เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a3e0b980e0b894e0b8ade0b8a3e0b98ce0b980e0b888e0b8ade0b8aa 65fec3e9166b6

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน

สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ

เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ 56 มม. พร้อมกับเจลหล่อลื่น และขนมอีกเล็กน้อย ผมก็ไปซื้อแล้วจ่ายเงินก่อนที่จะรีบขับรถมาส่งให้ลูกค้าที่บ้านหลังนึง

บ้านหลังนั้นอยู่ในซอยลึกที่หลังสุดท้ายที่ห่างจากบ้านหลังอื่น ๆ พอสมควร พอไปถึงก็เห็นเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่มีประตูรั้วเปิดอยู่ ผมไม่แน่ใจว่าใช่ที่อยู่ลูกค้าไหมเลยโทรถามแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จนลองมองดูที่รั้วก็เห็นว่าบ้านเลขที่ตรงกันกับในหมุดก็เลยขับรถเข้าไปในรั้วบ้านทันที

ผมโทรหาลูกค้าอีกครั้งก็ยังคงไม่มีใครรับสาย ผมเลยตัดสินใจหิ้วของแล้วเดินจะไปเคาะประตูบ้านเลยได้เห็นว่าประตูเปิดไว้อยู่ ผมยืนเรียกลูกค้าอยู่สักพักก็ไม่มีใครออกมาเลยตัดสินใจถอดรองเท้าแล้วเดินเข้าไปในบ้านเลย อยู่ดี ๆ ประตูรั้วหน้าบ้านก็ค่อย ๆ เลื่อนปิดอย่างอัตโนมัติผมตกใจหันไปมองที่ประตูอย่างงง ๆ แล้วอยู่ ๆ ก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นว่า “ถึงแล้วเหรอคะ” ผมหันกลับมามองตามเสียง ภาพที่เห็นตรงหน้าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20-21 ปี ผิวขาว ตัวเล็ก ผมยาว ตาโต จมูกโด่ง เธอพูดพร้อมส่งยิ้มให้ผม ผมที่ยังงงอยู่ก็พยายามรวบรวมสติแล้วถามเธอไปว่า “ใช่ที่สั่งอาหารร้าน … ไหมครับ” ลูกค้าไม่ตอบแต่กลับยิ้มเบา ๆ แล้วก็บอกว่า “ช่วยเอาไปวางไว้ในห้องนอนได้ไหมคะ” ตอนนั้นผมรู้สึกแปลก ๆ แล้วเหมือนกัน แต่ก็ยังคงใจดีสู้เสือทำตามที่เธอบอก เพราะมีทิปรออยู่

พอเข้าไปในห้องเธอเดินตามเข้ามาแล้วปิดประตูห้องนอนแล้วก้ล็อคทันที ก่อนที่จะพูดว่า “พี่อยากได้ทิปใช่ไหม แต่พี่ต้องช่วยหนูอย่างนึงนะ” ผมยังไม่ทันจะตอบอะไร เธอก็ถอดชุดเดรสสีขาวตัวบางลงกองกับพื้น ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเคยแต่ได้ยินตามข่าวในโซเชียลมีเดียว่าไรเดอร์หลายคนมักจะเจอลูกค้าแปลก ๆ ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จนลูกค้าเดินเข้ามาหยิบของในมือไปวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงก่อนที่จะหันมาถามว่า “ของพี่ไซส์อะไรคะ”

