เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b899e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 65fec24670d40

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน

เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ

ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง เขาลากรถเธอไปไว้ในอู่แล้วเริ่มจัดการปรับเปลี่ยนซ่อมแซมให้เธอทันที

จะว่าไปแล้ว ช่างซ่อมรถคนนี้ก็น่ารักไม่เบาเหมือนกันนะ

เธอพิจารณาหน้าตาของเด็กหนุ่มผู้เป็นช่าง อายุน่าจะแค่ 20 ต้นๆ เท่านั้น แม้ว่านิ้วมือจะดูเขรอะน้ำมันเครื่อง แต่หน้าตากลับสะอาดสะอ้านหล่อเหลา เสื้อกล้ามมอซอที่เขาใส่และกางเกงยีนส์ที่มีรอยขาดแถวต้นขาก็ทำให้เขาดูเท่ไปอีกแบบ ในใจของตุ๊กตาคิดไปแล้วว่าถ้าได้เขามาเป็นแฟนเธอก็ไม่ติดเหมือนกัน

แล้วในตอนที่เขากำลังนั่งยองเพื่อตรวจช่วงล่างอย่างอื่นอยู่นั้น สายตาเจ้ากรรมของเธอก็ดันเหลือบไปเห็นว่าช่างซ่อมนั่งควยโผล่ออยู่ หัวควยชมพูถอกบานโผล่ออกมานอกกางเกงยีน เพราะว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และยิ่งขยับ ก็เหมือนยิ่งอ่อยเธอเข้าไปใหญ่ ก่อนที่เธอจะไม่สามารถทนกับภาพตรงหน้าได้อีกแล้ว เคยเห็นแต่ควยในหนังโป๊ วันนี้ได้เห็นควยจริงๆ ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน หัวใจเธอสั่นระรัวเลยทีเดียว

เธอจ้องจนเขาสังเกตเห็น แล้วยิ้มออกมา ก่อนจะยืนขึ้นแล้วพูดว่า

พี่ครับ มองขนาดนี้เอากลับไปเล่นที่บ้านเลยไหมครับ ? เขาพูดขึ้นมาราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเท่าไหร่เสียอีก และที่สำคัญ เขากำควยผ่านชั้นกางเกงยีนจนได้เห็นรูปทรงที่ทั้งใหญ่และยาวของสิ่งที่ซ่อนเอาไว้ตรงนั้นอย่างเต็มตา

ที่บ้านพี่ว่าไม่ทัน ถ้าพี่อยากเล่นตรงนี้พี่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมคะ ?

เขาหัวเราะ แล้วตอบเธอว่า ไม่ต้องจ่ายเลยครับ ผมให้เล่นฟรีๆ เลย แต่พี่อาจจะต้องเสียเวลาเปลี่ยนหม้อน้ำเท่าที่พี่เล่นนะครับ

คำพูดจาที่ดูกวนนิดๆ ของเขาทำเอาเธอยักไหล่ แล้วพูดขึ้นมาว่า งั้นตอนนี้ก็ซ่อมหม้อพี่หน่อย หม้อพี่ก็รั่ว เหมือนจะมีน้ำไหลออกมา สงสัยว่าจะเป็น

น้ำเงี่ยน

ราวกับมีดนตรีโรแมนติกปลุกเร้าอารมณ์ ในอู่ที่มีกลิ่นน้ำมันหึ่งขนาดนี้ ช่างสุดหล่อไปล้างมือแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงยีนส์ออก ควยแข็งตั้งโด่เป็นลำถูกสาวเงี่ยนหลบในอย่างตุ๊กตาคว้ามาชักไม่มีครั้งแล้วอมควยทันที

เธออมควยให้เขาอย่างตั้งอกตั้งใจ และยังอมได้ดีอีกด้วย ทำเอาช่างหนุ่มที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ เริ่มเสียอาการ แล้ว แล้วยืนเด้งควยกระเด้าปากเธอเธอเบาๆ ยิ่งในตอนที่ควยถลำเข้าไปจนสุดโคนนั้นยิ่งทำให้เขาเสียว ก่อนที่จะทนไม่ไหวอีกแล้ว จับเธอขึ้นไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะเอกสารแล้วแยกขาเธอออก เลิกกระโปรงยูนิฟอร์มบริษัทขึ้นไปแล้วดึงกางเกงในลงมาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ความเงี่ยนเพิ่มเป็นหลายเท่าตัว เขารัวลิ้นเลียหีให้เธอจนตุ๊กตานอนดีดดิ้นไปมาเพราะว่าทนความเสียวเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ สองขาถูกแขนแกร่งประคองหีสวยถูกลิ้นพลิ้วนั้นดูดดุนจนแทบจะหลอมละลายไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืน

แล้วบอกว่าได้เวลาซ่อมหม้อน้ำลูกค้าแล้วครับ

ความสูงของโต๊ะเอกสารนั้นพอดีกับช่วงเอวของเขาแบบไม่ขาดไม่เกิน นั่นทำให้เขาสามารถยืนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะแล้วจับขาของเธอเหยียดแนบลำตัวตั้งฉาก ก่อนที่จะจัดการเย็ดหีเธอทันทีอย่างหนักหน่วง

ช่วงเวลาที่ควยใหญ่เสียวสวมเข้ารูหีสวย ท้องของเธอวูบโหวงไปชั่วขณะ ราวกับว่ามันกำลังรอควยดุ้นนั้นมาเติมเต็มด้วยการเย็ดหีเหมือนที่กำลังโดนกระทำอยู่ในเวลานี้ สองมือจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่นแล้วหลับตา รอรับแรงกระแทกที่อีกฝ่ายตะบี้ตะบันดันควยเย็ดหีเธอราวกับว่าเขาก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นระคนกับเสียงเอนไหวของโต๊ะที่ตุ๊กตานอนอยู่ตรงนี้ แต่เขาไม่ได้สนใจเลย ยังคงง่วนกับการเย็ดหีเธอด้วยความเร็วและความรุนแรงประหนึ่งผู้ที่ชอบความซาดิสม์ ยิ่งเธอร้องออกมาเท่าไหร่ เขาก็เย็ดแรงขึ้นเท่านั้น หลายสิบนาทีผ่านไป ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ตุ๊กตารู้สึกเลยว่าการที่รถพังวันนี้มันคือพรหมลิขิต ที่ทำให้ได้เจอกับช่างหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นควยใหญ่ และสามารถตอบสนองความสุขที่เธอต้องการมาโดยตลอดได้โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ

การกระแทกครั้งสุดท้ายเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของตุ๊กตาไร้เรี่ยวแรง ตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วดันเข้ามาสุดแรง เป็นอย่างหนี้อยู่หลายครั้ง เธอเสียวหี และซ่านในร่างกาจนแทบจะหมดสติ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะถูกดึงออกไปแล้วชักรูดอย่างถี่รัวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

น้ำควยพุ่งทะยานออกมาเป็นสายในช่วงเวลานั้น จนชุดยูนอฟอร์มของเธอเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน แล้วพายุที่โหมกระหน่ำไม่ยอมหยุดก็จบลงอย่างสวยงาม ตุ๊กตาถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่งช้าๆ

ซ่อมหม้อน้ำเสร็จแล้วครับ หวังว่าพี่จะเสียวนะครับ

เธอยิ้ม เสียงหายใจหอบเหนื่อยคือตัวยืนยันว่าเธอเสียวแค่ไหน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับลงมายืนตามปกติ แล้วถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป

หม้อน้ำพี่พังบ่อย ถ้าพี่อยากให้ซ่อม จะให้พี่โทรหรือว่าให้มาที่อู่ดีคะ

ถ้าอยากให้ผมเย็ด เอ๊ย ซ่อมหม้อน้ำให้พี่ ผมมีบริการซ่อมนอกสถานที่นะครับ

ด้วยควย เอ๊ย ประแจกันเดียวรับรองเอาอยู่

ตุ๊กตาหัวเราะกับท่าทีของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะรู้แล้วว่าหลังจากนี้ ความสุขของหี เธอจะหามันให้ตัวเองได้จากที่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว สุดๆ ลักหลับเพื่อนที่ทำงาน ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกช่วงวันหยุดสำคัญ ในแผนกเรามักจะไปเที่ยวเดินป่าต่างจัดหวัด กันเสมอ ในแผนกผมก้อมีผู้ชายแค่ 2คน และผู้หญิงอีก 3คน พี่เอกที่เป็นผู้ชายอายุ34แล้ว และผมกับ นกอายุเท่ากัน 29 ยังไม่มีแฟนออกหมวยๆ ส่วนน้องแนนกับน้องปลาอายุเท่ากัน24-25 มีแฟนแล้ว ทั้งคู่วันนั้นเราเขาใหญ่กางเต็นนอนกันตอนกลางคืนก็นั่งกินเหล้าคุยธรรมดา จริงๆแล้วผมสนใจอยากจะมี เพศสัมพันธ์กับนกและน้องแนนมากส่วนน้องปลาไม่ใช่สเปก นกเขาจะอวบๆนิดๆนมเป็นนม ส่วนน้องแนน เขาจะน่ารักอีกแบบนมเล็กๆผมชอบ คืนนั้นน้องแนนกับปลาขอตัวเข้านอนก่อน เหลือผม กับพี่เอกและนก ยังนั่งคุยกัน พี่เอกท่าทางจะเมาแต่ยังกินต่อ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าทั้งชีวิตของผมมันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะอยากลองอะไรแบบนี้ นั่นคือการสวิง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมมีอะไรที่แปลกออกไปเช่นกัน คู่นอนในค่ำคืนนี้คือสาวสวยที่ผมนัดมาและเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กล้า ไอ้กล้าเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เราไม่มีอะไรปิดบังกันเลย ทำอะไรก็ไม่อายกัน อาจเพราะว่าสมัยเด็กๆ นั้นเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน แล้วชักว่าวเป็นเพื่อนกัน บางครั้งก็ผลัดกันชักด้วย พอโตมา เราเลยชอบอะไรที่มันใต้สะดือเหมือนๆ กัน ไม่มีแฟนเป็นตัวตน นัดเย็ดไปเรื่อยๆ เท่าที่ชีวิตจะเอื้ออำนวย แล้วในวันนี้ผมก็นัดสาวมาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเธอบอกว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ด ผมเลยโทรเรียกไอ้กล้ามานี่แหละครับ ซึ่งมันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…