เรื่องเสียว ไอ้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8ade0b989 6600167718c73

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น
ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ แล้วต่อๆ มาจากเดิมผมและป้านิดและลุงไหวเราสนิทกันมากขึ้น เราสามารถคุยเล่นกันได้แบบทะลึ่งๆ ตลกๆ อ่ะครับ ยิ่งเวลาไหนที่ลุงยังไม่กลับจากที่ทำงานแล้วป้านิดเค้าจะทำตัวแบบไม่ถือสาและเป็นกันเองกับผมและน้องชายผมมากๆ ครับ แต่ในตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับป้านิด ผมคิดว่าป้าเป็นครูเลยคงมีความเข้าใจเด็กมากนักเรียนถึงรักป้านิดกันหลายคนอ่ะครับ แล้วต่อมาวันนึงในตอนกลางวัน วันปิดเทอมของโรงเรียนและผมก้อหยุดครับ แต่ที่ทำงานของลุงนั้นไม่หยุดครับ ในบ้านผมเหลือเพียง 3 คนเท่านั้นเองครับ ตอนแรกไม่เท่าไรครับพอหลายๆ วันเข้าเท่าที่ผมเห็นป้านิดในหลายกริยาในการกระทำจึงทำให้ผมเกิดอารมณ์ความเงี่ยนอยากเข้ามาครอบงำ
แบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจจะเห็นและจะมอง … ในวันนั้นป้านิดวานใช้ให้ผมช่วยพิมม์งานโครงการสอนเด็กในเทอมต่อไป โดยป้านิดจะเขียนด้วยลายมือตัวเองแล้วให้ผมพิมม์ให้ ป้านิดมีโน๊ตบุคเพิ่งซื้อมาใหม่ …. เวลาผมหยิบโน๊ตบุคผมจะต้องเอามือผมช้อนเข้าไปใต้เครื่องเวลาป้านิดเอาเครื่องไว้ตรงตักหรือเป้าของป้านิดในขณะที่ผมช้อนมือล้วงเข้าไปมือ
ปลายนิ้วผมได้โดนตรงต้นขาอ่อนของป้าแทบทุกครั้งๆ แล้วในเวลานั้นป้านิดจะนุ่งเกงขาสั้นๆ ขากว้างๆ ผมชอบแอบมองเวลาป้านั่งยองๆ แล้วมีวันนึงผมตกใจมากที่ได้เห็นป้านิดนั่งอ้าขาเก็บกระดาษเอกสารที่ตกลงบนพื้นข้างๆตัวผมที่กำลังนั่งพิมม์ให้ป้านิด ผมเห็นเป้าภายในเป้าป้าผมเห็นเกงในสีขาวแล้วเท่านั้นไม่พอ ผมเห็นมีเนื้อปลิ้นโผล่ออกมาจากตะเข็บเกงในของป้า ตอนนั้นผมควยแข็งมากและต้องการน้ำแตกมาฟ ผมเลนเข้าห้องน้ำไปชักให้ออก1ที หลังจากนั้นผมเลยคิดแผนจะลองจับและดูหีของป้าแบบเต็มๆในตอนนั้นผมคิดว่าจะทำยังไงดี ผมนึกออกตอนที่ผมเจอกับไอ้จ๊อดมันเป็นเด็กแถวบ้านจ๊อดมันเป็นโรคประสาทบ้าๆ บอๆ อ่ะนะครับ ไอ้จ๊อดมันต้องกินยาที่หมอทางโรงบาลในกรุงเทพฯ ที่เค้าให้ยามันมากินเป็นยาระงับประสาทและยานั้นกินแล้วจะมีอารมณ์ดีและหลับมากกว่าคนสมองปกติถึง
6 เท่าด้วยกัน ผมเลยไปขอไอ้จ๊อดมันมา 2 เม็ดด้วยกัน แล้วในวันนั้นตอนั้นเวลาเพิ่ง 12.30 กว่าครับ หลังผมไปได้ยามาแล้วผมไม่รู้จะในอะไรให้ป้ากิน หลังผมกลับถึงบ้านแล้วผมยังเห็นป้านิดแกนั่งตัดกระดาษพร้อมเขียนระบายตกแต่งในบอร์ดของแกที่กำลังทำ ผมเลยอาสาเดินไปชงกาแฟให้ป้านิดแก้วนึง แล้วผมบดยาแล้วผสมในกาแฟให้ป้านิดกิน ป้านิดกินกาแฟจนหมดแล้ว จนเวลาผ่านไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมงกว่า ป้านิดเริ่มพูดบ่นๆ กับผมว่ากินกาแฟแล้วยังง่วง ป้านิดเลยพูดไปพรางล้มตัวลงนอนตรงนั้นๆ แล้วที่ตรงป้านิดนอนนั้นคือบริกลางบ้านของผมที่มีทีวีและโต๊ะโซฟาตรงนั้นๆ พอป้านิดนอนตะแคงหลับไปนั้นพอเวลาผ่านไป 10 นาทีหลังป้านิดหลับ ผมได้เรียกชื่อป้าพร้อมเขย่าตัวป้านิดตั้งนาน แต่ป้านิดไม่มีอาการโต้ตอบของการเรียกของผมเลยครับ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆเท่าที่ผมเคยผ่านมากับหญิงหลายๆ คน …
