เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8ab 65fec2f0bda41

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า

1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม

อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ

ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์

แวนแทบจะสำลัก ในตอนที่ควยของแม็กซ์ถูกดันเข้ามาในปากเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แน่นอนว่าแค่ทรงควยของเขาก็ใหญ่อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มันใหญ่มากขึ้น เพราะว่าแม็กซ์ฉีดควยมาด้วย ส่วนหนังหุ้มด้านนอกที่ทำให้ควยดูใหญ่กว่าเดิมนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอแทบสำลักควย

แค่อมยังขนาดนี้ ถ้าตอนโดนเย็ดจะขนาดไหนกันนะ ?

แต่นั่นกลับไม่ใช่เพียงคืนเดียว ในกลุ่มนี้ เบิร์ด และเต้เองก็ฉีดควยมาด้วยเหมือนกัน ทำให้ในตอนที่ทั้งสามคนผลัดกันเวียนเทียนจับควยยัดปากเธอและเลียหีเธอ แวนแทบจะไม่เป็นผู้เป็นคน มันคืออารมณ์เสียวที่หนักหน่วงและดุดันที่สุด เพราะแต่ละคนก็จับหน้าเธอแล้วกระเด้าควยที่ฉีดมาเต็มแม็กซ์ใส่ปากเธอแบบไม่บันยะบันยัง จนเธอสำลักครั้งแล้วครั้งเล่า

แต่นั่นก็ทดแทนด้วยที่ทั้งสามคนรุมเล้าโลมเธอราวกับราชินีในดงชายฉกรรจ์ นมทั้งสองข้างถูกดูดขยำ เรือนร่างถูกลูบไล้จนเสียวซ่าน พร้อมกับสองขาที่ถูกแยกออกจากกัน ก่อนที่เรียวลิ้นที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนจะผลัดกันเลียหีให้เธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนว่าสรงวงสวรรค์จะรอเธออยู่ไม่ไกลเท่าไหร่แล้วในตอนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยยย…..ซี้ดดดดดด……..หีสวยฉิบหาย แบบนี้กูเลียได้ทั้งคืนเลย

แคมหีสวยน่าฟัดฉิบหายเลยว่ะ แม่ง ควยแข็งนานแล้ว

เออ กูรู้ว่ามึงชอบ แต่มึงจะเลียทั้งคืนไม่ได้ นานๆ จะเจอคนหีชมพู ต้องเย็ดให้หนำใจสิวะ มาเดี๋ยวกูเย็ดก่อนคนแรกเอง เบิร์ดคือคนพูดขึ้น แล้วเริ่มดันร่างของแวนที่แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงให้มีปากมีเสียงนอนลงบนพื้น เขาค่อยๆ สอดร่างเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะบรรจงจับควยที่ฉีดมาจนพองโตนั้นค่อยๆ ดันและยัดเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ…..พรึ่ดดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย………บะ เบาๆ หีจะฉีกอยู่แล้ววว……..อื๊ออออออออ

ซี้ดดดดดดดดด เชี่ยเข้าไปสุดโคนเลย เสียวชิบหายเลย เย็ดแม่เอ๊ย!

เบิร์ดพูดขึ้นอย่างลิงโลกในขณะที่เพื่อนๆ ตอนนี้ก็ตาลุกวาว ต่างช่วยกันเล้าโลงเรือนร่างของเธอเพื่อฆ่าเวลาในตอนที่เบิร์ดกำลังบำบัดความใคร่ด้วยการเย็ดหีสวยๆ ของแวนอย่างสุขสมอารมณ์หมาย เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากแวนเลย ที่เธอส่งเสียงร้องออกมาในทุกๆ การเคลื่อนไหว

รูหีสวยๆ ถูกลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะเคยชินนั้นสวมสอดเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกไม่เคยหยุดไปเลย ยิ่งฟิต หีก็ยิ่งตอดควย จนตอนนี้ร่างกายของเธอราวกับว่าจะแตกสลายไปกับความเสียวที่ดุดันและแปลกใหม่นี้เสียจริง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียว…ซี้ดดดดดดดดด

ซี้ดดดด อาห์ เสียวชิบหายเลยแม่งเอ๊ย ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่ามึงมาก่อนเลยแวน – ยิ่งพูด อารมณ์ก็ยิ่งพุ่งสู.ขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของแวนนั้นเบาลงไปเพราะเรี่ยวแรงหมดแล้ว

มึงพอเลยไอ้เบิร์ด ไอ้เหี้ย ให้กูเย็ดบ้าง มึงจะเอาให้แม่งตายห่าคาควยหรือไง เดี๋ยวกูก็อดเย็ดหรอก

