เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2 65fec3671f539

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้

แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ แนน เขาเป็นประธานนักเรียน เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมากในสายตาผม ซึ่งผมเองด้วยความเป็นเด็กก็เซฟภาพพี่เขาไปจินตนาการล้ำลึกอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งไอ้ความขี้เงี่ยนของผมนี่แหละที่ทำให้ผมเจอดี

วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี นักเรียนและครูส่วนใหญ่จึงกลับบ้านกันเกือบหมด จะเหลือคนที่อยู่โรงเรียนก็แค่ครูเวร ภารโรง ยาม และนักเรียนไม่กี่สิบคนที่ไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งรวมถึงผมและพี่แนนด้วย ผมและพี่แนนเคยทำโครงการของโรงเรียนด้วยกันกับคณะกรรมการนักเรียนทุกคน และผมเป็นตัวแทนจากมอต้นเพียงคนเดียวที่ได้ทำงานนั้นเพราะความสามารถของผมนี่แหละ ทำให้ผมได้คุยและทำความรู้จักกับพี่แนนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทกันเพราะความขี้เขินและความติ๋มของผมนี่แหละครับ

ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมครูเวรก็เลยไม่ได้เข้มงวดเรื่องกฎระเบียบอะไรมาก นักเรียนที่อยู่โรงเรียนเลยเข้านอนตอนไหนก็ได้ ขอแค่อย่าข้ามเขตไปหอนอนของอีกฝั่งนึงก็พอ แน่นอนว่าโรงเรียนประจำสหก็ต้องแยกหอนอนของนักเรียนชายและนักเรียนหญิงออกจากกันตามความเหมาะสมใด ๆ ก็แล้วแต่ บังเอิญคืนนั้นผมอยู่ร่วมหอกับพี่ม.6 หัวโจกคนนึง ชื่อพี่หมาก แกมีชื่อเสียงเรื่องความเจ้าชู้มากด้วยความเป็นนักกีฬาของโรงเรียนและหน้าตาดีทำให้มีสาว ๆ มารุมล้อม

เวลาประมาณสามทุ่ม ผมเตรียมไปเข้าห้องน้ำเพื่อแอบชักว่าวเหมือนเคย แต่ครั้งนี้พี่หมากเดินตามผมไปห่าง ๆ พอผมเข้าห้องนอนแล้วสาวควยไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงจากด้านบนของของห้องน้ำ “เฮ่ย มึงทำไรวะ” ผมตกใจรีบใส่กางเกงและหันขึ้นไปมองเห็นพี่โชนกำลังปืนมองและหัวเราะเยาะผมอยู่ ผมเลยรีบออกมาจะกลับเข้าหอนอน พี่หมากมากันตัวผมไว้แล้วบอกว่า “เฮ้ย ใจเย็น เดี๋ยวพี่พาไปทำไรหนุก ๆ” พร้อมโชว์รูปพี่แนนในมือถือให้ผมดู เป็นรูปแกนั่งโป๊แหวกหีส่งสายตายั่วเย็ดให้ พี่ หมากพูดว่า “แนนมันส่งมาให้น้องอะ” ตอนแรกผมยังไม่เชื่อแต่พี่หมากก็อธิบายว่า แกรู้มาสักพักแล้วว่าผมชอบพี่แนนแล้วเคยเห็นผมแอบถ่ายรูปพี่แนนตอนแกพูดหน้าเสาธงบ่อย ๆ แล้วแกก็รู้ด้วยว่าผมชักว่าวใส่รูปของพี่แนน ด้วยความเป็นเด็กผมเลยปฏิเสธไม่ได้

พี่แนนกับพี่หมากเป็นเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ซึ่งเคยเป็นแฟนกันมาก่อน ผมเลยไม่ค่อยชอบขี้หน้าพี่หมากมากนัก แต่ตอนนั้นแกดูจริงจังมาก ผมมาสะดุดตรงที่แกบอกว่า “แนนมันก็ชอบน้องอะ จริง ๆ นะ พี่ไม่ได้โกหก” ด้วยความเงี่ยนนำทางผมเลยตามน้ำพี่หมากไป แกพาผมย่องไปที่หอหญิงชั้นดาดฟ้า พอไปถึงผมเห็นพี่แนนนั่งแก้ผ้าอยู่

พี่แนนเป็นสาวรูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม ผมเหม่อมองอกกลมหัวนมสีชมพูระเรื่อแข็งชี้หน้าผมอยู่ สะโพกกลมของพี่แนนนั่งแหวกเขาเผยให้เห็นร่องหีที่ดูน่าจะฟิตมากสีเดียวกับหัวนม พี่แนนนั่งเขี่ยไปแล้วส่งสายตาให้ผมไปด้วย พี่หมากยิ้มแล้วยื่นหน้าไปทางพี่แนนแบบเชิญชวนให้ผมเข้าไป พี่แนนค่อย ๆ ดึงกางเกงผมลงจนเห็นควยเด็กไซส์ผู้ใหญ่ 56 มม.กำลังค่อย ๆ แข็งขึ้น แกพูดว่า “โห ไม่นึกว่าจะขนาดนี้นะเนี่ย” แล้วยิ้มยั่วผม จากนั้นก็อ้าปากเอาลิ้นตวัดที่หัวควยก่อนที่จะอมยัดควยผมลงไปที่คอแกจนสุดลำ “อื้ม อ้า อ่ออก ๆๆ” ผมหันไม่เห็นพี่หมากกำลังยืนชักว่าวมองพวกเราสองคนอย่างชิลล์ ๆ แกบอก “จัดเลยไอ้น้อง”

“ป้าบๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ซึ้บ ๆๆ” ไม่นานผมก็จัดการระเรงควยบดขยี้หีพี่แนนในท่าโก้งโค้ง

“โอ๊ยย อ๊า ซี๊ดดด น้อง พี่เสียว อ๊อย อ๊า” ผมได้ยินแล้วกระแทกไม่ยั้งเสียงควยกระทบหีและเสียงร้องครางของพี่แนนดัง จนพี่หมากต้องทำเสียง “ชู่ว์!” แล้วบอกว่า “เฮ้ย เบา ๆ หน่อย”

ด้วยความที่หีพี่แนนฟิตมากจนผมรู้สึกถึงการตอดรัดตึ้บ ๆ ที่ควยของผมเป็นระยะ ๆ และความที่ผมยังอ่อนประสบการณ์ไม่เคยผ่านสาวคนไหนมาก่อนนอกจากอุ้มมือของตัวเอง ผมเลยแตกคาหีฟิตของพี่แนนทันที “โอยย อ๊า แตกแล้ว ๆ” ผมร้อง พี่แนนแกล้งเด้งหีสวนให้ผมเสียงแล้วหันหน้ามามองแล้วบอก “เดี๋ยวต่อรอบสองป้ะล่ะ” ผมพยักหน้า เรานั่งพักคุยกันสักพักเลยได้รู้ว่าพี่แนนรู้ว่าผมชอบแก แล้วแกก็ชอบผมมาสักพักแล้วเหมือนกัน เพราะผมดูเป็นหนุ่ม และแกชอบความเนิร์ดความติ๋มของผมด้วยนี่สิ และยิ่งแกได้รู้ว่าเด็กติ๋มคนนี้ขี้เงี่ยนถึงแกอยู่บ่อย ๆ แกยิ่งชอบผมเข้าไปใหญ่ ส่วนพี่หมากก็เป็นแนเก่าที่เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เลยช่วยกันเป็นนกต่อให้

พอพักยกเสร็จพี่แน่นก็นังคร่อมตัวผมแล้วเริ่มขี่ควยผมทันที ส่วนพี่หมากยื่นดูดบุหรี่ชักว่าวตาม และดูต้นทางให้

“ตั้บ ๆๆๆๆ” พี่แนนเด้งเอวขึ้นสุดลงสุดที่ลำควยผม ในขณะที่จับมือผมบีบคลึงผมขนาดพอดีมือของแกไป จากนั้นแกก็ร่อนเอวอย่างพลิ้วจนผมร้องครางระงมด้วยความเสียวสุดยอด “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย” ผมร้อง

พี่แนนเร่งจังหวะจนผมเสร็จคาหีแกอีกครั้ง ก่อนที่จะสอนให้ผมเลียหีแกจนน้ำพุ่งให้หน้าผมด้วยความสุข

หลังจากนั้นพี่แนนกับผมก็นัดเย็ดกันตลอดในช่วงปิดเทอม โดยพี่หมากเป็นคนช่วยจัดแจงสถานที่ให้ และบางครั้งพี่หมากก็พาสาวมาเย็ดด้วย

จนพี่แนนกับพี่หมากเรียนจบผมก็ได้สานต่อโครงการโรงเรียน(เย็ด)ประจำต่อไปกับสาว ๆ รุ่นน้องคนใหม่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว จ่ายด้วยรสเสียว..ทวงหนี้ ”ม่ายสาว” ผมชื่อสนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างแถวๆ ถนนพระราม2 ซอยอะไรผมไม่ขอบอกนะครับ เดี๋ยวมีคนรู้จักขึ้นมาละซวยตายเลย ความจริงแล้วการขับวินมันก็ไม่ใช้อาชีพหลักของผมหรอกครับ จริงๆแล้วอาชีพหลักของผมก็คือการปล่อยเงินกู้ ส่วนการขับวินนะมันเป็นงานอดิเรกของผม ผมชอบขับวินรับส่งผู้โดยสาร ผมจะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงสาวๆสวยๆ ทำไมผมถึงเลือกได้เหรอครับ ก็พวกที่ขับวินทุกคนนะมันเป็นลูกน้องของผมทั้งนั้นละครับ พอมีสาวๆสวยๆมันก็จะให้มาขึ้นรถผม อย่างว่าละครับ คนมันมีเงินจะทำอะไรก็ได้สบายอยู่แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้น… เอ…แล้ววันนั้นมันเป็นวันไหนหว่า ผมก็จำไม่ได้ซะแล้ว เอาเป็นว่าวันนั้น มันก็คือวันนั้นนั้นละ วันนั้นญาติผมโทรมาหาบอกมีเรื่องจะคุยด้วย ให้มาหาที่บ้านมีธุระด่วนให้มาหาหน่อย แล้วก็วางสายไป…. ผมละเบื่อกับญาติผมคนนี้จริงๆ โทรมาทีไรก็คงไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆอีกนั้นละ ญาติผมคนนี้เป็นผู้หญิงมีชื่อว่าแหม่ม ชอบโทรมาขอยืมเงิน…

เรื่องเสียว แม่…แม่คิดไรเนี่ย วันนี้ผมตื่นเช้าผิดปรกติ เพราะว่าวันนี้จะต้องไปบ้านยายที่ต่างจังหวัด ผมกับแ ม่ช่วยกันทำอาหารอย่างง่ายๆวันนี้ดูท่าทาง แม่อารมณ์แจ่มใสมากกว่าทุกวัน อาจคงเพราะดีใจที่นานๆแม่จะได้เดินทางไปใ กลๆบ้าง ผมมองแม่ด้วยความรู้สึกสำนึกผิด ที่ไม่มีเวลาพาแม่ไปเที่ยวบ้าง วันๆเอาแต่จ้องจะหาทางใช้ร่างกายของแม่ตอบสนองอารมณ์ของตนเอง เราเปิดทีวี และทานข้าวไปด้วย วันนี้วันแม่ รายการต่างๆในทีวีส่วนมากจะเป็นการเล่าถึงพระคุณของแม่ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกผิดมากขึ้น “แม่..ผมขอโทษทุกๆสิ่งที่ผมเคยทำนะครับ”ผมก้มลงกราบที่ตักแม่ แม่ลูบหัวผมเบาๆ ผมรู้ว่าแม่รู้ว่าผมหมายถึงอะไร “แม่เข้าใจ แม่เข้าใจลูกนะ” แม่กอดผมเบาๆ “คนอื่นมีวันแม่วันเดียว แต่ลูกน่ะ รักแม่ทุกๆวันอยู่แล้วล่ะ แม่รู้จ๊ะ” “ทานข้าวกันเถอะเดี๋ยวสาย”ผมรีบทานอาหาร แล้วอาบน้ำตอนผมออกมาจากห้องน้ำแม่ก็ผลัดผ้าถุงเพื่อที่จะอาบน้ำ ต่อจากผม ผมแปลกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นประตูบ้าน…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นที่ตัวของฉันเอง ไม่มีใครบังคับ ไม่มีใครอ้อนวอน ฉันเป็นคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างลงเอยแบบนี้เอง อาจจะเพราะว่าฉันดวงไม่ดีมาเจอกับผัวที่ทำตัวไม่ได้เรื่อง งานการก็แทบจะไม่ค่อยทำ แถมยังเป็นหนี้นอกระบบอีกเยอะแยะมากมายจนกระทั่งเมื่อสามวันก่อน ตอนที่ฉันเลิกงานกลับบ้านมา ฉันเห็นผัวของฉันโดนซ้อมอยู่ และมีคนที่ยืนกอดอกมองดูเขาด้วยสายตาดุดัน ทวงเงินจากเขาไม่รู้กี่คำหยาบ แต่ฉันก็เห็นใจเจ้าหนี้เหมือนกัน เพราะว่าผัวของฉันเอาเงินเขามาจริงๆ และต่อให้ฉันจะใช้หนี้ให้ตายยังไง เขาก็คงไม่หยุด ไม่อย่างนั้นก็มีเพียงทางเดียวที่จะทำให้ฉันหลุดออกจาตรงนี้ไป นั่นคือการเลิกกับเขาซะ วินาทีนั้น ฉันสบตากับหัวหน้าคนทวงหนี้โดยตรง…ฉันเคยคิดมาตลอด ว่าพวกทวงหนี้มันต้องเป็นพวกที่นิสัยดุร้าย หน้าตาเหี้ยมโหด แต่ว่าเขาคนนี้กลับมาหน้าตาที่ดูดี หล่อเหลา แต่งตัวสะอาดสะอ้านที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนพวกคนที่มาทำงานแบบนี้เลย แต่ก็ไม่แปลกหรอก…