เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b881e0b98ae0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b8ab 65fec2f0bda41

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า

1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม

อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ

ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์

แวนแทบจะสำลัก ในตอนที่ควยของแม็กซ์ถูกดันเข้ามาในปากเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แน่นอนว่าแค่ทรงควยของเขาก็ใหญ่อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มันใหญ่มากขึ้น เพราะว่าแม็กซ์ฉีดควยมาด้วย ส่วนหนังหุ้มด้านนอกที่ทำให้ควยดูใหญ่กว่าเดิมนั่นคือสิ่งที่ทำให้เธอแทบสำลักควย

แค่อมยังขนาดนี้ ถ้าตอนโดนเย็ดจะขนาดไหนกันนะ ?

แต่นั่นกลับไม่ใช่เพียงคืนเดียว ในกลุ่มนี้ เบิร์ด และเต้เองก็ฉีดควยมาด้วยเหมือนกัน ทำให้ในตอนที่ทั้งสามคนผลัดกันเวียนเทียนจับควยยัดปากเธอและเลียหีเธอ แวนแทบจะไม่เป็นผู้เป็นคน มันคืออารมณ์เสียวที่หนักหน่วงและดุดันที่สุด เพราะแต่ละคนก็จับหน้าเธอแล้วกระเด้าควยที่ฉีดมาเต็มแม็กซ์ใส่ปากเธอแบบไม่บันยะบันยัง จนเธอสำลักครั้งแล้วครั้งเล่า

แต่นั่นก็ทดแทนด้วยที่ทั้งสามคนรุมเล้าโลมเธอราวกับราชินีในดงชายฉกรรจ์ นมทั้งสองข้างถูกดูดขยำ เรือนร่างถูกลูบไล้จนเสียวซ่าน พร้อมกับสองขาที่ถูกแยกออกจากกัน ก่อนที่เรียวลิ้นที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนจะผลัดกันเลียหีให้เธอ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนเหมือนว่าสรงวงสวรรค์จะรอเธออยู่ไม่ไกลเท่าไหร่แล้วในตอนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยยย…..ซี้ดดดดดด……..หีสวยฉิบหาย แบบนี้กูเลียได้ทั้งคืนเลย

แคมหีสวยน่าฟัดฉิบหายเลยว่ะ แม่ง ควยแข็งนานแล้ว

เออ กูรู้ว่ามึงชอบ แต่มึงจะเลียทั้งคืนไม่ได้ นานๆ จะเจอคนหีชมพู ต้องเย็ดให้หนำใจสิวะ มาเดี๋ยวกูเย็ดก่อนคนแรกเอง เบิร์ดคือคนพูดขึ้น แล้วเริ่มดันร่างของแวนที่แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงให้มีปากมีเสียงนอนลงบนพื้น เขาค่อยๆ สอดร่างเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะบรรจงจับควยที่ฉีดมาจนพองโตนั้นค่อยๆ ดันและยัดเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ…..พรึ่ดดดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย………บะ เบาๆ หีจะฉีกอยู่แล้ววว……..อื๊ออออออออ

ซี้ดดดดดดดดด เชี่ยเข้าไปสุดโคนเลย เสียวชิบหายเลย เย็ดแม่เอ๊ย!

เบิร์ดพูดขึ้นอย่างลิงโลกในขณะที่เพื่อนๆ ตอนนี้ก็ตาลุกวาว ต่างช่วยกันเล้าโลงเรือนร่างของเธอเพื่อฆ่าเวลาในตอนที่เบิร์ดกำลังบำบัดความใคร่ด้วยการเย็ดหีสวยๆ ของแวนอย่างสุขสมอารมณ์หมาย เสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากแวนเลย ที่เธอส่งเสียงร้องออกมาในทุกๆ การเคลื่อนไหว

รูหีสวยๆ ถูกลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะเคยชินนั้นสวมสอดเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกไม่เคยหยุดไปเลย ยิ่งฟิต หีก็ยิ่งตอดควย จนตอนนี้ร่างกายของเธอราวกับว่าจะแตกสลายไปกับความเสียวที่ดุดันและแปลกใหม่นี้เสียจริง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียว…ซี้ดดดดดดดดด

ซี้ดดดด อาห์ เสียวชิบหายเลยแม่งเอ๊ย ไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่ามึงมาก่อนเลยแวน – ยิ่งพูด อารมณ์ก็ยิ่งพุ่งสู.ขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเสียงครางของแวนนั้นเบาลงไปเพราะเรี่ยวแรงหมดแล้ว

มึงพอเลยไอ้เบิร์ด ไอ้เหี้ย ให้กูเย็ดบ้าง มึงจะเอาให้แม่งตายห่าคาควยหรือไง เดี๋ยวกูก็อดเย็ดหรอก

แล้วในตอนนั้น สรวงสวรรค์ของแวนที่เอิบอิ่มใจกับการโดนเย็ดก็เปิดขึ้นอีกครั้ง เพราะยังเหลือชายอีกสองคนที่กำลังจะเข้ามาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความเสียวซ่านให้เธอโดยที่เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะโดนเย็ดนานขนาดนี้ ทั้งหมดค่อยๆ เปลี่ยนกันเย็ดเธอ แต่มันไม่ยอมแตกกันสักคนเลย จนในที่สุด คนสุดท้ายที่เย็ดบอกว่าเสียว จะแตกแล้ว นั่นแหละ พวกมันทั้งสามคนจึงค่อยๆ มายืนล้อมเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกำควยฉีดนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง

ซี้ดดดดดดดดด…..เย็ดแม่ เสียวชิบหายเลย

อีแวน มึงได้อาบน้ำควยพวกกูแน่ ซี้ดดดด อาห์!

ไงล่ะมึง สมใจไหม มีผัวตั้งสามคนพร้อมกัน

ตอนนี้แวนแทบจะไม่พูดอะไรแล้ว เธอลูบไล้เรือนร่างตนเองขณะที่อ้าปากรอรับน้ำควยจากทั้งสามคนที่พุ่งตรงเข้าไปในปากของเธออย่างแม่นยำ

เสียงครางดังสอดประสานขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้แวนกลายเป็นเพียงปลาที่รอรับเหยื่อจากลำควยทั้งสาม ก่อนจะกลืนกินมันอย่างสมอกสมใจ พร้อมทั้งทิ้งร่างที่ไร้เรี่ยวแรงโดยสิ้นเชิงลงกับพื้นอีกครั้ง หายใจหอบเหนื่อย รูหีบานโบ๋เพราะโดนของใหญ่เย็ดเกือบชั่วโมง แต่เธอกลับรู้สึกว่าอยากโดนแบบนี้อีก

อยากโดนผู้ชายมาเย็ดหีให้เธอร้องขอชีวิต

นี่แหละคือสิ่งที่เธอต้องการ

ซึ่งในค่ำคืนนี้ เธอก็ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิตแล้ว นั่นคือการมีผัวสามคนพร้อมกัน และโดนเย็ดด้วยควยฉีดที่ใหญ่ฉิบหาย

แต่ช่างมันเถอะ เสียวขนาดนี้ หีโบ๋ก็ยอม!

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องแอฟ ผมทำงานในค่ายวิชาการ โดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทย มาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ ใครติดแข่งอะไร ก็ออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็น ผมเองจึงต้องลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ ที่เป็นโรงเรียนได้คัดเด็กนักเรียนที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม หุ่นดีสูง 170 กว่า เธอชื่อ น้องแอฟ อายุ 18 เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกับน้องแอฟแล้วไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน…