เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b895e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 e0b884e0b8a7e0b8b2 65fec2c1d8471

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย

ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ

เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม

เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า

ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ

แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน ซี้ดดดดดดด…….

ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้หรอกสุดหล่อ มาเถอะ เวลานี้เป็นของเรา อย่าให้เรื่องราวของคนอื่นมาขัดขวางเลย

เธอตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล คำพูดไม่คิดอะไรมากเลย ผละริมฝีปากออกจากลำควยใหญ่ยาวนั้น แล้วเปลี่ยนท่าทาง ขยับร่างกายนอนหงาย แยกขาแล้วชันเข่าขึ้น ชายหนุ่มผู้ชื่นชมในเรื่องร่างออกอีกฝ่ายเงี่ยนจนน้ำลายไหล แม้ควยจะถูกอมให้รู้สึกปลดปล่อยไปบ้างแล้ว แต่ทันทีที่ได้เห็นแคมหีสวยของเธอ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ

มาสิ พี่รออยู่นะสุดหล่อ

เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงยั่วยวน ก่อนที่จะบรรจงวาดมือลูบไล้หน้าท้องแบนราบนั้นลงมาเรื่อยๆ วาดวนนิ้วที่แคมหีใหญ่นั้นก่อนจะแยกแคมหีออก เผยให้เห็นกลีบหีชมพูหวานน่าเย็ดอย่างเต็มตา อีกฝ่ายรู้ทันทีว่านี่คือสิ่งที่เขาปรารถนา รีบยกตัวกลับไปแล้วพุ่งเข้าเลียหีให้เธอทันที

ซี้ดดดดดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….แบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าเสียว อื๊ออออ………เลียหีเก่งจัง

เรียวลิ้นวาดวนไปรอบๆ เนื้อหีอย่างถี่รัว ปลายลิ้นสะบัดไหวปาดผ่านเนื้อกลีบกุหลาบที่ส่งผลถึงความซ่านเสียวของอีกฝ่าย เขาทั้งจูบ ดูดดุน และเลียลิ้มชิมรสชาติแห่งความพิศวาสนั้นแบบไม่ลืมหูลืมตา ทันทีที่น้ำหีรสหวานเยิ้มฉ่ำไหลออกมา เขารีบเลียกินมันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งค่อยๆ ใช้นิ้วสอดสวมเข้าไปในโพรงสวาทนั้น จนอีกฝ่ายสะดุ้งสุดตัว รูเล็กๆ นั้นตอดรับนิ้วเขาอย่างแน่นหนึบ แม้จะขยับยังยากเย็น แต่เมื่อได้ยินเสียงคราง เขาก็เริ่มขยับนิ้วไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงครางสั่นถี่ในลำคอไม่จาง

อ๊ะ อ๊ะ…..อืออออ……อื๊ออออ……..บะ แบบนั้นแหละ อื๊อออ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดด……….

ซี้ดดดดดด หีพี่หวานจังเลย พี่ครับ ผมรักพี่นะครับ เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเว้าวอน ดูน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้เป็นผู้ครอบครองเรือนร่างที่แสนสวยงามนี่โดยชอบทำ แต่เขาจะทำในสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ นั่นคือการเย็ดเธอให้มีความสุขมากที่สุด ขยับร่างกายเข้าที่ ยกสองขาขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ ใช้หัวควยบานถอกนั้นดันเข้าผ่านแคมหีช้าๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างค่อยๆ ก้าวล่วงสู่ความสัมพันธ์ที่หลอมรวมทั้งคู่เอาไว้

สวบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออออ…….เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดดดด เดพี่เลย เย็ดแรงๆ เลย

ได้ครับ ผมจะทำให้พี่มีความสุข จนติดใจควยผมไปตลอดเลย – สองขาแยกออกพอประมาณ แล้วเริ่มขยับเอวถี่รัวเพื่อให้ความลื่นไหลระหว่างการเย็ดหีเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยความเสียว ไม่เจ็บ และไม่ทรมาน ครั้นเมื่อทุกๆ อย่าลงตัว เขาก็เร่งรัวเอวกระแทกเย็ดเธอแบบทันทีทันใด จนไม่อาจจะตั้งตัวรับได้ทัน เสียงกระแทกเย็ดหีแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหวานใสที่กรีดรายออกมาอย่างมีความสุข

ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า อยากได้อีก อยากได้

ซี้ดดดดด……..เดี๋ยวผมจัดให้ครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมเย็ดสุดแรงแน่เลย

แล้วชายผู้เป็นลูกเลี้ยงก็จัดการระรัวเอวเข้ากระแทกเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักแน่นมากกว่าเดิม ร่างการกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายที่นอนรับลีลาการเย็ดนั้นขยับเคลื่อนไหวไปตามแรงเอวของอีกฝ่ายที่ใส่เข้ามาไม่ยั้ง พร้อมถ้อยคำชื่นชมของอีกฝ่ายว่าร่างกายและรูหีของเธอมันช่างวิเศษจริงๆ จนไม่ว่าชายใดก็คงจะติดใจได้อย่างไม่ยากเย็น ประหนึ่งเขาในตอนนี้

แม้ว่าจะไม่อยากให้เวลาหยุดไป และอยากเย็ดให้นานกว่านี้ แต่ใครจะไปอดทนกับความเสียวของควยใหญ่และรูหีฟิตๆ ได้กันล่ะ เขาทั้งสองพยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความเสียวไว้ให้ได้นานที่สุด แต่ปลายทางมันมาถึงเสียแล้ว

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ โอยยยยยย……..ซี้ดดดดดดดดด………

แรงกระแทกเกิดขึ้นอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะชักควยออกมาจากรูหีจนเกิดเสียงโบล๊ะ – ใบหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านนั้นค่อยๆ คลายออกมา เมื่อมือกำควยชักอย่างถี่รัวกระทั่งน้ำควยแห่งความสุขพุ่งออกมาเป็นสายเปรอะลงเต็มร่างกายของอีกฝ่ายหลายต่อหลายครั้ง

เสียงครางสิ้นสุดไปแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

สองคนมองตากันด้วยความรู้สึกพิเศษ

เสียงแตรรถดังขึ้นแล้ว ชายหนุ่มรีบหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ ฝ่ายหญิงเองก็เช่นกัน และก่อนที่เขาจะวิ่งออกไป ฝ่ายหญิงก็พูดขึ้น เรียกแม่ไปก่อนนะ

อยู่ด้วยกันค่อยเรียกพี่ว่าเมีย

Recommendations

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดต่อจากพ่อ เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง 175 นน โต ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3 ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…