เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b8a3e0b896 65fd7098c49f1

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ
สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ

เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ เพื่อนที่เราคบส่วนใหญ่เป็นผู้ชายเพราะด้วยคณะที่เราเรียนคือคณะวิศวะกรรมซึ่งมหาลัยของเราในคณะปีเรามีผู้หญิงเข้ามาน้อยมาก ๆ แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกันมากนัก บวกกับนิสัยเราที่ชื่นชอบการสังสรรค์และลุย ๆ เราจึงมีเพื่อนเป็นผู้ชายสะส่วนใหญ่

“เห้ยย ไอเมย์มึงขึ้นมานั่งตักกูก็ได้ตัวเบาอย่างกับมด”

ไอบาสมันพูดขึ้นชวนให้เราขึ้นไปนั่งตักมัน เรามองหน้ามันด้วยความเคืองๆ แต่ใจจริงแล้วเราตื่นเต้นมาก เพราะไอบาสนับว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่มเราแล้ว และเป็นนักกีฬาบาสของมหาลัยหุ่นมันนี่บอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ มันชอบเข้ามาโชว์สาว ๆ ในสต๊อกของมันให้เราดูเป็นประจำ เราพยักหน้าหงึก ๆ แบบจำใจ

“เออๆ ก็ได้”

วันนี้เราใส่ชุดสบาย ๆ กางเกงขาสั้นเสื้อแขนยาวทับกับเสื้อกันแดดอีกชั้นหนึ่ง กางเกงขาสั้นแบบฟรีไซส์ตัวเล็กที่เป็นแบบยางยืดคือเราไม่ค่อยชอบใส่ชุดอะไรที่มันอึดอัดมากนัก

ระหว่างทางที่เรานั่งรถไป เราก็มีการขยับไปมาบ้างเพราะมันเมื่อยและจากกรุงเทพไปกาญก็ใช้เวลาหลายชั่วโมง ระหว่างทางนั่งมีจังหวะที่รถตึกหลุมบ่อ จนตูดเราไปกระแทกเข้ากับไอบาสเต็ม ๆ เราหันไปมองหน้ามันพร้อมแววตาขอโทษ แต่ทันทีที่หันไปมองก็เห็นว่ามันหลบสายตาแล้วก็หน้าแดง

เราสัมผัสได้ถึงอะไรแข็ง ๆ ข้างใต้ตัวเรา ควยมันแข็งขึ้นมาสะงั้น เราเบิกตากว้างจ้องมันที่หันมามองเราด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ กับแก้มแดง ๆ ทำให้เราใจเต้นตึกตักเพราะตื่นเต้น

จังหวะนั้นเองอยู่ ๆ เราก็รู้สึกถึงมือที่กำลังขยุกขยิกอยู่ใต้เสื้อของเรา เราหันไปมองมันที่ทำหน้าเสมองไปทางอื่น มือของมันเอื้อมสัมผัสมาจนกุมนมของเราข้างขวาเต็ม ๆ มือ เรากำมือแน่น พร้อมหันไปมองข้าง ๆ ก็เห็นว่าเพื่อน ๆกำลังนั่งหลับกันอยู่

“อื้อ”

เรากัดฟันไม่ให้เสียงครางออกมาเมื่อมือของไอบาสเริ่มขยับบีบคลึงนมเราไปมา เรารับรู้ว่าบาสกำลังจะล้วงเข้าไปใต้เสื้อในของเรา เราพยายามขยับตัวหนีออกแต่ก็ไม่ทันแล้วเมื่อมือนั้นล้วงเข้ามาสัมผัสแนบเนื้อเราพร้อมกับบีบและเล่นเขี่ยหัวนมเราไปมา เราบิดงอด้วยความเสียวพร้อม ๆ กับกลั้นเสียงไว้

มันบีบลูบจนเรารู้สึกเปียกแฉะไปหมด ตามซอกคอก็รู้สึกถึงไอร้อนจากลมหายใจของบาส มันใช้ลิ้นเลียตามใบหูและซอกคอของเราไปมา เราเงยหน้าแอ่นตัวรับกับนมและลิ้นของมันด้วยความเสียวสุด ๆ มืออีกข้างมันวางไว้บนขาของเราทำเหมือนปกติพร้อม ๆ กับที่แนบเสื้อตัวนอกอ้าออกเพื่อบังการกระทำของมันไว้

“อ้ะ อื้อ อืม”

