เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b988 660011622ad8e

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย

ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี แล้วครับ พี่แต๋มพักอยู่หอพักเดียวกับผม แล้วห้องก็อยู่ตรงข้ามกันด้วยครับ ทุกครั้งที่ผมกับมาถึงห้อง ผมมักจะช่วยตัวเองทุกครั้ง แล้วจินตนาการว่าได้เย็ดหีพี่แต๋มครับ แล้วเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นครับ

วันนั้นผมกับหอพักพร้อมกับพี่แต๋มครับ พี่แต๋มขับรถไปข้างนอกมา ตอนนั้นก็ประ 20.00 น. ได้ ผมเพิ่งเลิกเวร ผมก็ขึ้นรถพี่แต๋ม วันนั้นพี่แต๋มแต่งตัวสวยมากครับ เธอใส่กระโปรงยีนส์สั้น แล้วก็เสื้อยืดคอกว้าง ผมก็ชวนพี่แต๋มคุย แล้วพี่แต๋มก็ถามผมว่า ที่ห้องมีทีวีดูไหม ผมบอกกว่าไม่มี งั้นถ้าอยากดูก็มาดูที่ห้องพี่ก็ได้นะ พอถึงหอผมเข้าห้องแล้วผมก็บอกพี่แต๋มว่าคืนนี้ผมจะมาดูทีวีเป็นเพื่อนนะ พี่แต๋มยิ้ม แล้วก็ปิดประตูห้อง แล้วผมก็อาบน้ำ แล้วก็แต่งตัวไปห้องพี่แต๋ม วันนั้นผมตั้งใจจะไม่ใส่กางเกงในไป ผมเคาะประตูห้อง พี่แต๋มก็เปิดประตู พี่แต๋มถาม ทำไมมาเร็วจัง ตอนนั้นพี่แต๋มนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวครับ ผมก็เขาไปในห้องพี่แต๋มทันใดนั้นเจ้ามังกรของผมเริ่มจะพองตัวออก จนผมควบคุมไม่อยู่ พี่แต๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วพี่แต๋มก็เดินไปที่ห้องน้ำ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้แล้วครับผมเดินเข้าไปข้างหลังพี่แต๋มแล้วก็กอดพี่แต๋ม พี่แต๋มตกใจแล้วก็บอก นิวจะทำทำอะไรพี่อ่ะ ผมบอกว่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับพี่ ผมเห็นพี่แต๋มแล้วมันยากมาก เป็นของผมเถอะนะครับ แล้วผมก็เอามือล้วงไปที่ก้นของพี่แต๋ม แล้วก็หันหน้าพี่แต๋มมาแล้วเราก็ดูดปากกัน ตอนแรกพี่แต๋มดิ้นนิดหน่อยซักพักพี่แต๋ม ก็หมาดแรง แล้วผมก็อุ้มพี่แต๋มไปที่เตียงนอน แล้วผมก็ไซร์คอ แล้วก็เอาผ้าขนหนูออก ภาพที่เห็นพี่แต๋มสวยมากครับ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยขาวมาก ผมดูดนมพี่แต๋ม พี่แต๋มเริ่มร้องครางกระเส่า แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด แล้วผมก็เลื่อนตัวลงไปเลียที่หีของพี่แต๋ม มันช่างหวานจริงๆ แล้วผมก็บอกกับพี่แต๋มว่าคืนนี้เป็นของผมเถอะนะ แล้วพี่แต๋มก็ลุกขึ้นแล้วผลักผมลงไป พี่แต๋มเริ่มจู่โจมผมบ้าง
พี่แต๋มทั้งเลีย ทั้งดูด ควยผมเหมือนอดอยากมานาน สงสัยตั้งที่สามีพี่แต๋มเสียชีวิต พี่แต๋มคงยังไม่เคยเย็ดกับใคร แล้วพี่แต๋มก็ดูดควยผมจนผมเสียวแทบทนไม่ไหว พี่แต๋มใช้ลิ้นวนไปมาที่ส่วนหัวก่อนที่จะใช้ลิ้นไถจากเส้นสองสลึงลากยาวไปถึงพวงไข่สองลูก พี่แต๋มทั้งดูด ทั้งเลียให้ผม ดูดไข่เข้าออกในปากไหลไปมา ผมขาสั่นตามแรงดูดของพี่แต๋ม มันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ไม่เท่านั้นพี่แต๋มยังดันเข้าปากไปทั้งดุ้น ดันหน้าขึ้นลงเป็นจังหวะ “ซี๊ดดดด…อ้า อ้าอ้า….อย่างงั้นแหละ อ้าอ้า….อ้า…อ้า” ผมครางออกมาตามแรงที่พี่แต๋มดูด แล้วผมก็ผลักพี่แต๋มนอนลง…….พร้อมทั้งยกสองขาของพี่แต๋มขึ้น….พี่แต๋มโกนขนเรียบร้อย แคมหีใหญ่ พร้อมเนื้อในสีชมพู ราวกับไม่เคยผ่านการโดนเย็ดมาก่อน ทั้งที่พี่แต๋มเคยมีสามีมาแล้ว ผมไม่รอช้าที่จะซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้พี่แต๋มทันที สองขาพี่แต๋มยกขึ้นเกร็ง มือกดหัวผมลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมระรัวเลียหีให้พี่แต๋มด้วยปลายลิ้นที่พลิ้ว ทั้งดูดกลีบหี เลียไล้แคมหี สะกิดเม็ดแตดแล้วดูดดุนอย่างต่อเนื่อง พี่แต๋มดีดดิ้นพล่านอยู่บนเตียง พยายามกลั้นเสียงครางแต่ไม่อาดจะอดทนได้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย อูวววววว…..เลียหีเก่งจังเลย โอ๊ววววว”

สองมือของผมยกต้นขาของพี่แต๋มให้สูงขึ้น ตวัดลิ้นปาดผ่านกับเนื้อหีแล้วขบเม้มเม็ดแตดสลับไปมา ลมหายใจของพี่แต๋มไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมเริ่มระรัวปลายลิ้นเลียหีให้พี่แต๋ม เสียงครางแทรกแซมเบาๆ จนรูหีเริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ความเงี่ยนที่อัดอั้นมานานมันก็ปะทุ ผมโน้มตัวเข้าหาพี่แต๋ม จรดลำควยเข้าที่โพรงหีสีหวานของพี่แต๋มแล้วดันเข้าไปทันที

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออออ” ใบหน้าของพี่แต๋มแหงนสูงเมื่อควยของผมสวมสอดเข้าไปลึกสุดโคน พี่แต๋มพยายามหายใจให้เป็นจังหวะ “เย็ดพี่แรงๆ เลยนะ…พี่ชอบผู้ชายเย็ดมันส์”

แล้วกับคนอย่างผมมันท้าทายไม่ได้ ตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายของพี่แต๋มก็ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดิมอีกเลย เพราะผมกระแทกเร้ากระเด้ารูหีของเธออย่างหนักหน่วง เข้าสุดออกสุดจนเสียงกระแทกดังหนักแน่นไม่ขาดห้วง เสียงครางของพี่แต๋มดังแล้วหายไปบางช่วง แต่ผมกลับเย็ดเธออย่างต่อเนื่อง ให้เธอรู้ว่าท้าผิดคน ผมน่ะมันเสือผู้หญิง ที่ได้เย็ดสักทีไม่ว่าใครก็ติดใจทุกราย

“ซี๊ดดดดด…แบบนี้มันส์ไหมครับพี่ อาห์ เสียวไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊วววว….เสียว เสียวหีเหลือเกิน อ๊า อ๊า…พี่เสียว เสียวมากๆ เลย อื๊อออ….ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ”

ผมสาวชักควยของผมออกมาจากรูหีของพี่แต๋มอ้าจนเห็นเป็นรูกลวงโบ๋ แล้วผมก็จับควยผมยัดใส่กลับเข้าไปใหม่ในรูหีพี่แต๋ม แล้วกดไปทีเดียวจนมิดด้ามพี่แต๋มร้องครางเสียงดังมาก ปากรูหีของพี่แต๋มมีน้ำเสียวไหลออกมา น้ำของพี่แต๋มเยอะมาก ผมโยกเอวแอ่นสะโพกกระเด้าเข้าออกๆ “อูยยย….ผัวขาาาา….เย็ดเมียแรงๆ เลยนะ เมียชอบ” “ได้สิ หีรัด ๆ ฟิต ๆ แบบเนี้ยจะเย็ดจนแหกเลย” ผมพูดไปก็โยกสะโพกไป เข้าออกๆ เข้าออกๆ จนโหนกเราสองคนชนกันดังตับ ๆ ๆ ๆ ๆ นมของพี่แต๋มกระเพื่อมไปมาสวยมากครับ ผมบีบขยำสลับซ้ายขวาไปมาอย่างพอใจ พี่แต๋มเองก็เด้งหีรับควยผมเหมือนกลัวมันจะหลุดออกจากกัน หีพี่แต๋มตอดตุบ ๆ เลยครับ สงสัยจะเจอของถูกใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่แต๋ม ผมทั้งบีบ ทั้งจับ ขยำ ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการกระเด้าเย็ดพี่แต๋มอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“ซี๊ดดดดดดดดดด…..อูวววววว…..หีพี่แม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…อูววววว” พี่แต๋มร้องครางพร้อมกับจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม ผมรีบยกขาของพี่แต๋มข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่แต๋มให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่แต๋มไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่แต๋มอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ผมยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่แต๋มครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด…..”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ก่อนที่ผมจะขอเอาพี่แต๋มทางประตูหลัง พี่แต๋มรีบบอกปัดเพราะเธอกลัวจะแหก ผมก็ตามใจเธอครับ โดยบอกว่างั้นขอท่าหมานะ พี่แต๋มก็โก้งโค้งให้ผม ก้นงอนๆ กลมกลึงดูยังไงก็น่าเย็ดมากเลยครับ ผมแหวกแคมจากด้านหลังแล้วดันเข้าไปสุดลำโคนเลย พี่แต๋มสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะครางเสียงเล็ดรอดจากไรฟันออกมา “อื้ออ อื้ออ อื้อออ อ้าอ้าอ้า” ผมขย่มสะโพกอย่างแรงจนนมพี่แต๋มส่ายไปมา ช่างเป็นภาพที่สวยงามอะไรเช่นนี้ ก่อนที่ผมจะน้ำแตกผมก็เอานิ้วมาป้ายน้ำลายหนาๆ แล้วถูไถไปที่รูประตูหลังของพี่แต๋มครับ พี่แต๋มก็ลืมตัวส่ายก้นให้ผมไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ผมจะอาศัยจังหวะไม่ระวังตัวแทงสวนเข้าไปพรวด…..พี่แต๋มร้องกรี๊ดดด…ออกมาเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มันทั้งคับทั้งแน่น ตอดรัดไปหมด ผมแทบจะน้ำแตกคารูตูดพี่แต๋ม พอตั้งสติได้ก็โยกไปโยกมา จากความเจ็บก็คลายกลายเป็นความเสียวแทน

แล้วผมก็กระเด้าเย็ดประตูหลังพี่แต๋มประมาณ 5 นาที น้ำผมก็แตกเข้าไปในโพรงรูประตูหลังของพี่แต๋ม พี่แต๋มหายใจเร็วมาก แล้วพี่แต๋มก็บอกกับผมว่า วันนี้มีความสุขจังเลย แล้วพี่แต๋มก็หอมแก้มผม ผมก็หอมพี่แต๋ม แล้วเราก็เริ่มบทรักกันใหม่ คืนนั้นผมกับพี่แต๋ม เล่นกันจนเช้าเลยครับ ผมหมดแรงเลย ทุกวันนี้ผมแต่งงานกับพี่แต๋มแล้วครับแล้วพี่แต๋มก็กำลังตั้งท้องลูกผมอยู่ครับ ผมภมูิใจมากครับที่ได้พี่แต๋มเป็นเมีย และเป็นคู่ชีวิตผม อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยนะครับว่าไหมล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เสียวกันหลังปิดร้าน พนักงานร้านคาราโอเกะสุดเงี่ยน เลยต้องเย็ดกันก่อนกลับบ้าน ห้องคาราโอเกะคงเหมาะสมที่สุดแล้ว สำหรับเรื่องเสียวระหว่างเขาและเธอ เพราะในเวลาที่เลิกงาน กระทั่งกล้องวงจรปิดภายในก็ปิดลง ทำให้ทั้งสองคนที่เข้ามาเก็บทำความสะอาดด้วยกัน เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว จึงไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยในเวลานี้ ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ และไม่มีใครได้ยินเสียงอีกด้วย จูบแรกเริ่มต้นกันอย่างอ่อนหวาน สัมผัสที่แสนเร่าร้อนเริ่มปรากฏ ลูบไล้ร่างกายกันอย่างแนบชิดกระทั่งต่างฝ่ายต่างเคลิบเคลิ้ม เขาจึงค่อยๆ เลื่อนมือลงมาสัมผัสหน้าอกเต่งตึงของเธอ แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายถอดเสื้อพนักงานออก ซึ่งมันเป็นเพียงเสื้อยืดโปโลเท่านั้น ทันทีที่เสื้อตัวนั้นเลื่อนลง นมสองเต้าเต่งตึงก็เด้งขึ้นลงตามองศาที่ชวนเงี่ยน เสื้อในถูกปลดโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่เขาจะก้มลงไปดูดนมของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง เสียงริมฝีปากที่ดูดดุนสร้างความสยิวขึ้นมาในกายของเธอ จนต้องลูบไล้แผ่นหลังของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้น…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้” สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…