เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8abe0b8b2e0b8a2 65fec0c1ac4e1

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู

“ถ้าอยากจะได้โทรศัพท์คืน ต้องยอมเป็นเมียผมนะครับ”

ฉันฟังจากน้ำเสียงของเขาแล้วก็สามารถเดาได้เลยว่าเขาน่าจะเป็นคนหน้าตาดี ความเงี่ยนในหัวใจของฉันบอกเอาไว้แบบนั้น ฉันเลยลองบอกเขาไปว่า

“ถ้าหน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันอมเป็นเมียก็ได้ค่ะ แค่เอาโทรศัพท์มาคืนก็พอ”

จากนั้นบทสนทนาของเราก็ขาดห้วงลงไป เพราะว่าฉันเองต้องรีบเดินทางไปหาเขาเพื่อรับโทรศัพท์คืน ในนั้นยอมรับเลยว่ามีข้อมูลที่สำคัญหลายๆ อย่างเลยทีเดียว และทันทีที่ไปถึงจัดนัด เขาก็จอดรถที่ข้างทางรออยู่แล้ว ฉันขับเข้าไปหาเขาด้วยใจหวั่นๆ ว่าใช่หรือเปล่า ก่อนที่จะโทรเข้าเครื่องตัวเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเขาคือคนที่เจอมือถือของฉันจริงๆ

แล้วในวินาทีที่เขาหันหน้ามาหาฉัน บอกได้เลยว่าการที่จะยอมเป็นเมียของเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

เขาเอาโทรศัพท์มาคืนฉันแล้วยิ้มๆ ก่อนจะขอตัวกลับไปโดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรเหมือนที่พูดกันเลยในโทรศัพท์ นั่นจึงทำให้กลายเป็นฉันเองที่ทักท้วงเขา ว่าไม่ได้อยากได้ฉันเป็นเมียแล้วเหรอ ? –เขาพูดขึ้นมาว่าฉันสวยเกิน ไม่กล้าจะพูดอะไรแบบนั้นหรอก อย่าถือสาเขาเลย

ฉันเลยบอกว่าเขาก็หล่อเหมือนกัน หล่อจนฉันเองนี่แหละที่อยากจะเป็นเมียเขา เพราะฉะนั้นก็อย่าถือสาฉันเลย

ฉันเงี่ยน ในหัวฉันมีแต่เรื่องนี้เลย การเดินงานคนเดียวท่ามกลางผู้คนมากมายทำให้เจริญหูเจริญตาไม่น้อยเหมือนกัน และการที่ได้เจอเขาแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือพรหมลิขิตชัดๆ ฉันเลยบอกให้เขาว่าถ้าอยากทำก็จะให้ทำ ศาลาตรงนี้ก็ว่าง แถมมืดด้วย อยากทำหรือเปล่าล่ะ ?

ฉันเป็นคนที่จู่โจมเข้าไปด้วยตัวเอง เพราะถ้ายังมัวรักนวลสงวนตัวอยู่ คงจะไม่มีผัวง่ายๆ หรอก ดังนั้นนี่จึงเป็นการรุกไล่ครั้งแรกของฉัน เข้าประชิด ลูบไล้แล้วลูบลงไปที่เป้ากางเกงของเขา ซึ่งสัมผัสได้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว เขามองฉันยิ้มๆ ในขณะที่ฉันเองก็เข้าใจว่าเขาคงอยากจะเย็ดหีฉันเหมือนกัน แค่ไม่กล้าพูด ฉันเลยเริ่มด้วยการดึงกางเกงบอลของเขาที่สวมอยู่ลงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาที่นั่งอยู่บนเบาะมอเตอร์ไซค์ทันที

เส้นทางแถวนี้ค่อนข้างเปลี่ยน ผู้คนไปเที่ยวงานกันหมด มันเลยเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะทำอะไรกับเขาก็ได้ ควยใหญ่ยาวถูกฉันอมรูดอยู่นาน ก่อนที่เขาบอกว่าให้เข้าไปนั่งในศาลาดีกว่า จะได้สะดวกขึ้นกว่านี้ เมื่อเราเข้ามาในศาลา เขาก็กลายเป็นอีกคนทันที เพราะว่าเขาจับฉันนั่งลงบนที่นั่งแล้วถอดกางเกงของฉันออก

เอามือลูบไล้แคมหีของฉัน แล้วบอกว่าหีสวยจังเลย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ฉันตกใจมาก แต่ก็เสียวหีมากเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันสำหรับคนที่เจอกันครั้งแรกเขาจะเลียหีให้ ส่วนเรื่องอมควยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ฉันทำให้กับผู้ชายทุกคนที่เย็ด ถ้าคนไหนไม่ได้อมควยก่อนฉันไม่ยอมให้เย็ดหีฉันแน่นอน

เขาเลียหีจนฉันแทบจะไม่มีแรง เพราะทั้งหอบหายใจและส่งเสียงครางตามจังหวะเวลาที่เรียวลิ้นของเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่จะจับฉันนอนลงบนที่นั่งที่มีพื้นที่พอประมาณนั้นแล้วย่อตัวลงมา จับควยยัดรูหีสวยของฉัน พร้อมกับกระแทกเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงลมหายใจของเขามีกลิ่นเหล้าอยู่เบาๆ คงทั้งเมาและเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เพราะว่าจังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นช่างหนักหน่วงและต่อเนื่องจริงๆ ราวกับว่าเขาอัดอั้นจากอะไรมามากมาย คนเรายิ่งเมายิ่งเงี่ยน และช่วงเวลาที่ความเงี่ยนมาถึงจุดสุดยอดนี่แหละ ที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่มันส์สุดๆ

ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ขณะที่เขาก้มโน้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แรงกระแทกเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนไม่เหลือเรี่ยวแรงเลยทีเดียว มันช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ในวันนี้ได้โทรศัพท์คืน และได้เย็ดกับผู้ชายที่หน้าตาดีคนนี้ ท้ายที่สุดเขาถามว่าอยากให้แตกไหน ฉันบอกว่าตามใจเขา ซึ่งเขาเองก็ให้เกียรติฉันด้วยการดึงควยออกมาชักแตกนอกที่หน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

เขาบอกว่าไม่คิดเหมือนกันว่าคำพูดหยอกๆ จะได้กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดแบบนี้

ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้นอกจากจะได้โทรศัพท์คืนในสภาพที่ดีแล้วยังได้ไลน์เขามาอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันบอกเขาเองเลย

ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็ไลน์มา ฉันพร้อมให้เย็ดเสมอ คืนนี้มืดไปหน่อย ครั้งหน้าขอแก้มือ

แล้วจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว เสียสาวตอน ม.4 ป๊อปโหย่งตัวขึ้นให้นุกได้เห็นแท่งทวนอย่างเต็มตา สวัสดีค่ะ วันนี้นุกขอเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่ ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด “จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น “ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ “แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง” “แข็งไปแล้วครับ” “อยากทำละสิ” “อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต…

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้ ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า “ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้…