เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8aae0b988e0b981e0b8a7e0b988e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984 65febf794b954

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก

เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น

ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม

แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว แต่ไม่ได้เย็ดกันเลย เธอกลับไปพูดกับเพื่อนเธอว่าผมอาจจะห่วยเรื่องบนเตียงก็ได้ คบกันมาตั้งเดือนหนึ่งแต่ก็ยังไม่ทำอะไรเธอสักที เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนไปทางผิดหวังในตัวผมพอประมาณ ก่อนที่เรื่องนั้นมันจะเข้าหูผม และมันทำให้ผมยอมไม่ได้จริงๆ กับเรื่องราวนี้

เย็นวันนั้นผมเลยชวนเธอมากินข้าวที่บ้าน แน่นอนว่าเธอเองก็ควรจะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเพราะคำว่ามากินอะไรอร่อยๆ กันเถอะ แต่ทันทีที่เธอมาที่บ้านของผม ผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้รู้เลยว่ากำลังจะโดนอะไร ไม่มีกับข้าวอะไรทั้งนั้น ผมไม่ได้ชอบทำครัว ไม่ได้หุงข้าวด้วย เพราะคิดตั้งแต่แรกแล้ว ผมจะพาเธอมาเพื่อ

เย็ดเธอเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากนี้จริงๆ

ผมจับเธอเหวี่ยงกดกับบานประตูแล้วกดหน้าลงไปจูบกับเธอทันที เธอดูตกใจชั่วขณะหนึ่ง แต่กลับเริ่มโอนอ่อนเมื่อผมเริ่มสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนของที่เธอถือมานั้นร่วงลงบนพื้น ผมไม่ได้สนใจเลย มันคืออาหาร อาหารที่ผมกินจนเบื่อ วันนี้ผมจะกินเธอเอง

และผมก็ไม่จำเป็นต้องใส่แว่นที่บ้านของตัวเอง

รวมทั้งไม่ต้องแต่งตัวเชยๆ ที่บ้านของผมด้วยอีกต่างหาก

ผมจับเธออุ้มขึ้นมาโดยที่เธอเองก็อาจจะตั้งตัวไม่ทัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ก่อนที่จะโดนผมโยนร่างลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าเธอโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วกระโดดขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง จับควยที่แข็งขึ้นมาถอกหัวบานสวยยัดเข้าไปในปากของเธอทันที

เธออมควยให้ผมอย่างว่าง่าย และไม่จำเป็นต้องบอกอะไร นี่คือสิ่งที่เธอควรรู้ว่าจะโดนอะไร มันคือการลงโทษที่เอาเรื่องของผมไปพูดกับคนอื่น ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยโดนผมเย็ดหีเลยด้วยซ้ำ

ผมจับหัวของเธอแล้วดันเข้ามาพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงอมควยดังขึ้นเป็นจังหวะ บางครั้งก็อ๊อก แต่เธออมควยเก่งจริงๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ ยิ่งขยับเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น

ก่อนที่จะผลักเธอออก แล้วโยนเธอลงไปนอนบนเตียง แยกขาของเธอเพื่อได้เห็นหีสวยๆ กับตา แหวกแคมหีสวยนั้นออก แล้วจัดการเลียหีชมพูของเธอทันที ทุกๆ อย่างฉาบฉวย รวดเร็ว และหนังหน่วง ผมยกร่างของเธอให้ลอยได้ด้วยปลายลิ้นที่ตวัดเลียไล้หีของเธอ ก่อนที่จะทนความเงี่ยนที่ระคนด้วยความโกรธไม่ไหว

ลุกขึ้นมาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า แล้วจัดควยแทงรูหีของเธอทันที

เธอแอ่นตัวอีกรอบ มือกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาไม่เป็นจังหวะในขณะที่ผมเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนขึ้นลงไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มขาดห้วง เพราะว่าอากาศหายใจที่ผมปล่อยให้เธอสูดเข้าไปนั้นน้อยเหลือเกิน

ยิ่งคิดเรื่องที่เธอว่าผม ความเสียวควยก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าผมกัดฟันแน่น โหมแรงกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จับขาของเธอไปทุกท่า เอียงร่างของเธอพลิกไปพลิกมาโดยที่ไม่ได้หยุดการกระทำเลยแม้แต่น้อย กรทั่งตอนที่ผมเย็ดหีของเธอจนน้ำแตก ผมก็ยังครางออกมาพร้อมๆ กับกระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนเกิดเสียงแฉะๆ ในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอก็หมดแรงไปแล้ว นอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง หน้าท้องกระเพื่อมแผ่วเบา แล้วผล็อยหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเย็น แต่คงอิ่มแล้วแหละ

เพราะได้กินควยผมสมใจแล้วนี่นา

จากนี้ตะได้ไม่ต้องไปพูดกับใครว่าผมห่วยแค่เพราะเห็นผมใส่แว่น

แต่ถ้าผมได้ยินอีก คราวนี้ผมจะเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิครับคุณแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาวนักเรียนทุนแลกเปลี่ยน เด็กสาววัย 16 ปี หลังจากที่เธอรู้ว่าเธอสามารถสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนได้ นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะได้ไปต่างประเทศ และไม่ใช่จะไปแค่ไม่กี่วันแต่นี่ไปอยู่เป็นถึง 1 เทอม เธอไม่เคยห่างจากบ้านนานขนาดนี้มาก่อน ชีวิตที่นั่นจะเป็นยังไงบ้าง แต่นี่ก็เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิตเมื่อเธอได้รับมันแล้วต้องรีบคว้าไว้ ที่สนามบินในคืนที่กวางต้องออกเดินทาง มีเพียงคุณพ่อ คุณแม่ มาส่ง ” ไปอยู่โน่น รักษาสุขภาพด้วยนะลูก ” ” ค่ะแม่ ” เธอตอบให้แม่อุ่นใจก่อนที่จะขึ้นเครื่องไปนิวซีแลนด์ หลังจากถึงสนมบินที่โน่นแล้ว มี Family ของกวางมารอรับ มีผู้หญิงและเด็กผู้ชายอีกคนมายืนรอ…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว พนักงานสาวคนใหม่ โดนเจ้านายกระหน่ำเย็ด คาห้องผู้บริหาร เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างลับๆ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ความก้าวหน้าทางด้านการงานทำให้คนเรานั้นยอมทุกๆ อย่างเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม อะไรที่แลกได้แล้วไม่ต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงกับเศรษฐกิจแบบนี้ ก็ต้องยอมเอาไว้ก่อน หัวค่ำ หลังจากที่พนักงานทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว ในเวลานี้ทั้งออฟฟิศเหลือเพียงผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ แม้วัยล่วงเลยเข้าเลข 4 แล้ว กับสาวสวยพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น เพราะเธอเข้ามาสมัครในตำแหน่งเลขขา เลยทำให้หลายๆ ครั้งเธอต้องออกไปทำงานกับผู้บริหารข้างนอก ในสายตาคนอื่นจึงมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเธอนั้นดูใสซื่อ น่ารัก และอัธยาศัยดี ใครๆ ต่างรักใคร่เธอ หากแต่เพียงลับตาทุกๆ คนแล้ว…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่? เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ? โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย…

เรื่องเสียว แก้แค้นอา จัดหนักลูกสาวอา เรื่อง ของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่มิ้นพี่สาวของผมที่เป็นลูกของอาวิทย์ เรื่องมันเกิดเมื่อปี 62 ตอนนั้นพี่มิ้นเพิ่งเรียนอยู่ปีหนึ่งมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนผมเรียนอยู่ ม. 4 พี่มิ้นเป็นคนเรียบร้อยมาก ถึงแม้จะไม่สวยมากเท่าไร แต่ก็เรียกได้ว่าน่ารักสุด ๆ หน้าหมวย ๆ แต่ตากลับกลมโต เวลายิ้มก็มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ผิวขาว แถมหน้าอกยังใหญ่และยังมีเหมือนมีหนวด กับขนแขนเยอะอีกต่างหาก ผมรู้มาว่า พี่มิ้นแกกินยาคุม เพราะตอนวัยรุ่นหน้าพี่มิ้นสิวเยอะมาก จนกระทั่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลและหมอแนะนำให้กินยาคุม เพื่อลดสารอะไรบางอย่าง ผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าพี่มิ้นบอกว่ามันเป็นฮอร์โมนเพศชายที่มีเยอะเกินไป แรก…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…