เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b8abe0b8b5e0b989e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899 660014c4ed25c

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง
“รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน ผมรู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงานเหมือนได้ชาร์ตแบตเต็มทุกเช้า ผมคล้องแม่กุญแจหน้าห้องแล้วไปทำงานอย่างแจ่มใส
“นี่เปิดวิทยุให้มันเบา ๆ หน่อยได้มั๊ย รู้จักเกรงใจกันบ้าง”
“ทีมึงล่ะอีกดอกเอ้ย เมื่อคืนพาผู้ชายมาเย็ด เสียงดังทั้งคืน กูยังไม่ว่าเลย”
“หนอย… อีนี่ กูพูดดี ๆ แล้วนะ” ภาพที่ผมเห็นทุกวันคือ ผู้หญิง 2 คนทะเลาะกัน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีอารมณ์กันถึงขนาดนี้ เป็นเพื่อนข้างห้องกันแท้ ๆ
“รักที่สุดเลยนะ พรุ่งนี้อย่าลืมล่ะ” มันเป็นคำพูดจากเด็กหนุ่มซึ่งยืนหน้าประตูห้อง ถ้าผมคะเนไม่ผิดคงอยู่มหาลัยปีต้น ๆ
“รู้แล้วจ้า ช่วงนี้สอบ เค้าโกหกแม่ได้ว่าไปติวหนังสือบ้านเพื่อน” เด็กสาวในชุดมัธยมต้นตอบออกไปอย่างไม่กระดากปากแม้แต่น้อย
“รักนะจ๊ะ” ผู้ชายหอมแก้มผู้หญิงโดยเธอก็เอียงหน้ารับแต่โดยดี ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่า สังคมสมัยนี้มันเกิดอะไรขึ้น เด็ก ม. ต้น โกหกพ่อแม่เพื่อมามีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ทั้ง 2 แสดงความรักหอมแก้มจูบกันโดยไม่แยแสสายตาผม เสมือนผมเป็นเพียงอากาศธาตุ และยิ่งไปกว่านั้นเธอไม่รู้เหมือนที่ผมเห็น ว่าผู้ชายคนนี้ผลัดเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและบ่อยแค่ไหน
“ช่วยคีย์นี่หน่อยสิ นายคีย์เร็ว นะ ๆ ช่วยหน่อยนะ งานเรายังเหลืออีกเพียบเลย” ผมพยักหน้ารับ ผมทำงานเป็นพนักงานคีย์ข้อมูล ซึ่งมันก็เหมาะกับคนใบ้อย่างผมแล้ว เพื่อน ๆ ในที่ทำงานรักชอบผมเพราะผมไม่มีปากเสียง ไม่นินทาใคร บางครั้งก็จะขอให้ผมช่วยพวกเค้าทำงานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
อ้าว! ให้ตายสิ แผ่นข้อมูลของผม ไม่ไหว ผมไม่คีย์มันใหม่แน่ ๆ ไวเท่าความคิดผมหุนหันออกจากที่ทำงานรีบเดินกลับห้องโดยพลัน เพราะมันห่างจากที่ทำงานผมเพียงประมาณ 15 นาทีในการเดิน
