เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b895e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 e0b884e0b8a7e0b8b2 65fec2c1d8471

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย

ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ

เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม

เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า

ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ

แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน ซี้ดดดดดดด…….

ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้หรอกสุดหล่อ มาเถอะ เวลานี้เป็นของเรา อย่าให้เรื่องราวของคนอื่นมาขัดขวางเลย

เธอตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล คำพูดไม่คิดอะไรมากเลย ผละริมฝีปากออกจากลำควยใหญ่ยาวนั้น แล้วเปลี่ยนท่าทาง ขยับร่างกายนอนหงาย แยกขาแล้วชันเข่าขึ้น ชายหนุ่มผู้ชื่นชมในเรื่องร่างออกอีกฝ่ายเงี่ยนจนน้ำลายไหล แม้ควยจะถูกอมให้รู้สึกปลดปล่อยไปบ้างแล้ว แต่ทันทีที่ได้เห็นแคมหีสวยของเธอ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ

มาสิ พี่รออยู่นะสุดหล่อ

เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงยั่วยวน ก่อนที่จะบรรจงวาดมือลูบไล้หน้าท้องแบนราบนั้นลงมาเรื่อยๆ วาดวนนิ้วที่แคมหีใหญ่นั้นก่อนจะแยกแคมหีออก เผยให้เห็นกลีบหีชมพูหวานน่าเย็ดอย่างเต็มตา อีกฝ่ายรู้ทันทีว่านี่คือสิ่งที่เขาปรารถนา รีบยกตัวกลับไปแล้วพุ่งเข้าเลียหีให้เธอทันที

ซี้ดดดดดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….แบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าเสียว อื๊ออออ………เลียหีเก่งจัง

เรียวลิ้นวาดวนไปรอบๆ เนื้อหีอย่างถี่รัว ปลายลิ้นสะบัดไหวปาดผ่านเนื้อกลีบกุหลาบที่ส่งผลถึงความซ่านเสียวของอีกฝ่าย เขาทั้งจูบ ดูดดุน และเลียลิ้มชิมรสชาติแห่งความพิศวาสนั้นแบบไม่ลืมหูลืมตา ทันทีที่น้ำหีรสหวานเยิ้มฉ่ำไหลออกมา เขารีบเลียกินมันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งค่อยๆ ใช้นิ้วสอดสวมเข้าไปในโพรงสวาทนั้น จนอีกฝ่ายสะดุ้งสุดตัว รูเล็กๆ นั้นตอดรับนิ้วเขาอย่างแน่นหนึบ แม้จะขยับยังยากเย็น แต่เมื่อได้ยินเสียงคราง เขาก็เริ่มขยับนิ้วไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงครางสั่นถี่ในลำคอไม่จาง

อ๊ะ อ๊ะ…..อืออออ……อื๊ออออ……..บะ แบบนั้นแหละ อื๊อออ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดด……….

ซี้ดดดดดด หีพี่หวานจังเลย พี่ครับ ผมรักพี่นะครับ เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเว้าวอน ดูน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้เป็นผู้ครอบครองเรือนร่างที่แสนสวยงามนี่โดยชอบทำ แต่เขาจะทำในสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ นั่นคือการเย็ดเธอให้มีความสุขมากที่สุด ขยับร่างกายเข้าที่ ยกสองขาขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ ใช้หัวควยบานถอกนั้นดันเข้าผ่านแคมหีช้าๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างค่อยๆ ก้าวล่วงสู่ความสัมพันธ์ที่หลอมรวมทั้งคู่เอาไว้

สวบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออออ…….เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดดดด เดพี่เลย เย็ดแรงๆ เลย

ได้ครับ ผมจะทำให้พี่มีความสุข จนติดใจควยผมไปตลอดเลย – สองขาแยกออกพอประมาณ แล้วเริ่มขยับเอวถี่รัวเพื่อให้ความลื่นไหลระหว่างการเย็ดหีเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยความเสียว ไม่เจ็บ และไม่ทรมาน ครั้นเมื่อทุกๆ อย่าลงตัว เขาก็เร่งรัวเอวกระแทกเย็ดเธอแบบทันทีทันใด จนไม่อาจจะตั้งตัวรับได้ทัน เสียงกระแทกเย็ดหีแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหวานใสที่กรีดรายออกมาอย่างมีความสุข

ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า อยากได้อีก อยากได้

ซี้ดดดดด……..เดี๋ยวผมจัดให้ครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมเย็ดสุดแรงแน่เลย

แล้วชายผู้เป็นลูกเลี้ยงก็จัดการระรัวเอวเข้ากระแทกเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักแน่นมากกว่าเดิม ร่างการกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายที่นอนรับลีลาการเย็ดนั้นขยับเคลื่อนไหวไปตามแรงเอวของอีกฝ่ายที่ใส่เข้ามาไม่ยั้ง พร้อมถ้อยคำชื่นชมของอีกฝ่ายว่าร่างกายและรูหีของเธอมันช่างวิเศษจริงๆ จนไม่ว่าชายใดก็คงจะติดใจได้อย่างไม่ยากเย็น ประหนึ่งเขาในตอนนี้

แม้ว่าจะไม่อยากให้เวลาหยุดไป และอยากเย็ดให้นานกว่านี้ แต่ใครจะไปอดทนกับความเสียวของควยใหญ่และรูหีฟิตๆ ได้กันล่ะ เขาทั้งสองพยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความเสียวไว้ให้ได้นานที่สุด แต่ปลายทางมันมาถึงเสียแล้ว

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ โอยยยยยย……..ซี้ดดดดดดดดด………

แรงกระแทกเกิดขึ้นอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะชักควยออกมาจากรูหีจนเกิดเสียงโบล๊ะ – ใบหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านนั้นค่อยๆ คลายออกมา เมื่อมือกำควยชักอย่างถี่รัวกระทั่งน้ำควยแห่งความสุขพุ่งออกมาเป็นสายเปรอะลงเต็มร่างกายของอีกฝ่ายหลายต่อหลายครั้ง

เสียงครางสิ้นสุดไปแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

สองคนมองตากันด้วยความรู้สึกพิเศษ

เสียงแตรรถดังขึ้นแล้ว ชายหนุ่มรีบหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ ฝ่ายหญิงเองก็เช่นกัน และก่อนที่เขาจะวิ่งออกไป ฝ่ายหญิงก็พูดขึ้น เรียกแม่ไปก่อนนะ

อยู่ด้วยกันค่อยเรียกพี่ว่าเมีย

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ หีหับ หลังจากผ่อนผันจนเรียนจบปริญญาตรี จึงได้เข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกองเกินในปีนี้ “ทอ บอ หนึ่ง!” ผมจับได้ใบแดง.. วันเข้าประจำการได้มาถึง ผมรายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย เขาประกาศว่า พลทหารที่เข้ามาใหม่ต้องเข้าคัดเลือกกับหน่วยพิเศษซะก่อน หน่วยพิเศษ เป็นหน่วยแยกย่อย ที่ฝึกและทำงานเฉพาะอย่าง ผมไม่เคยรู้มาก่อน โดยเหล่าทหารหญิงกลุ่มหนึ่งเป็นผู้พิจารณาคุณสมบัติ เหล่าทหารเกณฑ์ทั้งหลายถูกให้ยืนเรียงหน้ากระดาน ทหารหญิงต่างเข้ามาพิจารณาทีละคน ยอมรับเลยว่าแต่ละนางสวยดูดีมาก เหมาะจะเป็นนางแบบซะมากกกว่า คนที่ได้รับคัดเลือกให้ก้าวออกมาข้างหน้า พอมาถึงผม พวกหล่อนมองแค่แป๊บเดียวแล้วผ่านไป งั้นแปลว่าผมก็ไม่ผ่านการพิจารณาน่ะสิ เขาเอาอะไรมาวัดในการคัดเลือกกัน การคัดเลือกผ่านไปเรียบร้อย ผู้ที่ถูกคัดเลือกมีเพียง9คนเท่านั้น ขณะนั้นกำลังเลิกแถว…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว น้องแหม่ม นักศึกษาใหม่ สาวสวยไฮโซ สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม เป็นเรื่องเมื่อครั้งที่ผมยังคงเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมอยู่ปี 3 ผมได้พบกับหญิงสาว ที่มาสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ผม เธอเป็นรุ่นน้องปี 1 ที่คณะผม ชื่อแหม่ม น้องแหม่มเป็นคนสวยมาก ใบหน้ารูปไข่ ตากลมโต ขนตายาว จมูกโด่ง ปากอิ่มได้รูป ผิวขาว หน้าใสจนแก้มเป็นสีชมพูเลยทีเดียว (หน้าตาก็ประมาณดาราสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อพ้องกับเธอนั่นแหละ เรียกว่าเธอเป็นดาวของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว) ผมของน้องแหม่มยาวประบ่า ทำไฮไลต์สีทองตามสมัยนิยม ชุดนักศึกษาที่น้องแหม่มใส่เป็นแบบที่กำลังฮิตคือ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดกับน้องเมีย มีคนบอกว่าใครที่มีน้องเมียสวย นับว่าเป็นคนที่โชคดีมากครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ มีน้องเมียที่สวย สด งด งามอยู่ในวัยที่กุหลาบแรกแย้ม จนบางครั้งผมมักจะโดนเมียด่าเป็นประจำ เวลาที่ผมแอบมองน้องเมีย เธอบอกว่าอย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกับน้องสาว ไม่งั้นบ้านแตกแน่ วันนี้เมียผมมีเหตุต้องนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ผมกับน้องเมียจะได้ เย็ดกัน เสียที ผมเองก็รู้ว่าน้องเมียก็แอบชอบผมเหมือนกันครับ สังเกตุว่าเวลาที่ผมมองน้องเมียจะยิ้มให้ตลอด เวลาคอมพิวเตอร์มีปัญหา น้องเมียจะมาถามผมตลอดครับ เพราะผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์ วันนี้เมียผมไปนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ ตอนนี้ที่บ้านผมมีผมกับน้องเมียอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ผมรีบเข้านอนตั้งหัวค่ำครับ พอตกดึกสักประมาณ ตี 2 ผมสดุ้งตื่น ผมนอนต่อก็ไม่หลับ…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนรุมขย่มเสียว สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ26ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆ สนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ15นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้ พอดาสอนเสร็จก็ไปนั่งตรวจรายงาน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…