ผมได้จับหีป้านิดโดยผมล้วงมือและนิ้วของผมผ่านลอดเกงขาสั้นของป้านิด ผมนั่งจกหีป้านิดได้พักนึง และผมก้อจับป้านิดแก้เกงป้าลงโดยผมดึงเกงป้าลงแค่เข่าของป้านิด ในตอนนั้นผมจับป้านิดค่อยๆให้ร่างป้านิดนอนหงายครับ ตอนแรกผมสำผัสหีของป้านิดด้วยนิ้วของผม จนผมลองเอาควยผมดันเข้าไปแล้วโยกหีป้าได้ครู่เดียวผมน้ำแตกในรูป้านิดแบบหมดจด แล้วตอนนั้นเวลาเกือบ 4 โมงเย็น ผมจับป้านิดใส่เกงแต่ผมไม่ได้ทันเช็ดทำความสะอาดให้ป้านิด แล้วในตอนเย็นหลังลุงกลับถึงบ้าน
ลุงจึงปลุกเรียกป้านิดให้ตื่นแล้วอาบน้ำทำปกติเช่นทุกวัน คืนนั้นผมนอนหลับฝันดีมากๆ แล้วในวันต่อๆ มาผมไปขอยาไอ้จ๊อดมาอีก คราวนี้ผมใส่ผสมให้ป้านิดกินตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าเลยหละครับ แล้วหลังป้านิดได้กินกาแฟเข้าไปตามแบบแผนของผมทุกอย่าง ในวันนั้นผมแอบเย็ดหีป้าไม่พอ ผมแอบถ่ายรูปหีและนมของป้านิดแบบแหกหีจะๆทุกภาพๆ นะครับ แล้วเวลาประมาณ 11 โมงเช้ากว่าๆ หน่อยมีเสียงมอไซค์ของลุงไหวขี่เข้ามาจอดตรงหน้าบ้านผม ผมตกใจมากๆ ผมรีบเอาผ้าห่มและหมอนต่างๆ แถวบริเวณนั้นมาคลุมตัวของป้านิด ส่วนผมได้วิ่งออกหนีไปทางหลังบ้านผมครับ ลุงไหวกลับมาเอาเอกสารของคนที่ทำงานของลุง หลังลุงเดินเข้าไปหยิบเอกสารในห้องลุงแล้วลุงเดินออกมาเรียกชื่อป้านิด แต่ป้านิดไม่รู้เรื่องตอนนั้น ลุงเปิดผ้าห่มป้านิดออกแล้วลุงยืนดูแปบนึงแล้วก้อเดินออกไปรพร้อมลุงบ่นๆ พึมพัมๆ แล้วผมจึงรีบกลับเข้ามานุ่งผ้าแต่งตัวให้ป้านิด โดยในตอนนุ่งเกงให้ป้านิดนั้นผมคิดทำไรแผลงๆ ผมเอาปากกาเมจิกด้ามใหญ่เสียบเข้าไปในรูหีป้านิดคาไว้แบบนั้น (เดี๋ยวมาครับ)

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว แค้น ฝากบทเรียน กับพี่สาวในบริษัทที่ไปฝึกงาน ผมชื่อ xxx (ขอสงวนนาม) เป็นนักศึกษามหาวิทลัยปี 3 ผมเองเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเกินเหตุออกไปทางเกรียนๆนั่นแหละครับ หลายคนรอบตัวผมจึงมีแต่เสียงหัวเราะเวลาผมพูดจาอะไรตลกๆ แต่นิสัยเกรียนของผมก็ไม่ได้ถูกใจทุกคนเสมอไป “พี่แอร์” สาวออฟฟิศซึ่งอายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่หน้าตาเยาว์วัย+หุ่นสูง ขาว ของเธออ่อนกว่าวัยมากๆ อารมณ์เหมือนคนอายุสัก 22-23 ผมรู้จักพี่แอร์จากการไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง พี่แอร์อยู่ในฝ่าย AE ซึ่งผมเองก็เข้ามาฝึกงานในฝ่ายนี้เช่นกัน ทุกครั้งที่ผมคุยหยอกล้อกับพี่ๆในฝ่ายทุกคนล้วนขำขันไปกับความไร้สาระของผม หลายๆคนเอ็นดูผมเป็นน้องรัก แต่กับพี่แอร์เธอไม่เคยฮาไปกับคำพูดผมสักนิด แถมบางครั้งยังคอยตำหนิผมเรื่องการทำงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากที่สังเกตพฤติกรรมเฉยชาแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะกับผมเท่านั้น…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว ครั้งแรกของฉันกับฝรั่งตาน้ำข้าว ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…