เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b8aee0b8a1e0b980e0b8aae0b895e0b8a2e0b98ce0b899e0b8b5e0b989 65febefcc68eb

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

“เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย”

เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย

แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย

เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ

กำลังอ่อยผม

เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด

ครั้นเมื่อสตรีสวยเช่นนี้ให้การอ่อยขนาดนั้น ผมจะไม่รับก็เกรงว่าจะเสียน้ำใจ เลยชักชวนมาสานสัมพันธ์สวาทอย่างเรียบง่าย และแน่นอนว่าเธอตามมาโดยไม่อิดออดใดๆ เลย การเป็นชายหนุ่มเมืองกรุงการงานดีและหน้าตาดีนี่มันมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ

แค่หน้าตาดี หีฟรีก็เข้ามาหาอย่างง่ายดายแล้ว

ทุกคนมีความเงี่ยน หน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบ แต่มันจำเป็นเหลือเกิน หากจะได้เย็ดกับคนหน้าตาดี คนเรามักต้องการสิ่งสวยๆ งามๆ เสมอ เช่นกันที่ผมเองก็แอบหลงใหลในเรือนร่างและรอยยิ้มของเธอตั้งแต่แรกพบ

“ซี้ดดดดดด….พี่ขา เสียวววว” ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเล็กน้อย ในตอนที่ผมค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างช้าๆ การโกนขนออกจนหมดนี่ช่วยให้ได้เห็นว่าเธอหีสวยขนาดไหน ปลายนิ้วค่อยๆ ไล่ตามช่องแคมของหีชมพูนั้น ก่อนที่จะประกบปากลงไปทั้งจูบและดูดหีของเธออย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีลิ้มรสชาติความสาวของเธอ

นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นแอ่นตัวสูงระคนกับการบิดเร่าร่างกายไปมาในช่วงเวลาที่แสนสั้นนี้

“เสียวหีจังเลย พี่จ๋า เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย….ซี้ดดดดด”

น้ำเสียงของเธอเริ่มสั่นแล้ว แตกต่างจากเมื่อครู่ แววตาที่ดูดุดันสู้คนหายไปแล้ว ตอนที่อมควยให้ผมเธอยังบอกว่าพร้อมเสมอไม่ว่าจะเจอผมทำอะไรอยู่เลย แต่เพียงแค่ลิ้นที่ไม่มีกระดูกกลับยกร่างของเธอให้แอ่นขึ้นสูงอย่างน่าประหลาด

ผมไม่ลดละจังหวะในการเลียหีของตัวเองเลย จนกระทั่งมือไม้เริ่มลามไล้ไปสัมผัสที่เนินอกสวยของเธอ บีบคลำไปตามที่ตัวเองรู้สึกปรารถนา ซึ่งเธอเองก็เต็มใจพร้อมรับโดยที่ไม่ต่อต้านใดๆ เลย

“พี่ขา เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..เลียอีกสิคะ เลียหีให้หนูอีก อูยยยยยย”

เธอลูบไล้เส้นผมของผม ก่อนที่จะเด้งร่างกายขึ้นมาให้ผมได้ใช้ปลายลิ้นค่อยๆ แทรกซึมชำแรกเข้าไปในโพรงสวาทสุดนุ่มนวลสีหวานนั้น จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย รีบยันตัวเองลุกขึ้น มองใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำเว้าวอนของเธอ ก่อนที่จะจับควยของตัวเองลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ

ร่างกายแอ่นสูง เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย แอ่นกายระริกระรี้ พร้อมกับส่งเสียงเสียวซ่านออกมาทันทีตอนที่ผมเริ่มดันลำควยเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ มันช่างฟิต แน่น และรู้สึกได้เลยว่ารูหีของเธอตอดควยผมเหลือเกิน

ผมฝืนตัวเองไม่ให้แสดงอารมณ์ออกมามากจนเกินไป แล้วจึงเริ่มโน้มร่างกายลงไปจูบเธอ ไซ้คอ เสียงลมหายใจเร่าดังขึ้นที่ข้างใบหนู กดมือทั้งสองยันตัวเองให้ทรงตัวได้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดเอวของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอเป็นคนที่ทำให้ผมเงี่ยนได้ เพราะฉะนั้น เธอก็ต้องแบกรับทุกๆ อย่างของผมเท่าที่ผมต้องการ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวค่ะ เสียววว…..เสียวจังเลย เย็ดหนูเลยค่ะ เย็ดแรงๆ โอ๊ววววววว”

มาดสาวเหนือที่แสนเรียบร้อยหายไปจนหมดสิ้น เมื่อตอนนี้ที่ได้นอนแบแผ่หลาให้ผมรัวกระหน่ำเย็ดหีเธอ ร่างกายไหลไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงกระแทกเย็ดหีของเธอ ผมพยายามที่จะกดอารมณ์แห่งความสุขสม ไม่ให้แสดงออกมามากจนเกินไป แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็แพ้ภัยสาวเหนือ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นสามครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างในห้องจะเงียบไป ทิ้งไว้แค่เพียงเสียงลมหายใจที่แผ่วเบา และเสียงของความเหนียวเหนอะที่ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกรูหีของเธอหลังจากที่แตกในใส่เธอไปเรียบร้อยแล้ว

ผมดึงควยออกมาตอนที่มันอ่อนตัวไปแล้ว ก่อนที่จะได้เห็นน้ำควยตัวเองไหลออกมาจากช่องแคบที่แสนสวยนั้น ขณะที่ร่างกายของเธอนอนบิดเกร็งไปมา ส่งเสียงครางในลำคอ ผมปล่อยให้เธอนอนอยู่บนเตียงของตัวเองแบบนั้น รู้ตัวอีกทีตอนตื่นมาก็ไม่อยู่แล้ว เธอเองคงต้องกลับไปทำงานของเธอแล้ว

แต่ผมยังอยู่ที่นี่อีกหลายวัน เพราะงั้นเธอคงเหนื่อยหน่อย เพราะว่างานเสริมของเธออีกอย่าง

คือโดนผมเย็ดในตอนกลางคืน ทุกคืนจนกว่าผมจะกลับ

แค่คิดก็เงี่ยนจนควยแข็งอีกแล้ว เธอจะเอาอาหารเช้ามาเสิร์ฟไหมนะ จะขอจับเย็ดรับอรุณอีกสักน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ “คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน “เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่ “หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” “ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว ของเคยกินยังไงมันก็อยาก แอบเอากับพ่อผัวค่ะ ฉัน วิยะดา นามสกุลอย่าไปใส่ใจกับมันเลยค่ะ ดาอายุตอนนี้ก็เลยเลขสามไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ( ที่เขียนไว้ตอนนั้นมันเป็นปี 2559 ) นึกขึ้นได้เลยนำมาปัดฝุ่นเขียนใหม่ เพราะพึ่งเจอเวบนี้เมือ่เมษานี้เอง ดาแต่งงานแล้วสามีดาเป็นคนแถบภาคกลางแถวชานเมืองนี่เองค่ะ ดาและสามีเป็นเกษตรกรมือใหม่ คือสามีมาซื้อที่ทำไร่ผลไม้แถบเมืองจันทร์ ไร่ของสามีดา ค่อนข้างที่จะเป็นบ้านนอก เงียบสงบ แต่ก็หลากหลายด้วยชาวบ้าน ไร่แต่ละเจ้าก็ห่างกันพอสมควร ในไร่ของสามีดา เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่  มีกันประมาณสิบกว่าคนรวมทั้งคนสวนที่จ้างอยู่ประจำ เป็นคนทางอีสาน ดาจะแนะนำสมาชิกก่อน สามีดาต่อมาก็ ดาเอง ลูกดาสองคน แต่เล็กอยู่ประมาณสองสามขวบไร่เรี่ยกัน…

เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด จริง ๆ ตั้งแต่ฉันรู้จักเขาผู้ชายคนนี้ เขาก็หล่อจนทำเอาฉันมัวแต่คิดเรื่องใต้สะดือตั้งแต่วันแรกที่เขาทักมาแล้วนะ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันทำให้ฉันเอาแต่วนเวียนอยู่กับเรื่องเสียว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ชินกับการโดนทักมาก่อนเลยจริง ๆ แต่มันก็ช่างเป็นอารมณ์ที่ดีเอามาก ๆ ที่โดนจีบก่อน เขาชื่อว่า “คิง” เป็นผู้ชายที่ย้ายมาอยู่ในแถบนี้ได้ไม่นานหลังจากที่วนเวียนในการสร้างบ้านหลังใหม่ของเขาเพราะอยากที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ วันที่ฉันโดนเขาชวนไปบ้านมันตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าบ้านของเขาหลังใหญ่โตมากเลย แถมยังสวยมาก ๆ อีกด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…

เรื่องเสียว ยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ ”บ๋อยผู้ชายม่านรูด” สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ…

เรื่องเสียว เย็ดคนงานหีใหญ่กลางป่ามัน หีชมพูแบบนี้ พี่จะกระแทกให้ช้ำเลย เรื่องเสียวในป่ามันที่ผมจะเล่านี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เปิดโลกของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่คิดว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ผมนั้นมาทำงานหาเงินตามประสาเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปคนหนึ่ง จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอ เรื่องก็คือ ผมเป็นคนงานที่มักจะรับจ้างทั่วไปเรื่อยๆ วันนี้ได้มาทำงานเป็นการใส่ปุ๋ยมันสำปะหลัง ที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในหน้างาน มีคนทั้งหมดอีก 2-3 คน ซึ่งมีวัยรุ่นสาวสวยคนหนึ่งมาทำด้วย ผู้ใหญ่เลยให้พวกเราทำงานในไร่แรก เพราะว่ามันมีความชันเล็กน้อย ซึ่งเราน่าจะสู้งานและเดินงานไวกว่า นั่นจึงทำให้ผมกับสาวสวยคนนั้นได้เริ่มพูดจากัน ความสนิทสนมมันเกิดขึ้นเร็วมากเพราะว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เรียกว่าเกิดปีเดียวกันเลยก็ได้ ถามไปถามมา จากเรื่องความรู้จักทั่วไป ก็กลายเป็นเรื่องชีวิต การงาน เรื่องแฟน…

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…