เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b899e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b896e0b881e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8b0 64fc2001838e8

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ

เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้

ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง

เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่ แต่ความสัมพันธ์ลับๆ มันก็เกิดขึ้นมาด้วยความต้องตาถูกใจ เลยทำให้ทั้งสองมาเจอกันที่นี่เพื่อเล่นเรื่องเสียวด้วยกัน

ในฐานะของชู้รัก เธอเล่นชู้กับลูกน้องมือขวาของผัวตัวเอง

ร่างกายของชาญนอนลาดไปกับเสื้อที่ปูด้านหลังกระบะรถ ก่อนที่จะมีเสื้อกันหนาวรองแผ่นหลังเอาไว้ให้ได้เห็นชัดเจนว่าอีกฝ่ายกำลังมีความสุขกับร่างกายของเขาขนาดไหน

ร่างกายเปลือยเปล่าที่แสนเร้าอารมณ์ของเพรียวนั้นอยู่ระหว่างขาของชาญ สะโพกผาย นมใหญ่ ตูดใหญ่ และนิ้วเรียวเล็กน่ามอง เธอคว่ำร่างกายคลานเข้ามาหาเขาก่อนที่จะจับควยของชาญเอาไว้ในมือก่อนที่จะเริ่มรูดชักอย่างเต็มที่ ไม่ว่าครั้งไหนก็ตามที่ทั้งสองแอบมาเย็ดกัน เพรียวจะทำแบบนี้เสมอๆ เพราะเธอนั้นชอบที่เขาควยใหญ่ ใหญ่เสียจนทำให้ผัวของเธอดูเล็กไปเลยทีเดียว

ลำควยกลายเป็นไอศกรีมแท่งหวานที่ไม่มีวันละลายไปในทันที เมื่อเธอเริ่มใช้ปลายลิ้นสะกิดเลียไปตามลำควยของอีกฝ่าย จนชาญนั้นส่งเสียงเสียวซ่านออกมา พร้อมกับเริ่มหายใจติดขัด ก่อนที่เขาจะไม่สามารถทนความเงี่ยนได้ ปลดปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาที่ปลายควย พร้อมกับขอร้องให้เธอเลิกเล้าโลม แล้วอมควยให้เขาได้แล้ว

หญิงสาวแหงนหน้ามองชายหนุ่มรูปหล่อแล้วยิ้มอออกมาด้วยความสนุก ที่ได้เย้าหยอกอารมณ์ของอีกฝ่ายให้พุ่งทะยานขึ้นมาสูงได้ขนาดนี้ พร้อมกันนั้น เธอเองก็เริ่มที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นทันที พร้อมกับจังหวะที่ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างหนักหน่วง จนทำให้ชาญนั้นกดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ พร้อมกับเริ่มแอ่นกายกระเด้าเย็ดปากของเธอ จนกระทั่งรถทั้งคันโยกไหวไปไม่มีสิ้นสุด

แล้วเมื่อเขาเริ่มพึงพอใจ ก็เป็นฝ่ายของเพรียว ที่ค่อยๆ เอนกายนอนลงแล้วแยกขาออกกว้างสุดองศา ให้เขานั้นค่อยๆ แทรกกายเข้ามามองดูหีชมพูของเธอให้ชัดเต็มตา พร้อมกับเริ่มวาดปลายนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เลียหีให้เธอทันที

เพรียวส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี สองมือวางพาดไปตามแนวกระบะ แล้วจับมันเอาไว้จนมือเกร็ง ร่างกายไม่สามารถดีดดิ้นไปที่ไหนได้เพราะว่าถูกอ้อมกอดของเขานั้นพันธนาการเอาไว้อย่างแน่นหนา ก่อนที่ชาญจะค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามา แล้วอุ้มร่างของเธอให้นั้นมานั่งบนตักของเขา ค่อยๆ จรดลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ท่าเย็ดหีนี้ทำให้ทั้งสิงฝ่ายได้รับความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะประคองแผ่นหลังของเธอให้เอนลงไปนอนช้าๆ แล้วเริ่มดันควยเข้าไปจนสุดความยาวก่อนที่จะออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางแห่งความสุขสันต์ เพรียวมองหน้าอีกฝ่ายด้วยความสุขสมที่ได้เห็นว่าอีกฝ่ายดูมีความสุขที่ได้เย็ดหีของเธอมากมายถึงเพียงนี้ จึงโอบกออดลำคอของเขาเอาไว้ พร้อมกับบอกให้เขานั้นเย็ดหีของเธอแรงๆ ซึ่งเขาไม่มีทางปฏิเสธอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้แรงกระแทกเพิ่มมากขึ้นจนรถทั้งคันขย่มไหวไปตามเรี่ยวแรงและการเคลื่อนไหว

