เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b1e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b895 65fec2820a652

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู

แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่

ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ จนหลังๆ ผมเริ่มระอากับเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา วันนี้แหละที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง

แอนนายืนขึ้นแล้วกดไหล่ผมให้นั่งคู้ลง ก่อนจะยืนขึ้นถกกระโปรงสั้นของเธอที่ไม่ได้ใส่ชั้นในแล้วยกขาข้างหนึ่งเหยียบลงบนเข่าผม เผยให้เห็นหีใหญ่ก่อนจะใช้สองมือแหวกกลีบให้แคมทั้งสองแยกออกจนเห็นเนื้อหีชมพูฉ่ำแฉะเต็มสองตา น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มเป็นสัญญาณให้ผมลงลิ้นเลียหีของเธอ ผมทำตามอย่างว่าง่ายแต่คราวนี้จะต่างออกไปจากเคย ริมฝีปากอิ่มของผมประกบเข้าระหว่างเนื้อกลับสองแคมแล้วลากลิ้นเลียไล่ตั้งแต่ปลายหีจนถึงจุดคริสตอริส แอนนาสูดลมหายใจลึกเกร็งไปทั้งร่างในตอนที่ผมใช้ลิ้นวนตวัดไม่หยุดอยู่ตรงปุ่มกระสันของเธอจนร้องครางออกมาอย่างทนไม่ไหว

สองมือของหัวหน้าตัวดีจิกแน่นบนผมของผมพร้อมแอ่นหีรับลิ้นผมที่เลียเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ใบหน้าที่เคยเย็นชา บิดเร้าไปด้วยความเปี่ยมสุขพลางหายใจหอบ ผมถอนปากออกจากหีชมพูของเธอ ทำให้อารมณ์ของแอนนาชะงักค้าง เธอมองผมอย่างแปลกใจ เพราะปกติถ้าเธอไม่สั่ง ผมห้ามหยุด ผมลุกขึ้นยืนแล้วจัดการกระชากเสื้อของเธอให้เปิดออกจนเห็นนมใหญ่ที่หุ้มด้วยยกทรงลูกไม้สีแดงเข้ม เธอสะดุ้งเพราะเพิ่งเคยเห็นผมแสดงความรุนแรงแบบนี้ แต่ก่อนที่จะเอ่ยปากพูดอะไร ผมยื่นหน้าแล้วประกบปากเธอด้วยริมฝีปากตัวเอง บดแรงทั้งดูดทั้งเม้มรสเปรี้ยวอ่อนๆ จากน้ำเงี่ยนที่หีเธอยังอวลอยู่ในรสสัมผัส แอนนานพยายามขัดขืนเล็กน้อย แต่พอผมสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวตวัดไซ้ไล่ไปตามลิ้นของเธอ แอนนาก็อ่อนระทวยลง

พอเห็นแบบนั้น ผมปล่อยมือข้างที่กำลังจับบังคับหลังคอเธอให้ตัวเราแนบชิดกัน เลื่อนลงมาเค้นเต้าบีบหัวนมที่แข็งเป็นติ่ง ปลายนิ้วชี้กับโป้งผลัดกันกดบี้สลับกับดึงให้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนของเธอยืดออกแล้วปล่อยให้ดีดกลับ เธอเจ็บจนร้องเบาแต่ก็ไม่ห้ามให้ผมหยุดทำ ใช่แล้ว ต้องทำแรงๆ แบบนี้แหละ อย่างที่เธอชอบ เมื่อเห็นหัวหน้าตัวดีหมดแรงบงการคุมเกมสวาทระหว่างเรา ผมก็จับตัวเธอให้พลิกกลับหลังพร้อมกดตัวให้ก้มลงเพื่อโก้งโค้งยื่นก้นมาทางผม ก่อนจะบรรจงจับควยใหญ่ของตัวเองเสียบเข้าไปในหีผ่านสองแคมในคราวเดียว มันพุ่งพรวดจนแอนนาสะดุ้งเฮือกแล้วซี้ดปากร้องลั่นอย่างที่ไม่เคยเป็น เธอหายใจหอบเกร็งเหมือนไม่พร้อมที่จะโดนเย็ดในตอนนี้ แต่ผมไม่สนใจ ขยับสะโพกแรงแบบเน้นๆ อัดควยกระทุ้งหีทีละดอกเป็นหนักๆ จนแอนนาตัวโยกตามร้องครางออกมาอย่างสุขสม

“อ๊าาาาา แรงอีก ซี๊ดดดด ห๊าาา เอาอีก เย็ดหีแอนแรงๆ เลย อู้ยยยยยยยยย แรงอีก”

ผมจัดให้ตามคำขอเพราะเหมือนได้ระบายความเคืองที่อัดอั้นมานานเช่นกัน เราสองคนเย็ดกันอยู่ในท่านั้นนานเกือบยี่สิบนาที สองมือผมขย้ำเค้นสองเต้าสลับกับการตบกันขาวนวลของหัวหน้าตัวดีอย่างเต็มแรงจนผิวกลายเป็นจ้ำแดง นมใหญ่แกว่งไปมาตามแรงกระแทก ที่สุดแอนนาก็เป็นฝ่ายเสร็จก่อน เธอตัวสั่นหีขมิบรัดควยผมแน่นก่อนจะคลายลงพร้อมน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมา แต่ผมตวาดสั่งให้เธอขมิบค้างไว้เพราะรู้สึกฟิตดียิ่งกว่าเดิม เธอทำตามสั่งโดยไม่อิดออก ผมกระแทกควยจนสุดลำอยู่อย่างนั้นอีกเกือบสิบนาที ในที่สุดก็น้ำแตกเต็มรูหีของเธอ เราสองคนนั่งทรุดลงอยู่กับพื้นอย่างหมดแรง ผมไม่เคยเย็ดแล้วทั้งมันส์ทั้งสุขแบบนี้เลย แอนนานั่งมองผมอยู่อย่างนั้น ผมจ้องกลับไม่หลบตาอย่างที่เคยแถมยังใช้นิ้วปาน้ำควยที่ค้างในรูหีเธอขึ้นมาแล้วยื่นให้เธอเลียพร้อมกลืนมันลงคอไป เธอยอมทำตามโดยไม่พูดอะไรสักคำซ้ำยังยิ้มให้ก่อนจะขยับตัวเอนกายมาพิงซบกับไหล่ผม

“คืนนี้มาค้างที่บ้านได้ไหม อยากเย็ดแบบนี้อีก” เธอถามเสียงอ้อน ผมยิ้มแทนคำตอบรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้คุมเกมสวาทแล้วอย่างแท้จริง

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนต่างคณะ ข่มขืนคาชุดนักศึกษาแล้วบังคับถ่ายโป๊ เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว ขย่มควยน้องนักเรียนมอปลาย อายุแค่นี้ แต่ควยใหญ่ไม่เบานะ เรื่องเสียว นับเป็นหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตเหมือนกัน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวกับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพเลยก็ตามที ฉันชื่อว่าแก้วค่ะ มาฝึกงานที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งแถวๆ บ้านในตำแหน่งงานเสมียน ซึ่งต้องคอยจัดเก็บดูแลบัญชีอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็เริ่มทำความรู้จักเพื่อนร่วมงานด้วยความที่เป็นคนร่าเริง จนสุดท้ายก็ได้รู้จักกับ เอ ลูกชายของเจ้าของร้านนี้ ที่เขาอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น ร่างกายของเขานั้นผอมบาง ดูตัวไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็เป็นนักกีฬา ที่สำคัญ เขาหน้าตาดีมากด้วย เรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยจริงๆ ตอนนี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาไม่น่าพูดคุย เราเริ่มสนิทสนมกัน ด้วยความที่อายุห่างกันน้อยที่สุดในร้านแห่งนี้ เขาเป็นลูกชายคนเดียว…

เรื่องเสียว สาวสดใหม่ซิงๆแถมยังได้แตกในทุกครั้ง ”จัดเพื่อนหลาน” เมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก ยังสนใจการเรียน…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น…