เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895 65febf1838b17

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้

มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง

มันถามฉันขึ้นมาว่า จะมาอยู่ในห้องกับมันสองต่อสองแบบนี้ไม่ดีนะ เพราะว่าเวลามันเมาแล้วชอบเงี่ยน ฉันก็ยิ่งสวยๆ อยู่ เกิดเผลอจับกดขึ้นมาจะทำยังไง มันพูดขำๆ แน่นอนว่าฉันรู้มานานแล้วว่ามันชอบฉัน แต่ไม่ได้กล้าเข้ามาจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้อะไรนะ ตอนนี้อาจจะยังไม่ได้ชอบมันมาก แต่ถ้ามันจีบก็ไม่แน่ เพราะว่ามันไม่ใช่คนไม่ดีอะไร

แต่จะให้มายอมให้เย็ดหีเลยมันก็จะง่ายไปเสียหน่อย แบบนั้นฉันคงไม่ชอบตัวเองที่ใจง่ายขนาดนั้น

แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นตามที่ฉันได้บอกไปนั่นแหละ

ไอ้ตามมันไม่ชอบนอนแบบไม่ได้อาบน้ำ เพราะฉะนั้นแม้ว่ามันจะเมามากแล้วมันก็ยังพยายามที่จะลุกไปอาบน้ำ สวมผ้าขนหนูรอบเอว แล้วถอดเสื้อ ถอดกางเกงลง แต่ด้วยความเมามายของมันนั่นแหละ ที่หมันหมุนตัวเหมือนจะล้มในจังหวะที่มันกำลังจะถอดกางเกงในแต่ดันพลาดจับที่ขอบผ้าขนหนูแล้วถอดลงมาพร้อมๆ กัน บอกได้คำเดียวว่าฉันเห็นทั้งหมด เห็นควยของมันเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

และควยของมันนั่นแหละคือข้อยกเว้นที่ฉันบอกมาตั้งแต่แรก

ดุ้นควยของมันใหญ่ทั้งๆ ที่ยังหัวตกอยู่เลย ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่แข็งขึ้นมามันจะเป็นยังไง แล้วถ้าโดนควยใหญ่ดุ้นนี้เย็ดหีคงจะเสียวจนบอกไม่ถูกแน่ๆ เลย

และด้วยความที่ไม่อยากเสียเชิง ไม่อยากกลายเป็นคนโดนจับเย็ด ฉันเลยลุกขึ้นแล้วเดินไปหามัน เป็นฝ่ายรุกมันก่อน คว้าหมับเข้าที่ลำควยของมันทันทีโดยที่มันก็ตกใจ ยืนพิงผนังอยู่ เรามองหน้ากันแบบงงๆ แต่ฉันมีเป้าหมายแล้ว มันรู้ว่าฉันจะทำอะไร เพราะทันทีที่ฉันบอกให้มันยืนตรงๆ ฉันก็นั่งลงไปแล้วคว้าควยของเขาเข้ามาอมทันที

มันยืนนิ่งๆ ให้ฉันอมควยอยู่ไม่นาน ควยก็เริ่มแข็งขึ้นมาจนใหญ่คับปาก ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ที่เลือกจะทำแบบนี้ มันเริ่มจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ก่อนที่จะเร่งในบางครั้งทำให้ควยของมันถลำเข้ามาในคอของฉัน มันพูดขึ้นมาว่า โดนอมควยทีสร่างเมาเลยว่ะ

ฉันเหลือบตามองหน้ามันที่มองลงมาด้วยความเสียวซ่าน สีหน้าสุขสมยิ่งช่วยกระตุ้นให้ฉันอมควยมันถี่มากขึ้น ดูดแรงขึ้นจนเสียงครางของมันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะตะโกนขึ้นมาว่า – ไม่ไหวแล้วโวย

หลังจากนั้น ก็กลายเป็นฉันที่โดนมันจับกด ไม่สิ ฉันตั้งใจโดนกดต่างหาก

เตียงนุ่มๆ ของมันรองรับร่างกายของฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราจะเริ่มถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไป มันจู่โจมเข้ามาเลียหีของฉันทันทีโดนไม่ได้สนใจหีชมพูของฉันเลยด้วยซ้ำ มันลงลิ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันทนไม่ได้ ครางออกมาด้วยความเสียวหี เรียวลิ้นที่ขยับสอดส่ายไปทั่วๆ พื้นที ในบางจุดก็ทำให้ฉันถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ไม่พอ ยังเลียหีเก่งอีกงั้นเหรอ จะสมบูรณ์แบบไปไหนกันนะ

ฉันกดหัวเขาลงไปให้เลียหีฉันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะฝืนเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนปวดไปหมด แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะเอาควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ยิ่งลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งจุก แต่ยิ่งจุกเท่าไหร่มันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น

จนที่สุดแล้วฉันก็ยอมให้มันเย็ดหีจนได้ ทุกๆ การขยับไหวของมันนั้นช่างหนักหน่วง เสียวหี มีความสุขที่สุด แรงกระแทกที่อัดเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องระคนกับเสียงครางของเขานั้นราวกับสายเชือกสักเส้นที่ดึงฉันให้ล่องลอยอย่างถึงที่สุด

มันหอบหายใจเหนื่อยไปเรื่อยๆ ระหว่างที่อัดควยเข้ามาเย็ดฉันไปพร้อมๆ กับการซุกไซ้ร่างกายฉัน

ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ฉันยอมโดนเย็ดไปนานแล้ว ไม่เสียเวลาไปตามหาผู้ชายดีแต่ปากควยเล็กเย็ดไม่มันส์ตั้งหลายคนหรอก

เขาครางขึ้นมาในจังหวะสุดท้าย แล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนร่างกายของฉันสะเทือนไปทั้งตัว แล้วปลดปล่อยความเงี่ยนด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีของฉัน เขาแตกในโดยที่ไม่ได้บอกฉันสักคำ แต่ฉันกลับไม่มีท่าทีโกรธเขาเลย เพราะมันเป็นความรู้สึกที่ดีเกินกว่าจะต่อว่าอะไรออกไป

เขาปล่อยทุกๆ อย่างออกมาจนหมดแล้ว แล้วล้มทับทาบร่างฉันทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่แท้ๆ

แล้วคืนนี้ก็เป็นคืนแรก ที่เขาหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำ

แต่กลับให้น้ำฉันแล้ว แค่นั้นก็พอแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเมียคนอื่น เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวๆ ภาคตะวันออก ชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษํทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา…

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…

เรื่องเสียว น้องสามีล่อพี่สะใภ้ “อ่าา…เสียว..อาา…มันเข้ามาในรูหี…อ๊าาา..ซี๊ดด..อ๊าา..” “ไงคะคุณ วันนี้ทำงานมาเหนื่อยไหมคะ” หญิงสาวหน้าใส ผิวขาว ทรงโต นามว่าริสา เอ่ยผู้เป็นสามี “ก็เหนื่อยน่ะสิถามได้” ดูท่าทางเค้าจะหงุดหงิดเรื่องอะไรบางอย่าง “ งั้นเหรอคะ คุณจะรับชาหรือกาแฟดีละคะ” ”นี่คุณมีปัญหาก็คิดเองสิ ว่าควรจะเอาอะไรให้ผมดื่ม“ ”โธ่เว้ย“ ดูเหมือนเค้าจะยิ่งหงุดหงิดกว่าเดิมจึงเดินออกด้านนอกทันที ”สามี รอฉันก่อนสิคะ“ ริสาก็จับมือของเขาที่กำลังจะเดินออกจากบ้าน ”มีอะไรพวกเขาก็ควรจะค่อยๆ พูดค่อยๆ จากันดีกว่าไหม ฉันเป็นห่วงคุณนะ ถ้าคุณมีอะไรไม่สบายใจสามารถบอกฉันได้นะคะ“ริสาพูดไปด้วยก็ดึงมือของสามีมานั่งโซฟานุ่มๆ ที่เธอเพิ่งนั่งเมื่อกี้แล้วเธอก็นั่งตาม ”หากคุณอยากให้ฉันช่วยคุณยังไง ก็บอกฉันมาตรงๆ…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…