เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b895e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 e0b884e0b8a7e0b8b2 65fec2c1d8471

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย

ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ

เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม

เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า

ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ

แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน ซี้ดดดดดดด…….

ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้หรอกสุดหล่อ มาเถอะ เวลานี้เป็นของเรา อย่าให้เรื่องราวของคนอื่นมาขัดขวางเลย

เธอตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล คำพูดไม่คิดอะไรมากเลย ผละริมฝีปากออกจากลำควยใหญ่ยาวนั้น แล้วเปลี่ยนท่าทาง ขยับร่างกายนอนหงาย แยกขาแล้วชันเข่าขึ้น ชายหนุ่มผู้ชื่นชมในเรื่องร่างออกอีกฝ่ายเงี่ยนจนน้ำลายไหล แม้ควยจะถูกอมให้รู้สึกปลดปล่อยไปบ้างแล้ว แต่ทันทีที่ได้เห็นแคมหีสวยของเธอ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ

มาสิ พี่รออยู่นะสุดหล่อ

เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงยั่วยวน ก่อนที่จะบรรจงวาดมือลูบไล้หน้าท้องแบนราบนั้นลงมาเรื่อยๆ วาดวนนิ้วที่แคมหีใหญ่นั้นก่อนจะแยกแคมหีออก เผยให้เห็นกลีบหีชมพูหวานน่าเย็ดอย่างเต็มตา อีกฝ่ายรู้ทันทีว่านี่คือสิ่งที่เขาปรารถนา รีบยกตัวกลับไปแล้วพุ่งเข้าเลียหีให้เธอทันที

ซี้ดดดดดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….แบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าเสียว อื๊ออออ………เลียหีเก่งจัง

เรียวลิ้นวาดวนไปรอบๆ เนื้อหีอย่างถี่รัว ปลายลิ้นสะบัดไหวปาดผ่านเนื้อกลีบกุหลาบที่ส่งผลถึงความซ่านเสียวของอีกฝ่าย เขาทั้งจูบ ดูดดุน และเลียลิ้มชิมรสชาติแห่งความพิศวาสนั้นแบบไม่ลืมหูลืมตา ทันทีที่น้ำหีรสหวานเยิ้มฉ่ำไหลออกมา เขารีบเลียกินมันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งค่อยๆ ใช้นิ้วสอดสวมเข้าไปในโพรงสวาทนั้น จนอีกฝ่ายสะดุ้งสุดตัว รูเล็กๆ นั้นตอดรับนิ้วเขาอย่างแน่นหนึบ แม้จะขยับยังยากเย็น แต่เมื่อได้ยินเสียงคราง เขาก็เริ่มขยับนิ้วไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงครางสั่นถี่ในลำคอไม่จาง

อ๊ะ อ๊ะ…..อืออออ……อื๊ออออ……..บะ แบบนั้นแหละ อื๊อออ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดด……….

ซี้ดดดดดด หีพี่หวานจังเลย พี่ครับ ผมรักพี่นะครับ เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเว้าวอน ดูน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้เป็นผู้ครอบครองเรือนร่างที่แสนสวยงามนี่โดยชอบทำ แต่เขาจะทำในสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ นั่นคือการเย็ดเธอให้มีความสุขมากที่สุด ขยับร่างกายเข้าที่ ยกสองขาขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ ใช้หัวควยบานถอกนั้นดันเข้าผ่านแคมหีช้าๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างค่อยๆ ก้าวล่วงสู่ความสัมพันธ์ที่หลอมรวมทั้งคู่เอาไว้

สวบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออออ…….เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดดดด เดพี่เลย เย็ดแรงๆ เลย

ได้ครับ ผมจะทำให้พี่มีความสุข จนติดใจควยผมไปตลอดเลย – สองขาแยกออกพอประมาณ แล้วเริ่มขยับเอวถี่รัวเพื่อให้ความลื่นไหลระหว่างการเย็ดหีเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยความเสียว ไม่เจ็บ และไม่ทรมาน ครั้นเมื่อทุกๆ อย่าลงตัว เขาก็เร่งรัวเอวกระแทกเย็ดเธอแบบทันทีทันใด จนไม่อาจจะตั้งตัวรับได้ทัน เสียงกระแทกเย็ดหีแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหวานใสที่กรีดรายออกมาอย่างมีความสุข

ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า อยากได้อีก อยากได้

ซี้ดดดดด……..เดี๋ยวผมจัดให้ครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมเย็ดสุดแรงแน่เลย

แล้วชายผู้เป็นลูกเลี้ยงก็จัดการระรัวเอวเข้ากระแทกเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักแน่นมากกว่าเดิม ร่างการกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายที่นอนรับลีลาการเย็ดนั้นขยับเคลื่อนไหวไปตามแรงเอวของอีกฝ่ายที่ใส่เข้ามาไม่ยั้ง พร้อมถ้อยคำชื่นชมของอีกฝ่ายว่าร่างกายและรูหีของเธอมันช่างวิเศษจริงๆ จนไม่ว่าชายใดก็คงจะติดใจได้อย่างไม่ยากเย็น ประหนึ่งเขาในตอนนี้

แม้ว่าจะไม่อยากให้เวลาหยุดไป และอยากเย็ดให้นานกว่านี้ แต่ใครจะไปอดทนกับความเสียวของควยใหญ่และรูหีฟิตๆ ได้กันล่ะ เขาทั้งสองพยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความเสียวไว้ให้ได้นานที่สุด แต่ปลายทางมันมาถึงเสียแล้ว

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ โอยยยยยย……..ซี้ดดดดดดดดด………

แรงกระแทกเกิดขึ้นอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะชักควยออกมาจากรูหีจนเกิดเสียงโบล๊ะ – ใบหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านนั้นค่อยๆ คลายออกมา เมื่อมือกำควยชักอย่างถี่รัวกระทั่งน้ำควยแห่งความสุขพุ่งออกมาเป็นสายเปรอะลงเต็มร่างกายของอีกฝ่ายหลายต่อหลายครั้ง

เสียงครางสิ้นสุดไปแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

สองคนมองตากันด้วยความรู้สึกพิเศษ

เสียงแตรรถดังขึ้นแล้ว ชายหนุ่มรีบหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ ฝ่ายหญิงเองก็เช่นกัน และก่อนที่เขาจะวิ่งออกไป ฝ่ายหญิงก็พูดขึ้น เรียกแม่ไปก่อนนะ

อยู่ด้วยกันค่อยเรียกพี่ว่าเมีย

Recommendations

เรื่องเสียว อ้อมเมียผม กับเพื่อน เรา 3 คนทั้งคืนจนฟ้าสว่าง ผมอายุ 38 เมีย 29 เราทั้งคู่ชอบเรื่องสวิงมาก ครั้งแรกเริ่มจากเมื่อตอนฉลองขึ้นบ้านใหม่วันนั้นเมียผมดื่มเหล้ามากจนเมาแทบไม่รู้เรื่อง ตั้งวงดื่มเหล้ากันทั้งวัน พอตกดึกก็คุยกันแต่เรื่อง ทะลึ่ง ๆ เหลือกันอยู่ 4 คน มีผมและอ้อม เมียผม เพื่อนผมชื่อไอ้เทพ มันก็เมามาก พูดแซวหยอกล้อกับเมียผมตลอด จับมือ จับตัว บางทีก็โอบกอดเลย อ้อมขอตัวขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับเพื่อนก็นั่งคุยกันถึงเรื่องสวิง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนหัวควยลื่นเลย คุยเล่น…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว เสียซิง โดนรุมสวิงทั้งหน้าทั้งหลัง เราเป็นเด็กมหาลัยหนึ่งอ่ะนะ วันที่เราเสียซิงครั้งแรกคืออายุ 17 จะเล่าให้ฟังอ่ะนะ ไม่รู้จะสนุกปะ เราชื่อ ”ปุ๊กกี้” วันนั้นเราไป ร ร. เราเดินมากับเพื่อนว่าจะไปเที่ยวกัน เพื่อนเราชื่อ”นิ้ง” แต่เพื่อนดันพาไปบ้านแฟนซะงั้น พอไปถึงก็มีคนอยู่บ้าน 4 คน มีเรากับเพื่อนเรา และก็พวกเพื่อนแฟนของนิ้ง ตอนแรกก็คุยเรื่อย ไปๆ มาๆ ก็มีทอมคนนึงเดินมาโอบไหล่ ชื่อ ไอซ์ พอเขาโอบเรา เราไม่กล้าว่า เพราะเห็นคนอยู่เยอะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ? เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว เสียวไดอารี่ออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2563 มันส์สุดๆ เอาอีกมั๊ยจ๊ะ หวัดดีจ้ะ ปุ๊ก หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ปุ๊ก น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ปุ๊ก แล้ว ปุ๊ก ร้องครางทำหน้าเห๋ยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย …เขียนแล้วอยากจะจับ…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ ผมชื่อม่อนนะครับ เป็นตำรวจยศน้อยๆ คนหนึ่ง มีแฟนเป็นนักศึกษาพยาบาล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปเริ่มจากวันที่แฟนผมกำลังจะเข้าพิธีรับหมวกพยาบาล เราอยู่คนละจังหวัดครับเพราะผมต้องทำงาน ซึ่งการจะไปต้องออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น มุกเป็นเพื่อนของแฟนผมครับ และก็เป็นแฟนของเพื่อน(ตำรวจ)ผมด้วย มุกต้องเดินทางไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวของผมเนื่องในโอกาสรับหมวกพยาบาล ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ แน่นอนว่าผมกับมุกเราเดินทางไปด้วยกันสองต่อสองครับ เมื่อเริ่มออกเดินทาง ระหว่างทางผมและมุกก็พูดคุยกันตามปกติแหละครับ ตามประสาแฟนเพื่อนและเพื่อนแฟนก็ย่อมสนิทสนมเป็นธรรมดา แต่แล้วไอ้ความไม่ธรรมดาก็บังเกิดขึ้นจนได้ มุกยั่วผมครับ เธอพยายามดึงเสื้อลงเผยให้เห็นหัวไหล่ หรือแม้กระทั่งตอนก้ม มันเป็นท่าทีที่ดูออก ผมไม่อยากจะคิดอะไรเพราะพรุ่งนี้เป็นวันดีของแฟนผม ผมไม่อยากทำให้เธอเสียใจครับ เมื่อเราไปถึงผมกับมุกก็หาโรงแรมใกล้ๆ พักเพราะกะจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของผมทีเดียวเลยพรุ่งนี้ เราพักกันคนละห้องนะครับ จนกระทั่งรุ่งเช้าเราสองคนก็ตรงดิ่งไปยังมหาวิทยาลัยและตามหาแฟนสาวของผมยังสถานที่จัดงาน ผมเจอแฟนตัวเองแล้วล่ะครับ แต่ภาพที่เห็นค่อนข้างเศร้าไปหน่อย…