เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8abe0b8b2e0b8a2 65fec0c1ac4e1

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู

“ถ้าอยากจะได้โทรศัพท์คืน ต้องยอมเป็นเมียผมนะครับ”

ฉันฟังจากน้ำเสียงของเขาแล้วก็สามารถเดาได้เลยว่าเขาน่าจะเป็นคนหน้าตาดี ความเงี่ยนในหัวใจของฉันบอกเอาไว้แบบนั้น ฉันเลยลองบอกเขาไปว่า

“ถ้าหน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันอมเป็นเมียก็ได้ค่ะ แค่เอาโทรศัพท์มาคืนก็พอ”

จากนั้นบทสนทนาของเราก็ขาดห้วงลงไป เพราะว่าฉันเองต้องรีบเดินทางไปหาเขาเพื่อรับโทรศัพท์คืน ในนั้นยอมรับเลยว่ามีข้อมูลที่สำคัญหลายๆ อย่างเลยทีเดียว และทันทีที่ไปถึงจัดนัด เขาก็จอดรถที่ข้างทางรออยู่แล้ว ฉันขับเข้าไปหาเขาด้วยใจหวั่นๆ ว่าใช่หรือเปล่า ก่อนที่จะโทรเข้าเครื่องตัวเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเขาคือคนที่เจอมือถือของฉันจริงๆ

แล้วในวินาทีที่เขาหันหน้ามาหาฉัน บอกได้เลยว่าการที่จะยอมเป็นเมียของเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

เขาเอาโทรศัพท์มาคืนฉันแล้วยิ้มๆ ก่อนจะขอตัวกลับไปโดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรเหมือนที่พูดกันเลยในโทรศัพท์ นั่นจึงทำให้กลายเป็นฉันเองที่ทักท้วงเขา ว่าไม่ได้อยากได้ฉันเป็นเมียแล้วเหรอ ? –เขาพูดขึ้นมาว่าฉันสวยเกิน ไม่กล้าจะพูดอะไรแบบนั้นหรอก อย่าถือสาเขาเลย

ฉันเลยบอกว่าเขาก็หล่อเหมือนกัน หล่อจนฉันเองนี่แหละที่อยากจะเป็นเมียเขา เพราะฉะนั้นก็อย่าถือสาฉันเลย

ฉันเงี่ยน ในหัวฉันมีแต่เรื่องนี้เลย การเดินงานคนเดียวท่ามกลางผู้คนมากมายทำให้เจริญหูเจริญตาไม่น้อยเหมือนกัน และการที่ได้เจอเขาแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือพรหมลิขิตชัดๆ ฉันเลยบอกให้เขาว่าถ้าอยากทำก็จะให้ทำ ศาลาตรงนี้ก็ว่าง แถมมืดด้วย อยากทำหรือเปล่าล่ะ ?

ฉันเป็นคนที่จู่โจมเข้าไปด้วยตัวเอง เพราะถ้ายังมัวรักนวลสงวนตัวอยู่ คงจะไม่มีผัวง่ายๆ หรอก ดังนั้นนี่จึงเป็นการรุกไล่ครั้งแรกของฉัน เข้าประชิด ลูบไล้แล้วลูบลงไปที่เป้ากางเกงของเขา ซึ่งสัมผัสได้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว เขามองฉันยิ้มๆ ในขณะที่ฉันเองก็เข้าใจว่าเขาคงอยากจะเย็ดหีฉันเหมือนกัน แค่ไม่กล้าพูด ฉันเลยเริ่มด้วยการดึงกางเกงบอลของเขาที่สวมอยู่ลงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาที่นั่งอยู่บนเบาะมอเตอร์ไซค์ทันที

เส้นทางแถวนี้ค่อนข้างเปลี่ยน ผู้คนไปเที่ยวงานกันหมด มันเลยเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะทำอะไรกับเขาก็ได้ ควยใหญ่ยาวถูกฉันอมรูดอยู่นาน ก่อนที่เขาบอกว่าให้เข้าไปนั่งในศาลาดีกว่า จะได้สะดวกขึ้นกว่านี้ เมื่อเราเข้ามาในศาลา เขาก็กลายเป็นอีกคนทันที เพราะว่าเขาจับฉันนั่งลงบนที่นั่งแล้วถอดกางเกงของฉันออก

เอามือลูบไล้แคมหีของฉัน แล้วบอกว่าหีสวยจังเลย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ฉันตกใจมาก แต่ก็เสียวหีมากเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันสำหรับคนที่เจอกันครั้งแรกเขาจะเลียหีให้ ส่วนเรื่องอมควยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ฉันทำให้กับผู้ชายทุกคนที่เย็ด ถ้าคนไหนไม่ได้อมควยก่อนฉันไม่ยอมให้เย็ดหีฉันแน่นอน

เขาเลียหีจนฉันแทบจะไม่มีแรง เพราะทั้งหอบหายใจและส่งเสียงครางตามจังหวะเวลาที่เรียวลิ้นของเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่จะจับฉันนอนลงบนที่นั่งที่มีพื้นที่พอประมาณนั้นแล้วย่อตัวลงมา จับควยยัดรูหีสวยของฉัน พร้อมกับกระแทกเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงลมหายใจของเขามีกลิ่นเหล้าอยู่เบาๆ คงทั้งเมาและเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เพราะว่าจังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นช่างหนักหน่วงและต่อเนื่องจริงๆ ราวกับว่าเขาอัดอั้นจากอะไรมามากมาย คนเรายิ่งเมายิ่งเงี่ยน และช่วงเวลาที่ความเงี่ยนมาถึงจุดสุดยอดนี่แหละ ที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่มันส์สุดๆ

ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ขณะที่เขาก้มโน้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แรงกระแทกเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนไม่เหลือเรี่ยวแรงเลยทีเดียว มันช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ในวันนี้ได้โทรศัพท์คืน และได้เย็ดกับผู้ชายที่หน้าตาดีคนนี้ ท้ายที่สุดเขาถามว่าอยากให้แตกไหน ฉันบอกว่าตามใจเขา ซึ่งเขาเองก็ให้เกียรติฉันด้วยการดึงควยออกมาชักแตกนอกที่หน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

เขาบอกว่าไม่คิดเหมือนกันว่าคำพูดหยอกๆ จะได้กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดแบบนี้

ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้นอกจากจะได้โทรศัพท์คืนในสภาพที่ดีแล้วยังได้ไลน์เขามาอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันบอกเขาเองเลย

ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็ไลน์มา ฉันพร้อมให้เย็ดเสมอ คืนนี้มืดไปหน่อย ครั้งหน้าขอแก้มือ

แล้วจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

เรื่องเสียว สาวเมาจากงานสงกรานต์ ขอกลับบ้านด้วย ก็เลยจัดควยเป็นของแถม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่จับควยของผมก่อน ผมไม่รู้จักเธอมากหรอก รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงในหมู่บ้านที่อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกันกับผมเท่านั้น ผมเจอเธอในวันสงกรานต์ เธอโบกรถของผมหลังจากที่ขับไปกลางทาง เธอบอกว่าเพื่อนที่มาด้วยทะเลาะกับแฟน เลยไล่เธอลงรถ บาปกรรมเลยตกมาที่เธอ เธอขอให้ผมนั้นช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านหน่อยได้หรือเปล่า ผมไม่ได้ปฏิเสธอะไรอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ของผม ที่จะให้ความช่วยเหลือ แต่ในระหว่างที่ซ้อนท้าย เธอเองก็ดูเหมือนว่าเมาพอประมาณ เธอกอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของผม จากหน้าท้อง ขึ้นมาที่หน้าอก พร้อมกับซบใบหน้าไว้ตรงไหล่แล้วสูดดมกลิ่นตัวของผม เธอบอกว่าผมนั้นกลิ่นตัวหอมดี จนรู้สึกมีอารมณ์ ไวเท่าความคิด เธอเลื่อนมือลงมาที่ขาของผมทันทีก่อนที่จะคว้าหมับเข้าที่ส่วนกลางกายของผมอย่างแม่นยำ เธอทำเอาผมแทบจะหักรถลงข้างทาง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…

เรื่องเสียว ผู้จัดการธนาคารสาว ”ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ” ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…