เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b89be0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b881e0b8b2 65fd722766f60

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว

หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด
เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน
เป็นหญิง 1 ชายอีก 3 กำลังหนุ่มๆ เลย ตัวโตมากๆ ฟางพูดไม่เป็นส่วนมากพี่ใหญ่จะเป็นคนพูดแล้วก็กินเบียร์กันจากระเบียง ที่เรานั้งกินกัน มองลงมาก็เห็นที่ห้องฟางอยู่พอดี มันเป็นกระจก มีม่านเปิดอยู่ประมาณครึ่งเมตรตรงเตียง ไม่ไกลมองออกเลยค่ะว่า ผ้าปูลายไหน แล้วพอใกล้จะเที่ยงคืนฝรั่งคู่หนึ่งก็ขอตัวเข้านอน เราเลยขอตัวกลับมั่ง พอเข้าห้องมาได้..พี่ใหญก็เริ่ม ชวนเราโชว์ฝรั่ง ผ่านม่านที่ยังไม่ได้ปิด เราเริ่มถอดเสื้อกับชุดนอนออก เหลือแค่ กกน. แล้วพี่ใหญ่ก็ดูดนมดูดจิ๋มเรา
สักพักก็แอบดูฝรั่ง 2 คนข้างบน ผ่านทางม่านมุมหัวเตียง เห็นกำลังส่องมองเรากันใหญ่ พี่ใหญ่แกก็เลยจับเรานอนหงายแล้วก็เอามือดึง กกน. เรา มันเข้าไปสีกับร่องจิ๋มเรา ตอนนั้นฟางเสียวสุดๆ เลย ได้แต่ยกก้นขึ้นเป็นจังหวะเวลาที่ กกน. มันโดนเม็ดเสียว แล้วพี่ใหญ่แกก็แหกขาเราออกแล้วก็เริ่มลงลิ้น ทั้งแหย่ ทั้งบีบจนฟางแทบทนไม่ได้ พอมองไปที่ฝรั่งมันก็ยังแอบดูเราอยู่ ยิ่งทำให้ฟางเสียวขึ้นอีก
แล้วสักพักพี่ใหญ่ ก็จับเราเล่นท่าโก้งโค้ง กดซะเต็มแรง ตอนพี่ใหญ่แกใกล้จะเสร็จ แกก็บอกว่ามีเซอร์ไพร์ แล้วก็โบกมือให้ฝรั่งลงมา พี่ใหญ่แกบอก
แอบนัดกันไว้แล้ว พี่ใหญ่แกบอกกับฝรั่งว่าฟางเซ็กส์จัดชอบแรงๆ สักพักไอ้ฝรั่งสองคนนั้นก็เปิดประตูเข้ามา ช่วยกันจับฟางหามแขนคนละข้าง ให้พี่ใหญ่กระแทกแรงๆ ฝรั่งอีกคนก็มาจับขาฟางถ่างออกจะได้เสียบได้ถนัด แล้วสักพักพี่ใหญ่ก็ยิงน้ำพุ่งเข้าที่กลางหลังเรา
หลังจากที่พี่ใหญ่น้ำแตกแล้ว ก็ไปนั้งที่เก้าอี้ ส่วนฝรั่งสองคนนั้นมันแทบจะอุ้มฟางลอยทั้งตัว คนหนึ่งอยู่ข้างหน้า
เอาควยมาให้ดูดยัดเข้าไปทั้งดุ่น ฟางแทบหายใจไม่ทัน ทั้งยาวทั้งใหญ่ ส่วนอีกคนนึ่งเสียบอยู่ข้างหลัง ฟางทั้งเจ็บทั้งเสียว
มันชอบเล่นท่าแปลกๆ สักพักมันก็จับหน้าเรากดกับเตียงแล้วโก่งตูดขึ้น มันไม่ให้งอขานะคะ แล้วก็ยืนกระแทกเรา เสียงดังตับๆ….
อีกคนก็มาจับใว้ไม่ให้ล้ม พวกนี้มันซาดิส บีบนมฟางแทบแตก แทงหีฟางแต่ละทีเข้าไปชนมดลูกเลย คนนึงเสร็จ อีกคนก็มาต่อ
แทงจิ๋มอยู่ดีๆ ก็เอานิ้วมาเสียบตูดเรา แสบไปหมด มันพยายามจะเสียบตูดเราแต่ฟางไม่ยอม กลัวตูดพังอ่ะ…
สักพักพี่ใหญ่ก็มาร่วมวงอีก ทั้งแทงทั้งบีบจนเราร้องไม่ออก มันเสียวมากๆ แล้วพอใกล้จะเสร็จกัน ก็เอาน้ำมาสาว
ใส่หน้าฟางบ้าง ใส่หลังบ้างจนตัวเปียกไปหมด เล่นเรา ไม่รู้กี่ ช.ม. ฝรั่งทั้งสองคนมันสลับกันขึ้นบ้าง ฟางขย่มมันบ้าง จำได้ว่าฟางน้ำหีแตกไปหลายรอบค่ะ
พอนอนตื่นมาอีกที …ยังเจ็บหีอยู่เลย แต่คืนนั้นเป็นอีกคืนหนึ่งที่ ฟางไม่มีวันลืมเลย…….คิดถึงทีไร อยากทุกที….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวแฟนเก่า  คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น. หานู่นมาส่อง..จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร.ผมก็เงียบไปพักนึง..ก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ.. แกบอกอยากเห็น..ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ…แกบอกว่าของพี่นี่ไง..ผมก็บอกว่าบ้า..แกบอกว่าจริง..เอามาให้ดูหน่อย.. ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆนะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ย..แกบอกต้องทำยังไง..ผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อน… แล้วมันจะง่าย..แกก็ถามอีก..ทำยังไง..ผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ..แล้วก็ลูบไปตามแขน..แล้วล้วงเข้าไปในเสื้อ..ขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อย..ผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผม..แกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้..ผมก็เลยงัดออกมา..แกอายหันหน้าหนี.. ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ย..แกบอกว่าได้ไง..ผมเลยให้แก.ชักให้..แกตั้งใจมาก..แต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆกังๆ.. ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเอง..แต่ช่วบหน่อยนะ..แกถามว่าช่วยยังไง..ผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิ..แกบอกว่าบ้าน่ะซิ.. ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำไม่ออกนะ..แกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะ..ผมก็บอกว่า.อือ..พอแกถอดมา..ผมงี้..แทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้าง..แต่ข้างล่าง..ครึ้มเชียว..ผมให้แกมาใกล้ๆ..พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้.คอ.แขน..แกขนลุกบอกว่า.จั๊กจี้.. สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออก..แกตกใจเอามือปิด..แล้วบอกว่าขี้โกงนี่.ผมบอกว่าอะไร..น้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ย.ขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันที…มีเสียงซี๊ดซ้าด..ออกมาเล็กน้อย..ลองเอามือไปสำรวจข้างล่าง..เปียกเชียวครับ… ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย..นะ.นะ..แค่ดูเฉยๆ..แกก็พยักหน้า..เท่านั้นแหละครับ..ผมดันตัวแกลงบนโซฟา..แล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อย..แล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ย..ผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะ..แต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้น..แกถามว่าวิธีไหน.. ผมบอกว่าพี่ขอนะ..แก.ตกใจแล้วส่ายหน้า..ผมถามว่าทำไม.แกบอกว่ากลัวเจ็บ..ผมบอกว่าไม่เจ็บ…แล้วแกบอกว่า.เดี๋ยวพี่สาวรู้.ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิ..แกก็พยักหน้า.แบบกล้าๆกลัว..ผมลงไปทาสีกับน้องสาวแก..แกดิ้นพล่านเลย..น้ำออกมาท่วมที่นอนเลย.. แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย..พอถึงเวลา..แกบอกว่าเบาๆนะ..ผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอ…แกส่ายหน้า..แกบอกว่า ก็อยากลองอยู่เหมือนกัน..เห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี..แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน… ผมแช่ไว้ซักพัก..แล้วค่อยๆดันลงช้าๆ..พร้อมกับดูดนมไปด้วย..จนมันเข้าไปหมดทั้งลำ..แกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมด..ผมค่อยๆโยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยัง..แกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มาก..งั้นพี่โยกนะ..แกพยักหน้า..ผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคย..ด้วย..กลัวเจ็บ ระหว่างโยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำรึยัง..แกบอกว่ายังเลย..ผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะ..แล้วผมก็ชี้ไปที่.จิ๊.มิ.น้องเค้า..เค้าทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วย..แกก็งงนะ..แต่ก็ทำตาม..หยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อ..ซักพัก.ใกล้แล้ว… ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิม..จนผมบอกว่าออกแล้ว..ผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไป..แล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย.. ผมเห้นแกนอนหอบ.พร้อมกับถ่างขาซะ..ผมบอกว่าได้น้ำแล้วจะไปดูกันมั๊ย..แกก็พยักหน้า..แต่แกบอกว่าลุกไม่ไหว..ปวดท้อง ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้..แล้วก็เอาน้ำที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่อง..พอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ…..

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์ ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง…