เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980 660017e24222c

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง
แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ ตี 2 ไอ้เอ เริ่มเมาหนักก็เลยขอไปนอนที่บ้านผมคืนนึงซึ่งมันบอกว่าใกล้ที่ทำงาน ซึ่งผมเห็นว่ามันเมามากจะปล่อยมันกลับก็กลัวอันตราย จึงถามแฟน (แฟนก็เมาๆ คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง) จนมาถึงบ้าน แฟนผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดนอนโดยไม่ใส่เสื้อในกางเกงใน ผมเห็นไอ้เอ ก็แอบมองเบาๆ เราก็อัดนอนกันบนที่ นอน 3 คนโดยแฟนผมนอนชิดกำแพง ผมคั่นกลางไว้เราก็นอนกันปรกติ หลังจากนอนไปได้ไม่นาน ผมก็ปวดฉี่ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาที่เตียงภาพที่เตียงไอ้เอ มันมานอนกอดแฟนแทนที่ผมไปแล้ว ความคิดในหัวก็เข้ามาว่าถ้าปล่อยไว้มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมจึงปิดประตูห้องน้ำโดยไม่ปิดไฟ ให้พอมีแสงส่องในห้องเบาๆ ผมค่อยๆย่องขึ้นที่นอนไป นั่งที่ข้างๆ ไอ้เอ ผมแอบมองแฟนนอนหันหลังให้ ไอ้เอ เหมือนเธอจะหลับอยู่ด้วยความเมา ภายในหัวใจตอนที่เห็นแฟนถูกกอดจากไอ้เอ มันตื่นเต้น ลุ้นว่าจะเป็นยังไงต่อไป ไม่นานผมเห็นมือ ไอ้เอ ค่อยๆ ลูบไปตามเรือนร่างของแฟนอย่างเบาๆ มันค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปชิดแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ ใจอยากจะปลุกมันแต่ก็เสียวใจหวิวๆ ควยผมเริ่มแข็ง ผมนั่งมองตาไม่กระพริบ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็เลื่อนมือล้วงเข้าไปในกากเกงของแฟนผมใจผมเต้นตุ๊บๆ เพราะรู้ว่าแฟนไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ ไอ้เอ ค่อยๆ เลื่อนมือดึงกางเกงแฟนออก ภาพที่เห็นคือก้นขาวๆ พร้อมแสงไฟอ่อนๆ ข้างๆ มีมือ ไอ้เอ กำลังรูด ร่องของแฟนผม ผมทั้งตื่นเต้นและตกใจมากไม่คิดว่ามันจะทำอย่างนี้ สองนิ้วขึ้นลงช้าๆ แฟนผมเหมือนจะรู้สึกตัว แต่คงคิดว่าเป็นผม เธอครางในคอเบาๆ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็ดันนิ้วเข้าไป 2 นิ้วมันถูเข้าออกในรูหีแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ แล้วอยู่ๆ หน้าของผมก็ชาไป เมื่อมันควัก ท่อนเอ็นออกมา ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วเพราะควย ไอ้เอ มันใหญ่กว่าผมมาก และอยู่ใกล้กับ รู ของแฟนผมมากๆ มันจัดการเอาควยรูดถูไปกับร่องหีของแฟน น้ำใสๆ เปรอะเปลื้อนทั่วหัวบานๆของ ไอ้เอ ภาพต่อไปที่เห็นมันทำให้ผมเกือบแตก หัวควยบานๆ ของ ไอ้เอ ค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของแฟนผม มันดันเข้าไปช้าจนสุดแท่ง ผมทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่นั่งจับควย น้ำผมไหลออกมาเปลื้อนตั่งแต่ตอนไหนไม่รู้ ผมนั่งดูต่อ มันค่อยๆ โยกตัวเบาๆ แฟนผมครางออกมา ผมเห็นภาพนั้นประมาณ 5 นาทีจะได้ เสียงรูหีที่บานรับควยไอ้เอดังต่อเนื่อง แจ๊ะ แจ๊ะ ๆๆ จนเหมือนเธอจะเมื่อย แฟนผมบิดตัวหันมาทางผม เธอลืมตาตื่นมาเห็นผมกำลังนั่งชักว่าวข้างๆ พร้อมกับ ควยไอ้เอที่มุดในร่องหีแฟน ผมตกใจ เธอเองก็ตกใจ พร้อมไอ้เอ เหมือนเธอยังไม่รู้อะไร รีบขอโทษผมที่ทำไป ถึงจังหวะเหมาะพอดีที่ผมก็อยากให้เป็น ผมเลยบอกว่า ไม่เป็นไรผมรับได้เหมือนที่เคยบอกเธอไป พร้อมบอกให้เธอมาดูดควยผมหน่อย
เธอเข้ามาดูดควย ตอนนั้นผมเสียวมาก ที่เห็นแฟน ดูดควยผมพร้อมกับโดนเย็ดไปพร้อมๆ กัน ผมถามเธอว่าเสียวไหม เธอบอกเสียวมากน้ำขุ่นขาวๆ ของผมไหลเปรอะหีแฟน ดูท่าทีเธอตื่นเต้นกว่าปรกติกว่าทุกครั้งที่มีอะไรกับผม ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ
“ เธอโดนควยชายอื่นแล้วนะ ”
“…ชอบไม่ใช่เหรอ อยากเห็นเค้าโดนคนอื่นเย็ดน่ะ”
“งั้นครั้งแรกขอให้ ไอ้เอ มันแตกในหีเธอเลยได้ไหม”
แฟนผมคง”เงี่ยนปนเสียวเพราะควยใหม่”
“ได้สิแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ และต้องมาเย็ดเค้าต่อนะถ้าไม่โกรธที่ทำไป”
จากนั้นไอ้เอ ก็เล่งจังหวะจนเสร็จคารูหีแฟนผมมันรีบล้างละขอตัวกลับก่อนทิ้งผมไว้กับแฟน
ผมไม่รอช้าใจเต้นตุ๊บๆ ที่จะเย็ดแฟนต่อจากไอ้เอ ผมอ้าขาเธอออกพร้อมเห็นน้ำข้นขาวขุ่นเปรอะเต็มร่องหีแฟน
ใจผมเต้นกับภาพที่เห็น ความรู้สึกอธิบายไม่ถูก มันตื่นเต้นปนเสียใจที่หีของแฟนสาวผมนั้นได้โดนควยของชายอื่นไปแล้ว
มันดูบานกว่าเดิมแต่ไม่มากนัก ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปในร่องหีแฟน ความรู้สึกมันอุ่นและลื่นมากผมตื่นเต้นสุดๆ ซอยแฟนผมต่อจนเสร็จ หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันแบบเงียบๆ ไม่มีใครพูดอะไร
“แฟนผมถาม”
ไม่โกรธเธอนะ ผมบอกถ้าโกรธ ผมจะเอาเธอต่อเหรอ
เธอก็บอก แปลกดีนะถ้าเป็นคนอื่นคงจะด่าว่าแล้ว ทำไมผมรับได้
ผมก็เลยบอกความรู้สึกไปทั้งหมดว่า จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าตอนไหนที่ ผมนั้นอยากเห็นแฟนโดนเอาโดยที่ผมอยู่ด้วยขอแค่ให้ผมรับรู้ อย่าไปแอบทำกับใครก็พอ
เธอยิ้มเบาๆ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร ละเธอก็ทิ้งท้ายเบาๆ
“…สมใจแล้วสินะที่อยากให้เมียตัวเองโดนเย็ดน่ะ เค้าโดนแล้วนิต่อไปคงจะโดนอีกหลายอันแน่เลย”
จบประโยคควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก เธอก็บอกแหนะดูสิโรคจิตจริงๆ…
หลังจากวันนั้นผมเองก็ยังไม่เจอ ไอ้เอ อีกเลยถ้ามีโอกาสคงจะมีอะไรที่ตื่นเต้นอีกแน่ๆ
ทิ้งท้ายรูปของแฟน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้

 

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย “มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน “เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ” “อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ”…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน และอยากจะเรียนต่อที่นี่ ฉันเองที่คอยช่วยงานจนเสร็๗ก็เลยแอบมานั่งคุยกับพี่เขาที่หลังอาคาร พี่โด เป็นคนที่น่ารักมากๆ และให้เกียรติฉันเสมอ มีเพียงฉันเอง ที่ทำตัวเหมือนอยากจะโดนเขาเย็ดตลอดเวลา มันช่วยไม่ได้ ความเงี่ยนไม่ได้ระบุว่ามันควรจะเกิดกับใคร แต่แล้ววันนี้…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…