เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2 6600120c69f99

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี

ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด แต่ขาน้องสาวผมไม่มีหนีบเลยแต่กลับอ้ารับกว้างขึ้น กว้างขึ้น

ผมก็เลยม้วนกางเกงในลงมาที่เข่าแล้วเอานิ้วก้อยแหย่เข้าไป เพราะกลัวน้องเจ็บ น้ำเยิ้มออกมาจนเปียกโซฟา ผมสงสัยว่าน้องคงเสียวมากจนต้องหันหลังให้ แต่พอเห็นก้นเด็ก 14 ที่ขาว งอน สะโพกเริ่มผาย รูก้นยังเป็นสีชมพูสวยกว่าข้างหน้าอีก ผมทนไม่ไหวเลยจับบีบเค้นก้นงามๆของน้องสาว แล้วเอาควยผมที่แข็งเต็มที่ลอดช่องบ๊อกเซอร์ออกมาให้น้องจับ น้องสาวผมกำควยแน่น ทำเล่นกับอยู่ประมาณสินนาที ความคิดอุบาทว์ของผมว่าอยากเอาประตูหลังน้องดีกว่าคงไม่เจ็บเท่าไหร่ มองไปรอบบ้านหาน้ำมันหล่อลื่นก็ไม่มี วาสลีนก็ไม่มี หันไปเห็นตู้เย็นนึกออกว่ามีเนยอยู่ ก็เลยไปเอามาทาควยและทานิ้วแหย่ในรูตูดน้อง ผมพยายามเอาควยเข้าไปอยู่พักใหญ่น้องสาวผมถึงกับต้องกัดผ้าไม่ให้เสียงดังเพราะกลัวแม่ตื่น และแล้วคามพยายามก็เป็นผล ผมสามารถเอาควยเข้ารูตูดน้องสาวได้หมดทั้งลำ ในคืนนั้นผมได้น้องสาวสามครั้ง แตกในทั้งสามครั้ง พอรุ่งเช้าเราพี่น้องก็มานั่งคุยกัน ผมขอโทษน้อง แต่ว่าน้องผมบอกว่าไม่เป็นไร เสียตัวครั้งแรกกับพี่ชายก็ดี แล้วมันก็รู้สึกดี เสียวดี “น้องชอบอ่ะ วันหลังทำอีกนะ” หลังจากวันนั้นเราสองคนพี่น้องก็เอากันเกือบทุกวัน และทุกครั้งจะเอาทางข้างหลัง เป็นเวลากว่าสี่ปี เราพี่น้องเอากันทุกที่แอบแม่เอากันในห้องน้ำที่บ้าน พอแม่ไม่อยู่ก็เอากันในห้องครัวบ้าง สนามหลังบ้านบ้างดาดฟ้าบ้าง นอกบ้านก็มี ในสวนสาธารณะ ห้องน้ำสาธารณะ ข้างกำแพงวัด กำแพงโรงเรียน กลางฝนบ้างก็มี น้องดูมีความสุขมาก เราสองคนพี่น้องไม่ชอบให้มีขนขึ้นที่ควยหรือหี เราผลัดกันโกนออกจนสุดท้ายเราตัดสินใจกำจัดขนถาวรเลยดีกว่า น้องเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากมียาทาหัวนมชมพู ทาหีชมพู ทารูตูดชมพูแล้วน้องสาวยังบังคับให้ผมทาหัวควยชมพูด้วย แล้ววันนั้นก็มาถึง

น้องสาวผมอายุครบ 19 ปี วันเกิดน้องปีนี้จะให้พี่ชายเปิดซิงหีน้องเป็นครั้งแรก หลังจากเราเอาแต่ข้างหลังมานาน ราวเที่ยงคืนวันนั้นเราพี่น้องแก้ผ้านอนคุยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง น้องสาวผมก็บอกว่า “น้องรอวันนี้ เห็นเพื่อนเล่าให้ฟังว่าเสียวเม็ดนั้น เสียวร่องนี้ น้องยังไม่เคยโดนเอาข้างหน้ามาก่อนเลย ตื่นเต้นจัง พี่ชายเอาเบาๆ ก่อนนะเดี๋ยวมันพัง” ผมบอกน้องว่า “เดี๋ยวจะเลียให้ชุ่มก่อนนะแล้วค่อยเอาเข้าไป”

ผมเลียดูดนมน้องสาวเนิ่นนานจนน้องสาวเริ่มอ่อนระทวย ผมจับเธอให้นอนลงมาทับที่ตัวของผมพร้อมๆ กับที่ผมนอนราบลงไปกับเตียงนอน แต่ปากผมก็ยังไม่หยุดที่จะกินนมน้องสาว น้องสาวใช้แขนยันตัวเองไว้กับเตียงตูดของเธอก็ถูไถไปกับควยที่แข็งโด่ได้ที่ของผม

ผมบดขยี้หัวนมของน้องสาวไปมา ก่อนที่มือจะเอื้อมไปสัมผัสกับหีของเธอ ผ่านเนื้อผ้ากางเกงที่บางๆ ผมถูไปตามร่องกลีบอูมๆ ของน้องสาว เธอแอ่นตูดเด้งรับกับสัมผัสของผม ผมเลื่อนมือก่อนจะสอดเข้าไปจนสัมผัสได้กับของเปียกชื้น ผมแหวกกางเกงในของเธอออกเล็กน้อยก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้ว

“อ้ะ อื้อออ อ อย่า”

ผมล้วงจ้วงเข้าไปในหีเธอทีเดียวสองนิ้ว ก่อนจะเริ่มขยับนิ้วไปมาจากช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะจนถี่เร็ว จนเกิดเสียง

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อื้ออออ”

น้องสาวแอ่นตูดเด้งรับกับนิ้วของผม น้ำเงี่ยนของน้องสาว ไหลออกมาเต็มมือของผมเลย สงสัยเธอคงจะเงี่ยนมากจริงๆ ผมถอดกางเกงของน้องสาวออกมาทีเดียวจนหลุดข้อเท้า ผมรีบถอดกางเกงของผมออก ควยลำใหญ่ถูกชักออกมา ผมสาวควยของผมสองสามทีก่อนจะนำไปจ่อกับหีของน้องสาว ก่อนที่น้องสาวผมจะตั้งตัว ผมก็กระแทกพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“แอร๊ยยย”

“อูยยยย”

ผมทำให้น้องและเอาน้องเบาๆ แล้วค่อยๆ หนักขึ้นๆ แรงขึ้น เหมือนว่ายิ่งเอาแรงๆ น้องยิ่งชอบ หีน้องสาวแน่นหนีบรัดควยผมแรงมากๆ

ผมสลับร้องครางกับน้องสาวเมื่อผมแทงพรวดเดียวแล้วหีน้องสาวตอดรัดผมจนเสียวไปหมด ผมจับเอวน้องสาวไว้ก่อนจะเริ่มขยับส่วนข้างล่าง  ผมไม่เคยเย็ดสดมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดสดและรู้สึกว่ามันเสียวมากกว่าปกติหลายเท่า ความแนบเนื้อในโพรงหีที่อุ่นๆ ของน้องสาวและความลื่นที่สัมผัสได้ทำให้ผมแทบคลั่ง

ผมขยับสะโพกอย่างเมามันส์ และบดเข้าไปในร่างของน้องสาวอย่างเร็ว และแรง

ปับ ปับ ปับ ปับ

ผมแหกหีของเธอออกก่อนจะกระแทกกระทั้นควยเข้าไปถี่ ๆ

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า ส เสียววว”

ผมจับน้องสาวแหกขาออกก่อนจะกระแทกควยของผมสาวเข้า สาวออก จนเธอแสดงสีหน้าเหยเก เมื่อผมรู้สึกว่าใกล้จะเสร็จ ผมรัดกอดเธอไว้ แล้วขยับสะโพกให้เร็วๆ และ แรงๆ ผมขยับถี่ๆ เมื่อใกล้จะถึงฝั่ง

“อ้า จะแตกแล้ว”

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า อ อย่า ต แตก อ้ะ อ้ะ ใน นะ อื้ออออ”

ผมกระแทกแรงๆ ถี่ๆ อีกหลายรอบก่อนจะแตกเข้าไปในรูหีของน้องสาว ผมกระตุกสองที่ ก่อนจะชักควยออก ผมมองหน้าน้องสาวด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะเช็ดคราบเงี่ยนให้กับเธอ

เราพี่น้อง เอากันไม่ใส่ถุงยางเลย ครั้งแล้วครั้งเล่า สอง สาม ครั้งแรกมีเลือดสาวติดปลายควยมาด้วย เม็ดของน้องดูอิ่มสวยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเอามา ผมใช้สิ้นเลียกลิ่นหีน้องสาวจากหว่างขา กลีบและเม็ดช่างหอมมากมาย เราจองห้องไว้แค่คืนเดียว ในช่วงเวลา สิบสองชั่วโมงเราเอากันเกือบ 10 ครั้ง ผมถามน้องสาวว่าพอรึยัง กลัวน้องเจ็บหีเกินไป น้องสาวบอกว่ายังไม่พอน้องติดใจอยากเสียวเสียตัวให้พี่ชายอีก เราเลยจองห้องพักเพิ่มอีกสองวัน รวมแล้วเกือบ สามสิบยก แต่ผมรู้สึกว่าหีน้องสาวไม่หลวมเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราผลัดกันเอารูหีบ้าง รูตูดบ้าง เย็ดปากบ้าง จนบางครั้งผมคิดว่าน้องเสพติดควยผมไปแล้ว ผมก็เสพติดตัวน้องเช่นกัน พอเราต่างมีแฟนแค่ไม่นานก็ต้องเลิกเพราะรู้สึกว่าไม่มีใครเอากันมันเท่าพี่ชาย น้องสาวสองคนนี้อีกแล้ว ตอนนี้ผ่านมาเกือบสิบปีแล้วเราก็ยังเอากันเกือบทุกวัน และมีแฟนของน้องสาวมาช่วยรุมอีกคน บางทีแฟนผมก็มาแจมบ้าง บ้านเราเสียวกันทุกคน โดยมีเราพี่น้องเป็นตัวหลัก.

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…