เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b899 65fd7181486ef

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน

เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ เธอไม่แน่ใจว่าตัวเองพร้อมที่จะรักใคร แต่คืนนี้เธออยากมีอะไรกับเขาเพราะเธอทนความเหงาไม่ได้ เขาถามกลับว่าถ้าจะใครก็ได้หรือต้องเป็นเขาเขาเท่านั้น แอ๋มตอบตามจริงว่าไม่รู้ แต่เพราะตอนนี้ตรงหน้าเธอคือเขา เธอเลยกล้าที่จะบอกความรู้สึกนี้ออกมา

สองคนพากันขึ้นห้องของแอ๋มไปด้วยประสงค์แห่งราคะ แอ๋มขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำสักพัก ตุลนั่งรอด้วยความตื่นเต้น เขาเองถึงจะเคยมีแฟนมาบ้างแต่เรื่องเย็ดผู้หญิงนี่ก็ร้างมาเป็นปีอยู่เพราะไม่นิยมซื้อกิน กลัวอยู่ลึกๆ ว่าจะทำไม่ดีแอ๋มไม่ถูกใจ ระหว่างที่กำลังเครียด แอ๋มออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวปกปิดร่าง ผิวเธอขาว กลิ่นเธอหอม ท่าทางเขินอายนั้นกลับเย้ายวนให้ควยของตุลลุกตั้งทั้งที่ยังไม่ทันทำอะไร แอ๋มนั่งลงข้างตุลตรงโซฟาเธอมองเขาเหมือนรอให้อีกฝ่ายเป็นคนเริ่ม ซึ่งตุลก็ไม่รอช้ามือขยับโอบเพื่อกอดไปตามความกำหนัด แอ๋มสะดุ้งเล็กน้อยจนตุลสะดุด เขาถามจะเปลี่ยนใจหรือให้เขาไปอาบน้ำก่อนไหม เธอตอบเขินๆ ว่าไม่เปลี่ยนใจและไม่ต้อง เธอชอบกลิ่นของเขาในตอนนี้ คำนั้นยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของตุล เขาโน้มหน้าเข้าใกล้แล้วหอมแอ๋มก่อนเลื่อนจูบ สองคนกอดกันนัวเนีย

ตุลลูบไล้ทั่วร่างนุ่มแล้วดึงผ้าขนหนูที่กั้นกลางระหว่างเธอกับเขาออกจากกัน ผิวเนียนขาวเปลือยเปล่าชวนสัมผัส สองเต้าอวบส่ายเบาทุกครั้งที่แอ๋มขยับกาย ตุลเลื่อนมือหนาขึ้นดันฐานนมโดนที่ริมฝีปากยังซุกไซ้อยู่ตรงลำคอ พอได้ยินอีกฝ่ายครางเบาเขาก็ค่อยๆ บีบเคล้นนมใหญ่ด้วยความกระสัน เสียงกระเส่ากระซิบเบาที่ข้างหู แอ๋มสวยเหลือเกิน เขาชมเธอไม่หยุดจนหญิงสาวเคลิ้มยิ้มด้วยคำนี้ทำให้เธอมั่นใจขึ้นว่าตัวเองมีดี ยิ่งรวมกับท่าทางกระหายหื่นที่คนตรงหน้าแสดงออกก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจว่าเขาไม่ได้โกหก สองเต้าอวบโดยบีบคลึ้ง หัวนมสีน้ำตาลอ่อนถูกลิ้นสากตวัดเลียเขี่ยวนจนเนื้ออ่อนนุ่มกลายเป็นเม็ดแข็งไต เขาประกบปากครอบมันไว้แล้วดูดดุนทำให้แอ๋มรู้สึกเสียวซ่านหลังจากที่ร้างเซ็กซ์ไม่มีคนมาเย็ดนานหลายเดือน ตอนอยู่กับแฟนเก่าเขายังไม่เคยแสดงออกว่าเงี่ยนเท่านี้เลย เพราะทุกครั้งมีแต่เธอที่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มฝ่ายเล้าโลมและลงหีทำ แต่กลับตุลเขาบรรเลงทุกอย่างนำเธอด้วยเพลงสวาทจนทำให้ร่องหีของแอ๋มแฉะฉ่ำต่างกับตอนที่เย็ดแฟนเก่าหรือนั่งติ้วหีช่วยตัวเองเพียงลำพัง

รสสวาทหวานล้ำทำเสียวซ่าน แอ๋มทนเงี่ยนต่อไม่ไหวจึงเอ่ยอ้อนเสียงกระสันขอให้เขาเลียหีให้หน่อย แม้จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะชอบไหมแต่เพราะเธออยากแสดงออกให้ชัดว่าเซ็กซ์ของเธอเป็นแบบนี้ หากจะเย็ดกันเขาต้องรับได้เพราะเธอเบื่อที่จะคอยตามใจอีกฝ่ายแล้วเป็นคนโดนทิ้งแล้ว หากจะไม่เอาไม่ชอบไม่ทำก็จบๆ กันไป ทว่าตุลกลับยิ้มหวานแล้วรีบเลื่อนหน้าที่ซุกไซ้นมอยู่ลงไปที่หว่างขาทันที เขาใช้สองมือแหวกกลีบเนื้อจนเห็นสองแคมที่ปริปลิ้นราวกับดอกรักที่แรกแย้มจนเกสรน้ำเงี่ยนซึ่งกำลังเปียกชุ่มส่งกลิ่นรัญจวนชวนให้ปาดเลี่ย ลิ้นสากตวัดทั่วร่องหีทำเสียวปลาบทำให้แอ๋มต้องขมิบหีเกร็ง ยิ่งพอเขาวนลิ้นบี้บดเขี่ยแถวเม็ดแตดเธอก็สุดจะทนไหวจนต้องยกสะโพกแอ่นหีจนช่วงปากครึ่งจมูกของชายหนุ่มเกือบจมหายไปในหี

แอ๋มร้องครางแทบขาดใจ ก่อนจะทนไม่ไหวขอร้องให้เขาเย็ดเธอเสียที แอ๋มเงี่ยนควยจะแย่แล้วรีบเย็ดหีแอ๋มเถอะ เธอขอร้องส่งสายตาเว้าวอน เขาขยับตัวขึ้นแล้วถอดกางเกงจนควยใหญ่ดีดออกมาผงาดง้ำให้หญิงสาวตรงได้ตระหนก มันใหญ่และยาวกว่าของแฟนเก่าเธอมาก ทั้งยังดูแข็งแรงอีกด้วย แอ๋มมองตาค้าง ตุลเห็นอีกฝ่ายไม่ทัดทานก็จับเธอแหกขาให้ถ่างกว้างก่อนจะเอาควยดุ้นใหญ่จ่อลงที่รูหี ท่อนเนื้อทั้งลำสอดเสียบเสียดแทงเข้าไปอย่างช้าๆ มันทำให้แอ๋มรู้สึกทั้งจุกทั้งหน่วงแต่กลับเป็นความเจ็บปวดที่ให้ความสุขสม จนปลายควยทิ่มลึกถึงสุดหี แอ๋มก็ต้องเกร็งหน้าท้องขมิบรูให้แน่นอีกครั้งด้วยสัญชาตญาณ พอทุกอย่างเข้าที่เขาก็เริ่มบรรเลงเพลงรักสอยควยรัวถี่เป็นจังหวะสม่ำเสมอ ทำให้แอ๋มต้องเกร็งไปทั้งตัว สองคนกอดกันแน่น นมใหญ่ทะล้นลักออกด้านข้างส่ายกระเพื่อมไม่หยุดตามการกระแทก เขาขย้ำเคล้นจนมันปลิ้นล้นเต็มฝ่ามือ แอ๋มไม่อั้นความรู้สึกอีกต่อไป เธอระเบิดอารมณ์เสียวร้องครางลั่นทำตุลควยลุกแข็งกว่าเดิม ยิ่งเธอร้องเขายิ่งชอบ ยิ่งเขาชอบก็ยิ่งเย็ดแรง แอ๋มบอกเขาให้เร่งจังหวะอีก สองคนเด้ารับควยหีของกันและกันไม่หยุดจนสุดท้าย ก็เป็นแอ๋มที่ถึงจุดสุดกลั้นน้ำแตกตัวเกร็งแน่นก่อนจะนอนแผ่อย่างคนหมดแรง ตุลเบาจังหวะเย็ดลง มองเธอด้วยความห่วง แอ๋มกระซิบบอกเขาให้เอาตามใจชอบเลย เธอยังไหวขอพักก่อน แต่ถ้าจะเสร็จขอให้แตกนอกนะ เขาจึงเร่งจังหวะอีกครั้ง ควยเสียดเนื้อหีไม่นานเขาก็เสร็จจนต้องรีบชักควยออกมาพ่นน้ำรักจนมันกระเซ็นเลอะเต็มหน้าและสองนมของแอ๋ม ตุลรีบขอโทษ แต่แอ๋มยิ้มพอใจ ชมว่าน้ำเยอะจังแล้วปาดนิ้วเอาน้ำว่าวนั่นเลียกลืนลงคอ สองคนนอนนาบทับพักเอาแรงอยู่อย่างนั้น เธอถามเขาว่าดีไหม เขาบอกดีจนอยากจะเย็ดทั้งคืนแล้วหลังจากนั้นเขาก็ทำจริงตามที่ว่า สองคนเริ่มคบหากันหลังจากนั้นแล้วนัดเย็ดกันทุกวันทำให้แอ๋มคิดไม่ผิดที่คืนนั้นที่ขอให้เขาเย็ดเธอในคืนวันนั้นที่มาส่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว คืนฝนตก น้องเป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยคนหนึ่ง ชื่อ แพร ค่ะ น้องได้รู้จักและแอบรักผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บ๊อบ บ๊อบเป้นผู้ชายที่สุภาพมาก แม้ว่าแพรจะพยายามออยู่ใกล้ชิดให้ท่า เขาแต่เขาก็ไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย แม้ว่าเราจะคบกันมาปีกว่า จนแพรเรียนอยู่ปี 3 แล้วก็ตามแต่พอถึงเวลาที่เราจะได้เสียกัน ทำไมมันถึงง่ายดายนักก็ไม่รู้ซิ เลิกเรียนวันศุกร์แพรกลับบ้าน วันนั้นพี่ชายแพรกับ บ๊อบไปเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคืนนั้นเอง พี่ชายแพรต้องไปงานศพของเพื่อนที่รถคว่ำตายบ๊อบก็ไปด้วยดื่มเหล้ากันเมามายแต่บ๊อบง่วงนอนก่อน แต่พี่ชายยังไม่อยากกลับ บ๊อบจึงขอตัวกลับมานอน ก่อน. แพรดูโทรทัศน์จนเลิก คิดถึงเขาจนนอนไม่หลับพอดีฝนตกแพรเลยลงมารองน้ำฝนส่วนพ่อแม่พี่น้องของแพรนอนหลับกันหมดแล้ว ตอนนั้นแพรใส้ชุดนอนเพียงตัวเดียวไม่ได้ใส่อะไรทั้งบนและล่างแล้วแพรก็เห็นบ๊อบวิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาในบ้าน ตัวเปียกไปหมด แพรถลาเข้าไปหาเขาถามเขาว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว ความลับของสาวโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ที่ประตู3 สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์เสียวมาแบ่งปันกันอ่านนะคะ หลังจากที่ฉันเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้คราวของฉัน ที่จะมาเล่าให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันเมื่อ 4 วันก่อน ฉันชื่อว่าดาว นามสมมตินะคะ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะทำงานอื่นๆ รวมไปด้วย นั่นทำให้เวลาดึกๆ ฉันเองรู้จักที่ยามที่ประตูด้านหลัง หมายเลข 3 ฉันจะรีบเร่งงานอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ ไปขอเขางีบตลอด สักชั่วโมงหนึ่ง บางครั้งก็สอง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ฉันนอนอยู่เรื่อยๆ จนในวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับเห็นว่าเขากำลังลูบขาของฉันอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ล้วงขยับไหวอยู่ในกางเกงของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…