ผมหอบหายใจทันทีที่มาถึงแม้จะไม่ไกลมากแต่อากาศที่ร้อนของเมืองหลวง ทำเอาหมดแรงไปเหมือนกัน ผมจัดแจงควักกุญแจออกจากกระเป๋า แต่… มันไม่ได้คล้องอยู่แล้ว ขโมย! นั่นคือความคิดแรกที่แว๊บเข้ามาในสมอง ผมค่อย ๆ บิดลูกบิดประตูช้า ๆ เข้าไปอย่างเงียบ ๆ โทรทัศน์เปิด บนโต๊ะ มีขวดไวน์ตั้งอยู่ ไม่ใช่ของผม ผมไม่มีปัญญาซื้อไวน์แบบนี้มากิน มันดูมีราคา ผมเหลือบไปมองที่ห้องนอน มันเปิดแง้มอยู่ ผมหันรีหันขวางทันที มีดอีโต้คือสิ่งที่ผมจะเอาไว้ป้องกันตัว ผมรีบไปหยิบมันก่อนจะย่องไปยังประตูห้องนอน
“ซี๊ดดดส์… น้อง… พี่เสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” ให้ตายเถอะ ภาพที่เห็นทำผมช็อคผมรีบนั่งลงแอบมอง เด็กหนุ่มเพลย์บอยที่เห็นเมื่อเช้ากำลังกอดไซ้ซอกคอแฟนผมอยู่ ทั้งคู่อยู่ภายใต้ผ้าห่มของผม เตียงของผม หน้าตาเธอดูเสียวมีความสุขมาก เธอหลับตาพริ้ม 2 มือลูบไล้เส้นผมของมันอย่างเสียวสยิว ปากก็พร่ำบอกว่าเสียวอย่างนั้นเสียวอย่างนี้
“โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” แฟนผมร้องครางเมื่อไอ้หนุ่มนั่นค่อย ๆ ไซ้ลงมายังเนินอกอิ่ม ผ้าห่มค่อย ๆ ร่นลงจนเผยให้เห็นเต้าอวบ ปลายยอดสีชมพูอ่อน มันแลบลิ้นเลียหัวนมแฟนผมสลับกับดูดเบา ๆ ไม่นาน หัวนมก็ชูชันสู้ลิ้นเป็นเม็ด มันใช้มืออีกข้างเคล้นคลึงเต้านมข้างที่เหลือ มันทั้งบีบทั้งเคล้นโดยไม่กลัวแฟนผมจะเจ็บแม้แต่น้อย เต้าอวบนั้นถึงกับบิดเบี้ยวไปตามแรง
“แรงอีกสิน้อง… พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… อ้า… ซี๊ดดดส์”
“นมพี่หอมหวานลิ้นผมดีเหลือเกิน” มันเงยหน้าขึ้นมองแฟนผมก่อนจะก้มลงไปดูดเลียอย่างหืนกระหายอีกครั้ง
“โอ้ววว์” เธอแอ่นอกอวบขึ้นจนหลังลอยจากแบะ มันคงดูดเธอจนเสียวถึงใจ เต้าอวบของเธอนั้นสวยมากแม้จะนอนอยู่ก็ไม่คล้อยออกด้านข้างแม้แต่น้อย ผมเหมือนถูกสะกดให้มองเกมส์รักระหว่างแฟนตัวเองกับชายชู้โดยไม่สามารถขยับตัวได้ มันร้อนผ่าวไปทั้งตัว แฟนผมค่อย ๆ ดันหัวไอ้หนุ่มนั่นลงไป มันก็ทำตามอย่างลูกแกะที่แสนเชื่อง แล้วผ้าห่มก็ถูกสะบัดออก ให้ตายเถอะทั้ง 2 อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า มันค่อยๆ พรมจูบลงมายังเนินหีของแฟนผม
“ซี๊ดดดดดดดดส์…” ปลายลิ้นมันคงสะกิดถูกเม็ดเสียวของเธอ เธอจิกผมมันแน่น แฟนผมคงเสียวหีอย่างมาก
“พี่เสียวจัง แยงรูหีให้พี่ด้วยสิ… ซี๊ดดดส์” ผมไม่ปฏิเสธว่าแฟนผมเป็นคนร่าน ผมติดใจในความเงี่ยนของเธอ ยามเราได้ร่วมรักกัน เธอช่างเร่าร้อน แล้วไอ้หนุ่มนั่นก็ทำตามที่เธอบอก มันค่อย ๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปยังรูหีที่ฉ่ำเยิ้มของแฟนผม
“ซี๊ดดดส์… อย่างนั้น โอ้ววว์” แฟนผมร่อนเอวรับนิ้วมันทันที มันค่อย ๆ แยงเข้าออกพร้อมไปกับเลียเม็ดแตดแฟนผม จาก 1 นิ้ว เป็น 2 นิ้ว จากช้าเนิบ ๆ เป็นเร็ว และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ
“โอววว์… โอ้วววว์” เสียงครางของเธอดังแข่งกับเสียวนิ้วกระแทกรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน
“เร็ว.. เร็วอีก.. ซี๊ดดดส์… โอ้วววววววววววววว์” เธอร้องเสียงหลงร่างเปลือยกระตุก แน่นอนแฟนผมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว โดยไม่รอช้า เธอลุกขึ้นผลักไอ้หนุ่มนั่นให้นอนหงายแล้วก้มลงดูดควยที่ตั้งเด่โดยพลัน ภาพที่เห็นทำเอาผมเสียวหัวควยขึ้นมาทันที เพราะเธอเป็นคนที่ดูดควยได้เก่งมาก 2 มือของเธอจับหน้าขามันไว้ แล้วใช้ปากก็ค่อย ๆ โอบลำควยลงไปช้า ๆ ปลายลิ้นเธอจะเลียไล้บริเวณใต้คอหยักไปด้วยตลอดเวลา ด้วยการปล่อยควยให้เป็นอิสระโดยไม่ถูกมือจับแบบนี้ จะทำให้มันเหมือนถูกเย็ดด้วยปากและลิ้นนุ่ม ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ
“ซี๊ดดดดส์… พี่ครับ.. ผมเสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดควยมันโดยไม่สนใจคำชม ปากน้อย ๆ ได้รูปรูดลำควยมันขึ้นลงช้า ๆ เนิบ ๆ น้ำลายเธอเริ่มแตกฟองออกมาข้างริมฝีปาก แต่เธอก็ไม่มีทีท่าที่จะหยุด เธอค่อย ๆ กลืนน้ำลายโดยไม่คายลำควยออกจากปาก มันไม่ต่างอะไรกับการขย้อนลำควยลงคอไปด้วย ไอ้เด็กหนุ่มเกร็งแขม่วหน้าท้องแสดงความเสียวออกมาอย่างเห็นได้ชัด ไม่นานนักแฟนผมคงเงี่ยนขึ้นมาอีก เธอค่อย ๆ คายลำควยออกจากปากหลังจากที่ดูดเลียมันอยู่เกือบ 10 นาที ลำควยมันเลื่อมหัวแดงบานขนาดคงประมาณ 7 – 8 นิ้ว เธอค่อย ๆ โหย่งตัวขึ้น มือข้างนึงจับท่อนควยให้ตั้งขึ้น อีกข้างแบะพูหูออก มันยังคงแดงสดน่าโลมเลีย ขนหมอยขึ้นเล็กน้อยแต่พองาม แต่ที่ผมชอบมากคือเนินโหนกเธอนูนมาก เมื่อปล่ยควยจรดกับรูหีเธอก็ค่อย ๆ หย่อยตัวลงช้า ๆ หน้าตาเธอแหยเกเล็กน้อย
“ซี๊ดดดส์…” ไอ้หนุ่มครางออกมา มันคงเสียวหัวควยมาก ๆ และแล้วปลายควยมันก็แทรกผ่านรูหีแฟนผมเข้าไปช้า ๆ จนกระทั่งแฟนผมนั่งทับลงบนตัวมัน
“โอ้ววว์… ดีเหลือเกิน.. ซี๊ดดดส์” 2 มือเธอวางลงบนหน้าอกมัน แล้วเริ่มบดคลึงเนินหีตัวเองกันลำควยที่บัดนี้แทรกตัวผ่านเข้าไปในรูหีเธอจะมิดด้าม
“อ้า.. พี่… หีพี่เย็ดดีเหลือเกิน.. ผมขอเย็ดพี่บ่อย ๆ ได้มั๊ย.. ผมอยากเย็ดพี่บ่อย ๆ แค่อาทิตย์ล่ะครั้งมันน้อยเกินไป” มันพูดพลางเอามือขึ้นเคล้าคลึงเต้าอวบแฟนผม
“ได้สิน้อง ซี๊ดดส์… ควยน้องก็เย็ดมันส์ มันส์กว่าของแฟนพี่อีก ตอนนี้เค้ากำลังยุ่งกับงาน เราก็มาเย็ดกันได้บ่อย ๆ ซี๊ดดดส์… โอ้ววว์” ยังไม่ทันจนคำมันก็กระดกเอวเย็ดแฟนผม ให้ตายเถอะ ผมเป็นควายอยู่นานแล้วหรือเนี่ย ทุกวันที่ผมเดินผ่านห้องมัน มันคงเห็นผมเป็นตัวตลก มันคงแอบหัวเราะผมอยู่ในใจ
“มาพี่ให้ผมเย็ดเอง…” มันพูดพร้อมผลักแฟนผมให้นอนแล้วขึ้นคร่อม ควยเขื่อง ๆ ของมันถูกยัดลงในรูหีแฟนผมอีกครั้ง แล้วกระเด้าซอยเย็ดอย่างบ้าคลั่ง เสียงพวงไข่มันกระทบกับง่ามก้นแฟนผมดังไปทั่วห้อง
“ดี.. ดีจัง.. เสียวหี… น้อง. พี่เสียวหี.. แรงอีก.. อื่มมมม… อื้มมมม…” มันประกบปากแฟนผมเพื่อหยุดคำที่หลุดออกมา โดยท่อนล่างยังคงกระเด้าเย็ด มันจูบแฟนผมอย่างดูดดื่มต่างคนต่างแลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วมันก็ช้อนขาแฟนผมขึ้นพาดบ่าข้างนึง ตรงจุดนี้ผมเห็นลำควยมันแทรกผ่านเข้าออกรูหีแฟนผมได้อย่างชัดเจน นี่ผมกำลังรออะไรอยู่ มันกำลังเย็ดแฟนผม ระหว่างที่ยั้งคิดอยู่นั้น มันก็บิดขาที่พาดบ่าอยู่นั้นไปอีกทางให้เธอคว่ำหน้า แฟนผมคงเย็ดกับมันมาหลายครั้ง เธอจึงรีบเปลี่ยนเป็นท่าหมาให้มันประคองควยใส่รูหีอย่างรู้งาน
“โอ้วว์… ควยน้องเข้าลึกจัง… ซี๊ดดดส์” เธอสะบัดหน้าไปมาปากก็พร่ำบ่นด้วยความเสียว ไอ้หนุ่มนั้นกดหลังแฟนผมให้ก้มลง จนก้นลอยโด่งแล้วกระเด้าเย็ดเร็วจี๋
“ซี๊ดดส์.. ไม่ไหวแล้ว.. พี่.. ซี๊ดดดส์”
“ผมก็จะเสร็จแล้วครับพี่… รูหีพี่มันตอดรัดควยผมจริง ๆ”
“โอ้ววว์… ปล่อยข้างในเลยน้อง ปล่อยเลย พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” เด็กหนุ่มรั้งเอวแฟนผมแน่นหน้าตาแหยเก เบียดท่อนควยเข้ากับรูหีแฟนผมร่างกระตุก มันคงน้ำแตกใส่รูหีแฟนผมแล้ว ผมสติแตกทันที ให้ตายสิ อีเหี้ย ตอนเย็ดกับกูบอกว่ายังไม่พร้อมให้เอาออกมาหลั่งข้างนอก ผมสุดทน ยืนขึ้นถีบประตูอย่างจัง ทั้ง 2 ตกใจเหมือนเจอผีก็ไม่ปาน
“คุณเป็นใคร!?” มันหันมาถามผม
“คุณค่ะ.. คุณไปทำงานไม่ใช่เหรอ” แฟนผมรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดบังเรือนร่าง พร้อมร้องถามด้วยใบหน้าตกใจสุดขีด ภาพที่เห็นยิ่งทำให้ผมแค้น เรือนร่างนั้นเป็นของผมเธอก็เป็นของผมทำไมต้องปิดบัง หรือว่าบัดนี้เธอมอบมันให้ชายอีกคนแล้ว ไอ้หนุ่มนั่นเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งผ่าตัวผม แต่โดยพลัน ผมเหวี่ยงอีโต้ในมือฟันผ่านต้นคอด้านหลัง และแล้ว หัวมันก็ล่วงหล่นลงพื้นเหมือนดอกไม้ที่หลุดจากก้าน ร่างที่เปลือยเปล่ายังวิ่งไปชนกำแพง และตะเกียกตะกายวิ่งอีก 2 ครั้งก่อนจะกองกระตุกลงกับพื้นแล้วแน่นิ่งไป เลือดสีแดงฉานยังคงพุ่งทะลักออกจาคอมันตามจังหวะการเต้นของหัวใจที่เบาลงเรื่อย ๆ หูผมอื้อไปหมด