เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์

e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b8abe0b8b5e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc0bc3b3aac

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์ 

ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น

พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน

แกพยักหน้าจากนั้นผมได้ใช้ให้แกไปซื้อของมาต่อเติมห้องนอนแกกับลูกสาวให้ดูดีหน่อย สร้างห้องให้ลุกสาวนอนอีกห้องครับ ส่วนแกกับเมียนอนอีกห้องอย่าให้ลูกสาวนอนห้องเดียวด้วยกัน ลุงพันออกไปชื้อของในเมืองกับเมียแกและเมียผมก็ไปด้วยครับ เป็นแผนผมเอง โดยผมให้แกเอารถของผมไปบอกว่าไปนานๆก็ได้ไม่ต้องห่วงทางนี้ ผมให้ลูกสาวลุงพันไปทำความสะอาดที่ห้องนอนของผมครับ ผมนั่งมองเด็กหญิงวัย 14 อย่างรักใคร่ครับ น้องจุ๋มกำลังเอาผ้าเช็ดกระจกบานหน้าต่างห้องนอน ผมถามว่า “ หนูเรียนอยู่ชั้นอะไรเหรอ”….ชั้น ม.2 ค่ะ “

มีปัญหาเรื่องเงินไหมถ้ามีบอกลุงนะเดี๋ยวลุงช่วยเอง..อยากได้มือถือไหมเห็นไม่มี เดี๋ยวลุงซื้อให้” ผมล่อเด็กด้วยการป้อนสิ่งต่างๆ ให้ จนเด็กตกลงผมขยับเข้าจับมือมองเด็กครับ จากนั้นก็กอดจูบลูบไล้ จนเด็กตัวอ่อนไปหมด “เป็นของลุงเถอะนะเดี๋ยวลุงรับผิดชอบเองอยากได้อะไรขอให้หมด ผมให้เด็กนอนบนเตียงค่อยถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ขาวเนียนมากผมไซร้ตั้งแต่ข้างบนจนถึงเนินเนื้อเอาลิ้นเลีย…ผมแยกขาออก เพื่อให้ได้เห็นหีใหญ่ๆ ของเด็กได้ชัดเจนขึ้น นี่คือสรวงสวรรค์ของผม ที่ได้เลียหีของเด็ก ผมเลียหีอีกมือนึง ก็แหย่หีเด็ก ทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนเสียงร้องครางของเด็กดังขึ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….เสียวจังเลยค่ะ อูวววววว”

“อือออออ…เสียวหีจังเลย เลียอีก เลียหีให้แรงๆ เลยยยยย”

ยิ่งได้รับเสียงคราง ผมก็ยิ่งทำอย่างมีความสุขมากขึ้น ก่อนที่จะเริ่มจัดแจงให้เด็กนอนคว่ำ แล้วยกสะโพกขึ้นมา ก่อนจะเริ่มฉากการแสดง จับเด็กเย็ดท่าหมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูววววว เสียวค่ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลยอ๊า อ๊า…”

เสียงครางของเด็กนี่มันช่างทำให้รู้สึกดีเหลือเกิน หีของเด็กทั้งฟิต และตอดควยผมอย่างหนักหน่วง ยิ่งเย็ดก็ยิ่งไม่อยากจะดึงควยออกเลย

“ซี้ดดดดดด…อ่าาา…ทำไมหีเด็กฟิตขนาดนี้เนี่ย อูยยยย”

“อื๊อออออ…ถ้าหีฟิตก็อย่ารีบแตกนะคะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

“อย่ารีบแตกนะคะ หนูกำลังเสียวเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงๆๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เพี้ย…เพียะ เพียะ!

ผมตะบั้นเย็ดหีเมียเด็กอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับบั้นท้ายที่เต่งตึงชวนให้ฟาดไปตามอารมณ์ ยิ่งฟาด เสียงครางก็ยิ่งดังมากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนจะจับเด็กนอนหงาย เพื่อให้เห็นเรือนร่างของเธอชัดๆ แล้วเริ่มเย็ดเธอในท่าปกติสลับไปมาเหมือนเดิม หน้าอกกระเพื่อมไปตามแรงเย็ดอย่างหนักหน่วง เธอครางออกมาอย่างถี่รัว ตามจังหวะเย็ดของผม ผมพยายามที่จะไม่เกร็งมากเพราะไม่อยากแตก แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อความเสียวอย่างหนักหน่วงมาจ่อที่ปลายประบอกปืนแล้ว

ผมดึงควยออกมาจากหีของเมียเด็กที่เป็นรูโบ๋ มายืนเท้าเอวที่พื้นปลายเตียงอีกครั้งหนึ่ง ลมหายใจหอบเหนื่อย เพราะออกมาแรงมากจนเกินไป แต่ก็ยังพร้อมที่จะเผด็จศึกเธอตลอดเวลา

ผมบอกเมียเด็กให้ช่วยดูดควย ผมเสียวหัวควยมากๆ เพราะเธอทั้งดูดและดุน แทรกลิ้นเข้ามาที่ปลายควยของผม ผมทำได้เพียงเท้าเอว ยืนนิ่งๆ แหงนหน้าสูง สูดลมผ่านไรฟันรอให้ทุกๆ อย่างปะทุ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“จะแตกแล้ว เอาปากมารอง เอาปากมารองเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า….แตกแล้ววววว โอ้วววววว”

น้ำควยของผมพุ่งเป็นสายเปรอะเข้าที่ใบหน้าของเด็ก ผมอยากจะเย็ดเธอแบบทั้งวันทั้งคืน

สักพักควยผมก็แข็งพร้อมรบอีกครั้ง จากนั้นผมก็เอาควยเสียบหีเมียเด็กที่เกลี้ยงเกลากระแทกเบาๆ จนเด็กหายเจ็บร้องครางออกมาด้วยความเสียวจนผมกับน้องจุ๋มสำเร็จถึงสวรรค์กันไปอีกยก อย่างสุขสม เป็นอันว่าผม”สุขสมสำเร็จถึงสวรรค์”ได้อึ๊บเมียเด็กที่บ้านสวนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบแบบทรมาน ซาดิสต์ นัดเสียวออนไลน์ ก่อนอื่นขอเรียกตัวเองว่า พี่ นะครับเพราะว่าพี่คงแก่กว่าหลายๆ คน พี่เป็นคนใกล้เกษียณที่โชคดีอย่างมากที่มาเจอน้อง นุ่น ทาง msn พี่ขอสาบานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เจอกับตัวเองเมื่อต้นปีนี้ (2017) พี่ได้รับนัดจากน้องนุ่นอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่คุยเปิดเผยกันมาพักใหญ่ จู่ๆ น้องนุ่นก็โทรหาพี่ ซึ่งพี่ แปลกใจมากเพราะนุ่นไม่เคยโทรหา ไม่ติดต่อใดๆ เลยนอกจากใน MSN และอีเมล์ พี่ ได้เบอร์ MSN และอีเมล์ของนุ่นจากเวบบอร์ด ดูเหมือนจะมีคนแนะนำเธอไว้ว่าเธอเด็ด ร่อน…

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก “ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ “เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ “เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้ ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว ด้วยฤทธิ์เหล้า..แก้วโดนรุมเย่อ ผมอายุ 36 ปี เมียผม 27 ชื่อแก้วเป็นคนเหนือ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับแก้วมาได้เกือบ 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แก้วเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวยเด็กกว่าผมเกือบ 10 ปี แม้ผมจะเคยมีแฟนมาก่อนแล้วแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เป็นคนมีเพื่อนเยาะมากก่อนแต่งผมเที่ยวเกือบทุกอาทิตย์ จนมาได้เมียสุดที่รักคนนี้ผมจึง ได้เป็นหลักเป็นแหล่งพอเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถได้โดยไม่ต้องผ่อน ผมทำงานบริษัทฯ ทำงานมานานจึงได้เงินเดือนหลายหมื่นอยู่ไม่มีภาระอะไร แกวเคยทำงานเป็นพนักงานตอนรับอยู่ร้านอาหารชื่อดังอยู่พักนึง ผมสงสารเห็นกลับดึกเกือบทุกวัน เลยให้แก้วลาออกมาอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ผมขอโทษจริงๆ ครับ เรื่องนี้ต้องย้อนไปเมื่อสมัย 5 ปีที่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร มีเพียงผมกับแม่ยายเท่านั้นที่รู้กันสองคน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้แต่งงานกับภรรยา แล้วผมก็ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของเมีย ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเมียผมอยู่กับแม่ของเธอเพียงสองคน เนื่องจากพ่อของเธอได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ด้วยความที่เราทั้งคู่อายุยังน้อย 21 ปีเท่านั้น จึงทำให้เราค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูง มีอะไรกันทุกวันจนเสียงครางออกมาจากห้องบ่อยๆ เพราะเป็นบ้านชั้นเดียวซึ่งห้องของเราทั้งคู่กับแม่ยายก็ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนัก จนบางครั้งแม่ยายก็แอบแซวอยู่เป็นประจำ ว่าทำไมแข็งแรงกันจังเลยเนี่ยไม่เหนื่อยกันบ้างหรอ ผมก็ได้แต่ยิ้มด้วยความเขินอาย ต้องบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายยังอายุไม่เยอะมากเพียงแค่ 30 ปลายๆ เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสวยและดูดีมากเลยล่ะ ถ้ามองโดยที่ไม่ทราบอายุมาก่อน ผมก็คิดว่าคงจะประมาณ 30…