เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5 65fec1fd99d93

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี

พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ เริ่มกลายเป็นว่าผมจีบพี่เอ๋ยครับ สุดท้ายก็ติดจริงๆ ด้วย

แต่ไม่ใช่ว่าติดแล้วมันจะง่าย พี่เขาก็ยังคงเป็นคนที่จริงจังกับการสอนเสมอ พร้อมกับบอกว่า ถ้าจะหอมแก้ม ต้องได้เกรด 3.0 ขึ้นไปในการสอบปลายปีนี้ แล้วถ้าจูบ ก็ต้อง 3.5 เท่านั้น มีแฟนเป็นเด็กเรียน ก็ต้องเอาเกรดมาวัดเป็นความรัก ซึ่งไม่รู้ทำไมเหมือนกัน การที่มีเธอเข้ามาทำให้ผมรู้สึกว่าได้ผลักดันตัวเองอย่างเต็มที่อย่างบอกไม่ถูก แล้วในที่สุด ผลการสอบก็ออกมาแล้วในหลายสัปดาห์ต่อมา ผมมาหาพี่เขาเพื่อทวงสัญญา วันนี้ผมต้องได้อะไรสักอย่างเป็นการแลกเปลี่ยนแน่ๆ

เพราะว่าผมได้ 4.00 เกรดเฉลี่ยของเทอมนี้เป็นตัวฉุดคะแนนต่างๆ ของผมขึ้นจากปากเหวเลยก็ว่าได้

ได้เต็มแบบนี้ อยากได้อ่ะไรดีล่ะ ? พี่เขาถามด้วยรอยยิ้ม แก้มแดงเรื่อเหมือนจะเขิน ผมเองก็คิดว่าพี่เขารู้อยู่แล้ว ว่าผมต้องการอะไร

อะไรก็ได้ครับ ที่มากกว่าจูบ

ในตอนนั้นพี่เอ๋ยมองซ้ายขวา ไม่มีใครอยู่บ้านเลย เพราะว่าเพื่อนของผมก็ไปเล่นบาส ผมโดนพี่เขาดึงแขนเข้าไปในห้องทันทีเลย แล้วจากนั้น ผมก็ได้มีเรื่องเสียวเป็นของตัวเองสักที พี่เขาเก็บกดจากการสอนผมมาหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้เลย เพราะว่าทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็โดนผลักให้ยืนชิดประตู ก่อนที่พี่เขาจะคุกเข่าลง พร้อมทั้งขยับร่างกายเข้ามาประชิด จับควยผมชักรู้ไปเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะแข็งขึ้นมา

ผมเงี่ยนควยมาตั้งนานแล้ว แค่รู้ว่าจะได้เย็ดมันก็แข็งรอตั้งนานแล้ว ยิ่งกลายเป็นฝ่ายคนที่โดนเปิดก่อนมันก็ยิ่งเสียวแบบบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

มือของผมทาบที่บานประตู แหงนหน้าขึ้นส่งเสียงครางเสียวซ่าน เมื่อเสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างต่อเนื่อง พี่เขาทั้งอมควย ทั้งเลียไข่ ทั้งดูดทั้งชัก จนเหมือนผมจะแตกทั้งๆ ที่ยังไม่ทำอะไรด้วยซ้ำ คนเรียนเก่งนี่จำเป็นต้องอมควยเก่งด้วย หรือเปล่าเนี่ย มันเกิดขึ้นอย่างทันทีและรวดเร็ว กระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มหัวควยขึ้นมา พี่เขายังเลียกินจนหมดพร้อมพูดอีกด้วยว่า ควยผมใหญ่เกินอายุจริงๆ

เมื่อโดนชมขนาดนี้ ผมจะยอมใหญ่กว่าอายุแค่ควยเหรอครับ ?

ไม่มีทางหรอก ผมจัดการยกร่างของพี่เอ๋ยขึ้นแล้วโยนลงบนเตียงทันที ร่างของเธอกระเด้งกระดอนอยู่อย่างนั้นแล้วค่อยๆ มองมาที่ผมอย่างยั่วยวนก่อนที่จะถอดกางเกงออก เผยให้ผมได้เห็นส่วนที่ปรารถนามาโดยตลอด หีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้เริ่มแยกออกช้าๆ เพราะนิ้วทั้งสองที่แหวกแยกออก น้ำหีฉ่ำเยิ้มไหลออกมาเบาๆ ราวกับจะเชิญชวน ผมไม่รอช้าพุ่งตรงเข้าจู่โจมเลียหีให้พี่เอ๋ยทันที เสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างถึงที่สุด เธอไม่อาจจะขัดขวางอะไรผมได้อีกแล้ว เมื่อตอนนี้ลิ้นชองผมวาดวนไปตามกลีบหีใหญ่นั้นพร้อมทั้งลิ้มรสหีชมพูของเธอแล้ว

อิ่มเอมพอใจ ได้เวลาที่ผมจะจับเธอเย็ดหีทำเมียสักที ร่างกายของพี่เอ๋ยตรงหน้าถูกผมจัดแจงท่าทาแล้วยกขาขึ้นพาดบ่าทันที ก่อนที่จะจู่โจมด้วยลำควยใหญ่ยาวพุ่งสอดสวมเข้าไปอย่างเต็มรัก เธอสะดุ้งเฮือกเมื่อโพรงสวาทนั้นรับลำควยที่เกินกว่าเธอคาดคิดเข้าไป ร่างกายยกลอยขึ้น ดวงตาเคลิบเคลิ้ม แล้วหลับแน่น เมื่อผมเริ่มที่จะขยับเอวเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

ราวกับช่วงเวลานี้ที่ผมรอมาแสนนาน กว่าจะได้เย็ดทีต้องพยายามแค่ไหน แล้วในวันนี้ที่เธอมาแหกหีให้เย็ด ผมไม่มีวันทำให้มันเสียเปล่าหรอก

แรงมีแค่ไหนผมใส่เต็มที่ เย็ดหีพี่เขาอย่างแรงจนถึงขั้นร้องทุรนทุราย ผมกำลังจะหยุดเพราะกลัวพี่เขาเจ็บ แต่เปล่าเลย เธอกลับชอบและบอกให้ผมนั้นเย็ดเธออีก เย็ดหีเธอแรงๆ เธอชอบที่ผมเย็ดมากๆ เลย

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเวลาแสนสุขสมที่ยาวนาน แอร์ในห้องเย็นเฉียบ หากแต่ร่างกายของเราทั้งสองกลับโซมเหงื่อที่เกิดจากการเย็ดกันในเวลานี้ ผมพลิกร่างเธอให้นอนคว่ำ ทาบทับร่างกายลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ในมุมนี้ไม่อาจจะกระแทกได้เต็มแรง แต่สามารถเย็ดหีเธอด้วยความเร็วอย่างหนำใจ ราวกับจะรีดเร้นความเสียวที่หัวควยซึ่งเตรียมพร้อมจะปล่อยความเสี่ยวออกมาแล้ว

ของขวัญของผมคือการได้เย็ดพี่เขา

และของขวัญพี่เขาคือการโดนผมเย็ดหีแล้วแตกในนั่นเอง

ผมดันควยเข้าไปจนสุด แล้วปลดเปลื้องอารมณ์ทั้งหมดที่คุกรุ่นมาตลอดเวลา น้ำควยพุ่งทะลักสู่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม สองมือเราประสานกันไว้แน่น แนบร่างทาบทับเธอเอาไว้อย่างแผ่วเบา

ก่อนที่จะจูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ

เธอถามผมว่าหมดแรงหรือยัง ?

ผมส่ายหัวทันที ก่อนที่จะยิ้มออกอีกครั้ง เมื่อเธอพูดว่า

งั้นคืนนี้เย็ดพี่จนกว่าจะหมดแรงได้ไหม พี่รู้สึกดีที่โดนเย็ดจังเลย

ไม่รู้ว่าพี่เขาเล่นมุกหรือเอาจริง  แต่ผมจะทำให้พี่ได้รับรู้ว่าการโดนเย็ดหีจนฟ้าสางมันเป็นยังไง ?

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…