เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b895e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899 65febf4fa2d46

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

“อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว”

อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้ และเธอเองก็ดูอยากมากด้วย

ความกวนตีของผมก็เลยจัดการถอดกางเกงบอกเซอร์ลง แล้วจับควยขึ้นมาตั้ง ปั่นจนมันแข็งต่อหน้าต่อตาเธอนั่นแหละ ก่อนจะบอกว่าไส้กรอกในโตเกียวไม่ได้อร่อยขนาดนั้น มาลองไส้กรอกของผมสิ ไม่ได้กินนานแล้ว รับรองกว่าอร่อยแน่ เท่านั้นแหละครับ ความหิวของแฟนของผมโดนลบหายกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทดแทนช่วงเวลานั้นทันที

เธอคว้าควยของผมขึ้นมากำลำไว้แน่น ก่อนที่จะถอกหัวควยบานทะโร่ลงมาจนสุดแล้วเริ่มดูดที่หัวควยก่อน วนลิ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะลากลิ้นไล่ตั้งแต่โคนจรดปลายจึงค่อยจะจับควยเข้าปากอมควยให้ แต่ละท่วงท่าที่เธอทำนั้นทำเอาผมเสียวควยจนแทบจะนอนติดเตียงไม่ไหว เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งอมจนผมเสียอาการไปหมดแล้วในเวลานี้

และเธอก็ทำได้ดีเสียด้วย แต่ครั้งนี้มันเปลี่ยนไป เมื่อจู่ๆ เธอเดินหายไปก่อนที่จะกลับมาพร้อมกับมายองเนสแบบขวดบีบ ก่อนที่จะถอกควยผมจนสุดแล้วบีบมายองเนสราดลงมาที่ควยผม มันทั้งเสียว ทั้งเย็น เพราะว่าเธอเอามันออกมาจากตู้เย็น แล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที ซึ่งครั้งนี้มันเสียวจนผมต้องแอ่นตัวรับสัมผัสจากเธอเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเธอดูดควยของผมแรงกว่าเดิม แถมเรียวลิ้นเองก็ยังคงตวัดกินมายองเนสนั้นอย่างหนักหน่วง จนผมแทบจะทนไม่ไหว

เหมือนน้ำจะแตกคาปากเธอเลยก็ว่าได้ แค่มายองเนส ทำไมมันทำให้เธออมควยเก่งขนาดนี้นะ

“ที่รัก ไส้กรอกของที่รักนี่กินกับมายองเนสอร่อยจังเลย” เธอเงยหน้าขึ้นมาเยิ้ม ริมฝีปากมีแต่คราบมายองเนสที่เปรอะไปทั่วจนถึงแก้ม ผมลุกขึ้นมาแล้วดึงเธอไปจูบ ลิ้มรสจูบที่มีกลิ่นมายองเนสบางเบานั้นด้วย ก่อนที่จะจับเธอผลักให้เอนตัวลงนอน

ราวกับว่าเธอรู้งาน ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้ง แล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยที่ผมไม่ได้เย็ดมานานแล้ว

“รู้ไหมครับ ว่าไส้กรอกกินกับอะไรอร่อย ไม่ใช่มายองเนสนะ”

“อะไรคะที่รัก ?”

“กินกับหีหนูไงจ๊ะคนสวย มาเถอะ พี่ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ”

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยย….ที่รัก เสียววววววว” เธอจับสองแขนของผมเอาไว้แน่นในตอนที่ผมแกล้งเธอด้วยการยัดควยเย็ดหีของเธอเข้าไปรวดเดียวจนสุดความยาวควย ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที เพราะครั้งนี้เธอเป็นคนเริ่ม ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แค่เพราะว่าไม่ได้กวนตีนนานและไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง

แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา

ความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ที่รัก เสียว เสียวจังเลย ทำไมมันเสียวขนาดนี้”

“อูยยย….ซี้ดดดดด…..ก็วันนี้เค้าเงี่ยนควยมากไงเลย พอได้เย็ดก็ขอจัดหนักหน่อยเถอะ ซี้ดดดด”

ผมโน้มตัวลงไป อัดลำควยเข้ากระแทกเย็ดหีเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเอามายองเนสขวดเดิมที่เธอเคยราดควยผมมาราดที่หน้าท้องและหัวนมของเธอแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียกินมายองเนสพร้อมกับเรือนร่างของเธอในเวลานี้ โดยที่เองก็ไม่ลดแรงกระแทกลงไปเลย นั่นทำให้เธอดีดดิ้นพล่านไปมาไม่เป็นที่ทาง ก่อนที่จะส่งเสียงที่ชวนให้ผมสยิวไปกับเธอด้วย

“โอ๊ยยย….ซี้ดดดด…..โอ๊ยยย…ซี้ดดดด….ที่รัก เค้าไม่ไหวแล้ว ที่รัก อ๊ะ….อ๊ายยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แตกแล้วที่รัก อ๊ะ….อาหหหหหห์….แตกแล้ว ฟู่ แตกในเลยที่รัก แตกในเลย” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงทาบทับกอดก่ายร่างกายของเธอเอาไว้ มันช่างรู้สึกเหมือนถูกเติมเต็มจากอะไรบางอย่างเสียเหลือเกินในเวลานี้

เราเผลอหลับไปกันทั้งคู่หลังจากที่จัดหนักกันและกันไปหนึ่งยก ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าเธออาบน้ำแต่งตัวรออยู่แล้ว

เพื่อให้ผมพาไปซื้อโตเกียว ไม่ว่าที่ไหนก็ไป ไกลแค่ไหนก็ไม่สน

สุดท้ายผมก็ต้องพาเธอไปจนได้ และการเย็ดครั้งนี้สอนให้รู้ว่า

ควยใหญ่แค่ไหนก็ไม่สามารถสู้กับขนมโตเกียวได้เลยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา…