เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b981e0b8ade0b989e0b8a1e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aa 6600142e46871

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ

ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที
แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์ ครูเค้าก้ออาบน้ำเสร็จพอดีผมก้อรีบเก็บน้องชายผมเข้ากางเกง ครูคนนี้เค้าชื่อ ครูอุ้ม นะคับ(ลืมแนะนำชื่อครู) แล้วจากนั้นผมก้อเข้าไปอาบน้ำต่อช่วงที่ผมอาบน้ำอยู่ผมก้อคิดอยากจะเอาครูอุ้มเค้า แต่อีกใจนึงของผมก้อกลัวครูเค้าว่าผม อีกใจ 1 ก้ออยากเอาครูเขา ผมเลยบอกว่าเอาวะ เป็นไงเป็นกัน ถ้าครูเค้าให้ก้อโชคดี ถ้าไม่ให้ก้อซวยไปพอผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ผมเลยบอกว่า ครูครับ ครูเค้าบอกว่ามีอะไรเหรอจ๊ะ ผมเลยบอกว่า ผมขออะไรอย่าง 1 ได้ไหมคับ ครูจะให้ผมรึป่าวคับครูเค้าก้อตอบว่า ได้สิ ว่ามาเลย ครูให้ทุกอย่าง ผมเลยบอกว่าแน่ใจนะคับ คณูเค้าบอกว่าอืม บอกมาสิผมเลยบอกว่า ผมขอเอาครูอุ้มได้ไหมครับ ครูอุ้มเค้าถึงกับนิ่งไปเลย แล้วสักพักครูเค้าก้อตอบว่า จะเอาครูจริงๆ เหรอ ผมบอกว่า ครับครูเค้าบอกว่า ก้อได้ แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าจะไม่บอกใคร ผมเลยตอบว่า ครับ แล้วครูเค้าก้อบอกว่า งั้นตามครูขึ้นมาสิ ผมเลยตามขึ้นไปพอขึ้นไป เสร็จครูเค้าก้อถอดเสื้อแพร่สำหรับนอนออก เหลือแต่สายเดี่ยว แล้วครูเค้าก้อบอกว่า มาเอาครูสิ ครูยอมแล้ว ผมก้อจัดการถอดเสื้อกะกางเกงและกางเกงในออก แล้วเดินไปถอดสายเดี่ยวของครู ผมก้อเลยจับนม แล้วดูดนมของครูส่วนมืออีกข้างก้อไปจับหอยของครูให้เค้าเกิดอารมณ์ ส่วนมือของครูก้อกำดุ้นยันยาวและใหญ่ของผม สักพักผมจึงบอกให้ครูเค้าคุกเข่าลงแล้วให้ครูเค้าอมดุ้นของผม แต่ครูเค้าบอกว่า ให้อมจิงเหรอ มันสกปรกนะ ผมบอกว่า ผมอาบน้ำแล้วนะคับ แล้วก้อล้างแล้วด้วย แล้วครูเค้าบอกว่าจะอมยังไงละครูอมไม่เป็น ผมเลยบอกว่าเห็นครูดูดแท่งไอติมอ่ะคับ แต่อย่าให้ฟันมาโดนนะ ครูเค้าก้อจัดกานอมดุ้นผม ครูเค้าดูดเสียวๆ มากๆ ครูเค้าดูดได้ไม่กี่นาทีน้ำดุ้นผมก้อแตกเต็มปากครู จากนั้นผมกับครูก้ออยู่ในท่า69 กัน ผมตวัดลิ้นเลียหอยของเธอ เธอก้ออมดุ้นผม เราทำกันอย่างนี้จนน้ำแตกกันทั้งคู่แล้วผมก้อจัดกานเอาดุ้นเสียบลงไปในหอยของเธอ พอเสียบได้ไม่ถึงครึ่งดุ้นของผม ครูก้อบอกว่าพอก่อน ครูเจ็บ ผมเลยหยุดแล้วก้อเริ่มใหม่ พอเข้าถึงสุดรูหอยแล้วผมก้อค่อยๆ ดึงดุ้นออกมาแล้วเอาเข้าไปแบบนี้หลายๆ ครั้ง ส่วนครูเค้าก้อร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ อ่า เสียงจัง อ่าๆๆๆ ผมกลัวครูเค้าจะท้องเลยไม่อยากแตกใน แต่ด้วยความเสียวทั้งสองคน ผมจึงทนไม่ไหว น้ำจึงแตกข้างในแล้วผมก้อเอากะครูแบบน้ำแตกในทุกวัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…