ผมนั่งยอง ๆ ลงมองหัวไอ้เหี้ยที่มันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ตามันเหลือกมองผมเหมือนเยาะเย้ยว่ากูได้เย็ดแฟนมึง ไอ้เหี้ย! ผมเงื้ออีโต้ขึ้นเหนือหัวแล้วกระหน่ำจามลงบนกบาลของมันครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนคนบ้าไร้สติ และแล้วเสียงสะอื้นของแฟนผมก็ดึงผมให้หลุดจากภวังค์ รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด มันสาดกระเซ็นไปทั่วห้อง ผมลุกขึ้นยืนมองไปยังแฟนสุดที่รัก เธอ… คนที่ผมหวังจะใช้ชีวิตร่วมกัน คนที่ผมหวังจะร่วมสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น
“อย่า… คุณ อย่าทำชั้นเลย ชั้นรักคุณนะ” เธอพูดเสียงสะอื้นน้ำตานองหน้าตัวสั่นเป็นลูกนก แต่หารู้ไม่ว่าคำบอกรักนั้นมันแสลงหูผมแค่ไหน โกหกตอแหล มึงมันอีตอแหล! อีดอก! ผมกำอีโต้ในมือแน่นแล้วฟาดมันลงไป เธอยกมือน้อย ๆ ของเธอขึ้นบังตามสัญชาติญาณ แต่ด้วยแรงของผมมันพาเอาฝ่ามือของเธอไปติดใบหน้าก่อนคมมีดจะแทรกผ่านฝ่ามือจนขาดแล้วฝังตัวลงไปอยู่บนใบหน้าสวย ๆ ของเธอ ร่างเปลือยกระตุกดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด เธอสะบัดมือจนเลือดกระฉูดกระเด็นไปติดผนังทั่วห้อง มันช่างเป็นภาพศิลปะที่สวยงามซึ่งสรรค์สร้างมาจากความเจ็บปวดที่ยากจะพรรณนา ผมยืนเอียงคอดูเธอดิ้นอย่างใจเย็น คงเจ็บมากสินะ ผมคิดในใจ แล้วจึงเอื้อมมือไปจับด้ามอีโต้ แล้วกระชากมันออก
“โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!” เสียงกรีดร้องอย่างโหยหวนดั่งเสียงเพลงบรรเลงเข้ากับงานศิลปะบนฝาผนังได้เป็นอย่างดี ผมสับอีโต้ลงไปอีกครั้ง มันผ่านลำคอขาว ๆ ลงไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ผมใช้มือที่อาบไปด้วยเลือดประคองหัวเธอขึ้นมา ผมรักคุณนะ ผมขอโทษ ผมหลับตาบรรจงจูบริมฝีปากเธอเบา ๆ จนสุดกลั้นน้ำตาผมไหล แต่เมื่อภาพที่เธอร่วมรักกับไอ้เหี้ยนั่นวิ่งเข้ามาในหัวผม เปลือกตาผมก็เบิกโพลง ไอ้สัตว์! ชายโฉดหญิงชั่ว อีเหี้ย! ผมทุ่มหัวเธอลงกับพื้น มันกลิ้งเหมือนลูกฟุตบอลไปหยุดอยู่ที่มุมห้อง แล้วผมทรุดตัวลงนั่งช้า ๆ ชีวิตผมเหมือนจบลงแต่เพียงเท่านี้ นี่แหละที่เค้าเรียกกันว่านรก ซากศพกองเกลื่อน รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด กลิ่นของมันคาวคลุ้งชวนอ๊วก หนีเหรอ ไม่… ผมไม่มีสิ่งใดในชีวิตอีกแล้ว ถึงผมหนีได้ผมก็ไม่มีจุดหมายในชีวิต ผมกอดเข่าก้มหน้าหลับตาจมอยู่ในความมืดมิด

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…