เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก

โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้

รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ แต่ทันทีที่เธอขึ้นไปนั่ง ความหวังของเธอเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้ในตอนนี้ คือมันคงจะเป็นเพียงการพูดคุยเพื่อหาสถานที่ แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่เธอเปิดประตูรถออก เบาะคนขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา และอาจารย์ภพก็นั่งอยู่ตรงนั้น พร้อมกับถอดกางเกงรอเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโป๊กอยู่แล้วเช่นกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งจนรู้สึกเสียวท้องน้อยเท่านั้น…แต่ยังควยใหญ่จนจนเธอใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว เธอไม่ควรรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม

เด็กสาวเข้าไปนั่งในรถ แล้วค่อยๆ เริ่มเอี้ยวตัวก้มลงไปหาลำควยนั้นทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ จากผลิตภัณฑ์ที่เขาใช้ทำให้เธอยิ้มออกมา ควยสะอาดใช้ได้เลยทีเดียว มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่ที น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลค่อยๆ ใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เพราะกลัวว่าจะต้องเสียของดีนี้ไป ทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกฝ่าย เจ้าของลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านนั้นก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที

แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งตัวขนาดนั้น แต่เมื่อมันอยู่ตรงหน้า ปากของเธอก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาทันที

ดูเหมือนว่าเขาจะเก็บงำความเงี่ยนนี้เอาไว้มานานแล้ว เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งสองมือของภพก็จับหัวของเธอแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับเธอให้ปีนข้ามไปนั่งตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ขณะที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ในตอนนี้แสงไฟมันช่างสลัวราง ทำให้ภพไม่ได้สนใจเลย ว่าเธอจะหีชมพูหรือเปล่า น่าเลียหีไหม เพราะว่ามันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว เขาเงี่ยนจนอยากจะเอาน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันออกไปเสียที ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มดันสะโพกขึ้นมา กระแทกควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยจนร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว แล้วค่อยๆ ร้องครางออกมา

เธอเสียวหีจนสีหน้าออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียวซ่าน ก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง ทว่าดูเหมือนว่าพื้นที่มันจะแคบจนเธอนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด จนต้องค่อยๆ สัมผัสได้ว่า ภพเองเป็นว่าที่ค่อยๆ ขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาแทน และเขาก็ทำได้ดีเสียจนเธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีเลยทีเดียว

สองมือประคองอยู่ที่บั้นท้ายของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเด็กสาว ใบหน้าของเธอ และรูหีที่ทั้งสดใหม่ ตอดควยดุดันแบบนี้ เขาแทบจะลืมเมียที่บ้านไปเลยด้วยซ้ำในจังหวะนี้ ทั้งสองยิ้มให้กัน เธอแอ่นตัวเอนไปด้านหลังเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ โดนกระชากกลับเข้ามาสวมกอดแล้วประกบริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างดูดดื่มอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับครั้งนี้ ภพไม่ได้ปล่อยให้เธอได้หายใจเลย จังหวะจะโคนในการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียจนคนที่กำลังโดนเย็ดถึงกับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับฟังเสียงครางอย่างดุดันและหนักหน่วงของเขาพร้อมๆ กับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

จนกระทั่งถึงเวลาราวตีสาม ที่ทั้งสองคนเย็ดกันอยู่ในรถเป็นน้ำที่สาม ทั้งเย็ดสด ทั้งแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าผู้ชายคนนี้มีเมียอยู่แล้ว เพราะในเวลานี้เธอคือเมียของเขา เมียของอาจารย์ที่ปรึกษาสุดหล่อของเธอ ผู้ประสิทธิ์ประสาททั้งวิชา ทั้งลำควยใหญ่ยาว…และน้ำควยขุ่นข้นที่ทะลักหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของเธอ

ถ้าครูยังไหว…น้ำที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว หนูแอบเอากับพ่อเพื่อนสนิท ผิดก็รู้ แต่เพื่อควยหนูยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา…