เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a3e0b980e0b894e0b8ade0b8a3e0b98ce0b980e0b888e0b8ade0b8aa 65fec3e9166b6

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน

สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ

เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ 56 มม. พร้อมกับเจลหล่อลื่น และขนมอีกเล็กน้อย ผมก็ไปซื้อแล้วจ่ายเงินก่อนที่จะรีบขับรถมาส่งให้ลูกค้าที่บ้านหลังนึง

บ้านหลังนั้นอยู่ในซอยลึกที่หลังสุดท้ายที่ห่างจากบ้านหลังอื่น ๆ พอสมควร พอไปถึงก็เห็นเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่มีประตูรั้วเปิดอยู่ ผมไม่แน่ใจว่าใช่ที่อยู่ลูกค้าไหมเลยโทรถามแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จนลองมองดูที่รั้วก็เห็นว่าบ้านเลขที่ตรงกันกับในหมุดก็เลยขับรถเข้าไปในรั้วบ้านทันที

ผมโทรหาลูกค้าอีกครั้งก็ยังคงไม่มีใครรับสาย ผมเลยตัดสินใจหิ้วของแล้วเดินจะไปเคาะประตูบ้านเลยได้เห็นว่าประตูเปิดไว้อยู่ ผมยืนเรียกลูกค้าอยู่สักพักก็ไม่มีใครออกมาเลยตัดสินใจถอดรองเท้าแล้วเดินเข้าไปในบ้านเลย อยู่ดี ๆ ประตูรั้วหน้าบ้านก็ค่อย ๆ เลื่อนปิดอย่างอัตโนมัติผมตกใจหันไปมองที่ประตูอย่างงง ๆ แล้วอยู่ ๆ ก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นว่า “ถึงแล้วเหรอคะ” ผมหันกลับมามองตามเสียง ภาพที่เห็นตรงหน้าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20-21 ปี ผิวขาว ตัวเล็ก ผมยาว ตาโต จมูกโด่ง เธอพูดพร้อมส่งยิ้มให้ผม ผมที่ยังงงอยู่ก็พยายามรวบรวมสติแล้วถามเธอไปว่า “ใช่ที่สั่งอาหารร้าน … ไหมครับ” ลูกค้าไม่ตอบแต่กลับยิ้มเบา ๆ แล้วก็บอกว่า “ช่วยเอาไปวางไว้ในห้องนอนได้ไหมคะ” ตอนนั้นผมรู้สึกแปลก ๆ แล้วเหมือนกัน แต่ก็ยังคงใจดีสู้เสือทำตามที่เธอบอก เพราะมีทิปรออยู่

พอเข้าไปในห้องเธอเดินตามเข้ามาแล้วปิดประตูห้องนอนแล้วก้ล็อคทันที ก่อนที่จะพูดว่า “พี่อยากได้ทิปใช่ไหม แต่พี่ต้องช่วยหนูอย่างนึงนะ” ผมยังไม่ทันจะตอบอะไร เธอก็ถอดชุดเดรสสีขาวตัวบางลงกองกับพื้น ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเคยแต่ได้ยินตามข่าวในโซเชียลมีเดียว่าไรเดอร์หลายคนมักจะเจอลูกค้าแปลก ๆ ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จนลูกค้าเดินเข้ามาหยิบของในมือไปวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงก่อนที่จะหันมาถามว่า “ของพี่ไซส์อะไรคะ”

