เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b898e0b8b8e0b8a3e0b881e0b8b2 65fec24acf338

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ

เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง

ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว หนูขอจีบอาจารย์ได้ไหมคะ อะไรแบบนั้น แรกๆ แกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจฉันเลย แต่น้ำหยดลงหินทุกๆ วัน มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

เพราะว่าฉันอยากได้ การได้ควงเขามันดูดีกว่าควงคนแถวบ้านเป็นไหนๆ หลายเดือนผ่านไป ฉันทำคะแนนได้ดีมาตลอดในสายตาของแก จนในช่วงใกล้จะจบ ฉันต้องทำโครงงานก่อนจบชิ้นสำคัญ ก็เลยต้องเสียเวลามานั่งทำชิ้นงานที่วิทยาลัยดึกๆ ดื่นๆ กับเพื่อนสองคน ปรากฏว่าวันนั้นเพื่อนไม่สบาย งานเร่ง ฉันเลยต้องมาทำคนเดียว ถามว่ากลัวไหมก็กลัว แต่เพราะว่ามันจะมีอาจารย์นอนเวรอยู่ด้วยเลยไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ แต่ใครจะไปรู้ว่าฉันจะได้เจออาจารย์แกมานอนเวรพอดี ตอนที่นั่งทำชิ้นงานก็มานั่งคุยด้วย มาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้มีกำลังใจมากขึ้นสุดๆ เลยค่ะ

จนอยู่ๆ ฉันก็เกิดลองใจอาจารย์ บอกกับแกว่า

“อยู่ๆ ก็เมื่อยตัวจังเลย อยากฉีดยา อาจารย์เป็นหมอให้หน่อยได้ไหม ?”

อาจารย์แกก็ขำๆ ค่ะ เหมือนจะไม่ได้รู้สึกอะไร นั่งคุยไปเรื่อยๆ เหมือนฉันจะหมดความหวังแล้ว ว่าคืนนี้จะไม่โดนฉีดยา จู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เข็มฉีดยาพร้อมแล้ว…แต่มีข้อแม้ว่า ถ้างานไม่เสร็จตามแผนที่วางไว้ จะไม่ฉีดยาให้ ถ้าเสร็จเหมือไหร่ ผมรอที่ห้องธุรการนะ” ได้ยินแบบนั้นฉันเร่งทำงานเต็มที่เลยค่ะ แล้วรีบไปหาแกที่ห้องธุรการที่เขาใช้นอนเวนคืนนี้ ทันทีที่เปิดประตูไปถึง ฉันตกใจมากๆ เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่า เขาจะนอนอยู่บนฟูกรอฉันแล้ว ด้วยสภาพที่ไม่ใส่อะไรเลย ปั่นควยแข็งโด่รอฉันอยู่ตรงนั้น ใจฉันเต้นแรกมากๆ จนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ยิ่งได้เห็นลำควยที่ยาว ขาวสะอาด และตั้งตรงนั้นยิ่งทำให้รู้สึกว่า หากโดนเย็ดคงจะเสียวหีแน่นอน

“มาสิ…เข็มพร้อมแล้วมากินยา” เขากระดกควยเรียกฉัน ไม่มีทางที่ฉันจะรีรอ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ร่างกายเปลือยเปล่า แล้วทิ้งตัวลงบนฟูกนั้น มือคว้าควยของอาจารย์มาชักรูดอย่างต่อเนื่อง อาจารย์ครางออกมาเบาๆ หน้าท้องกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เหมือนลมหายใจเปลี่ยนไป ไม่นาน น้ำควยใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมา ฉันรีบก้มลงไปเลียทันที แล้วค่อยๆ ครอบปากลงไปอมควยให้อาจารย์

“ซี้ดดดดดดดดด…อูยยยยยย…ดูดควยเก่งจังเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า ยกมือขึ้นมากดหัวฉันลงไปแล้วเด้งลำตัวขึ้นมา ดันควยของเขาเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน ครั้งนี้ฉันอยากโดนเขาเย็ดมากๆ ไม่จำเป็นต้องมาเลียหีให้ฉันหรอก พออมควยเสร็จ เขาก็ลุกขึ้นมา ดึงฉันเข้าไปจูบแล้วค่อยๆ สลับวางร่างของฉันให้นอนลงไปบนฟูกนั้น

“หีสวยจังเลย” เขาชม มองรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก “หีใหญ่ด้วย เป็นเด็กเป็นเล็ก”

“หนู 20 แล้วนะคะอาจารย์ ไม่เด็กแล้ว”

“หีชมพูแบบนี้ วันนี้ผมขอเช็ดให้ดำเลยได้ไหมครับ ?”

“ได้สิคะ ถ้าอยากจะเย็ดหนู ทั้งคืนเลยก็สู้ค่ะ”

เขามองฉัน แล้วพูดว่าทำเป็นปากดีเข้าไปเถอะน่า ก่อนจะค่อยๆ จับควย สอดเข้ามาในรูเสียวของฉัน ดันเข้ามาเรื่อยๆ โน้มตัวลงมา เอามือเท้าที่ข้างลำตัวของฉัน พร้อมทั้งก้มลงมาดูดนม เล้าโลมฉันสลับไปมาขณะที่ควยเริ่มเข้ามาจนสุดโคน จากนั้นเขาก็เริ่มขยับ แล้วกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาก็ดูดนมฉันต่ออย่างถี่รัว ไม่เว้นจังหวะเลย ร่างของฉันขยับไหวไปตามแรงเย็ดของเขาอย่างไม่มีแรงจะต้านใดๆ ยกมือโอบกอดแผ่นหลังนั้นเอาไว้ พร้อมกับแยกสองขากว้างให้เขาสามารถกระแทกเย็ดรูหีฉันได้สะดวก

เขาครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากฉัน ลวดลายลีลาการเย็ดของเขาดีมากๆ เย็ดหีเก่ง เย็ดมันส์ สมกับที่ฉันพยายามจีบของฉันมาเป็นปีๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ครูขา…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ” ฉันครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่นกันกับจังหวะการเย็ดของเขา ที่หนักหน่วงและถี่รัวมากๆ เช่นกัน เขาแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าอะไรเลย นอกจากก้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แล้วใช้รีมฝีปากของเขาเล้าโ,มเรือนร่าง จูบปาก ดูดนม ก่อนที่จะดันตัวขึ้น แล้วระรัวเอวเข้ามาเย็ด มือก็ไล้เลียเขี่ยเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว จนฉันครางกระเส่า เพราะว่ามันเสียวเกินกว่าที่ฉันเคยเจอมา เขาเย็ดได้รวดเร็วเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊เลย แม้ว่าจะไม่คิดว่าจะเจอด้วยตัวเองก็ตาม

“ซี้ดดดดดด…หีฟิตจริงๆ เย็ดโคตรเสียวเลย ผมจะแตกแล้วเนี่ย….จะให้ผมแตกที่ไหนดีครับ จะเอายากินหรือยาฉีด”

“ยาฉีดค่ะอาจารย์ แตกใส่ปากหนูเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” ฉันครางออกมาอย่างพึงพอใจ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันเบาหวิวไปแล้ว ราวกับการเย็ดของเขาช่วยให้ความเงี่ยนฉันเบาลง แต่ถึงอย่างนั้นอาจารย์ก็ยังเย็ดฉันไปอีกสักพัก จนในที่สุดเขาก็รีบถอนควยออกมาแล้วเอาดุ้นสวรรค์นั้นมาจ่อปากของฉัน ก่อนจะปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาใส่ปากฉันจนเต็มปากไปหมด

“ซี้ดดดดดด…….แตกแล้ว…แตกแล้วครับ เอาเลย กินน้ำควยผม กินเยอะๆ”

ฉันกลืนกินน้ำควยของเขาแบบไม่ให้เหลือสักหยด ก่อนที่จะค่อยๆ ดันตัวขึ้น หอบใจหายเหนื่อยจนตัวโยน แต่กลับเต็มไปด้วยความสุขที่คาดไม่ถึง

“หนูเรียนจบเมื่อไหร่จะจีบอาจารย์ให้ติดเลยค่ะ” ฉันพูด “คนเย็ดเก่งขนาดนี้ หนูไม่ยอมให้ไปเย็ดใครหรอก”

เขาหัวเราะ แล้วบอกกับฉันว่า

“เย็ดกันขนาดนี้ ไม่ต้องจีบแล้วมั้ง…”

เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างเขินอาย หลังจากนั้น เรื่องสถานะก็ไม่สำคัญ เพราะว่าเราเย็ดกันทุกวันเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งตอนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นแฟนกันอย่างที่ใจหวังแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย เพราะค่ายลูกเสือแห่งนี้ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ มันจึงมีจุดที่รอดพ้นสายตาของเหล่าอาจารย์และผู้คุมได้ไม่ยาก และยิ่งเมื่อเขาและเธอรู้ว่าปลายทางคือเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหยุดมันได้แล้ว จึงพยายามทุกๆ อย่างเพื่อที่จะมาเจอกันตรงฐานผจญภัยที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักพอประมาณ เพื่อพลอดรักกันที่นี่ ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เพราะว่าทำกิจกรรมร่วมกันมาตลอดสองวันเต็มๆ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้เจอกันอีก นั่นเลยทำให้เขาและเธอตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีให้กันซะเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียโอกาส สมัยนี้ทุกๆ อย่างมันเร็ว ถ้ารักก็แค่บอกว่ารักเท่านั้นเอง และเพราะเรื่องหัวใจมันไว เรื่องเสียวเลยตามมาไวเช่นกัน หนุ่มสาวไฟแรงมาเจอกันที่ฐานผจญภัยซึ่งเป็นกระท่อมเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งถัดออกไปไม่ไกลมากมีน้ำตกเล็กๆ อยู่ เสียงของน้ำที่ไหลอยู่ตลอดเวลาช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เมื่อทั้งสองมาเจอกัน ที่นี่ค่อนข้างมืด แสงจันทร์เต็มดวงพอได้มองเห็นกันและกันในความสลัวราง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…