เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b8abe0b8b5e0b989e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899 660014c4ed25c

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม

ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง
“รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน ผมรู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงานเหมือนได้ชาร์ตแบตเต็มทุกเช้า ผมคล้องแม่กุญแจหน้าห้องแล้วไปทำงานอย่างแจ่มใส
“นี่เปิดวิทยุให้มันเบา ๆ หน่อยได้มั๊ย รู้จักเกรงใจกันบ้าง”
“ทีมึงล่ะอีกดอกเอ้ย เมื่อคืนพาผู้ชายมาเย็ด เสียงดังทั้งคืน กูยังไม่ว่าเลย”
“หนอย… อีนี่ กูพูดดี ๆ แล้วนะ” ภาพที่ผมเห็นทุกวันคือ ผู้หญิง 2 คนทะเลาะกัน ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีอารมณ์กันถึงขนาดนี้ เป็นเพื่อนข้างห้องกันแท้ ๆ
“รักที่สุดเลยนะ พรุ่งนี้อย่าลืมล่ะ” มันเป็นคำพูดจากเด็กหนุ่มซึ่งยืนหน้าประตูห้อง ถ้าผมคะเนไม่ผิดคงอยู่มหาลัยปีต้น ๆ
“รู้แล้วจ้า ช่วงนี้สอบ เค้าโกหกแม่ได้ว่าไปติวหนังสือบ้านเพื่อน” เด็กสาวในชุดมัธยมต้นตอบออกไปอย่างไม่กระดากปากแม้แต่น้อย
“รักนะจ๊ะ” ผู้ชายหอมแก้มผู้หญิงโดยเธอก็เอียงหน้ารับแต่โดยดี ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่า สังคมสมัยนี้มันเกิดอะไรขึ้น เด็ก ม. ต้น โกหกพ่อแม่เพื่อมามีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ทั้ง 2 แสดงความรักหอมแก้มจูบกันโดยไม่แยแสสายตาผม เสมือนผมเป็นเพียงอากาศธาตุ และยิ่งไปกว่านั้นเธอไม่รู้เหมือนที่ผมเห็น ว่าผู้ชายคนนี้ผลัดเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและบ่อยแค่ไหน
“ช่วยคีย์นี่หน่อยสิ นายคีย์เร็ว นะ ๆ ช่วยหน่อยนะ งานเรายังเหลืออีกเพียบเลย” ผมพยักหน้ารับ ผมทำงานเป็นพนักงานคีย์ข้อมูล ซึ่งมันก็เหมาะกับคนใบ้อย่างผมแล้ว เพื่อน ๆ ในที่ทำงานรักชอบผมเพราะผมไม่มีปากเสียง ไม่นินทาใคร บางครั้งก็จะขอให้ผมช่วยพวกเค้าทำงานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
อ้าว! ให้ตายสิ แผ่นข้อมูลของผม ไม่ไหว ผมไม่คีย์มันใหม่แน่ ๆ ไวเท่าความคิดผมหุนหันออกจากที่ทำงานรีบเดินกลับห้องโดยพลัน เพราะมันห่างจากที่ทำงานผมเพียงประมาณ 15 นาทีในการเดิน
ผมหอบหายใจทันทีที่มาถึงแม้จะไม่ไกลมากแต่อากาศที่ร้อนของเมืองหลวง ทำเอาหมดแรงไปเหมือนกัน ผมจัดแจงควักกุญแจออกจากกระเป๋า แต่… มันไม่ได้คล้องอยู่แล้ว ขโมย! นั่นคือความคิดแรกที่แว๊บเข้ามาในสมอง ผมค่อย ๆ บิดลูกบิดประตูช้า ๆ เข้าไปอย่างเงียบ ๆ โทรทัศน์เปิด บนโต๊ะ มีขวดไวน์ตั้งอยู่ ไม่ใช่ของผม ผมไม่มีปัญญาซื้อไวน์แบบนี้มากิน มันดูมีราคา ผมเหลือบไปมองที่ห้องนอน มันเปิดแง้มอยู่ ผมหันรีหันขวางทันที มีดอีโต้คือสิ่งที่ผมจะเอาไว้ป้องกันตัว ผมรีบไปหยิบมันก่อนจะย่องไปยังประตูห้องนอน
“ซี๊ดดดส์… น้อง… พี่เสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” ให้ตายเถอะ ภาพที่เห็นทำผมช็อคผมรีบนั่งลงแอบมอง เด็กหนุ่มเพลย์บอยที่เห็นเมื่อเช้ากำลังกอดไซ้ซอกคอแฟนผมอยู่ ทั้งคู่อยู่ภายใต้ผ้าห่มของผม เตียงของผม หน้าตาเธอดูเสียวมีความสุขมาก เธอหลับตาพริ้ม 2 มือลูบไล้เส้นผมของมันอย่างเสียวสยิว ปากก็พร่ำบอกว่าเสียวอย่างนั้นเสียวอย่างนี้
“โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” แฟนผมร้องครางเมื่อไอ้หนุ่มนั่นค่อย ๆ ไซ้ลงมายังเนินอกอิ่ม ผ้าห่มค่อย ๆ ร่นลงจนเผยให้เห็นเต้าอวบ ปลายยอดสีชมพูอ่อน มันแลบลิ้นเลียหัวนมแฟนผมสลับกับดูดเบา ๆ ไม่นาน หัวนมก็ชูชันสู้ลิ้นเป็นเม็ด มันใช้มืออีกข้างเคล้นคลึงเต้านมข้างที่เหลือ มันทั้งบีบทั้งเคล้นโดยไม่กลัวแฟนผมจะเจ็บแม้แต่น้อย เต้าอวบนั้นถึงกับบิดเบี้ยวไปตามแรง
“แรงอีกสิน้อง… พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… อ้า… ซี๊ดดดส์”
“นมพี่หอมหวานลิ้นผมดีเหลือเกิน” มันเงยหน้าขึ้นมองแฟนผมก่อนจะก้มลงไปดูดเลียอย่างหืนกระหายอีกครั้ง
“โอ้ววว์” เธอแอ่นอกอวบขึ้นจนหลังลอยจากแบะ มันคงดูดเธอจนเสียวถึงใจ เต้าอวบของเธอนั้นสวยมากแม้จะนอนอยู่ก็ไม่คล้อยออกด้านข้างแม้แต่น้อย ผมเหมือนถูกสะกดให้มองเกมส์รักระหว่างแฟนตัวเองกับชายชู้โดยไม่สามารถขยับตัวได้ มันร้อนผ่าวไปทั้งตัว แฟนผมค่อย ๆ ดันหัวไอ้หนุ่มนั่นลงไป มันก็ทำตามอย่างลูกแกะที่แสนเชื่อง แล้วผ้าห่มก็ถูกสะบัดออก ให้ตายเถอะทั้ง 2 อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า มันค่อยๆ พรมจูบลงมายังเนินหีของแฟนผม
“ซี๊ดดดดดดดดส์…” ปลายลิ้นมันคงสะกิดถูกเม็ดเสียวของเธอ เธอจิกผมมันแน่น แฟนผมคงเสียวหีอย่างมาก
“พี่เสียวจัง แยงรูหีให้พี่ด้วยสิ… ซี๊ดดดส์” ผมไม่ปฏิเสธว่าแฟนผมเป็นคนร่าน ผมติดใจในความเงี่ยนของเธอ ยามเราได้ร่วมรักกัน เธอช่างเร่าร้อน แล้วไอ้หนุ่มนั่นก็ทำตามที่เธอบอก มันค่อย ๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปยังรูหีที่ฉ่ำเยิ้มของแฟนผม
“ซี๊ดดดส์… อย่างนั้น โอ้ววว์” แฟนผมร่อนเอวรับนิ้วมันทันที มันค่อย ๆ แยงเข้าออกพร้อมไปกับเลียเม็ดแตดแฟนผม จาก 1 นิ้ว เป็น 2 นิ้ว จากช้าเนิบ ๆ เป็นเร็ว และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ
“โอววว์… โอ้วววว์” เสียงครางของเธอดังแข่งกับเสียวนิ้วกระแทกรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน
“เร็ว.. เร็วอีก.. ซี๊ดดดส์… โอ้วววววววววววววว์” เธอร้องเสียงหลงร่างเปลือยกระตุก แน่นอนแฟนผมขึ้นสวรรค์ไปแล้ว โดยไม่รอช้า เธอลุกขึ้นผลักไอ้หนุ่มนั่นให้นอนหงายแล้วก้มลงดูดควยที่ตั้งเด่โดยพลัน ภาพที่เห็นทำเอาผมเสียวหัวควยขึ้นมาทันที เพราะเธอเป็นคนที่ดูดควยได้เก่งมาก 2 มือของเธอจับหน้าขามันไว้ แล้วใช้ปากก็ค่อย ๆ โอบลำควยลงไปช้า ๆ ปลายลิ้นเธอจะเลียไล้บริเวณใต้คอหยักไปด้วยตลอดเวลา ด้วยการปล่อยควยให้เป็นอิสระโดยไม่ถูกมือจับแบบนี้ จะทำให้มันเหมือนถูกเย็ดด้วยปากและลิ้นนุ่ม ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ
“ซี๊ดดดดส์… พี่ครับ.. ผมเสียวจังเลย… ซี๊ดดดส์” เธอยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดควยมันโดยไม่สนใจคำชม ปากน้อย ๆ ได้รูปรูดลำควยมันขึ้นลงช้า ๆ เนิบ ๆ น้ำลายเธอเริ่มแตกฟองออกมาข้างริมฝีปาก แต่เธอก็ไม่มีทีท่าที่จะหยุด เธอค่อย ๆ กลืนน้ำลายโดยไม่คายลำควยออกจากปาก มันไม่ต่างอะไรกับการขย้อนลำควยลงคอไปด้วย ไอ้เด็กหนุ่มเกร็งแขม่วหน้าท้องแสดงความเสียวออกมาอย่างเห็นได้ชัด ไม่นานนักแฟนผมคงเงี่ยนขึ้นมาอีก เธอค่อย ๆ คายลำควยออกจากปากหลังจากที่ดูดเลียมันอยู่เกือบ 10 นาที ลำควยมันเลื่อมหัวแดงบานขนาดคงประมาณ 7 – 8 นิ้ว เธอค่อย ๆ โหย่งตัวขึ้น มือข้างนึงจับท่อนควยให้ตั้งขึ้น อีกข้างแบะพูหูออก มันยังคงแดงสดน่าโลมเลีย ขนหมอยขึ้นเล็กน้อยแต่พองาม แต่ที่ผมชอบมากคือเนินโหนกเธอนูนมาก เมื่อปล่ยควยจรดกับรูหีเธอก็ค่อย ๆ หย่อยตัวลงช้า ๆ หน้าตาเธอแหยเกเล็กน้อย
“ซี๊ดดดส์…” ไอ้หนุ่มครางออกมา มันคงเสียวหัวควยมาก ๆ และแล้วปลายควยมันก็แทรกผ่านรูหีแฟนผมเข้าไปช้า ๆ จนกระทั่งแฟนผมนั่งทับลงบนตัวมัน
“โอ้ววว์… ดีเหลือเกิน.. ซี๊ดดดส์” 2 มือเธอวางลงบนหน้าอกมัน แล้วเริ่มบดคลึงเนินหีตัวเองกันลำควยที่บัดนี้แทรกตัวผ่านเข้าไปในรูหีเธอจะมิดด้าม
“อ้า.. พี่… หีพี่เย็ดดีเหลือเกิน.. ผมขอเย็ดพี่บ่อย ๆ ได้มั๊ย.. ผมอยากเย็ดพี่บ่อย ๆ แค่อาทิตย์ล่ะครั้งมันน้อยเกินไป” มันพูดพลางเอามือขึ้นเคล้าคลึงเต้าอวบแฟนผม
“ได้สิน้อง ซี๊ดดส์… ควยน้องก็เย็ดมันส์ มันส์กว่าของแฟนพี่อีก ตอนนี้เค้ากำลังยุ่งกับงาน เราก็มาเย็ดกันได้บ่อย ๆ ซี๊ดดดส์… โอ้ววว์” ยังไม่ทันจนคำมันก็กระดกเอวเย็ดแฟนผม ให้ตายเถอะ ผมเป็นควายอยู่นานแล้วหรือเนี่ย ทุกวันที่ผมเดินผ่านห้องมัน มันคงเห็นผมเป็นตัวตลก มันคงแอบหัวเราะผมอยู่ในใจ
“มาพี่ให้ผมเย็ดเอง…” มันพูดพร้อมผลักแฟนผมให้นอนแล้วขึ้นคร่อม ควยเขื่อง ๆ ของมันถูกยัดลงในรูหีแฟนผมอีกครั้ง แล้วกระเด้าซอยเย็ดอย่างบ้าคลั่ง เสียงพวงไข่มันกระทบกับง่ามก้นแฟนผมดังไปทั่วห้อง
“ดี.. ดีจัง.. เสียวหี… น้อง. พี่เสียวหี.. แรงอีก.. อื่มมมม… อื้มมมม…” มันประกบปากแฟนผมเพื่อหยุดคำที่หลุดออกมา โดยท่อนล่างยังคงกระเด้าเย็ด มันจูบแฟนผมอย่างดูดดื่มต่างคนต่างแลกลิ้นกันนัวเนีย แล้วมันก็ช้อนขาแฟนผมขึ้นพาดบ่าข้างนึง ตรงจุดนี้ผมเห็นลำควยมันแทรกผ่านเข้าออกรูหีแฟนผมได้อย่างชัดเจน นี่ผมกำลังรออะไรอยู่ มันกำลังเย็ดแฟนผม ระหว่างที่ยั้งคิดอยู่นั้น มันก็บิดขาที่พาดบ่าอยู่นั้นไปอีกทางให้เธอคว่ำหน้า แฟนผมคงเย็ดกับมันมาหลายครั้ง เธอจึงรีบเปลี่ยนเป็นท่าหมาให้มันประคองควยใส่รูหีอย่างรู้งาน
“โอ้วว์… ควยน้องเข้าลึกจัง… ซี๊ดดดส์” เธอสะบัดหน้าไปมาปากก็พร่ำบ่นด้วยความเสียว ไอ้หนุ่มนั้นกดหลังแฟนผมให้ก้มลง จนก้นลอยโด่งแล้วกระเด้าเย็ดเร็วจี๋
“ซี๊ดดส์.. ไม่ไหวแล้ว.. พี่.. ซี๊ดดดส์”
“ผมก็จะเสร็จแล้วครับพี่… รูหีพี่มันตอดรัดควยผมจริง ๆ”
“โอ้ววว์… ปล่อยข้างในเลยน้อง ปล่อยเลย พี่เสียวใจจะขาดแล้ว… โอ้ววว์… ซี๊ดดดส์” เด็กหนุ่มรั้งเอวแฟนผมแน่นหน้าตาแหยเก เบียดท่อนควยเข้ากับรูหีแฟนผมร่างกระตุก มันคงน้ำแตกใส่รูหีแฟนผมแล้ว ผมสติแตกทันที ให้ตายสิ อีเหี้ย ตอนเย็ดกับกูบอกว่ายังไม่พร้อมให้เอาออกมาหลั่งข้างนอก ผมสุดทน ยืนขึ้นถีบประตูอย่างจัง ทั้ง 2 ตกใจเหมือนเจอผีก็ไม่ปาน
“คุณเป็นใคร!?” มันหันมาถามผม
“คุณค่ะ.. คุณไปทำงานไม่ใช่เหรอ” แฟนผมรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดบังเรือนร่าง พร้อมร้องถามด้วยใบหน้าตกใจสุดขีด ภาพที่เห็นยิ่งทำให้ผมแค้น เรือนร่างนั้นเป็นของผมเธอก็เป็นของผมทำไมต้องปิดบัง หรือว่าบัดนี้เธอมอบมันให้ชายอีกคนแล้ว ไอ้หนุ่มนั่นเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งผ่าตัวผม แต่โดยพลัน ผมเหวี่ยงอีโต้ในมือฟันผ่านต้นคอด้านหลัง และแล้ว หัวมันก็ล่วงหล่นลงพื้นเหมือนดอกไม้ที่หลุดจากก้าน ร่างที่เปลือยเปล่ายังวิ่งไปชนกำแพง และตะเกียกตะกายวิ่งอีก 2 ครั้งก่อนจะกองกระตุกลงกับพื้นแล้วแน่นิ่งไป เลือดสีแดงฉานยังคงพุ่งทะลักออกจาคอมันตามจังหวะการเต้นของหัวใจที่เบาลงเรื่อย ๆ หูผมอื้อไปหมด ผมนั่งยอง ๆ ลงมองหัวไอ้เหี้ยที่มันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ตามันเหลือกมองผมเหมือนเยาะเย้ยว่ากูได้เย็ดแฟนมึง ไอ้เหี้ย! ผมเงื้ออีโต้ขึ้นเหนือหัวแล้วกระหน่ำจามลงบนกบาลของมันครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนคนบ้าไร้สติ และแล้วเสียงสะอื้นของแฟนผมก็ดึงผมให้หลุดจากภวังค์ รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด มันสาดกระเซ็นไปทั่วห้อง ผมลุกขึ้นยืนมองไปยังแฟนสุดที่รัก เธอ… คนที่ผมหวังจะใช้ชีวิตร่วมกัน คนที่ผมหวังจะร่วมสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น
“อย่า… คุณ อย่าทำชั้นเลย ชั้นรักคุณนะ” เธอพูดเสียงสะอื้นน้ำตานองหน้าตัวสั่นเป็นลูกนก แต่หารู้ไม่ว่าคำบอกรักนั้นมันแสลงหูผมแค่ไหน โกหกตอแหล มึงมันอีตอแหล! อีดอก! ผมกำอีโต้ในมือแน่นแล้วฟาดมันลงไป เธอยกมือน้อย ๆ ของเธอขึ้นบังตามสัญชาติญาณ แต่ด้วยแรงของผมมันพาเอาฝ่ามือของเธอไปติดใบหน้าก่อนคมมีดจะแทรกผ่านฝ่ามือจนขาดแล้วฝังตัวลงไปอยู่บนใบหน้าสวย ๆ ของเธอ ร่างเปลือยกระตุกดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด เธอสะบัดมือจนเลือดกระฉูดกระเด็นไปติดผนังทั่วห้อง มันช่างเป็นภาพศิลปะที่สวยงามซึ่งสรรค์สร้างมาจากความเจ็บปวดที่ยากจะพรรณนา ผมยืนเอียงคอดูเธอดิ้นอย่างใจเย็น คงเจ็บมากสินะ ผมคิดในใจ แล้วจึงเอื้อมมือไปจับด้ามอีโต้ แล้วกระชากมันออก
“โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!” เสียงกรีดร้องอย่างโหยหวนดั่งเสียงเพลงบรรเลงเข้ากับงานศิลปะบนฝาผนังได้เป็นอย่างดี ผมสับอีโต้ลงไปอีกครั้ง มันผ่านลำคอขาว ๆ ลงไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ผมใช้มือที่อาบไปด้วยเลือดประคองหัวเธอขึ้นมา ผมรักคุณนะ ผมขอโทษ ผมหลับตาบรรจงจูบริมฝีปากเธอเบา ๆ จนสุดกลั้นน้ำตาผมไหล แต่เมื่อภาพที่เธอร่วมรักกับไอ้เหี้ยนั่นวิ่งเข้ามาในหัวผม เปลือกตาผมก็เบิกโพลง ไอ้สัตว์! ชายโฉดหญิงชั่ว อีเหี้ย! ผมทุ่มหัวเธอลงกับพื้น มันกลิ้งเหมือนลูกฟุตบอลไปหยุดอยู่ที่มุมห้อง แล้วผมทรุดตัวลงนั่งช้า ๆ ชีวิตผมเหมือนจบลงแต่เพียงเท่านี้ นี่แหละที่เค้าเรียกกันว่านรก ซากศพกองเกลื่อน รอบตัวผมเต็มไปด้วยเลือด กลิ่นของมันคาวคลุ้งชวนอ๊วก หนีเหรอ ไม่… ผมไม่มีสิ่งใดในชีวิตอีกแล้ว ถึงผมหนีได้ผมก็ไม่มีจุดหมายในชีวิต ผมกอดเข่าก้มหน้าหลับตาจมอยู่ในความมืดมิด

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้ เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย” “ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย”…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว แน็ทโดนรุมโทรม.. เมื่อเดือนก่อน ผัวของแน็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แน็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแน็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแน็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแน็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแน็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแน็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…