ผมตอบกลับไปว่า “ถ้าลูกค้าไม่มีอะไรแล้ว ผมขออนุญาตกลับก่อนนะครับ” แล้วก็เดินไปที่ประตูอย่างค่อย ๆ ลูกค้าจับมือผมแล้วบอกว่า “พี่ไม่สนใจทำงานเสริมอีกนิดหรอคะ” แล้วเธอก็คว้าแบงค์พันที่อยู่ในกระเป่าเงินข้างเตียงออกมา ผมหยุดคิดและมองร่างกายเปลือยเปล่าของเธอแล้วจ้องตาก็เกิดความรู้สึกสปาร์คผมเลยเดินกลับมาใกล้ตัวเธอแล้วก็ถอดเสื้อไรเดอร์ออกและโยนไปที่ท้ายเตียง โดยไม่รอช้าลูกค้าก็ก้มลงไปถอดกางเกงยีนส์ของผมออกและดึงกางเกงในลงจนเห็นควยลำขาวขนาดพอดีมือ มีลักษณะเอียงซ้ายนิดหน่อยจนเธอเห็นแล้วตาลุกวาวแล้วพูดว่า “โหว เอียงซ้ายด้วย” ก่อนที่จะเอาปากครอบอมอย่างเมามันในขณะที่อีกมือก็เขี่ยหีตัวเองไป

ผมก้มมองเธอเห็นเนินนมกำลังเด้งตามจังหวะการอมไปมา เนินนมสีขาวนวลหัวนมแข็งชันสีน้ำตาลอ่อนขนาดพอดีมือ ยิ่งเห็นแล้วยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก “ซี๊ดดด” ผมครางอย่างพอใจ จากนั้นลูกค้าก็พาผมไปที่เตียงแล้วจัดแจงถอดเสื้อผ้าออกจนผมโป๊หมดจด เสร็จแล้วเธอก็เลื่อนตัวมาอยู่ในท่า 69 แล้วเราสองคนก็บรรเลงความเร่าร้อนใส่กันอยู่สักพัก ก่อนที่ลูกค้าจะไปหยิบถุงยางขนาด 54 มาใส่ครอบควยผม แล้วย้ายมาขึ้นคร่อมตัวผม เธอจับควยผมเขี่ยร่องหีค่อย ๆ แล้วก็กดลงจนมิดลำ ลูกค้าทำหน้าเสียวแบบสุด ๆ พร้อมกับกัดปากไปด้วย เธอพูดว่า “อูยยย เอียงซ้ายโคตรดีเลยพี่” ก่อนที่จะขี่ควยผมอย่างสนุก ขึ้นสุดลำ ลงมิดโคนอย่างสุดแรง “ฮฮ… ฮื่อ อะ อ๊า อ๊ะ อ๊อย” เธอครางตามจังหวะกระแทก ผมเสียวควยมากจนเกือบแตกคาหีเธอ เลยรีบจับตัวเธอพลิกแล้วเย็ดในท่าตะแคง ผมตอกเอวจนเสียงเนื้อกระแทกก้นเธอดังลั่นห้องนอน เร่งสุดแรงดังตึ้บ ๆ ๆ

สักพักเราทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปเย็ดกันท่ากวางเหลียวหลัง ผมจับแขนเธอแล้วกระเด้าสุดแรงสลับกับตีก้นเธออย่างแรงจนเป็นรอย เธอร้อง “โอ๊ย แรงอีก เอาอีกพี่” ผมเงี่ยนจัดซอยแรงสุดชีวิตจนเธอแทบจะกรี๊ดเสร็จจนตัวเกร็งดันตัวผมออก แล้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเองจนน้ำกระเด็นทั่วห้อง จากนั้นก็มานั่งอ้าปากรอให้ผมถอดถุงยางชักท่อนควยแตกใส่ปาก ก่อนที่จะดูดเลียน้ำของผม

ผมไปล้างตัวในห้องน้ำ พอเดินออกมาเธอยื่นแบงค์พันให้สองใบเป็นค่าเสียเวลา และแบงค์ห้าร้อยอีกใบเป็นค่าทิปที่แวะซื้อของอื่น ๆ ให้

ผมเลยได้ช่องทางหาเงินใหม่ที่ทุกวันนี้ก็ทำบางเป็นครั้งคราว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้อีกครั้งน้าห้ามมายุ่งกับสาวอีกนะ ”เป็นชู้ไม่รู้ตัว” เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วัน หยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาว ยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…