เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 64fbf2f5a9e8e

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก

เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน

นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน

ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม ไม่ใช่แฟน แต่เป็นชู้รักของผม ซึ่งเป็นสาวสวยข้างบ้าน เธออยู่ที่นี่มาก่อนที่ผมจะย้ายเข้ามา เป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี สนิทสนมกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าผมนั้นค่อยๆ ถูกตาต้องใจเธอ คำทักทายต่างๆ แฝงไปด้วยความหมายลึกล้ำ ซึ่งดูเหมือนว่าเธอเองจะเข้าใจและยอมเล่นด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มก้าวหน้ามากขึ้น มากกว่าความผิด หรือความรู้สึกละอายใจ ในเมื่อเมียของผมนั้นตั้งแต่คบกันมา นับวันอารมณ์ทางเพศของเธอก็เริ่มเบาบางลง จนกลายเป็นว่าทุกครั้งที่ผมเงี่ยน เธอแทบจะไม่เคยยอมให้ผมเย็ดเลย

ความเหงา และความเปล่าเปลี่ยวในหัวใจเลยทำให้เธอนั้นห่างจากผมไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่วัยทองเลยด้วยซ้ำ สุดท้าย ผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างผมก็ต้องหาที่ลง อะไรก็ตามที่ไม่ใช่การไปชักว่าวคนเดียวในห้องน้ำ หรือว่านอนเปิดหนังโป๊ชักว่าวบนเตียง เว็บโป๊ที่เคยดูมาเริ่มน่าเบื่อ จนกลายเป็นผมเองเริ่มที่จะไปให้ใจกับสาวข้างบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ และเราก็ได้มาอยู่ด้วยกันในค่ำคืนนี้ แค่เพียงผมบอกกับเธอว่าคืนนี้เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอก็รีบมาหาผมเลยทันที

ร่างกายที่แสนสวยงามของเธอนั่นค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าของผม ซึ่งในเวลานี้ ผมเองก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าห่อหุ้มร่างกายสักชิ้นเหมือนกัน ควยแข็งตั้งโด่อยู่แล้ว รีบแยกขาออกให้เธอแทรกกายเข้ามาแล้วคว้าจับลำควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มรูดชักลำควยของผมทันที ความเสียว ความเงี่ยน และความต้องการที่มากขึ้นของผมนั้นทำให้เธอชักควยของผมเร็วมากขึ้น แล้วน้ำเงี่ยนของผมก็ไหลออกมาที่หัวควย เธอยังคงลีลาอย่างนั้นจนผมต้องกดหัวของเธอลงมาอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นแบบถึงถึงใจ เธอทั้งดูดควย ทั้งเลียควยไปพร้อมๆ กันในจังหวะที่แสนวิเศษ ก่อนที่ผมจะส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของเธอ โดยที่เธอนั้นเองก็เต็มใจยินดีที่จะรับความสุขสมของผมเข้าไปไว้ในปากของเธอทันที ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเริ่มยกร่างกายของเธอนั้นขึ้นไปวางบนเตียง ก่อนที่จะจับขาของเธอแหกออก หีชมพูตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มรูออกมาแล้ว ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครารงอย่างหนักหน่วงดังขึ้นมาทันที

เสียงครางของผมดังขึ้นแทรกแซงเสียงของเธอด้วยความเสียวควย ในขณะที่รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงตลอดทุกๆ การเคลื่อนไหว ส่งผลให้ผมนั้นเต็มไปด้วยความวาบหวามในหัวใจ ตอกควยของเธอเข้าไปเต็มแรง จนไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว ผมกัดฟัน ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า มองดูสายตาของเธอที่เว้าวอนให้ผมนั้นได้เห็นร่างกายของเธอจากมุมนี้อย่างเต็มที่

เสียวหีจังเลยพี่จ๋า เย็ดหนูเลย เย็ดหีหนูแรงๆ ให้สมกับความเงี่ยนที่พี่นั้นสะสมมาจากเมียของพี่ได้เลย

ยิ่งได้ยินเสียงอ้อนๆ ของเธออย่างนั้น ผมเองก็ยิ่งมีแรงขึ้นมา จัดตะปูดอกใหญ่นี้ตอกเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าแบบไม่หยุดพัก ยิ่งตอนที่ใกล้จะน้ำแตก ก็ยิ่งเสียวควยสุดๆ จนทิ้งระยะความเร็วขึ้นไปกว่าเดิม

เสียงครางดังขึ้น ผมหลับตาแน่น ร่างกายเบาหวิว ตอกกระแทกควยเข้าไปสุดโคนควย ลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่น้ำควยจะทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างจงใจ อะไรจะเกิดก็ช่างมัน

เพราะว่าตอนนี้ผมมีความสุขกับสาวข้างบ้านคนนี้เสียแล้ว

และหลังจากนี้ ต่อให้เมียของผมจะไม่สนใจผมก็ไม่สนใจเช่นกัน…มีที่ลงใกล้ๆ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่ไม่แพ้พี่สาวเธอเลย”กล่อมแฟนขอเอาน้องสาวจนได้” เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดเมียผม คนเขาพูดกันว่า ลูกเขยกับแม่ยาย พ่อผัวกับลูกสะใภ้ น้องเมียกับพี่เขยเป็นของคู่กัน ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่องทุกที อย่างเรื่องของผมที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้แหละคับ พ่อผมเป็นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มประเภทหมาหลอกไก่นั่นแหละ ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น พ่อจะวางตัวดีพูดจากับเมียผมเรียกตัวเองว่า พ่อ ทุกคำ แต่พออยู่ลับสายตาคนอื่นพ่อผมจะพูดจาหยอกล้อกับเมียผมแบบชู้สาวทันทีบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำสะโพกเมียผมหรือเอามือบีบคลึงสะโพกงอนๆ เมียแบบหมั่นเขี้ยวหรืออย่างหื่นๆ เลยคับ ส่วนแม่ผมตอนนั้น เช้ามาก็ต้องไปช่วยเลี้ยงลูกหลานให้พี่สาวที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะพี่สาวผมกับผัวทำงานโรงงานกันทั้งคู่ ต่อมาพ่อของผมได้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลในตัวอำเภอ 2-3 วัน เพราะเป็นลมหน้ามืดและวูบบ่อยๆ แม่ก็บอกให้ผมกับเมียพากันไปดูแลพ่อ เพราะต้องไปเลี้ยงหลานที่บ้านพี่สาวผม เช้าวันหลังจากหมอมาตรวจอาการเสร็จแล้ว หมอก็บอกให้ผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายให้พ่อที่ป่วยด้วย ตอนนั้นผมเห็นญาติคนป่วยคนอื่นๆ ที่อยู่เตียงฝั่งตรงข้ามกับเตียงของพ่อผม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…