เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89e 65fec42176bb6

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน

“แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง”

‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ

“ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง หรือว่าจะเป็นโจร ประตูห้องน้ำถูกเราแงมเบา ๆ ก่อนจะเจอผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ในห้องน้ำด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า

“อุ้บส์” ปิดปากตัวเองแทบไม่ทัน ตัวเรายืนแข็งทื่อตาข้างมองหุ่นผู้ชายคนนั้นด้วยความตกใจ เขากำลังช่วยตัวเองอยู่ ท่อนเอ็นขนาดมันใหญ่เอามาก ๆ ดีไม่ดีเท่าข้อมือเราด้วยซ้ำไหนจะหัวหยักที่บานจนเห็นเส้นเลือดที่ปูดอยู่รอบ ๆ ลำ

“อ้ะ เธอเป็นใคร เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง” บ้านฉัน? พ่อของอีแนนเหรอ

“เอ่อ…สวัสดีค่ะหนูชื่อเกินเป็นเพื่อนของแนน” เรายกมือไหว้สวัสดีชายคนนั้น แต่สายตาของเราไม่ได้โฟกัสไปที่ใบหน้าเลยแม้แต่น้อย ตาของเรายังมองท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ยังคงชี้โด่มาที่เรา เพราะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนพอมาได้เห็นเข้าจะ ๆ แบบนี้มันก็ทำให้เราทำตัวไม่ถูกอยู่เหมือนกัน

“…”

“คือพอดีหนูอยากเข้าห้องน้ำน่ะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาดูนะคะ” เพราะเห็นว่าชายตรงหน้าเงียบไปไม่ตอบโต้อะไรกลับมาเราจึงต้องเอ่ยเพื่อแก้สถานการณ์ไปก่อน

“อ๋อ เข้ามาสิ” เขาเดินโท่ง ๆ ออกมา ควยก็ยังชี้โด่อยู่แบบนั้น นี่เขาไม่รู้สึกเขินอายเลยหรือไร ขนาดเกินที่เห็นยังอายจนไม่กล้ามองหน้า

“เข้าไปสิ”

“อ๋อค่ะ ค่ะ” เรารีบเข้าห้องน้ำไปปล่อยทุกข์เบาของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ว่าปวดจนทนไม่ไหวแล้วนะ แต่ทำไมพอเจอท่อนเอ็นของพ่ออิแนนแล้วถึงได้ลืมความรู้สึกพวกนั้นไป

“ขอบคุณค่ะ หนูลาก่อนนะคะ”

“เดี๋ยวสิ” เขาเดินเข้ามาหาเราในสภาพที่เปลือยเปล่าอีกแล้ว นี่เขาไม่คิดจะใส่เสื้อผ้าเลยหรือ อย่างน้อยหาอะไรมาปิดไว้ก็ยังดี ไม่ใช่มาโชว์ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของตัวเองแบบนี้

“คือคุณพ่อคะ หาอะไรมาปิดหน่อยดีไหมคะ”

“ปิดทำไม หนูเองก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ แถมยังเอาแต่จ้องควยพ่อไม่หยุด” สองเท้าที่ย่างกายเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ จนในที่สุดก็เข้ามาประชิดตัวเราจนได้

“อ้ะ คุณลุงคะ”

“ตกใจอะไร พ่อแค่จะทวงของก็เท่านั้น” ของอะไร เท่าที่จะได้เราไม่เคยติดค้างอะไรพ่อของแนนมันเลยหรือจะเป็นแนนก็ไม่น่าจะใช่อีกนั่นแหละ

“ก็ที่ให้เข้าห้องน้ำเมื่อกี้นั่นไง จะไม่ตอบแทนอะไรพ่อเลยเหรอ”

“ค..คือพ่อคะ” ตัวเราโดนดึงไปสู่อ้อมกอดโดยง่าย มือของเราที่พยายามพลักหน้าอกเขาออกก็ไม่เป็นผล พอจ้องมองเรือนร่างของชายตรงหน้าแล้วมันก็เริ่มที่จะทำให้เรามีอารมณ์ร่วม หากบอกว่ามีอารมณ์ง่าย ๆ เพียงแค่เห็นกล้ามเนื้อแน่น ๆ ของชายตรงหน้านี่เราจะดูใจง่ายไหมคะ ไหนจะซิกแพคตรงหน้าท้องนั่นอีก มันทำเอาเราปั่นป่วนไปหมด

“น่ะ พ่อขอหน่อยเงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว” ซุกไซ้คอเกินมาขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องขอแล้วไหมคะพ่อ เราเอียงองศาให้พ่อเขาทำโดยง่าย เราไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย อารมณ์ความปรารถนาในกายเรามันไม่อาจจะหยุดลงไปได้ง่าย ๆ หากไม่ได้รับการปลดปล่อยออกมา

“อื้มม” หน้าอกของเราโดนขยำเบา ๆ ผ่านเสื้อนักศึกษาที่รัดตัว พ่อเขาซุกไซ้ที่คอเราไปด้วย มือก็แกะกระดุมเราไป ส่วนขาทั้งสองข้างก็นำพาเรามานอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน เราปล่อยให้พ่อเขาเล่นกับร่างกายเราอย่างสนุก

“อื้อออ พ่อคะเสียวจัง”

“ไหนคะ หนูเสียวตรงไหนบอกพ่อซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่พ่อบีบนมหนูมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน พ่อเขาก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของเราถูกเขี่ยไปมาโดยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของเพื่อน

“หัวนมหนูมันชี้หน้าพ่ออยู่ ขอดูดหน่อยนะ” ไม่รู้ว่าเสื้อนักศึกษาและยกทรงของเราถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนไหน พ่อเขาถึงได้เห็นยอดอกของเราง่าย ๆ แบบนี้

“อ๊า พ่อขาอย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองก็ถูกจับแยกออก พ่อเขาเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้เราหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับเรามาก ๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้าย ๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าพ่อเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ พ่อคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกหนูก่อน”

“โดนพ่อเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้หนูยังเหม่อเลย พ่อก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด ของหนูโคตรดี ตอดควยพ่อรัว ๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลิน ๆ อยู่ดี ๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่เราเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวเราจนมิดลำ พ่อเขาไม่ให้เราตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” พ่อเขายังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เราไม่ยั้ง แม้ว่าเราจะบอกเขาว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเราไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ พ่อขาหนูไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าเราดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น เราเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง เรานอนหอบหายใจมองหน้าพ่อของอีแนนที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่เราต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” เราโดนจับขาไปพากที่บ่าของพ่อเขาก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวพ่อเขาก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยจนหมด

“อื้มมม” ริมฝีปากเราทั้งสองต่างก็ประกบจูบกันแลกลิ้นกันไปมาจนน้ำลายไหลย้อยลงมาหลังจากที่เราทั้งสองผละริมฝีปากออกมาจากกัน

“เมียสวยมากเลยนะ สมแล้วที่ผัวแอบจินตนาการถึงหนูมาตลอด ได้เย็ดจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้แหละ” คำพูดของพ่ออีแนนมันทำให้เราตะลึงไม่น้อย ที่เขาพูดเมื่อกี้หมายความว่าไง

“จินตนาการเหรอคะ”

“ใช่ แนนคงเห็นว่าพ่ออยากได้หนูเป็นเมียน่ะ ก็เลยวางแผนให้” ตาสว่างเลยค่ะที่แท้ก็เป็นแผนของอีแนนมัน ที่หลอกให้เรามาโดนพ่อมันเอา ก็ว่าของในบ้านตัวเองแท้ ๆ แต่ดันให้เธอมาเอาให้ ที่ไหนได้มันเป็นแผน

“อ้ะ พ่อคะอย่าเพิ่งอร้ายยย”

“แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ซี๊ดดด.ด จะเอาให้สมกับที่อยากมานานเลยคอยดู” คิดอะไรอยู่เพลิน ๆ เราก็โดนควยของพ่อเขากระเด้าเข้ามาอีกแล้วค่ะ เราโดนเอาอยู่แบบนั้นจนตกเย็น เรียกได้ว่าหมดแรงกันเลยทีเดียว สุดท้ายเราก็ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน แต่ผัวหุ่นแซ่บแบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว ลาเมียมาออกเรือ ได้เย็ดเมียใหม่ เป็นเมียเพื่อนฟรีๆ เรื่องเสียวของคนเดินเรือมันปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว ต้องลอยเท้งเต้งอยู่กลางทะเลนับเดือนๆ กว่าจะได้กลับบ้าน ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเงินมันดี เลยทำให้ต้องยอมแลกอิสรภาพไปบ้าง ตอนที่ยังพอมีกำลังวังชา ดังนั้น ถ้าต้องห่างเมียออกมา การที่จะหาความสุขชั่วครั้งชั่วคราวมันก็คงจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะว่าเดี๋ยวกลับไปก็เย็ดเมียเหมือนเดิมนั่นแหละ และวันนี้ผมก็ได้เจอกับคนที่มีความต้องการเหมือนผม เงี่ยน และเปล่าเปลี่ยวไม่ต่างกัน เธอคือ ผักหวาน เป็นพนักงานเรือเช่นกัน เป็นเมียของเพื่อนสนิทของผม ที่เราสนิทกันเพราะว่าผมเป็นคนทำให้เธอได้งานนี้ เราต่างต้องโดดเดี่ยวท่ามกลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้าง สุดท้าย จากการที่ต้องมานั่งปรับทุกข์กัน ความหวั่นไหวมันก็เริ่มขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ จากแรกเริ่มเดิมทีเราแค่เผลอจูบกัน…มองหน้ากันไม่ติดไปหลายวัน แต่หลังจากนั้นเราก็รู้ว่า มันช่วยได้…นี่ไม่ใช่การนอกใจ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…