เราพยายามกลั้นเสียงเมื่อหันนมถูกดึงพร้อมกับบี้อย่างแรงและเค้นคลึงไปมา

“เมย์เป็นอะไรไหม”

เสียงยศที่เป็นคนขับถามเรา เราส่ายหน้าไม่ยอมเงยหน้าสบตากับยศเพราะกลัวยศจะรู้ ยศมองเราสลับกับถนนไปมา ก่อนเราจะรู้สึกว่ารถไปชะลอที่หน้าปั้มแห่งหนึ่งระหว่างทาง ตอนนี้บาสปล่อยเราเป็นอิสระแล้ว เรารีบลงไปจัดการตัวเองก่อนจะขอเพื่อนสลับไปนั่งด้านหน้า ไม่กล้าหันไปมองหน้าบาสอีกเลย

ระหว่างทาง เราสัมผัสได้ว่ามีสายตามองมาจากทางด้านหลังรถตลอด เราแอบหันไปมองก็สบตากับบาสที่มองกลับมาด้วยใบหน้านิ่ง ๆ บนตักของบาส เป็นเพื่อนผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่บนตักของมัน เรารีบหันกลับมาทันทีที่สบสายตาหัวใจเต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้น ใบหน้ารู้สึกเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่

ผ่านไปสักพักเราก็มาถึงที่พักที่เราจองไว้แล้ว เราแบ่งกันอยู่ห้องละ 3 คน ซึ่งบาสก็เป็นคนอาสาที่จะมานอนร่วมกันกับเราสองคนกับกิฟ เรามองหน้ามันด้วยความหวาดระแวงหน่อย ๆ พร้อม ๆ กับใจที่ตื่นเต้นไปด้วย มันเหลือบหันมามองเราแปปนึงก่อนจะเดินเลี่ยงไปจัดแจงเสื้อผ้า

ภายในที่พักจะแบ่งโซนเป็น 1 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว และห้องนั่งเล่น แพด้านหน้าติดกับแม่น้ำโดยตัวแพถูกยึดติดขอนไม้ใหญ่ๆ และยึดติดกันเป็นทอดๆ เราจัดแจงเสื้อผ้า ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดไว้น้ำทูพีชสีส้ม เรากระโดดลงไปเล่นและพ่วงด้วยไอกิฟและไอบาสที่ตามหลังมา เราหยิบห่วงยางติดมือมาอันนึงเพราะเป็นคนว่ายน้ำไม่แข็งจึงเล่นอยู่บริเวณใกล้ๆ กับแพที่พัก ในขณะที่เพื่อน ๆ ที่ว่ายน้ำเป็นกันทุกคนก็ไปรวมตัวกันตรงกลางแม่น้ำ เสียงดังแว่ว ๆ เราตะโกนบอกมันให้เล่นไปเลยเราไม่เป็นไร

หมับ

“เห้ยย อุ้บ”

เราตกใจที่อยู่ ๆ ก็มีมือหนึ่งมารวบเข้าที่เอว แต่ก็ไม่ทันได้ร้องออกมาคนข้างหลังก็ใช้มือปิดปากไว้

“มึงจะร้องเสียงดังทำไมเนี่ย”

เสียงทุ่มใหญ่กระซิบข้าง ๆ หู ใบหน้าเริ่มร้อนตาลายขึ้นมาทันทีที่หันไปต้องเจอกับใบหน้าของบาสในระยะที่ใกล้มาก ๆ ตอนนี้ตัวของเราแนบชิดกันมันไม่ได้ใส่เสื้อไว้ ทำให้สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากทางด้านหลังทำให้เสียววูบวาบที่ท้อง

“ป ปล่อยกูนะเว้ย”

เราพยายามปัดมันแต่ก็ไม่เป็นผลมันยิ่งขยับเข้ามาใกล้เรามากขึ้น

“อ้ะ”

“อุ้ย เกือบตกแล้ว”

เราตกใจจนเผลอปล่อยมือจากห่วงยาง มันรวบตัวเราขึ้นมากระชับไว้กับอกแน่นเราพยายามดิ้นออก มันมองนมเราตาไม่กระพริบเพราะยิ่งดิ้นเหมือนนมจะยิ่งทะลักออกมา มันดันเราให้เข้าไปใกล้กับขื่อของแพมากขึ้นมันพาเรามาหลบตรงมุมด้านข้างตรงส่วนท้ายของแพ ก่อนจะดึงเสื้อในของเราของเราออกไปกองไว้บนเหนือเนินอก

“จ จะทำอะไรหนะ หยุดนะ”

“มาต่อจากในรถไง”

มันพูดหน้าตายแล้วก้มเลียหัวนมของเราทันที ลิ้นมันดูดวนเลียอยู่ตรงหน้าอกทั้งสองข้าง เราไม่สามารถขยับได้ต้องคล้องแขนไว้รอบคอของบาสไว้เพราะกลัวตกน้ำ

จ๊วบ จ๊วบบ

มันดูดเลียจนเกิดเสียงดัง

“อื้อ อ้า”

เราใช้มืออีกข้างปิดปากของตัวไว้เมื่อมันขบตรงหัวนมของเราแรง ๆ แล้วดูดรวบทีเดียวนมเราหายเข้าไปในปากของมันจนเป็นสีแดงระเรื่อ มันจับแพไว้เพื่อทรงตัวก่อนจะดึงตัวเราขึ้นนอนอยู่ตรงข้างแพ ทั้งๆที่ปากก็ยังไม่ปล่อยจากนมของเราเลย มันแหวกกางเกงว่ายน้ำของเราออกเล็กน้อย ก่อนเราจะรู้สึกถึงความใหญ่ที่มาจ่อตรงปากหี

“ม ไม่เอานะ อื้ออออ”

มันดันเข้ามาพรวดเดียวจนเราจุกไปทั่วทั้งท้อง ปากก็ยังดูดเลียเล้าโลมเราไม่หยุดจนเราสมองขาวโพลนคิดอะไรไม่ออก มันเริ่มจังหวะดันเข้าออกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำตรงนั้นกระเพื่อมตามแรงกระแทกจากคนข้างบน มันผละออกจากนมของเรา แล้วอ้าขาของเราออกให้กว้าง แล้วกระเด้ามาย้ำ ๆ แรง ๆ

“ซี๊ดดด อ้าเสียวจัง จ๊วบบบ อื้มมม”

มันเด้งควยพร้อมกับก้มลงมาจูบปากเรา เราเผยออ้าปากรับลิ้นของมันเข้ามาก่อนจะใช้ลิ้นเล่นพัวพันกับมันจนน้ำลายเยิ้ม มันถอนจูบออกก่อนจะยึดสะโพกของเราไว้แน่น ก่อนจะเร่งจังหวะซอยควยเข้ามาหนักหน่วงจนเกิดเสียงดัง

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

“อ้ะ อ้ะ อ อย่าแตกในนะ อ้ะ อ้ะ อ้า”

มันซอยถี่มากยิ่งขึ้นเมื่อมันใกล้จะเสร็จ ความอุ่นเสียวซ่านไหลเข้ามาทั่วทั้งท้อง เราหอบหายใจถี่มันชักควยออกก่อนจะพาเราไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วเย็ดกันต่ออีกหลายรอบ วันนั้นเราไปเที่ยวไม่ได้ไปเล่นน้ำเลยโดนมันเย็ดจนกลับจากเที่ยวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 3  สวัสดีครับ พอดีวันนี้ว่างก็เลยมาเล่าต่อละกันนะครับ หวังว่าคงชอบกันนะครับ ตั้งแต่เอาแมวและกิ๊บมา เล่นดูดเอาน้ำผมซะซีดเลย ไม่ค่อยได้พัก ว่างปุ๊บเป็นต้องนัดเอากันตลอด จนวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ แมวไม่ไปเรียน มาหาผม ที่ห้องกะว่าจะมาดูหนังและก็เย็ดกันอีก พอดีวันก่อนผมไปห้างมา เลยซื้อหนังโป๊มาดูด้วย เลยกะว่าจะมาดู กะแมวซะหน่อย เราดูกันก็เกิดอารมณ์อยากขึ้นมา อ้อ…ลืมบอกไปช่วงหลังกิ๊บ ไม่ค่อยได้มาแล้วเพราะต้องช่วยแม่เขาขายของ ผมเลยอดเย็ดกิ๊บไปพักนึง แมวดูหนังยังไม่ทันจบ คงอยากมากปลดกางเกงผม คว้าควยไปดูด แมวดูดควยเก่งกว่าแต่ก่อนมาก ทั้งเลียทั้งดูด แถมเลียตูดผมอีก ถ้าใครเคยโดนคงรู้ว่าเสียวขนาดไหน เล่นเอาผมแทบแตก…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…