เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b981e0b8ade0b989e0b8a1e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aa 6600142e46871

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ

ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที
แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์ ครูเค้าก้ออาบน้ำเสร็จพอดีผมก้อรีบเก็บน้องชายผมเข้ากางเกง ครูคนนี้เค้าชื่อ ครูอุ้ม นะคับ(ลืมแนะนำชื่อครู) แล้วจากนั้นผมก้อเข้าไปอาบน้ำต่อช่วงที่ผมอาบน้ำอยู่ผมก้อคิดอยากจะเอาครูอุ้มเค้า แต่อีกใจนึงของผมก้อกลัวครูเค้าว่าผม อีกใจ 1 ก้ออยากเอาครูเขา ผมเลยบอกว่าเอาวะ เป็นไงเป็นกัน ถ้าครูเค้าให้ก้อโชคดี ถ้าไม่ให้ก้อซวยไปพอผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ผมเลยบอกว่า ครูครับ ครูเค้าบอกว่ามีอะไรเหรอจ๊ะ ผมเลยบอกว่า ผมขออะไรอย่าง 1 ได้ไหมคับ ครูจะให้ผมรึป่าวคับครูเค้าก้อตอบว่า ได้สิ ว่ามาเลย ครูให้ทุกอย่าง ผมเลยบอกว่าแน่ใจนะคับ คณูเค้าบอกว่าอืม บอกมาสิผมเลยบอกว่า ผมขอเอาครูอุ้มได้ไหมครับ ครูอุ้มเค้าถึงกับนิ่งไปเลย แล้วสักพักครูเค้าก้อตอบว่า จะเอาครูจริงๆ เหรอ ผมบอกว่า ครับครูเค้าบอกว่า ก้อได้ แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าจะไม่บอกใคร ผมเลยตอบว่า ครับ แล้วครูเค้าก้อบอกว่า งั้นตามครูขึ้นมาสิ ผมเลยตามขึ้นไปพอขึ้นไป เสร็จครูเค้าก้อถอดเสื้อแพร่สำหรับนอนออก เหลือแต่สายเดี่ยว แล้วครูเค้าก้อบอกว่า มาเอาครูสิ ครูยอมแล้ว ผมก้อจัดการถอดเสื้อกะกางเกงและกางเกงในออก แล้วเดินไปถอดสายเดี่ยวของครู ผมก้อเลยจับนม แล้วดูดนมของครูส่วนมืออีกข้างก้อไปจับหอยของครูให้เค้าเกิดอารมณ์ ส่วนมือของครูก้อกำดุ้นยันยาวและใหญ่ของผม สักพักผมจึงบอกให้ครูเค้าคุกเข่าลงแล้วให้ครูเค้าอมดุ้นของผม แต่ครูเค้าบอกว่า ให้อมจิงเหรอ มันสกปรกนะ ผมบอกว่า ผมอาบน้ำแล้วนะคับ แล้วก้อล้างแล้วด้วย แล้วครูเค้าบอกว่าจะอมยังไงละครูอมไม่เป็น ผมเลยบอกว่าเห็นครูดูดแท่งไอติมอ่ะคับ แต่อย่าให้ฟันมาโดนนะ ครูเค้าก้อจัดกานอมดุ้นผม ครูเค้าดูดเสียวๆ มากๆ ครูเค้าดูดได้ไม่กี่นาทีน้ำดุ้นผมก้อแตกเต็มปากครู จากนั้นผมกับครูก้ออยู่ในท่า69 กัน ผมตวัดลิ้นเลียหอยของเธอ เธอก้ออมดุ้นผม เราทำกันอย่างนี้จนน้ำแตกกันทั้งคู่แล้วผมก้อจัดกานเอาดุ้นเสียบลงไปในหอยของเธอ พอเสียบได้ไม่ถึงครึ่งดุ้นของผม ครูก้อบอกว่าพอก่อน ครูเจ็บ ผมเลยหยุดแล้วก้อเริ่มใหม่ พอเข้าถึงสุดรูหอยแล้วผมก้อค่อยๆ ดึงดุ้นออกมาแล้วเอาเข้าไปแบบนี้หลายๆ ครั้ง ส่วนครูเค้าก้อร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ อ่า เสียงจัง อ่าๆๆๆ ผมกลัวครูเค้าจะท้องเลยไม่อยากแตกใน แต่ด้วยความเสียวทั้งสองคน ผมจึงทนไม่ไหว น้ำจึงแตกข้างในแล้วผมก้อเอากะครูแบบน้ำแตกในทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ…

เรื่องเสียว ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชาย สามคนที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…