เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980 660017e24222c

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง
แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ ตี 2 ไอ้เอ เริ่มเมาหนักก็เลยขอไปนอนที่บ้านผมคืนนึงซึ่งมันบอกว่าใกล้ที่ทำงาน ซึ่งผมเห็นว่ามันเมามากจะปล่อยมันกลับก็กลัวอันตราย จึงถามแฟน (แฟนก็เมาๆ คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง) จนมาถึงบ้าน แฟนผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดนอนโดยไม่ใส่เสื้อในกางเกงใน ผมเห็นไอ้เอ ก็แอบมองเบาๆ เราก็อัดนอนกันบนที่ นอน 3 คนโดยแฟนผมนอนชิดกำแพง ผมคั่นกลางไว้เราก็นอนกันปรกติ หลังจากนอนไปได้ไม่นาน ผมก็ปวดฉี่ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาที่เตียงภาพที่เตียงไอ้เอ มันมานอนกอดแฟนแทนที่ผมไปแล้ว ความคิดในหัวก็เข้ามาว่าถ้าปล่อยไว้มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมจึงปิดประตูห้องน้ำโดยไม่ปิดไฟ ให้พอมีแสงส่องในห้องเบาๆ ผมค่อยๆย่องขึ้นที่นอนไป นั่งที่ข้างๆ ไอ้เอ ผมแอบมองแฟนนอนหันหลังให้ ไอ้เอ เหมือนเธอจะหลับอยู่ด้วยความเมา ภายในหัวใจตอนที่เห็นแฟนถูกกอดจากไอ้เอ มันตื่นเต้น ลุ้นว่าจะเป็นยังไงต่อไป ไม่นานผมเห็นมือ ไอ้เอ ค่อยๆ ลูบไปตามเรือนร่างของแฟนอย่างเบาๆ มันค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปชิดแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ ใจอยากจะปลุกมันแต่ก็เสียวใจหวิวๆ ควยผมเริ่มแข็ง ผมนั่งมองตาไม่กระพริบ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็เลื่อนมือล้วงเข้าไปในกากเกงของแฟนผมใจผมเต้นตุ๊บๆ เพราะรู้ว่าแฟนไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ ไอ้เอ ค่อยๆ เลื่อนมือดึงกางเกงแฟนออก ภาพที่เห็นคือก้นขาวๆ พร้อมแสงไฟอ่อนๆ ข้างๆ มีมือ ไอ้เอ กำลังรูด ร่องของแฟนผม ผมทั้งตื่นเต้นและตกใจมากไม่คิดว่ามันจะทำอย่างนี้ สองนิ้วขึ้นลงช้าๆ แฟนผมเหมือนจะรู้สึกตัว แต่คงคิดว่าเป็นผม เธอครางในคอเบาๆ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็ดันนิ้วเข้าไป 2 นิ้วมันถูเข้าออกในรูหีแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ แล้วอยู่ๆ หน้าของผมก็ชาไป เมื่อมันควัก ท่อนเอ็นออกมา ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วเพราะควย ไอ้เอ มันใหญ่กว่าผมมาก และอยู่ใกล้กับ รู ของแฟนผมมากๆ มันจัดการเอาควยรูดถูไปกับร่องหีของแฟน น้ำใสๆ เปรอะเปลื้อนทั่วหัวบานๆของ ไอ้เอ ภาพต่อไปที่เห็นมันทำให้ผมเกือบแตก หัวควยบานๆ ของ ไอ้เอ ค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของแฟนผม มันดันเข้าไปช้าจนสุดแท่ง ผมทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่นั่งจับควย น้ำผมไหลออกมาเปลื้อนตั่งแต่ตอนไหนไม่รู้ ผมนั่งดูต่อ มันค่อยๆ โยกตัวเบาๆ แฟนผมครางออกมา ผมเห็นภาพนั้นประมาณ 5 นาทีจะได้ เสียงรูหีที่บานรับควยไอ้เอดังต่อเนื่อง แจ๊ะ แจ๊ะ ๆๆ จนเหมือนเธอจะเมื่อย แฟนผมบิดตัวหันมาทางผม เธอลืมตาตื่นมาเห็นผมกำลังนั่งชักว่าวข้างๆ พร้อมกับ ควยไอ้เอที่มุดในร่องหีแฟน ผมตกใจ เธอเองก็ตกใจ พร้อมไอ้เอ เหมือนเธอยังไม่รู้อะไร รีบขอโทษผมที่ทำไป ถึงจังหวะเหมาะพอดีที่ผมก็อยากให้เป็น ผมเลยบอกว่า ไม่เป็นไรผมรับได้เหมือนที่เคยบอกเธอไป พร้อมบอกให้เธอมาดูดควยผมหน่อย
เธอเข้ามาดูดควย ตอนนั้นผมเสียวมาก ที่เห็นแฟน ดูดควยผมพร้อมกับโดนเย็ดไปพร้อมๆ กัน ผมถามเธอว่าเสียวไหม เธอบอกเสียวมากน้ำขุ่นขาวๆ ของผมไหลเปรอะหีแฟน ดูท่าทีเธอตื่นเต้นกว่าปรกติกว่าทุกครั้งที่มีอะไรกับผม ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ
“ เธอโดนควยชายอื่นแล้วนะ ”
“…ชอบไม่ใช่เหรอ อยากเห็นเค้าโดนคนอื่นเย็ดน่ะ”
“งั้นครั้งแรกขอให้ ไอ้เอ มันแตกในหีเธอเลยได้ไหม”
แฟนผมคง”เงี่ยนปนเสียวเพราะควยใหม่”
“ได้สิแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ และต้องมาเย็ดเค้าต่อนะถ้าไม่โกรธที่ทำไป”
จากนั้นไอ้เอ ก็เล่งจังหวะจนเสร็จคารูหีแฟนผมมันรีบล้างละขอตัวกลับก่อนทิ้งผมไว้กับแฟน
ผมไม่รอช้าใจเต้นตุ๊บๆ ที่จะเย็ดแฟนต่อจากไอ้เอ ผมอ้าขาเธอออกพร้อมเห็นน้ำข้นขาวขุ่นเปรอะเต็มร่องหีแฟน
ใจผมเต้นกับภาพที่เห็น ความรู้สึกอธิบายไม่ถูก มันตื่นเต้นปนเสียใจที่หีของแฟนสาวผมนั้นได้โดนควยของชายอื่นไปแล้ว
มันดูบานกว่าเดิมแต่ไม่มากนัก ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปในร่องหีแฟน ความรู้สึกมันอุ่นและลื่นมากผมตื่นเต้นสุดๆ ซอยแฟนผมต่อจนเสร็จ หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันแบบเงียบๆ ไม่มีใครพูดอะไร
“แฟนผมถาม”
ไม่โกรธเธอนะ ผมบอกถ้าโกรธ ผมจะเอาเธอต่อเหรอ
เธอก็บอก แปลกดีนะถ้าเป็นคนอื่นคงจะด่าว่าแล้ว ทำไมผมรับได้
ผมก็เลยบอกความรู้สึกไปทั้งหมดว่า จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าตอนไหนที่ ผมนั้นอยากเห็นแฟนโดนเอาโดยที่ผมอยู่ด้วยขอแค่ให้ผมรับรู้ อย่าไปแอบทำกับใครก็พอ
เธอยิ้มเบาๆ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร ละเธอก็ทิ้งท้ายเบาๆ
“…สมใจแล้วสินะที่อยากให้เมียตัวเองโดนเย็ดน่ะ เค้าโดนแล้วนิต่อไปคงจะโดนอีกหลายอันแน่เลย”
จบประโยคควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก เธอก็บอกแหนะดูสิโรคจิตจริงๆ…
หลังจากวันนั้นผมเองก็ยังไม่เจอ ไอ้เอ อีกเลยถ้ามีโอกาสคงจะมีอะไรที่ตื่นเต้นอีกแน่ๆ
ทิ้งท้ายรูปของแฟน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้

 

Recommendations

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว ตาเฒ่า คนขับรถเปิดบริสุทธิ์ จิก สาวมหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออกนับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮเธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยมดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง มองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็นต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของเธอคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ภายในบ้านหลังใหญ่ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด เจ็ดคน…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน… ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว เกมกาม ยอมเสียตัวให้ลูกน้องเพราะไม่อยากโดนไล่ออก คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์ โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง…