เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b899 65fd7181486ef

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน

เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ เธอไม่แน่ใจว่าตัวเองพร้อมที่จะรักใคร แต่คืนนี้เธออยากมีอะไรกับเขาเพราะเธอทนความเหงาไม่ได้ เขาถามกลับว่าถ้าจะใครก็ได้หรือต้องเป็นเขาเขาเท่านั้น แอ๋มตอบตามจริงว่าไม่รู้ แต่เพราะตอนนี้ตรงหน้าเธอคือเขา เธอเลยกล้าที่จะบอกความรู้สึกนี้ออกมา

สองคนพากันขึ้นห้องของแอ๋มไปด้วยประสงค์แห่งราคะ แอ๋มขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำสักพัก ตุลนั่งรอด้วยความตื่นเต้น เขาเองถึงจะเคยมีแฟนมาบ้างแต่เรื่องเย็ดผู้หญิงนี่ก็ร้างมาเป็นปีอยู่เพราะไม่นิยมซื้อกิน กลัวอยู่ลึกๆ ว่าจะทำไม่ดีแอ๋มไม่ถูกใจ ระหว่างที่กำลังเครียด แอ๋มออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวปกปิดร่าง ผิวเธอขาว กลิ่นเธอหอม ท่าทางเขินอายนั้นกลับเย้ายวนให้ควยของตุลลุกตั้งทั้งที่ยังไม่ทันทำอะไร แอ๋มนั่งลงข้างตุลตรงโซฟาเธอมองเขาเหมือนรอให้อีกฝ่ายเป็นคนเริ่ม ซึ่งตุลก็ไม่รอช้ามือขยับโอบเพื่อกอดไปตามความกำหนัด แอ๋มสะดุ้งเล็กน้อยจนตุลสะดุด เขาถามจะเปลี่ยนใจหรือให้เขาไปอาบน้ำก่อนไหม เธอตอบเขินๆ ว่าไม่เปลี่ยนใจและไม่ต้อง เธอชอบกลิ่นของเขาในตอนนี้ คำนั้นยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของตุล เขาโน้มหน้าเข้าใกล้แล้วหอมแอ๋มก่อนเลื่อนจูบ สองคนกอดกันนัวเนีย

ตุลลูบไล้ทั่วร่างนุ่มแล้วดึงผ้าขนหนูที่กั้นกลางระหว่างเธอกับเขาออกจากกัน ผิวเนียนขาวเปลือยเปล่าชวนสัมผัส สองเต้าอวบส่ายเบาทุกครั้งที่แอ๋มขยับกาย ตุลเลื่อนมือหนาขึ้นดันฐานนมโดนที่ริมฝีปากยังซุกไซ้อยู่ตรงลำคอ พอได้ยินอีกฝ่ายครางเบาเขาก็ค่อยๆ บีบเคล้นนมใหญ่ด้วยความกระสัน เสียงกระเส่ากระซิบเบาที่ข้างหู แอ๋มสวยเหลือเกิน เขาชมเธอไม่หยุดจนหญิงสาวเคลิ้มยิ้มด้วยคำนี้ทำให้เธอมั่นใจขึ้นว่าตัวเองมีดี ยิ่งรวมกับท่าทางกระหายหื่นที่คนตรงหน้าแสดงออกก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจว่าเขาไม่ได้โกหก สองเต้าอวบโดยบีบคลึ้ง หัวนมสีน้ำตาลอ่อนถูกลิ้นสากตวัดเลียเขี่ยวนจนเนื้ออ่อนนุ่มกลายเป็นเม็ดแข็งไต เขาประกบปากครอบมันไว้แล้วดูดดุนทำให้แอ๋มรู้สึกเสียวซ่านหลังจากที่ร้างเซ็กซ์ไม่มีคนมาเย็ดนานหลายเดือน ตอนอยู่กับแฟนเก่าเขายังไม่เคยแสดงออกว่าเงี่ยนเท่านี้เลย เพราะทุกครั้งมีแต่เธอที่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มฝ่ายเล้าโลมและลงหีทำ แต่กลับตุลเขาบรรเลงทุกอย่างนำเธอด้วยเพลงสวาทจนทำให้ร่องหีของแอ๋มแฉะฉ่ำต่างกับตอนที่เย็ดแฟนเก่าหรือนั่งติ้วหีช่วยตัวเองเพียงลำพัง

รสสวาทหวานล้ำทำเสียวซ่าน แอ๋มทนเงี่ยนต่อไม่ไหวจึงเอ่ยอ้อนเสียงกระสันขอให้เขาเลียหีให้หน่อย แม้จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะชอบไหมแต่เพราะเธออยากแสดงออกให้ชัดว่าเซ็กซ์ของเธอเป็นแบบนี้ หากจะเย็ดกันเขาต้องรับได้เพราะเธอเบื่อที่จะคอยตามใจอีกฝ่ายแล้วเป็นคนโดนทิ้งแล้ว หากจะไม่เอาไม่ชอบไม่ทำก็จบๆ กันไป ทว่าตุลกลับยิ้มหวานแล้วรีบเลื่อนหน้าที่ซุกไซ้นมอยู่ลงไปที่หว่างขาทันที เขาใช้สองมือแหวกกลีบเนื้อจนเห็นสองแคมที่ปริปลิ้นราวกับดอกรักที่แรกแย้มจนเกสรน้ำเงี่ยนซึ่งกำลังเปียกชุ่มส่งกลิ่นรัญจวนชวนให้ปาดเลี่ย ลิ้นสากตวัดทั่วร่องหีทำเสียวปลาบทำให้แอ๋มต้องขมิบหีเกร็ง ยิ่งพอเขาวนลิ้นบี้บดเขี่ยแถวเม็ดแตดเธอก็สุดจะทนไหวจนต้องยกสะโพกแอ่นหีจนช่วงปากครึ่งจมูกของชายหนุ่มเกือบจมหายไปในหี

แอ๋มร้องครางแทบขาดใจ ก่อนจะทนไม่ไหวขอร้องให้เขาเย็ดเธอเสียที แอ๋มเงี่ยนควยจะแย่แล้วรีบเย็ดหีแอ๋มเถอะ เธอขอร้องส่งสายตาเว้าวอน เขาขยับตัวขึ้นแล้วถอดกางเกงจนควยใหญ่ดีดออกมาผงาดง้ำให้หญิงสาวตรงได้ตระหนก มันใหญ่และยาวกว่าของแฟนเก่าเธอมาก ทั้งยังดูแข็งแรงอีกด้วย แอ๋มมองตาค้าง ตุลเห็นอีกฝ่ายไม่ทัดทานก็จับเธอแหกขาให้ถ่างกว้างก่อนจะเอาควยดุ้นใหญ่จ่อลงที่รูหี ท่อนเนื้อทั้งลำสอดเสียบเสียดแทงเข้าไปอย่างช้าๆ มันทำให้แอ๋มรู้สึกทั้งจุกทั้งหน่วงแต่กลับเป็นความเจ็บปวดที่ให้ความสุขสม จนปลายควยทิ่มลึกถึงสุดหี แอ๋มก็ต้องเกร็งหน้าท้องขมิบรูให้แน่นอีกครั้งด้วยสัญชาตญาณ พอทุกอย่างเข้าที่เขาก็เริ่มบรรเลงเพลงรักสอยควยรัวถี่เป็นจังหวะสม่ำเสมอ ทำให้แอ๋มต้องเกร็งไปทั้งตัว สองคนกอดกันแน่น นมใหญ่ทะล้นลักออกด้านข้างส่ายกระเพื่อมไม่หยุดตามการกระแทก เขาขย้ำเคล้นจนมันปลิ้นล้นเต็มฝ่ามือ แอ๋มไม่อั้นความรู้สึกอีกต่อไป เธอระเบิดอารมณ์เสียวร้องครางลั่นทำตุลควยลุกแข็งกว่าเดิม ยิ่งเธอร้องเขายิ่งชอบ ยิ่งเขาชอบก็ยิ่งเย็ดแรง แอ๋มบอกเขาให้เร่งจังหวะอีก สองคนเด้ารับควยหีของกันและกันไม่หยุดจนสุดท้าย ก็เป็นแอ๋มที่ถึงจุดสุดกลั้นน้ำแตกตัวเกร็งแน่นก่อนจะนอนแผ่อย่างคนหมดแรง ตุลเบาจังหวะเย็ดลง มองเธอด้วยความห่วง แอ๋มกระซิบบอกเขาให้เอาตามใจชอบเลย เธอยังไหวขอพักก่อน แต่ถ้าจะเสร็จขอให้แตกนอกนะ เขาจึงเร่งจังหวะอีกครั้ง ควยเสียดเนื้อหีไม่นานเขาก็เสร็จจนต้องรีบชักควยออกมาพ่นน้ำรักจนมันกระเซ็นเลอะเต็มหน้าและสองนมของแอ๋ม ตุลรีบขอโทษ แต่แอ๋มยิ้มพอใจ ชมว่าน้ำเยอะจังแล้วปาดนิ้วเอาน้ำว่าวนั่นเลียกลืนลงคอ สองคนนอนนาบทับพักเอาแรงอยู่อย่างนั้น เธอถามเขาว่าดีไหม เขาบอกดีจนอยากจะเย็ดทั้งคืนแล้วหลังจากนั้นเขาก็ทำจริงตามที่ว่า สองคนเริ่มคบหากันหลังจากนั้นแล้วนัดเย็ดกันทุกวันทำให้แอ๋มคิดไม่ผิดที่คืนนั้นที่ขอให้เขาเย็ดเธอในคืนวันนั้นที่มาส่ง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน เรื่องเสียวระหว่างฉันกับผัวเพื่อนมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายวันก่อน เขาช่อว่าก้อง เรากินเหล้าด้วยกัน เมาแล้วเขาก็อวดว่าควยใหญ่สุดท้ายการที่ได้เห็นควยของเขาทำให้ทุกๆ อย่างเกินเลย โดนเขาจับเย็ดสดแตกในไปรอบหนึ่ง จนทำให้เรานั้นต่างติดใจในกันและกัน สุดท้าย เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ฉันเองก็เต็มใจที่จะกลายเป็นชู้ โดยที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์อื่นใด ไม่ต้องการสถานะ… แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว วันนี้เขาโทรมาแต่เช้า บอกว่าแฟนไม่ว่าง ไปทำงานแต่เช้า มาเจอกันเลยได้ไหม แน่นอนว่าฉันทำงานตอนบ่าย การเจอเขาไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันบึ่งรถไปที่บ้านเพื่อนทันที และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็ถูกคว้าร่างกายแล้วดึงเข้าไปในห้องนอนของทั้งคู่พอดี เรียกได้ว่ากลิ่นกายของเธอยังอยู่ แต่ฉันนอนทับที่ไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อน ขณะที่มือค่อยๆ ล้วงลงมาจับนมใหญ่ที่เขานั้นชอบพอ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…