เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b8a1e0b98ae0b884e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b888 65febf746122b

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี

หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน

จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด

เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ และเขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นไปทุกๆ ครั้งที่เราได้กินดื่มด้วยกัน และเริ่มตกหลุมรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ

เราสนิทกันจนกระทั่งเขามานั่งกินข้าวกับฉันที่บ้านได้ ด้วยความที่เป็นสาวโสด เลยไม่ได้สนใจที่ใครจะเข้ามา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคน ตอนนี้เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าอยากอยู่กับเขา อยากโดนเขาเย็ด

ฉันพูดได้อย่างไม่อายเลย นั่นจึงทำให้ฉันค่อยๆ ตื่นขึ้นมาในตอนดึกคืนหนึ่ง เขานอนอยู่ข้างๆ ฉันที่ห้องรับแขก เราคงดื่มด้วยกันจนเมามาย และเขาก็หลับไปทั้งอย่างนั้น ซึ่งในเวลานี้ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ทำอะไร แต่มือกลับไม่รับฟังเสียงห้ามในสมอง หัวใจเต้นแรง

เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาภายใต้กางเกงบอลตัวบางเนื้อลื่น

แล้วเขาก็ค่อยๆ ควยแข็งคามือของฉัน แล้วฉันก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ค่อยๆ สอดมือเข้าใต้กางเกงของเขาทางขากางเกง ก่อนที่จะพยายามจับควยของเขา แต่ในตอนนั้นมือของเขาก็คว้าหมับเข้าที่มือฉัน

ฉันดึงมือออกทันทีแล้วนั่งมองเขาด้วยความอึ้ง เขาตื่นอยู่

เขาลุกขึ้นมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม

“อยากได้ผมทำไมไม่บอกกันดีๆ ล่ะ ถ้ามาลักหลับแบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ” เขาพูดแล้วค่อยๆ ปล่อยมือ ถอดกางเกงตัวนั้นออกต่อหน้าฉันแล้วค่อยๆ นั่งแยกขาออก

“มาสิครับ อยากทำอะไรก็ทำได้เลย ทำตอนผมรู้ตัวนี่แหละ ดีที่สุดแล้ว”

ฉันมองหน้าเขาราวกับถามว่าทำได้จริงเหรอ แต่ควยแข็งของเขาที่กระดกอยู่สองสามครั้งก็บอกฉันชัดเจนแล้วว่า สามารถทำอะไรก็ตามที่ใจต้องการได้ นั่นจึงไม่มีเหตุผลเลยที่ฉันจุหยุด คลานเข่าเข้าไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางดังลั่นจะแว่วขึ้นมา ควยของเขาหวานมากๆ จนฉันไม่หยุดที่จะดูดควยเขาจนแก้มตอบแล้วขยับใบหน้าขึ้นลง โม๊คควยให้จนสุดโคน เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาก่อนที่เขาจะกดหัวฉันแล้วเริ่มกระเด้าปากฉันช้าๆ จนเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหว

เขาบอกให้ฉันหยุดก่อน แล้วค่อยๆ ผลักฉันลงนอน ก่อนที่จะเข้ามาถอดเสื้อผ้าของฉันแล้วเลียหีให้ฉันทันที แสงสลัวแค่นี้ทำให้ฉันรู้ว่าเขาควยใหญ่ แต่น่าเสียดายที่มันไม่มากพอที่จะทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของเขาฉันอยากให้เขามอง แต่แค่เขาลงลิ้นเลียหี ตวัดเรียวลิ้นแสนพลิ้วไหวไปตามความเสียวซ่านที่ระหว่างขาของฉันมันก็เพียงพอแล้ว

เขาทำทุกๆ อย่างโดยที่ฉันไม่ต้องบอกเลย เลียหีจนฉันอ่อนแรง ร่างกายชาวูบวาบไปทั้งตัว แล้วจึงพุ่งเข้ามา จับควยที่ฉันปรารถนานั้นแทงเข้ารูหีของฉันทันที เขาทำมันอย่างแผ่วเบา ในตอนที่ค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาในร่างกายฉัน แล้วเมื่อมันสุด ความอ่อนโยนของเขาก็หายไปโดยสิ้นเชิง เมื่อเขานั้นเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกดังขึ้น แต่ก็ไม่ดังเท่ากับเสียงครางของฉันที่เหมือนได้ปลดปล่อยความรู้สึกต่างๆ มากมายออกไป

ร่างกายของฉันถูกเขาเป็นเจ้าของไปแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ท่าที่เขาสั่งให้ฉันทำ ฉันทำอย่างเต็มใจ

ขอเพียงแค่เขาเย็ดหีฉันต่อไปเรื่อยๆ ก็พอ และมันไม่มีอะไรจะสุขไปมากกว่าที่เขายิ่งเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันสั่นไปทั้งตัวแบบนี้ อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ถูกเย็ดไปพร้อมๆ กับการจูบที่แสนเร่าร้อน และมือไม้ที่ลูบไล้เรือนร่างก่อนเอื้อมมาจับนมของฉันบีบขยำไปตามอารมณ์ที่พุ่งขึ้นอย่างเต็มที่

มันเริ่มขึ้นที่เหล้า แต่ตอนนี้มันไม่ได้เกิดจากเหล้า

มันคือความสุขของเราทั้งคู่ ฉันครางออกมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของเขา เสียงลมหายใจดังขึ้นในช่วงจังหวะที่เขาเริ่มอัดลำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยตัวเองให้จ้วงแทงเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค้างเอาไว้ ส่งเสียงที่สุขสมกว่าทุกๆ วินาทีที่ผ่านมาเมื่อได้แตกในรูหีของฉัน

เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้ ในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดร่างกายนั้นเอาไว้แน่น ไม่อยากให้เขาเอาควยออกไปเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าน้ำควยของเขาเยิ้มรูหีฉันไปหมดแล้ว

เราอยู่ในสภาพนั้นชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูว่า

“ผมเบิ้ลได้นะ ถ้าคุณอยาก”

ฉันพยักหน้าโดยไม่คิดอะไรเลย ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะปฏิเสธคำพูดนี้หรอก เพราะยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด

ฉันยินดีให้เขาเย็ดหีฉันจนถึงเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก  ผม ชอบเข้าไปนั่งกินเหล้ากับลุงเด็ด ที่กระท่อมกลางสวนเป็นประจำเพราะชอบบรรยากาศ ที่มันร่มรื่นเป็นส่วนตัว เมื่อก่อนตอนเด็ก ผมจำได้ว่าแกรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนเกเรมาก ลูกเขาเมียใครเป็นเผลอไม่ได้ เป็นล่อ เย็ดหมด รู้ว่าแกเข้าคุกข้อหาข่มขืนอยู่หลายปีจนออกมาก็หายหน้าไปก่อนจะกลับมาอยู่บ้านดูเหมือนจะกลับตัวเป็นคนดีแล้วตั้งหน้าทำมาหากิน เลี้ยงไก่ทำสวนของแก จนผมได้กินเหล้ากับแกก็มีเรื่องแปลกๆ และประสบการณ์ในคุกนอกคุกเล่าให้ฟังเพียบ แถมยังมีเหล้าเลี้ยงอีกสบายปาก จนเมื่อไม่กี่วันแกเล่าให้ผมฟังว่าอีครีม แฟน ไอ้เจษหลานแก ก็เพื่อนผมนี่แหละว่าไม่ค่อยชอบมันปากไม่ค่อยดี ชอบตะคอกไอ้เจษประจำ เป็นกู กูจะเอากระดอฟาดปากให้ปากหวานเลย ผมฟังแกก็ ร้องโห…โม้ป่าวลุงถ้าแจ๋วจริงทำไมถึงเกมส์ มันเป็นคราวซวยของกูเอง กูกับเพื่อนน่ะดักรุมเย็ดอีเด็กนั่นหลายครั้งแล้วไม่เห็นมันพูด กูกับเพื่อนเย็ดมันจนติดใจ…