เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b898e0b8b8e0b8a3e0b881e0b8b2 65fec24acf338

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง

ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว หนูขอจีบอาจารย์ได้ไหมคะ อะไรแบบนั้น แรกๆ แกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจฉันเลย แต่น้ำหยดลงหินทุกๆ วัน มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

เพราะว่าฉันอยากได้ การได้ควงเขามันดูดีกว่าควงคนแถวบ้านเป็นไหนๆ หลายเดือนผ่านไป ฉันทำคะแนนได้ดีมาตลอดในสายตาของแก จนในช่วงใกล้จะจบ ฉันต้องทำโครงงานก่อนจบชิ้นสำคัญ ก็เลยต้องเสียเวลามานั่งทำชิ้นงานที่วิทยาลัยดึกๆ ดื่นๆ กับเพื่อนสองคน ปรากฏว่าวันนั้นเพื่อนไม่สบาย งานเร่ง ฉันเลยต้องมาทำคนเดียว ถามว่ากลัวไหมก็กลัว แต่เพราะว่ามันจะมีอาจารย์นอนเวรอยู่ด้วยเลยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ แต่ใครจะไปรู้ว่าฉันจะได้เจออาจารย์แกมานอนเวรพอดี ตอนที่นั่งทำชิ้นงานก็มานั่งคุยด้วย มาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นสุดๆ เลยค่ะ

จนอยู่ๆ ฉันก็เกิดลองใจอาจารย์ บอกกับแกว่า

“อยู่ๆ ก็เมื่อยตัวจังเลย อยากฉีดยา อาจารย์เป็นหมอให้หน่อยได้ไหม ?”

อาจารย์แกก็ขำๆ ค่ะ เหมือนจะไม่ได้รู้สึกอะไร นั่งคุยไปเรื่อยๆ เหมือนฉันจะหมดความหวังแล้ว ว่าคืนนี้จะไม่โดนฉีดยา จู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เข็มฉีดยาพร้อมแล้ว…แต่มีข้อแม้ว่า ถ้างานไม่เสร็จตามแผนที่วางไว้ จะไม่ฉีดยาให้ ถ้าเสร็จเหมือไหร่ ผมรอที่ห้องธุรการนะ” ได้ยินแบบนั้นฉันเร่งทำงานเต็มที่เลยค่ะ แล้วรีบไปหาแกที่ห้องธุรการที่เขาใช้นอนเวนคืนนี้ ทันทีที่เปิดประตูไปถึง ฉันตกใจมากๆ เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่า เขาจะนอนอยู่บนฟูกรอฉันแล้ว ด้วยสภาพที่ไม่ใส่อะไรเลย ปั่นควยแข็งโด่รอฉันอยู่ตรงนั้น ใจฉันเต้นแรกมากๆ จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ยิ่งได้เห็นลำควยที่ยาว ขาวสะอาด และตั้งตรงนั้นยิ่งทำให้รู้สึกว่า หากโดนเย็ดคงจะเสียวหีแน่นอน

“มาสิ…เข็มพร้อมแล้วมากินยา” เขากระดกควยเรียกฉัน ไม่มีทางที่ฉันจะรีรอ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วทิ้งตัวลงบนฟูกนั้น มือคว้าควยของอาจารย์มาชักรูดอย่างต่อเนื่อง อาจารย์ครางออกมาเบาๆ หน้าท้องกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เหมือนลมหายใจเปลี่ยนไป ไม่นาน น้ำควยใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมา ฉันรีบก้มลงไปเลียทันที แล้วค่อยๆ ครอบปากลงไปอมควยให้อาจารย์

“ซี้ดดดดดดดดด…อูยยยยยย…ดูดควยเก่งจังเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า ยกมือขึ้นมากดหัวฉันลงไปแล้วเด้งลำตัวขึ้นมา ดันควยของเขาเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน ครั้งนี้ฉันอยากโดนเขาเย็ดมากๆ ไม่จำเป็นต้องมาเลียหีให้ฉันหรอก พออมควยเสร็จ เขาก็ลุกขึ้นมา ดึงฉันเข้าไปจูบแล้วค่อยๆ สลับวางร่างของฉันให้นอนลงไปบนฟูกนั้น

“หีสวยจังเลย” เขาชม มองรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก “หีใหญ่ด้วย เป็นเด็กเป็นเล็ก”

“หนู 20 แล้วนะคะอาจารย์ ไม่เด็กแล้ว”

“หีชมพูแบบนี้ วันนี้ผมขอเช็ดให้ดำเลยได้ไหมครับ ?”

“ได้สิคะ ถ้าอยากจะเย็ดหนู ทั้งคืนเลยก็สู้ค่ะ”

เขามองฉัน แล้วพูดว่าทำเป็นปากดีเข้าไปเถอะน่า ก่อนจะค่อยๆ จับควย สอดเข้ามาในรูเสียวของฉัน ดันเข้ามาเรื่อยๆ โน้มตัวลงมา เอามือเท้าที่ข้างลำตัวของฉัน พร้อมทั้งก้มลงมาดูดนม เล้าโลมฉันสลับไปมาขณะที่ควยเริ่มเข้ามาจนสุดโคน จากนั้นเขาก็เริ่มขยับ แล้วกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาก็ดูดนมฉันต่ออย่างถี่รัว ไม่เว้นจังหวะเลย ร่างของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดของเขาอย่างไม่มีแรงจะต้านใดๆ ยกมือโอบกอดแผ่นหลังนั้นเอาไว้ พร้อมกับแยกสองขากว้างให้เขาสามารถกระแทกเย็ดรูหีฉันได้สะดวก

เขาครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากฉัน ลวดลายลีลาการเย็ดของเขาดีมากๆ เย็ดหีเก่ง เย็ดมันส์ สมกับที่ฉันพยายามจีบของฉันมาเป็นปีๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ครูขา…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ” ฉันครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่นกันกับจังหวะการเย็ดของเขา ที่หนักหน่วงและถี่รัวมากๆ เช่นกัน เขาแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าอะไรเลย นอกจากก้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แล้วใช้รีมฝีปากของเขาเล้าโ,มเรือนร่าง จูบปาก ดูดนม ก่อนที่จะดันตัวขึ้น แล้วระรัวเอวเข้ามาเย็ด มือก็ไล้เลียเขี่ยเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว จนฉันครางกระเส่า เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าที่ฉันเคยเจอมา เขาเย็ดได้รวดเร็วเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย แม้ว่าจะไม่คิดว่าจะเจอด้วยตัวเองก็ตาม

“ซี้ดดดดดด…หีฟิตจริงๆ เย็ดโคตรเสียวเลย ผมจะแตกแล้วเนี่ย….จะให้ผมแตกที่ไหนดีครับ จะเอายากินหรือยาฉีด”

“ยาฉีดค่ะอาจารย์ แตกใส่ปากหนูเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” ฉันครางออกมาอย่างพึงพอใจ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันเบาหวิวไปแล้ว ราวกับการเย็ดของเขาช่วยให้ความเงี่ยนฉันเบาลง แต่ถึงอย่างนั้นอาจารย์ก็ยังเย็ดฉันไปอีกสักพัก จนในที่สุดเขาก็รีบถอนควยออกมาแล้วเอาดุ้นสวรรค์นั้นมาจ่อปากของฉัน ก่อนจะปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาใส่ปากฉันจนเต็มปากไปหมด

“ซี้ดดดดดด…….แตกแล้ว…แตกแล้วครับ เอาเลย กินน้ำควยผม กินเยอะๆ”

ฉันกลืนกินน้ำควยของเขาแบบไม่ให้เหลือสักหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวขึ้น หอบใจหายเหนื่อยจนตัวโยน แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขที่คาดไม่ถึง

“หนูเรียนจบเมื่อไหร่จะจีบอาจารย์ให้ติดเลยค่ะ” ฉันพูด “คนเย็ดเก่งขนาดนี้ หนูไม่ยอมให้ไปเย็ดใครหรอก”

เขาหัวเราะ แล้วบอกกับฉันว่า

“เย็ดกันขนาดนี้ ไม่ต้องจีบแล้วมั้ง…”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างเขินอาย หลังจากนั้น เรื่องสถานะก็ไม่สำคัญ เพราะว่าเราเย็ดกันทุกวันเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งตอนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นแฟนกันอย่างที่ใจหวังแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…