แล้วในตอนนั้น สรวงสวรรค์ของแวนที่เอิบอิ่มใจกับการโดนเย็ดก็เปิดขึ้นอีกครั้ง เพราะยังเหลือชายอีกสองคนที่กำลังจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความเสียวซ่านให้เธอโดยที่เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะโดนเย็ดนานขนาดนี้ ทั้งหมดค่อยๆ เปลี่ยนกันเย็ดเธอ แต่มันไม่ยอมแตกกันสักคนเลย จนในที่สุด คนสุดท้ายที่เย็ดบอกว่าเสียว จะแตกแล้ว นั่นแหละ พวกมันทั้งสามคนจึงค่อยๆ มายืนล้อมเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกำควยฉีดนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง

ซี้ดดดดดดดดด…..เย็ดแม่ เสียวชิบหายเลย

อีแวน มึงได้อาบน้ำควยพวกกูแน่ ซี้ดดดด อาห์!

ไงล่ะมึง สมใจไหม มีผัวตั้งสามคนพร้อมกัน

ตอนนี้แวนแทบจะไม่พูดอะไรแล้ว เธอลูบไล้เรือนร่างตนเองขณะที่อ้าปากรอรับน้ำควยจากทั้งสามคนที่พุ่งตรงเข้าไปในปากของเธออย่างแม่นยำ

เสียงครางดังสอดประสานขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้แวนกลายเป็นเพียงปลาที่รอรับเหยื่อจากลำควยทั้งสาม ก่อนจะกลืนกินมันอย่างสมอกสมใจ พร้อมทั้งทิ้งร่างที่ไร้เรี่ยวแรงโดยสิ้นเชิงลงกับพื้นอีกครั้ง หายใจหอบเหนื่อย รูหีบานโบ๋เพราะโดนของใหญ่เย็ดเกือบชั่วโมง แต่เธอกลับรู้สึกว่าอยากโดนแบบนี้อีก

อยากโดนผู้ชายมาเย็ดหีให้เธอร้องขอชีวิต

นี่แหละคือสิ่งที่เธอต้องการ

ซึ่งในค่ำคืนนี้ เธอก็ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิตแล้ว นั่นคือการมีผัวสามคนพร้อมกัน และโดนเย็ดด้วยควยฉีดที่ใหญ่ฉิบหาย

แต่ช่างมันเถอะ เสียวขนาดนี้ หีโบ๋ก็ยอม!

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก วันนี้กูจะแบะหีน้องติ๊กเย็ดให้หีบานเลย มันชักควยหนืดออกมาถึงแง่เงี่ยงจนติ๊กแอ่นก้นตาม ทันใดมันก็กระทุ้งพรวดเข้าไปอย่างหนัก ทีเดียวมิดหนอก”อุ๊ย…ซี๊ด…อูว์…ทำไมแรงจัง…ซี๊ด..แน่นตื้อยันท้องน้อยเลย…ซี๊ด..แมนขา” ติ๊กครางกระเส่าแขม่วท้องน้อยเป็นลอนคลื่น โพรงสวรรค์เม้มดูดควยมันดุบๆ แมนหน้าแหน รีบชักควยออกมาครึ่งด้ามแล้วกระเด้าเยิบๆ อย่างสนุก ติ๊กตาปรอยเพราะความเสียวรูหี ต้องส่ายก้นเด้งโคก รับควยอยู่แผล็บๆ เช่นกัน แมนกระเด้าอยู่สักพัก แมนก็ชักควยหลุดจ๊วบ…ออกมาแกว่งโทงเทง หัวถอกบานร่าแดงโร่เป็นดอกเห็ด ติ๊กปรือตามองอย่างแสนเสียดาย แมนรีบดึงร่างเปลือยของหล่อนมาพาดแง่เตียงแล้วกระโดดลงไปยืนตรงหว่างขา”อุ๊ย…อะไรกันคะนี่””ติ๊กลุกขึ้นดูซิ มันจะออกรสมากกว่าท่าเมื่อกี้อีก” แมนว่าแล้วก็จับท่อนขาหล่อนแหกออกไป ติ๊กชันศอกขึ้นมามองดูอย่างตื่นเต้น แมน…มันประคองเจ้าท่อนควยจ่อหัวตรงปากรูหีที่อ้าปลิ้นคอยรับอย่างเงี่ยนจัด พอหัวถอกแตะปากรู หล่อนถึงสะดุ้งมองดูมันค่อย ๆ มุดเข้าไปจนมิดเงี่ยง สองแคมยุบตามเข้าไปอย่างน่าดู”คับจังค่ะ…แมนขา ซี๊ด.ซี๊ด.”…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…