ผมตอบกลับไปว่า “ถ้าลูกค้าไม่มีอะไรแล้ว ผมขออนุญาตกลับก่อนนะครับ” แล้วก็เดินไปที่ประตูอย่างค่อย ๆ ลูกค้าจับมือผมแล้วบอกว่า “พี่ไม่สนใจทำงานเสริมอีกนิดหรอคะ” แล้วเธอก็คว้าแบงค์พันที่อยู่ในกระเป่าเงินข้างเตียงออกมา ผมหยุดคิดและมองร่างกายเปลือยเปล่าของเธอแล้วจ้องตาก็เกิดความรู้สึกสปาร์คผมเลยเดินกลับมาใกล้ตัวเธอแล้วก็ถอดเสื้อไรเดอร์ออกและโยนไปที่ท้ายเตียง โดยไม่รอช้าลูกค้าก็ก้มลงไปถอดกางเกงยีนส์ของผมออกและดึงกางเกงในลงจนเห็นควยลำขาวขนาดพอดีมือ มีลักษณะเอียงซ้ายนิดหน่อยจนเธอเห็นแล้วตาลุกวาวแล้วพูดว่า “โหว เอียงซ้ายด้วย” ก่อนที่จะเอาปากครอบอมอย่างเมามันในขณะที่อีกมือก็เขี่ยหีตัวเองไป

ผมก้มมองเธอเห็นเนินนมกำลังเด้งตามจังหวะการอมไปมา เนินนมสีขาวนวลหัวนมแข็งชันสีน้ำตาลอ่อนขนาดพอดีมือ ยิ่งเห็นแล้วยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก “ซี๊ดดด” ผมครางอย่างพอใจ จากนั้นลูกค้าก็พาผมไปที่เตียงแล้วจัดแจงถอดเสื้อผ้าออกจนผมโป๊หมดจด เสร็จแล้วเธอก็เลื่อนตัวมาอยู่ในท่า 69 แล้วเราสองคนก็บรรเลงความเร่าร้อนใส่กันอยู่สักพัก ก่อนที่ลูกค้าจะไปหยิบถุงยางขนาด 54 มาใส่ครอบควยผม แล้วย้ายมาขึ้นคร่อมตัวผม เธอจับควยผมเขี่ยร่องหีค่อย ๆ แล้วก็กดลงจนมิดลำ ลูกค้าทำหน้าเสียวแบบสุด ๆ พร้อมกับกัดปากไปด้วย เธอพูดว่า “อูยยย เอียงซ้ายโคตรดีเลยพี่” ก่อนที่จะขี่ควยผมอย่างสนุก ขึ้นสุดลำ ลงมิดโคนอย่างสุดแรง “ฮฮ… ฮื่อ อะ อ๊า อ๊ะ อ๊อย” เธอครางตามจังหวะกระแทก ผมเสียวควยมากจนเกือบแตกคาหีเธอ เลยรีบจับตัวเธอพลิกแล้วเย็ดในท่าตะแคง ผมตอกเอวจนเสียงเนื้อกระแทกก้นเธอดังลั่นห้องนอน เร่งสุดแรงดังตึ้บ ๆ ๆ

สักพักเราทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปเย็ดกันท่ากวางเหลียวหลัง ผมจับแขนเธอแล้วกระเด้าสุดแรงสลับกับตีก้นเธออย่างแรงจนเป็นรอย เธอร้อง “โอ๊ย แรงอีก เอาอีกพี่” ผมเงี่ยนจัดซอยแรงสุดชีวิตจนเธอแทบจะกรี๊ดเสร็จจนตัวเกร็งดันตัวผมออก แล้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเองจนน้ำกระเด็นทั่วห้อง จากนั้นก็มานั่งอ้าปากรอให้ผมถอดถุงยางชักท่อนควยแตกใส่ปาก ก่อนที่จะดูดเลียน้ำของผม

ผมไปล้างตัวในห้องน้ำ พอเดินออกมาเธอยื่นแบงค์พันให้สองใบเป็นค่าเสียเวลา และแบงค์ห้าร้อยอีกใบเป็นค่าทิปที่แวะซื้อของอื่น ๆ ให้

ผมเลยได้ช่องทางหาเงินใหม่ที่ทุกวันนี้ก็ทำบางเป็นครั้งคราว

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง ผมมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ”ตอง”อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว  คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์ เคลิ้ม เย่อสาวในออฟฟิศ ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชคดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งในออฟฟิศที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่สวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่อิ๋ว ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิศปิด เข้ามาถึงออฟฟิศก้อห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก้อเหลือ พี่อิ๋ว อยู่คนเดียว ออฟฟิศนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา…