เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b894e0b88ae0b888e0b8b4e0b98ae0b881e0b982 6600134dd4700

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า แต่ตอนอยู่บ้านนอกนั้น ออกสาวหน่อยๆจนเป็นที่รู้จักทั่วหมู่บ้าน วันนั้นมีงานประเพณีประจำหมู่บ้าน มีการจ้างวงดนตรีหมอลำ มาให้ความบันเทิง ผมไปนั่งปูเสื่อดูกับพวกน้าๆ ติดหน้าเวที ซึ่งมีพวกขี้เหล้าเมามาย เต็น มัวหน้าฮ่าน กันอย่างเมามัน ยิ่งตอนหางเครื่องแต่งชุดวาบหวิวออกมาเต้น ก็ยิ่งเป็นที่ถูกใจ แต่ผมผิดสังเกตคือ พี่เดช หรือชาวบ้านเรียก บักเดช เป็นจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้านชอบต่อยตีตามงานเป็นประจำ อายุตอนนั้นปาเข้าเกือบจะสามสิบแล้ว ยังไม่มี่ผู้หญิงเอาไปทำพันธุ์ เพราะความเกเรนั่นเอง วันนั้นผมนุ่งกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามไป ด้วยความที่ผมผิวขาวกริยาตุ้งติ้งคลายผู้หญิง ทำให้พี่เดชจับจ้องมาที่ผม โดยเฉพาะที่ขาขาวๆยาวๆ พอหางเครื่องออกมาโชว์เสร็จต่อไปก็จะมีตลกออกมาโชว์ แล้วต่อด้วยหมอลำเรื่องต่อกลอน ผมเกิดปวดฉี่ ก็เลยกะว่าจะรีบไปแล้วรีบกลับมาดูตลก ผมเดินไปทางด้านมืดๆ พอฉี่เสร็จกำลังเดินกลับมานั่งก็ได้ยินเสียงหนึ่งจากมุมมือ อ้นอย่าพึ่งไป ผมหันไปมองก็พบว่าเป็นพี่เดชนั่นเอง แมนหยัง(อะไร) ผมตอบกลับด้วยคำถาม มานี่ พี่เดชพูดพลางกวักมือเรียก ผมเดินเข้าไปหา ซึ่งอยู่ข้างแท็งน้ำหลังศาลาการเปรียญมันมืดมาก แสงจากเวทีหมอลำทำให้เห็นเพียงลางๆ พี่เดชเข้ามายืนข้างหน้าผม กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่งๆ ตลบอบอวน ไม่พูดพร่ำทำเพลงเขากดบ่าไหล่ผมอย่างเเรงจน ทรุดลงนั่ง หางเครื่องมีแต่อีงามๆ อ้ายบอไหวแล้วดูดให้แหน่(หน่อย) พี่เดชพูดพลางปลดตะขอกางเกงรูดซิบควักท่อนเนื้อแข็งเป็ก กะจะแทงเข้าปาก แต่ผมไม่อ้าปากพยายามเบือนหนี ปลายท่อนควยซึ่งเยิ้มด้วยน้ำเหนียวๆ แทงฉึกฉักตามแก้ม ตามจมูก กลิ่นนี่สุดยอด เหม็นๆ ฉุนๆ บ่ๆๆ ผมพยายามดิ้นฝืนจะวิ่งหนี แกยิ่งจับแน่น มือขวาจับต้นคอ มือซ้ายบีบที่ปากของผมให้อ้าออกแล้วยัดท่อนควยเข้าไป ถึงจะมองไม่เห็นแต่สิ่งที่ยัดเข้าปากผมเนี่ยทำเอาปากแทบฉีก แล้วไม่รู้ว่าผมคิดยังไงตอนนั้น คงเพราะนึกชอบอยู่ในใจ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนพี่เดชครางซี๊ดๆๆ จากนั้นแกถลกกางเกงผมลง แล้วแกก็เข้ามากอดเอวผมจากด้านหลัง ยัดควยเข้าร่องตูดถูไถ จนน้ำแตกเปรอะเปื้อน ตอนแรกผมนึกว่าเสร็จแล้ว เพราะคิดว่าแกคงไม่ยัดเข้ารู ขืนยัดเข้าไปต้องฉีกแน่ๆ แต่หารู้ไม่ หลังจากแตกน้ำแรกแกจูบเลียตามหลัง ตามซอกคอผม อยู่ซักพัก จากนั้นแกผลักผมลงท่าโก้งโค้ง เสียบเอ็นท่อนใหญ่เข้ารูตูดผม โดยมีน้ำแรกของเขาเป็นครีมหล่อลื่นอย่างดี วินาทีนั้นมันเร็วมากแต่ความรู้สึกของผมก็คือมันเจ็บ และแสบมากๆ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ยิ่งพอตอนเขาเด้าเนี่ย มันจุกที่ท้องน้อยขึ้นมาที่ลิ้นปี่ ทรมานสิ้นดี ผมได้แต่ภาวนาว่าเมื่อไหร่จะผ่านพ้นช่วงนี้ซะที จนเขาน้ำแตกเขาจึงปล่อยผมในสภาพเลือดซึมซิบๆ และยังขู่ผมว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย ผมก็ทำตามเขาแต่โดยดี…

 

Recommendations

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1 เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว ส่งอาหารกลางดึก แต่เจอสาวคึกชวนไปเย็ด “มาส่งดึกๆ ทุกคืนเลย…ถ้าพี่อยากได้ทิปก็มาเอากับหนูนะคะ” เธอไม่ได้พูดเพราะว่าเธอเย้าหยอก ไม่ได้พูดเพราะว่าเธอขาดสติ ตอนนี้ที่เธอกำลังพูดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาส่งอาหารให้กับเธอทุกๆ คืนในตอนดึกที่เธอนั้นคอยสั่งอยู่เสมอ และสิ่งหนึ่งที่เธอมีคือสติ และอีกอย่างที่เธอมีก็คือความเงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในใจของเธอมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะว่าเธอเองก็เริ่มมีใจให้กับหนุ่มส่งอาหารคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ด้วยท่าทีขี้เล่น บุคลิกเป็นคนที่ค่อนข้างตลก แต่ชอบชวนพูดคุย มันเลยทำให้เขานั้นถูกตาต้องใจสำหรับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้ เธอพูดเพราะว่าเธอตั้งใจที่จะอ่อยเหยื่อเขาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ หลังจากที่รู้ว่าเขานั้นโสกสนิท ไม่ได้มีใครข้างกายเลยทีเดียว “อย่างนั้น…ผมไม่มีส่งที่ไหนแล้ว ผมเข้าไปเอาพี่ เอ๊ย…เอาทิปเลยได้ไหมครับ ?” เธอเองไม่คิดเลยว่าเขาจะตอบรับมุกของเธอได้มากขนาดนี้ และมันจะทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ใครมันจะตอบปัดไปล่ะ ในเมื่อเขานั้นเต็มไปด้วยสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่ ต้องเจอขย่มควยให้เข็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาโดยหญิงสาวนิรนามที่ขอปกปิดทั้งหมด ผู้เล่าต้องการแบ่งปันความเสียวเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องการเสนอตัวเองในมุมใดทั้งสิ้น ซึ่งจะได้เรียกเธอว่า “เอ” เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น ประสบการณ์เสียวครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ตอนที่น้องชายของเธอกำลังจะบวช ในคืนแรก ที่มีการจัดงาน น้องชายของเธอปลงผม และกลายเป็นนาคแล้ว ดังนั้นต้องมีงานเลี้ยงเป็นธรรมดาเพราะว่าลูกชายคนเดียวในบ้านบวช ซึ่งนั่นก็ทำให้มีเพื่อนๆ และบรรดาคนรู้จักมาร่วมงานกันหลายคน แต่ทุกๆ ก็กลับตามเวลาที่งานกำหนดแล้ว เหลือเพียงเพื่อนของนาคคนหนึ่ง ที่เมาหลับจนไม่ได้สติ และบ้านก็ไกล คนละทางกับคนอื่นๆ อีกด้วย เธอเลยเสนอให้ช่วยพาเขาไปนอนที่ห้องรับแขกก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยปลุกไปส่ง และเธอเองก็ช่วยงานจนเสร็จ พ่อแม่พี่น้องนอนหมดแล้ว…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว ล่อเด็กสาวมัธยม เสียวครั้งที่ไม่ควรลืม วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้าน เเล้วเธอก็มาบอกผม ผมจึงถามเธอว่าจะไปอยู่ไหนเธอจึงบอกว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา 5000 บาท ผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเดี๋ยวจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคืนนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั้งเเรก เรื่องคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก็กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของใช้ที่จำเป็นไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆ เธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วให้ผมรอเธออาบน้ำซักพัก ก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันสั้นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้ว ด้านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชั้นใน ไม่มีก็ไม่ต้องใส่มัน เธอบอกว่าไม่เอา ผมจึงบอกว่าไหนมานี่ซิเธอก็เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องชายของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วย พอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมแล้วยิ้ม ผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเดี๋ยวแต่งให้ แล้วผมก็เริ่ม บีบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆแล้วจับที่หีของเธอ มันโหนกนูนแต่ยังไม่ ค่อยมีขนเท่าไร…