เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980 65fec5037a7b4

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย

สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ
มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู

แล้วจากนั้นเราสามคนก็ซื้อเครื่องดื่มเเล้วก็กับเเกล้มกลับเข้ามาทานกันที่บ้านของผม ช่วงเเรกทุกอย่างก็ดูปกติดีครับ แต่พอเริ่มมึนๆ กัน ทุกอย่างก็ดูเงียบไปหมด ก็อย่างว่าแหละครับ ผมก็รู้ว่าคืนนี้เมียผมจะต้องโดนน้องชาย ชักว่าวใส่หี แคทเมียผมก็รู้ดีว่าหีกำลังจะถูกน้องชายตัวเองเอาไปเป็นเครื่องระบายความเงี่ยน ส่วนน้องชายเธอ ก็นั่งเงียบเฝ้ารอเวลาแห่งความตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึง ผมก็เลยทำลายความเงียบด้วยการบอกให้เมียไปอาบน้ำก่อน แล้วระหว่างนั้นผมก็คุยกับน้องชายของเธอว่า พี่คุยกับเมียแล้วว่าอยากทำอะไรตื่นเต้นๆ กัน พี่บอกเมียแล้วว่าน้องอยากดูหี เเต่เมียพี่ยังอายอยู่ ตอนนี้เราทุกคนก็รู้ใจกันหมดแล้วว่าใครต้องการอะไร…เอ็งอยากทำอะไรก็ทำเลยแต่อย่าทำให้ให้เมียพี่โกรธก็แล้วกัน น้องชายก็รับปากครับ พอเมียผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมานั่งดื่มเบียร์อยู่ข้างๆ ผม แล้วน้องชายของเธอมันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับ มันมานั่งลงที่หน้าผมกับเมียเเล้วมันก็เอามือมาลูบไล้ขาเมียผมแล้วบอกว่า*วันนี้พี่เเคทน่ารักจังเลยครับ*เมียผมก็ยังอึ้งอยู่ไม่คิดว่าน้องชายของเธอจะกล้าทำ แต่เมียผมก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมยังใจดีสู้เสือนั่งจิ้มมือถือต่อ ปล่อยให้น้องชาย ลูบขาไป……ต่อจากนี้จะเป็นการเล่าเรื่องแบบมีภาพประกอบก็แล้วกันนะครับจะได้เห็นภาพและอินไปกันเหตุการณ์

ตอนนี้น้องชายของเธอเหมือนจะเริ่มเมานิดหน่อยครับ จากลูบขา น้องชายเธอก็เริ่มโอบเอวเมียผมตามรูปเลยครับ ตอนนี้น้องชายเธอเริ่มกล้ามากขึ้นแล้วครับมือไม้เริ่มอยู่ไม่สุขเเล้ว เพราะพี่สาวก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร

ช่วงต่อจากนี้จะไม่มีรูปนะครับเพราะว่าผมอยากรู้ว่าทั้งสองคนจะทำยังไงกันถ้าผมไม่อยู่ ผมก็เลยทำทีลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้หยิบมือถือมาก็เลยไม่ได้เก็บภาพช่วงนี้ครับ
แต่หลังจากที่ผมเดินไปห้องน้ำกลับออกมาน้องชายของเธอก็พยามจะกอดเมียผมแต่ด้วยสถานที่ ที่ตอนนี้ทั้งคู่นั่งดื่มอยู่หน้าบ้านกัน เมียผมก็เลยด่าน้องชายมันว่า กลัวคนมาเห็นพอได้เเล้ว แล้วน้องชายเธอ มันก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงครับมันถลกกางเกงเมียผมออกแล้วก็ก้มลงไปเลียหีเมียผมทันที
เมียผมตอนนี้ตัวอ่อนเลยล่ะครับ ได้เเต่จิกหัวน้องชายแล้วซี๊ด…ปาก ผมแอบดูทั้งคู่อยู่พักนึง เจ้ามังกรผม มันก็ตื่นขึ้นมาแข็งตัวเต็มที่เเล้วครับ ก็แหม๋….เห็นเมียโดนน้องชายเลียหีต่อหน้าใครจะอดใจไหวล่ะครับ ผมก็เลยเดินออกมาขัดจังหวะทั้งสองคนเลย แล้วบอกว่า ไปต่อกันในห้องนอนดีกว่ามั้ย ทั้งสองคนยิ้มแบบอายๆ แล้วผมก็จับมือแคท เมียผมเดินเข้าไปในบ้าน พอถึงห้องนอนผมก็จัดการกอดจูบเมียทันทีครับ น้องชายเธอเดินตามเข้ามาพอดีผมก็ส่งสัญญาณให้น้องชายเข้ามาร่วมด้วยเลย น้องชายของเธอก็รู้งานครับ มันถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย เมียผมถึงกับอึ้งถามผมว่าน้องถอดเสื้อผ้าทำไม? ไหนบอกว่าแค่ดูแล้วชักว่าวไง ผมก็ยิ้มให้เมียเเล้วก็บอกว่าตามใจที่รักนะครับ แค่ไหนก็แค่นั้นแล้วผมก็หลีกทางให้น้องชายเธอเข้ามา ตอนนี้น้องชายของเธอมันไม่พูดพร่ำทำเพลงเเล้วครับ มาถึงก็จัดการเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ทันที