ไม่นานนัก เขาก็ค่อยๆ นอนลงช้าๆ ปล่อยให้เพรียวนั้นยันตัวขึ้นมาขย่มควยของเขาให้เต็มที่ ตามที่เธอต้องการ

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้น มือของชาญเอื้อมไปจับเอวบางของเธอเอาไว้ พร้อมๆ กับเริ่มส่งเสียงครางเล็กแหลมออกมาเรื่อยๆ จนในจังหวะที่เขากำลังจะเสร็จสม ก็ดึงร่างกายของเธอให้กดลงมากระแทกลำควยของเขาจนมิดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเลย เพราะเธอบอกแต่แรกแล้วว่าให้แตกในได้เลย เธออยากมีลูก และผัวของเธอก็ดูท่าจะไม่มีน้ำยาเท่าไหร่

นั่นก็เท่ากับว่า ตอนนี้เธอไม่ได้ทำผิดอะไรกับสามี

เธอไม่ได้เล่นชู้ เธอแค่ต้องการหาใครสักคนหนึ่งที่พอจะทำให้เธอกลายเป็นแม่คนได้

แล้วมือขวาของผัวตัวเองก็ดันงานดีเสียด้วยสิ มันเลยลงเอยง่ายๆ แบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว ติ๊ก ให้พ่อเย็ด สวัสดีค่ะชื่อ ติ๊ก ค่ะ ติ๊กเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะ ติ๊กเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการทางเพศสูงค่ะ แติ๊กมีแฟนแล้ว แต่แฟนของติ๊กไม่เก่งเรื่องนี้เลย แถมยังอันเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันบ่อยด้วยค่ะ เพราะแฟนติ๊กจะอยู่กับติ๊กแต่ตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนตอนติ๊กพักอยู่ที่คอนโด จนติ๊กต้องเบ็ดช่วยตัวเอง เป็นประจำ ติ๊กเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆ เลยค่ะแต่นมของติ๊กนั้นเต้าใหญ่ หีติ๊กก็ใหญ่ค่ะ มีอยู่วันนึงติ๊กกลับไปเที่ยวที่บ้านติ๊กค่ะ บ้านของติ๊กอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ แต่ติ๊กเข้าเรียนที่กรุงเทพฯ แม่ของติ๊กทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านของติ๊กมีเนื้อที่พอสมควร…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…

เรื่องเสียว น้องกรีน เด็กประถมปลาย ผมเคยได้ยินเรื่องราวของเด็กขายพวงมาลัยตามสี่แยกที่ขายตัวให้กับรถที่ขับติดไฟแดง ซึ่งผมเคยเจอแต่เด็กผู้ชายวัยประมาณ 10-13 ปีมาเคาะกระจกรถผมเพื่อขายพวงมาลัย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านแยกรัชดาลาดพร้าว ในช่วงมืดๆ ของในศุกร์ ผมเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงสเปคผม เธอมีผิวแทน ผอมเพรียว อายุน่าจะประมาณ 11-12 ปี หน้าตาเธอน่ารัก (ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น้องกรีน) เธอใส่เสื้อยืดพอดีตัว ขาสั้นโชว์ขาเนียน รองเท้าแตะ น้องกรีน มักจะยืนรอและมาเคาะกระจกรถผม ขอร้องให้ผมซื้ออุดหนุนพวงมาลัยกับเธอ ช่วงแรกผมยอมช่วยซื้อพวงมาลัย 1-2 พวง พอผ่านไปสักเดือน ผมก็ยังคงเจอน้องกรีนเด็กผู้หญิงคนเดิมก็มาขอร้องให้ผมอุดหนุนเธออีก…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว ใครจะอดใจไหว…แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ…