เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b899e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 65fec24670d40

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน

เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ

ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง เขาลากรถเธอไปไว้ในอู่แล้วเริ่มจัดการปรับเปลี่ยนซ่อมแซมให้เธอทันที

จะว่าไปแล้ว ช่างซ่อมรถคนนี้ก็น่ารักไม่เบาเหมือนกันนะ

เธอพิจารณาหน้าตาของเด็กหนุ่มผู้เป็นช่าง อายุน่าจะแค่ 20 ต้นๆ เท่านั้น แม้ว่านิ้วมือจะดูเขรอะน้ำมันเครื่อง แต่หน้าตากลับสะอาดสะอ้านหล่อเหลา เสื้อกล้ามมอซอที่เขาใส่และกางเกงยีนส์ที่มีรอยขาดแถวต้นขาก็ทำให้เขาดูเท่ไปอีกแบบ ในใจของตุ๊กตาคิดไปแล้วว่าถ้าได้เขามาเป็นแฟนเธอก็ไม่ติดเหมือนกัน

แล้วในตอนที่เขากำลังนั่งยองเพื่อตรวจช่วงล่างอย่างอื่นอยู่นั้น สายตาเจ้ากรรมของเธอก็ดันเหลือบไปเห็นว่าช่างซ่อมนั่งควยโผล่ออยู่ หัวควยชมพูถอกบานโผล่ออกมานอกกางเกงยีน เพราะว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และยิ่งขยับ ก็เหมือนยิ่งอ่อยเธอเข้าไปใหญ่ ก่อนที่เธอจะไม่สามารถทนกับภาพตรงหน้าได้อีกแล้ว เคยเห็นแต่ควยในหนังโป๊ วันนี้ได้เห็นควยจริงๆ ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน หัวใจเธอสั่นระรัวเลยทีเดียว

เธอจ้องจนเขาสังเกตเห็น แล้วยิ้มออกมา ก่อนจะยืนขึ้นแล้วพูดว่า

พี่ครับ มองขนาดนี้เอากลับไปเล่นที่บ้านเลยไหมครับ ? เขาพูดขึ้นมาราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเท่าไหร่เสียอีก และที่สำคัญ เขากำควยผ่านชั้นกางเกงยีนจนได้เห็นรูปทรงที่ทั้งใหญ่และยาวของสิ่งที่ซ่อนเอาไว้ตรงนั้นอย่างเต็มตา

ที่บ้านพี่ว่าไม่ทัน ถ้าพี่อยากเล่นตรงนี้พี่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมคะ ?

เขาหัวเราะ แล้วตอบเธอว่า ไม่ต้องจ่ายเลยครับ ผมให้เล่นฟรีๆ เลย แต่พี่อาจจะต้องเสียเวลาเปลี่ยนหม้อน้ำเท่าที่พี่เล่นนะครับ

คำพูดจาที่ดูกวนนิดๆ ของเขาทำเอาเธอยักไหล่ แล้วพูดขึ้นมาว่า งั้นตอนนี้ก็ซ่อมหม้อพี่หน่อย หม้อพี่ก็รั่ว เหมือนจะมีน้ำไหลออกมา สงสัยว่าจะเป็น

น้ำเงี่ยน

ราวกับมีดนตรีโรแมนติกปลุกเร้าอารมณ์ ในอู่ที่มีกลิ่นน้ำมันหึ่งขนาดนี้ ช่างสุดหล่อไปล้างมือแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงยีนส์ออก ควยแข็งตั้งโด่เป็นลำถูกสาวเงี่ยนหลบในอย่างตุ๊กตาคว้ามาชักไม่มีครั้งแล้วอมควยทันที

เธออมควยให้เขาอย่างตั้งอกตั้งใจ และยังอมได้ดีอีกด้วย ทำเอาช่างหนุ่มที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ เริ่มเสียอาการ แล้ว แล้วยืนเด้งควยกระเด้าปากเธอเธอเบาๆ ยิ่งในตอนที่ควยถลำเข้าไปจนสุดโคนนั้นยิ่งทำให้เขาเสียว ก่อนที่จะทนไม่ไหวอีกแล้ว จับเธอขึ้นไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะเอกสารแล้วแยกขาเธอออก เลิกกระโปรงยูนิฟอร์มบริษัทขึ้นไปแล้วดึงกางเกงในลงมาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ความเงี่ยนเพิ่มเป็นหลายเท่าตัว เขารัวลิ้นเลียหีให้เธอจนตุ๊กตานอนดีดดิ้นไปมาเพราะว่าทนความเสียวเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ สองขาถูกแขนแกร่งประคองหีสวยถูกลิ้นพลิ้วนั้นดูดดุนจนแทบจะหลอมละลายไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืน

แล้วบอกว่าได้เวลาซ่อมหม้อน้ำลูกค้าแล้วครับ

ความสูงของโต๊ะเอกสารนั้นพอดีกับช่วงเอวของเขาแบบไม่ขาดไม่เกิน นั่นทำให้เขาสามารถยืนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะแล้วจับขาของเธอเหยียดแนบลำตัวตั้งฉาก ก่อนที่จะจัดการเย็ดหีเธอทันทีอย่างหนักหน่วง

ช่วงเวลาที่ควยใหญ่เสียวสวมเข้ารูหีสวย ท้องของเธอวูบโหวงไปชั่วขณะ ราวกับว่ามันกำลังรอควยดุ้นนั้นมาเติมเต็มด้วยการเย็ดหีเหมือนที่กำลังโดนกระทำอยู่ในเวลานี้ สองมือจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่นแล้วหลับตา รอรับแรงกระแทกที่อีกฝ่ายตะบี้ตะบันดันควยเย็ดหีเธอราวกับว่าเขาก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นระคนกับเสียงเอนไหวของโต๊ะที่ตุ๊กตานอนอยู่ตรงนี้ แต่เขาไม่ได้สนใจเลย ยังคงง่วนกับการเย็ดหีเธอด้วยความเร็วและความรุนแรงประหนึ่งผู้ที่ชอบความซาดิสม์ ยิ่งเธอร้องออกมาเท่าไหร่ เขาก็เย็ดแรงขึ้นเท่านั้น หลายสิบนาทีผ่านไป ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ตุ๊กตารู้สึกเลยว่าการที่รถพังวันนี้มันคือพรหมลิขิต ที่ทำให้ได้เจอกับช่างหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นควยใหญ่ และสามารถตอบสนองความสุขที่เธอต้องการมาโดยตลอดได้โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ

การกระแทกครั้งสุดท้ายเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของตุ๊กตาไร้เรี่ยวแรง ตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วดันเข้ามาสุดแรง เป็นอย่างหนี้อยู่หลายครั้ง เธอเสียวหี และซ่านในร่างกาจนแทบจะหมดสติ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะถูกดึงออกไปแล้วชักรูดอย่างถี่รัวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

น้ำควยพุ่งทะยานออกมาเป็นสายในช่วงเวลานั้น จนชุดยูนอฟอร์มของเธอเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน แล้วพายุที่โหมกระหน่ำไม่ยอมหยุดก็จบลงอย่างสวยงาม ตุ๊กตาถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่งช้าๆ

ซ่อมหม้อน้ำเสร็จแล้วครับ หวังว่าพี่จะเสียวนะครับ

เธอยิ้ม เสียงหายใจหอบเหนื่อยคือตัวยืนยันว่าเธอเสียวแค่ไหน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับลงมายืนตามปกติ แล้วถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป

หม้อน้ำพี่พังบ่อย ถ้าพี่อยากให้ซ่อม จะให้พี่โทรหรือว่าให้มาที่อู่ดีคะ

ถ้าอยากให้ผมเย็ด เอ๊ย ซ่อมหม้อน้ำให้พี่ ผมมีบริการซ่อมนอกสถานที่นะครับ

ด้วยควย เอ๊ย ประแจกันเดียวรับรองเอาอยู่

ตุ๊กตาหัวเราะกับท่าทีของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะรู้แล้วว่าหลังจากนี้ ความสุขของหี เธอจะหามันให้ตัวเองได้จากที่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว “อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก น้าพาเข้าป่าเล่นเสียว ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศพรรชิต(ขออนุญาติอ้างอิง)ผมไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้าน พ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอ’ไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอ’ไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม.ไปหลบอยู่ บ้านน้าผมที่ต่าง อำเภอ เป็นประจำไปหลบอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผม ที่ผมมักไปหลบเป็นประจำนั้น มีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ)น้าสะใภ้ผมชื่อ น้าอ่อนครับ ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้างหากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสอง…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…