เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b897e0b8b5 65fec066da1d8

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน

แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ เต๊าะผมเก่งมากๆ เลย แล้วชอบบอกพี่สาวผมว่าจะมาสมัครเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้ แถมยังเรียกพี่สาวผมว่าพี่สะใภ้บ่อยๆ ด้วย มันก็เป็นเรื่องตลกที่คุยกันสนุกสนาน

แต่มีเพียงผมนี่แหละมั้ง ที่คิดจริงน่ะครับ

ผมโตแล้ว อย่างน้อยก็ในสายตาพ่อแม่ ที่ช่วยให้ผมนั้นสามารถดื่มได้นิดหน่อยในวันที่พี่สาวนั่งดื่มกับเพื่อนเธอ ซึ่งพ่อแม่ผมไม่ได้ห้ามเลย ทว่าขอให้ทุกๆ อย่างอยู่ในสายตาของท่านก็พอแล้ว ดังนั้นผมเลยดื่มกับพี่เขาจนเมาเลยก็ว่าได้ กว่าวงจะเลิกก็เกือบตีสอง ทุกคนหลับหมดแล้ว ส่วนผม มีห้องเล็กๆ อยู่ข้างบ้าน เพราะว่าชอบความส่วนตัว แม่เลยทำห้องให้เลยห้องหนึ่ง เป็นของขวัญที่เรียนจบ ม.3 ในเกรดที่ท่านต้องการ

แต่แล้วยังไม่ทันที่ผมจะได้เดินเข้าห้องเลย เพื่อนพี่สาวก็ผลักผมเข้ามาในห้องแล้วล็อคประตู ตอนนั้นผมงงมากๆ เลยครับ แต่ว่าในใจก็เต้นตุบๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะมีอะไรมากมายกว่าที่คิด ถ้าเป็นแบบนั้นก็พร้อมแน่นอนอยู่แล้ว ถึงช่วงแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าพี่เขานั้นน่ารักเท่าไหร่ แต่พออยู่กันไปหลายๆ วันผมก็เข้าใจคำว่าแพ้ใกล้ชิดแล้วละครับ ผมว่าเธอก็น่าเย็ด เอ๊ย น่ารักดีเหมือนกัน

พี่เขาเมามากๆ แล้วผลักผมลงเตียง ก่อนจะบอกว่า จะยัดเยียดความเป็นเมียให้ผม เพราะว่าชอบผมมาก ก่อนที่จะดึงกางเกงของผมลงทั้งๆ ที่ยังนั่งงงอยู่กับเตียงเลย ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ใช่เด็กหนุ่มบริสุทธิ์ เคยเปิดซิงมาแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่ามันใช่ความเสียวที่แท้จริงไหม จนกระทั่งพี่เขาชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมต้องครางซี้ดออกมา มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะอมควยให้ผม

วินาทีนั้นผมเข้าใจเลยว่าความเป็นผู้ใหญ่มันน่าสนใจขนาดไหน พี่เขาชมผมว่าควยใหญ่เกินตัวด้วยตอนที่พยายามอมควยผมลงมาจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นไปไหม มันเสียวจนผมครางออกมาไม่หยุดเลย ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่พี่เขาดูดควยผมแรงราวกับว่าเป็นไอติมแท่งโปรดเลยก็ว่า มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยได้เย็ดกับใครมา นี่ขนาดยังไมได้เย็ดก็เสียวขนาดนี้แล้ว

ได้เย็ดหีพี่เขาจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ยังพูดไม่ทันขาดคำเลย พี่เขาก็จู่โจมแล้วด้วยการผลักผมลงบนเตียงก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ เธอบอกว่า อยากเป็นลูกสะใภ้ก็ต้องทำให้ผมประทับใจ ผมว่าเธอเอาจริงนะ ไม่ได้พูดเล่นๆ เลย น้ำเสียงของเธอดูจริงจังมาก ในความสลัว ผมอยากจะลองเลียหีพี่เขาจริงๆ เพราะว่าพี่เขาหีสวยมากๆ จนรู้สึกว่ากลืนน้ำลายไปหลายครั้ง แต่พี่เขาก็บอกว่ายังไม่ต้อง ถ้าติดใจครั้งหน้าค่อยเลีย

ก่อนที่จะจับควยของผมสอดเข้ารูหีของเธอแล้วนั่งลงมารวดเดียวจนสุดโคนควยเลย

ผมครางออกมาสุดเสียง สองมือที่กางออกนั้นกำแน่นด้วยรสชาติความเสียวที่ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา มันแน่นหนึบ มันเสียดสี มันลึก และความรู้สึกตอดควยผมก็เพิ่งเข้าใจครั้งแรก ว่ามันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้

ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยในตอนนั้น ช่างรู้สึกเสียวควยและสบายสุดๆ เมื่อพี่เขาจัดการขึ้นขย่มควยให้ผมอย่างเต็มที่ ไม่คิดเลยว่าการที่พี่พาเพื่อนมาอยู่บ้านมันจะช่วยให้ผมได้ปลดปล่อยและได้เสียวควยมากขนาดนี้ ผมไม่รู้ว่าเย็ดเก่งหรือไม่เก่งมันวัดกันตรงไหน แต่สำหรับพี่เขา ตอนนี้ผมเสียวควยจนแทบหยุดหายใจ จังหวะที่สวมสอดลงมาแล้วขยับเอสรัวๆ นั้นยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวจนเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ดีดดิ้นไปมาด้วยความรู้สึกที่อัดแน่นอยู่ในอก

และไม่รู้ว่าเพราะเหล้าหรือว่าอะไร ผมครางออกไปอย่างสุดเสียง กว่าจะรู้ตัวทุกๆ อย่างก็จบลงแล้ว พี่เขาหยุดขย่มเพราะว่าตอนนี้ผมแตกในใส่หีพี่เขาไปแล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างจบลง เสียงหัวใจของผมเต้นตุบๆ มันอธิบายไม่ถูก แต่ยังเสียวควยแบบสุดๆ อยู่เลย เสียวกว่าตอนที่ชักว่าวด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ไม่มีสิ่งไหนจะมาทดแทนความเสียวจากการได้เย็ดจริงๆ

นั่นเป็นประสบการณ์ที่ผมได้รับในตอนที่พี่เขามาเยี่ยมผมช่วงปิดเทอม ซึ่งก่อนที่เขาจะกลับ เราก็ได้เย็ดกันไปหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะจีบพี่เขาดีหรือเปล่า เพราะว่าเราห่างกันเกินไป สุดท้ายสถานะของเราก็ไม่แน่นอน

แต่เราเย็ดกันน่ะแน่นอนครับผม ซึ่งอีกไม่กี่วันเธอจะมาอีก หวังว่าจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ และหวังว่าเรื่องเสียวครั้งแรกจะถูกใจ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขอโทษด้วยครับ

เพราะเขียนไปควยแข็งไป ไม่ค่อยมีสมาธิจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว ครั้งแกรกของการเข้าสู่วงการสวิงกิ้งของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัยและพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอหมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา2ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ กี้ เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆทะลึ่งๆ กัน ผมเลยขอร้อยให้กี้มาช่วย…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก…แน่นไปหมดเลยค่ะทั้ง2 รู  อ่านของคนอื่นแล้วรู้สึกเสียวตามไปด้วยเลยอยากเขียนมาเล่าบ้างค่ะ เรื่องเซ็กส์ของน้องพึ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี่เองค่ะขอเรียกชื่อแทนตัวเองว่าน้องแล้วกันนะคะ น้องอายุ 17 ค่ะ น้องนั้น ก้อจัดหว่าน้าตาดีคนหนึ่งค่ะ น้อง สูง 163 หนัก 45 สัดส่วนก้อ 35-24-35 คือเนื้อนมไข่ค่ะ ผิวขาวหน้าตาประมาณ หมวยๆ คือตอนนั้นจะเป็นวัยที่เริ่มมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ จะผ่านหูผ่านตาอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรือหนังโป๊ จากของ เก๋ เพื่อน ญ ที่เรียนด้วยกัน หรือไม่ก้อเป็นของพ่อที่แอบเก็บไว้ น้องเองก้อเป็นคนชอบอยากรู้อยู่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว พี่สาว ชอบโชว์ยั่วดีนักจับเย็ดให้เข็ด ตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว อายุ21 วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่”ส้ม”สวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่ส้มด้วย ควยลุกเลยพี่ส้มบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่ส้มหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆ อยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่ส้มอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า”ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่ส้มบอก”ทำตัวตามสบายนะ”โบ๊ต” ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่ส้มก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า“แห๋ม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป นอนก็นอนเตียงเดียวกัน จะอาบน้ำด้วยกันก็ยังได้นะ…