ผมนั่งถ่ายรูปอยู่ครู่นึงก็อยากไปร่วมด้วยก็เลยเข้าไปกอดจูบเมียแล้วก็ส่งท่อนควยให้เมียสุดที่รักอมครับ

ฉากประทับใจก็เซลฟี่ซะหน่อย555

แล้วน้องชายเธอก็นอนคลอเคลียลูบไล้หีเมียผมอยู่ครู่นึงครับ

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเมียสุดที่ที่รักของผมจะไม่ไหวแล้วผมก็เลยไปหยิบถุงยางมาโยนให้น้องชาย ตอนนี้อารมณ์เราทั้งสามคนกระเจิงไปหมดเเล้วครับ น้องชายเธอหยิบถุงยางมาใส่แล้วก็เตรียมตัวแทรกเข้ามาระหว่าขาของเมียผม

ตอนนี้เมียผมกำลังจะโดนน้องชายของเธอส่งท่อนควยเข้าไปในร่องหีเเล้วครับ

หีแดงๆ กำลังรอควยน้องชายแท้ๆ ของเธออยู่นะตอนนี้….

น้องชายเธอจะใส่เข้าไปเเล้วนะครับ…

ในห้องมันมืดครับเมียสุดที่รักผมก็เลยช่วยจับควยน้องชายเธอยัดเข้าร่องหี

น้องชายเธอดันทีเดียวมิดเลยครับ น้ำเงี่ยนเมียผมเยิ้มเต็มไปหมด

น้องชายเธอก็เริ่มขย่มควยเข้าๆ ออกๆ เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายก็จับนมของเมียผมเอาไว้แน่น เสียงครางของเมียผมดังระงม

”เสียวหี เสียวหีที่สุดเลย ควยใหญ่จัง ไม่ไหวแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ภายในห้องที่เย็นฉ่ำไปด้วยแอร์นั้นสะท้อนก้องด้วยเสียงครางของน้องชายและเมียผม น้องชายจับเมียผมให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง คลาน 4 ขา เสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นสลับกับการตีบั้นท้ายเต่งตึงเพื่อเร้าอารมณ์ ยิ่งนานทุกอย่างยิ่งหนักแน่น เสียงเมียผมครางดังขึ้นเรื่อยๆ

เมียผมก็ไม่ยอมแพ้ แคทหันหน้าหาน้องชาย ผลักให้น้องชายนอนหงายลงบนเตียง ก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปค่อม แล้วนั่งยองๆ ลงไปช้าๆ ขณะที่น้องชายเองก็จับท่อนควยตัวเองตั้งไว้แล้วแหย่มันเข้ามาในรูหีของเมียผมอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านของเมียผมเกิดขึ้นทันทีเพราะสัมผัสที่แนบแน่นจนเกินบรรยาย รูหีฟิตๆ ของเมียผมถูกท่อนควยใหญ่ยาวของน้องชายตัวเองค่อยๆ บุกทะลวงเข้ามา น้องชายครางออกมาอย่างสุขสม

”โอวววว….ผมเสียวววว…..รูหีพี่แคทมันตอดควยผมมากจริงๆ ครับ”

แล้วแคทเมียผมก็เริ่มขย่มควยน้องชาย เมื่อร่างกายโถมทับลงไปจนสุดโคนแล้ว น้องชายจับนมเมียผมเอาไว้แน่น ส่วนเมียผมเองก็จับหัวเตียงเอาไว้แล้วเร่งจังหวะขย่มควยน้องชายเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

ขณะที่น้องชายก็โอบร่างเมียผมแล้วซุกหน้าเข้ามาดูดดุนหัวนมทั้งสองข้างและขบเม้มเบาๆ จนเมียผมเสียว เธอกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน และเผลอขย่มควยน้องชายอย่างแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายอีกฝ่ายแข็งเกร็ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

ผมก็ถอยออกมาดูอยู่ไกล้ๆ ครับ คอยเก็บภาพความประทับใจครั้งนี้ไว้ น้องชายพลิกร่างเมียผมลงนอนตะแคง

แล้วยกขาเมียผมขึ้นค้างไว้ค่างนึง น้องชายก็ซอยไปดูดนมเมียผมไป ตอนนี้โตครฟินเลยครับพี่น้อง
แล้วน้องชายมันก็ถอนควยออกมาแล้วก้มลงไปเลียหีพี่สาวมันอีก…สงสัยจะติดใจรสชาติน้ำหี

ผมเองก็ชักจะอยากร่วมด้วยเเล้วครับตอนนี้ก็เลยเอาควยเข้าไปป้อนให้เมียสุดที่รักผมอมให้

พอน้องชายเลียหีพี่สาวมัน(เมียผม)ได้สักครู่น้องชายก็จัดการเอาควยเสียบเข้าหีเมียผมอีกครั้งครับ

ตอนนี้ผมก็อยู่ข้างๆ เมียสุดที่รักของผมตลอดครับ

ตอนนี้ก็สามัคคีชุมนุมแล้วครับช่วยกันเย็ดช่วยกันดูดนมแคทเมียผมกันไป เมียผมเร่งเครื่องคุมเกมส์เอง ขึ้นขย่มท่อนควยน้องชายอีกครั้ง

เซี่ยววินาทีสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเสร็จสม น้องชายดึงใบหน้าของเมียผมเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มแล้วเด้งเอวขึ้นมาเย็ดหีเมียผมอย่างถี่รัวมากกว่าครั้งไหน จนเหมือนกับว่าเป็นเครื่องจักรเลยก็ว่าได้ น้ำเสียงกระเส่าสั่นดังออกมา แล้วน้องชายก็ยกเอวขึ้นมาดันท่อนควยค้างไว้

ก่อนที่จะส่งเสียงคราง โอวววว….โอวววว…..แห่งความสุขออกมาพร้อมกับความสัมผัสที่รับรู้ได้ว่าตอนนี้ น้ำควยของน้องชายได้แตกในเต็มรูหีของเมียผมแล้วนั่นเอง

จากนี้ไปก็ไม่มีอารมณ์จะถ่ายรูปแล้วล่ะครับ ช่วยกันเย็ดช่วยกันเลียจนน้ำแตกกันไปถ้วนหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…

เรื่องเสียว หิวแซนวิช ก็เลยโดนจับเย็ด แบบแซนวิช จุกๆ ทีเดียว 2 ควย เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเป็นคนกลาง ใช่ หมายถึงว่าอยู่ตรงกลาง ระหว่างควยสองดุ้น ทั้งหน้าและหลังนั่นเอง…ความเงี่ยนของคนเรามันไม่มีจุดสิ้นสุดจริงๆ วันนี้ฉันหิวควยมากๆ เลยออกไปล่าควยที่ร้านเหล้า เจอผู้ชายคนหนึ่งถูกใจ เขาเป็นวัยรุ่นอายุ 19 ปีเอง มาเรียนมหาลัยในเมืองที่นี่ คุยกันได้สักพัก เราก็ชวนกันไปเปิดห้อง ทุกๆ อย่างมันจะดีอยู่แล้ว แต่เขากลับมีข้อแม้ “ผมกับเพื่อนชอบรุมเย็ดครับ…เวลาผมเย็ดจะชวนเพื่อนตลอด ถ้าพี่ไม่ชอบ ผมคงไปกับพี่ไม่ได้” ฉันไม่เคยโดนรุมเย็ด บอกไม่ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบ…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เมียไหม่ของพ่อ กับลูกเลี้ยงวัยตกมัน ผมแต่งงานมีลูกชายที่น่ารักผมให้ชื่อเล่นเขาว่า เอ หวังว่าจะมีคนที่สองจะให้ชื่อ บี แต่ผมเสียเมียไปด้วยโรคประจำตัวบางอย่างตั้งแต่เอลูกผมได้ขวบกว่าพึ่งหัดเดินหัดพูดผมกลายเป็นม่ายแต่ก็ไม่นานปีกว่าผมได้เมียใหม่มาเป็นแม่เลี้ยงลูกชายผมเธอไม่ใช่ใครน้องเมียผมเองเธอชื่อแก้วจะว่าไปดีกว่าเมียผมซะอีกทั้งใหม่สดและอ่อนกว่าผมหลายปีทุกอย่างไม่มีปัญหาเธอรักโตเหมือนลูกตัวเองและจะด้วยเหตุใดก็ตามเธอไม่มีลูกกับผม เธอเรียกผมว่าพ่อติดปากเหมือนให้เอเรียกผมเอก็เรียกเธอว่าแม่ตั้งแต่หัดพูดเมื่อเอโตพอรู้ความเขาก็รู้ดีว่าแก้วไม่ใช่แม่แท้ๆแต่เป็นแม่เลี้ยงถึงยังไงแก้วก็เป็นน้าเขาๆก็รักแก้วเหมือนแม่ไม่มีปัญหาแก้วทำงานด้วยกันกับผมเราสร้างฐานะจนจัดว่าร่ำรวยมีกิจการเป็นของตัวเอง ถูกอย่างที่ต้องการแต่เมื่อสี่ปีที่แล้วผมเกิดอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างผมเข้า รพ.รักษาตัวหลายวันจนหายเป็นปกติแต่ที่ไม่ปกติคือสมรรถภาพทางเพศผมเสื่อมลงๆทุกวันผมหาทางแก้ไขรักษาดูท่าไม่ดีขึ้นเลยผมปลงแต่สงสารแก้วเมียผมเธอยังสาวยังมีความต้องการมากกว่าที่ผมทำให้ผมทำได้ก็แค่ลูบๆคลำๆใช้ปากและนิ้วก็พอแก้ขัดมันทรมานใจผมและเธอพอควรแต่ชีวิตคู่ผมก็ดูราบลื่นไม่มีอะไรผมกับเมียรักเข้าใจกันดีเธอยอมรับสภาพที่ผมเป็นแบบนี้เธอเคยบอก ไม่ตายก็บุญแล้วสิบทีได้ทีก็ยังดีกว่าไม่ได้เลยถึงเธอจะอารมณ์ค้างบ้างก็พอทนผมต้องไปต่างจังหวัดต่างประเทศเป็นระยะบ่อยที่ผมเอาแก้วไปด้วยเราไปกันทั้งบ้านแต่ระยะหลังผมไปต่างประเทศเธอมักปฎิเสธไม่ขอไปด้วยบอกเบื่อจะอยู่ดูกิจการที่บ้านเราเองไม่อยากทิ้งไปหลายวันเอลูกชายผมสิบเจ็ดเป็นหนุ่มหล่อหุ่นสมาส์เรียนดีเรียกว่าสาวต้องหันมามองแก้วรู้ดีว่าลูกเลี้ยงสุดที่รักเธออยู่ในวัยตกมันเธอมักสอนเตือนเรื่องผู้หญิงให้เอระวังเพราะเอไม่ใช่แค่รูปหล่อแต่เรามีฐานะดีด้วยแก้วกลัวสาวๆมาปลอกลอกเอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เที่ยวกินเรียนด้วยกันมาหลายปีเข้าชื่อ โตผมรู้จักพ่อแม่เขาดีพอควรจัดว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะดีสองคนนี้สนิทกันไปมาหาสู่นอนบ้านเขาบ้านผมเป็นปกติ บางอย่างที่ไม่คาดคิดมันเกิดเมื่อผมจะต้องไปโรงงานที่ต่างจังหวัดผมในวันศุกร์และมักจะไปค้างคืนที่โรงงานเป็นปกติเมื่อผมไม่อยู่บ้านนายโตเพื่อนเอลูกชายผมมักจะมานอนบ้านเราเป็นเพื่อนเอกับแก้วเพราะบ้านผมมีกันแค่สามคนอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรูที่มีการรักษาความปลอดภัยดีมากถึงเราจะมีฐานะดีแต่ก็ไม่ชอบมีคนรับใช้ทุกอย่างเราทำกันเองวันนั้นผมไปโรงงานแล้วดูว่าไม่มีอะไรมากผมคิดกลับบ้านดีกว่าจะดึกหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะผมเอารถที่บริษัทไปมีคนขับผมไม่ต้องขับเองผมกลับถึงบ้านประมาณห้าทุ่มคนขับรถมาส่งแล้วก็กลับไปผมดูบ้านเงียบเป็นปกติมีแสงไฟในห้องนั่งเล่นผมรู้ว่าวันนี้เอมีเรียนกวดวิชาจะกลับดึกแล้วคงพึ่งกลับมาไฟจึงยังเปิดอยู่ผมคิดจะเข้าบ้านทางประตูหลังซึ้งคงยังไม่ล็อกหรือถ้าล็อกก็ค่อยเรียกคนในบ้านๆผมทุกห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดแอร์ได้เย็นสบายผมเดินเข้าบ้านเงียบๆผ่านโรงรถที่ติดกับห้องนั่งเล่นที่หน้าต่างปิดมิดชิดแต่ม่านด้านทางข้างโรงรถปิดไม่สนิทผมลองมองเข้าไปคิดว่าไหนๆคงจะเรียกคนในบ้าน ผมเห็นเอนั่งกับโตเพื่อนเขาที่โซฟายาวในชุดนอนผมก็นึกแปลกดึกแล้วใสชุดนอนถ้าจะดูหนังสือทำไมมานั่งกันในห้องนั่งเล่นผมคิดจะเคาะหน้าต่างเรียกพวกเขาแต่พอดีแก้วเมียผมในชุดนอนผ้ามันบางเดินออกมาผมชะงักมือไม่เคาะกระจกหน้าต่างแก้วเดินไปยืนตรงหน้าโตเพื่อนลูกชายผมเธอพูดอะไรผมไม่ได้ยินแต่โตเอามือจับขาเข่าเธอแล้วลูบไร้สอดล้วงเข้าในชายชุดนอนเอก็นั่งพูดอะไรกันอยู่ข้างๆผมสังเกตุมือนายโตล้วงลึกขึ้นมาถึงโคนขาสะโพกแก้วๆไม่มีทีท่าจะว่าห้ามปรามผมนึกแปลกงงไปหมดไม่แค่นั้นแก้วลงนั่งระหว่างเด็กหนุ่มทั้งสองโดยโตอยู่ทางขวาเออยู่ทางซ้ายแก้วหันหน้าเอียงตัวเข้าหาเอลูกชายผมที่เธอเลี้ยงเขาเหมือนลูกมาตั้งแต่เล็กแล้วแก้วกับเอก็จูบปากกันไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกแต่เป็นการจูบแบบดูดลิ้นอย่างดูดดื่มมือเอจับอกเต้านมแก้วข้างซ้ายลูบคลึงส่วนนายโตเพื่อนเอนั่งข้างขวาของแก้วเขาเอามือลูบไร้ขาอ่อนเธอๆไม่หันมามองแต่กลับกางขาออกนายโตเหมือนรู้ใจถลกชายชุดนอนแก้วขึ้นจนสุดเท่าที่ทำได้ถึงโคนขาสะโพกแล้วเอามือล้วงสอดเข้าไปในหว่างขาแน่นอนไม่มีอะไรที่เขาจะลูบจับนอกจากหีของแก้วที่ผมคนเดียวได้สิทธิจับเล่นเย็ดมานานนับสิบปีผมดูว่าแก้วไม่สนใจว่านายโตจะทำอะไรกับหีเธอๆยังจูบดูดปากเอแล้วแอ่นอกให้เอจูบไซร้ซอกคอมือจับนมบีบผมเห็นแล้วรู้สึกโมโหไม่พอใจที่สองคนกำลังบรรเลงเพลงสวาทกับเมียผมๆคิดจะทุบหน้าต่างแล้วโดดเข้าไปแสดงตัวแต่ผมชะงักชั่งใจไว้เพราะคิดว่าลักษณะแบบนี้คงไม่ใช่ครั้งแรกแก้วคงป่นปี้ถูกสองหนุ่มน้อยปู้ยี่ปู้ย่ำไปหมดแล้วคิดแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้สู้อยู่เฉยไว้จะดีกว่าปล่อยให้เพลงกามมันบรรเลงไปผมเข้าไปก็จะขัดจังหวะทุกอย่างจะล่มสลายบ้านแตกแน่นผมควรทำใจยอมรับว่าผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูคิดแล้วผมยืนเฉยไม่ส่งเสียงทำอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมแอบอยู่ตรงนี้ตรงจุดที่พวกเขาไม่หันมามองไม่คิดว่าผมจะกลับมาจากนั้นสิ่งที่ผมคิดก็เริ่มเกิดขึ้นแก้วขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้สองเต้านมสาววัยยังไม่สี่สิบที่เต่งตึงขาวผ่องปรากฎต่อสายตาสองหนุ่มน้อยๆก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนมกันคนละเต้าแก้วแอ่นอกให้พวกเขาอย่างไม่เคอะเขินมือนายโตผละออกจากในหว่างขามาลูบไร้ขาอ่อนแทนแต่มือเอกลับสอดเข้าแทนที่มือนายโตสองมือแก้วกางออกสอดเข้าในกางเกงนอนของสองหนุ่มแน่นอนเธอจับองคชาตควยพวกเขามือเธอขยุ่มบีบถอกผมพอเห็นอึดใจต่อมาแก้วขยับตัวถอดชุดนอนออกเธอไม่มีชั้นในแม้แต่ชิ้นเดียว นายโตกับเอก็เช่นกันรีบถอดเสื้อผ้าออกให้ตายนายโตเพื่อนเอลูกชายผมที่วัยเท่าๆกันคือสิบเจ็ดควยเขาแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกรุงรังดูน่ากลัวผิดกับเอที่ถึงควยจะมีขนาดดูว่าเล็กกว่าแต่ก็สมตัวขนหมอยมีน้อยนิดพอๆกับหีแก้วที่ขนหมอยไม่ดกมากนักเอลูกชายผมเอนตัวลงนอนตามยาวของโซฟาแก้วหันตัวก้มหน้าลงดูดควยเขานายโตนั่งข้างหลังเธอเขาเอามือลูบไร้สะโพกก้นแล้วจับตูดเอามือนิ้วสอดแยงเล่นในร่องตูดอย่างไม่เกรงใจแก้วดูไม่สนใจว่าโตจะทำอะไรกับตูดก้นเธอๆขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมบนร่างเอโย่งตัวขึ้นมือเธอจับควยเอให้ตรงรูหีแล้วเธอค่อยๆหย่อนลดตัวลงนั่งทับควยเอก็มุดหายเข้าไปในรูหีเอเอาสองมือขึ้นจับสองเต้านมเธอบีบคลึงไม่ผิดจากที่ผมคาดคิดแก้วต้องเคยเสพกามร่วมเพศกับเอและโตมาก่อนแน่แก้วทิ้งตัวลงกอดทับร่างเอก้นเธอขยับส่ายขึ้นลงเอนอนเฉยไม่ต้องทำอะไรแค่เอามือลูบจับบีบนมเล่นนายโตเพื่อนเอขยับเข้าหาก้นเธอแล้วขึ้นกอดทับบนหลังแก้วนายโตเอามือแบะแหกร่องตูดแก้วให้เปิดออกแล้วเขาทำท่ากระเด้าเหมือนหมาเย็ดกันผมตะลึงงงควยนายโตที่ใหญ่โตสมชื่อค่อยสอดแทงเข้ารูตูดแก้วผมยืนอยู่นอกห้องที่หน้าต่างกระจกปิดกั้นผมยังได้ยินเสียงแก้ร้องครวญครางโอยๆส่ายหน้าจะด้วยความเจ็บหรือเสียวกระสันผมไม่รู้แต่ก็อีกดูท่าแล้วผมเชื่อว่าไม่ใช่ครั้งแรกเธอคงไม่เจ็บอะไรมากแต่ที่ไม่อยากเชื่อคือแก้วเมียผมจะร่านสวาทเพียงนี้ถึงขนาดรับทีเดียวสองควยพร้อมกันทั้งรูหีรูตูดเป็นไปได้ไงแต่ก็เป็นไปแล้วเท่าที่ผมเห็นแน่นอนเมื่อเธอนอนกับผมก็แค่คนเดียวถ้าควยผมแข็งเหมือนในอดีตก็มีแค่ควยผมดุ้นเดียวแต่นี่เธอมีมาพร้อมกันสองคนคงไม่มีใครอยากรอกันให้เสียเวลาควยสองดุ้นเธอต้องรับไว้หมดพร้อมๆกันเธอมีสองรูที่พอรับได้ก็ต้องปล่อยให้สองควยทะลวงแทงนายโตกระแทกควยใส่รูตูดแก้วอย่างเมามันแต่ดูนิ่มนวลและมีลีลาโดยไม่เกรงใจว่าแก้วจะเป็นยังไงหรือยังมีเอถูกนอนทับรับน้ำหนักอยู่ข้างล่างร่างแก้วสั่นขยับตามแรงกระแทกเธอคงแทบไม่ต้องขยับก้นกระเด้ากระแทกใส่ควยเอเลยทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะที่โตกระแทกผมดูว่าสามคนเสพกามสุขกันอย่างเมามันและมีความสุขเสียงแก้วร้องครวญครางดังไม่ขาดเสียงจะเงียบก็เมื่อเธอประกบปากจูบกับเอไม่รู้ด้วยอะไรผมทนยืนดูอยู่ครู่ใหญ่นานๆพอจนเห็นว่านายโตกระแทกควยใส่แก้วอย่างสุดแรงหลายทีแล้วอัดตัวแนบสนิทกับตูดเธอแล้วหยุดกระเด้าไม่ผิดเขาหลั่งน้ำกามใส่รูตูดแก้วนายโตถอยตัวออกมานั่งพักอย่างไม่สนใจว่าแก้วกับเอจะเป็นยังไงแต่เอที่ถูกแก้วนอนคร่อมทับควยเขายังคาอยู่ในรูหีแก้วเขาส่ายเอวแอ่นกระเด้าควยแทงเสยใสในรูหีแก้วๆร่างสั่นเกร็งกรีดร้องแล้วฟุบตัวนิ่งบนตัวเอๆกระเด้าแบบนั้นอีกไม่กี่ทีก็หยุดนิ่งเช่นกัน ผมรู้ดีทุกอย่างจบลงแล้วแต่จะเริ่มอีกเมื่อไรผมไม่รู้ เอขยับตัวขึ้นนั่งให้แก้วที่ถูกขย่มแทงทั้งรูหีตูดดูเธอหมอแรงทิ้งตัวลงนอนหนุนขาเขาๆกับนายโตเพื่อนสนิทพูดคุยกันอย่างสนุกโดยมือเอจับบีบลูบนมแก้วมือโตลูบไร้ขาอ่อนจับหีแก้วที่ดูเปียกแฉะสามคนพูดคุยขำอะไรกันอย่างมีความสุขส่วนผมสลดใจที่ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูเมียผมเล่นชู้และผมทำใจชู้เมียผมไม่ใช่ใครอื่นลูกผมเองที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กทั้งนายโตเพื่อนเอลูกผมที่เขานับถือเรียกผมว่าลุงมานานหลายปีผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะโทษใครได้ก็ผมผิดเองที่เมื่อสี่ปีก่อนประมาทไม่ระวังตัว ผมไม่นึกตำหิคนทั้งสามแต่นึกสมเพศตัวเองที่หมดสภาพถึงขนาดนี้ผมแอบดูศึกกามที่สุดสยิวและดุเดือดควยผมยังแค่ยืดๆหดๆไม่แข็งตัวผมไม่นึกโกรธแก้วที่ยังสาวยังมีไฟมีความต้องการที่ผมสนองให้เธอไม่ได้เธอเลือกทางออกโดยเอาสองหนุ่มน้อยผมคิดแล้วยังดีกว่าเธอไปเอากับคนอื่นแต่ลึกๆผมรู้สึกอิจฉาสองหนุ่มน้อยที่ได้เมียผมพวกเขายังมีพลังให้ความสุขกับแก้วอีกมากนักแก้วก็ยังไม่แก่อีกหลายปีว่าไปก็เป็นสิบปีถึงจะหมดสภาพผมก้มหน้าสลดแอบย่องออกจากบ้านเงียบๆเดินไปหน้าหมู่บ้านหาเท็กซี่ไปหาโรงแรมนอนจนเช้าสายถึงกลับเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…