เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8b1e0b894e0b8ab 65fec096f12e8

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี

ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว

แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ

แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย

อย่างแรก เขาจูบเก่งมาก มากเสียจนเธอไม่คิดว่าร่างกายของเธอจะกลายเป็นอะไรสักอย่างที่นุ่มนิ่มเพียงได้รับสัมผัสที่หนักหน่วงเข้าสมา ลิ้นของเขาสอดเข้ามาเกี่ยวกันในปากของเธอ และการมอบรสจูบที่เร่าร้อนนั้นเป็นตัวเบิกทาง ทำให้เธอไม่อาจจะที่จะหนีไปจากตรงนี้ได้อีกแล้ว ทั้งที่ตอนแรกในใจยังเต็มไปด้วยความหวาดหวั่นว่าจะยอมเป็นของเขาหรือไม่

ร่างกายกลับขยับไปเองในอ้อมกอดนั้น มือแกร่งของเขาโอบร่างกายของเธอเอาไว้แล้วเริ่มเล้าโลม ลากลมหายใจลงมาที่ลำคอของเธอ ก่อนลงไปที่เนินอก แล้ววางร่างของเธอลงบนเตียงเพื่อดุนดันหน้าอกของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นมาบีบขยำกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดใดๆ ทั้งสิ้น เขาค่อยๆ สร้างความเสียวซ่านให้เธอได้อย่างเป็นระดับ ปลายฟ้าไม่อาจจะกลั้นความรู้สึกของตัวเองได้อีกแล้ว เมื่อเขาครอบริมฝีปากลงที่หัวนมของเธอแล้วดูดดุนวาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ เม็ดมะยมส่วนยอดนั้น ปานนมใหญ่สีชมพูหวานช่วยให้เขาดูดดุนมันราวกับว่าติดใจในเนินอกของเธอ

ก่อนที่เขาจะลากสัมผัสนั้นลงไปที่หน้าท้อง แยกขาของเธอออก ค่อยๆ ที่จะบรรจงสอดส่ายปลายลิ้นลิ้มรสชาติร่างกายของเธอจากตาตุ่ม ลากไปที่หน้าแข้ง ต้นขา จนสุดท้ายเธอก็ยินดีที่จะให้เขาเลียหีสวยของเธอ ต้นขาแยกออกในช่วงเวลานั้น และนี่คืออย่างที่สองที่เธอเข้าใจผิด เขาเลียหีเก่งมาก

หีของเธอถูกปลายนิ้วค่อยๆ แยกออกช้าๆ น้ำผึ้งสีใสรสหวานฉ่ำค่อยๆ ปริ่มออกมา เพราะเธอเองก็เงี่ยนเกิดกว่าที่จะเก็บอาการใดๆ แล้ว เขาค่อยๆ ตวัดลิ้นอย่างแช่มช้า ลากผ่านจากส่วนล่างขึ้นสู่ส่วนบน ลงน้ำหนัก กดลงไปที่กลีบหีชมพูนั้นแล้วเริ่มดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนทำให้ปลายฟ้าเริ่มดีดดิ้นพล่านจากความเสียวหีที่ได้รับจากอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เขาลงลิ้นได้อย่างต่อเนื่องและเร็วมากๆ ทุกๆ อย่างมันผิดจากที่เธอคิดไปมาก เด็กหนุ่มที่ลักษณะนุ่มนิ่ม ในเวลานี้กลับเหมือนสัตว์ร้ายกระหายเหยื่อ เขามอบสัมผัสจากปลายลิ้นสู่หีของเธอจนร่างกายปลายฟ้านั้นแทบจะนอนไม่ติดเตียง แอ่นอกขึ้นสูงตลอดเวลา เพื่อรับสัมผัสที่แสนเสียวซ่านั้น

และอย่างสุดท้ายที่เธอเข้าใจผิดมาตลอด

เขาควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ทันทีที่กางเกงถูกถอดลง เธอถึงกับตาโตเมื่อเห็นท่อนเอ็นนั้นที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว สีเข้มกว่าผิวเพียงเล็กน้อย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยชมพูถอกบานออกมาเบาๆ เขากระดกมันไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะวางแท่งควยนั้นทาบทับที่ร่องหีของเธอแล้วใช้สัมผัสนั้นกระตุ้นอารมณ์ของปลายฟ้าซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้เธอไม่ต้องการการกระตุ้นอะไรนั่นอีกแล้ว – เธอต้องการให้เขาเย็ดเธอ ได้โปรดเย็ดเธอให้ไวที่สุด

แล้วเขาก็ทำแบบนั้น

เย็ดหีเธอ ความรู้สึก ณ ช่วงเวลานี้ไม่อาจจะมีอะไรมาอธิบายได้ รูหีที่แน่นและตอดรัดลำควยของเขาทำให้ซีเริ่มส่งเสียงออกมาเรื่อยๆ ขณะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดมากขึ้น สองขาของปลายฟ้าถูกแขนของซีประคองเอาไว้ คุกเข่าขึ้นทรงตัวเล็กน้อยแล้วดันควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนปลายฟ้านั้นไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

นี่คือครั้งแรกที่โดนเย็ด แล้วหมดแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ ทุกๆ การกระทำของซีทำให้เธอเสียวหีจนเหมือนไม่มีแรงอีกต่อไป ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่จะเปล่งเสียงใดๆ ออกมา แต่นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ

เย็ดเธอ เย็ดเท่าที่เขาต้องการอยากจะทำ

และแน่นอนว่าในคืนนี้ ซีไม่ปล่อยให้เหยื่อที่แสนสวยประหนึ่งดาวของโรงเรียนนี้เล็ดรอดจากเขาไปได้

เขารัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปจนเสียงครางครวญเสียวซ่านของทั้งคู่กลับมาอีกครั้ง

ก่อนที่งานเลี้ยงต้องเลิกราไป ทิ้งไว้เพียงความเสียวซ่านและความทรงจำ รวมทั้งน้ำควยที่ฉ่ำทะลักอยู่เต็มรูหีของปลายฟ้าที่ขยายเบิกโพรง

เขาเย็ดสดแตกใน โดยที่ปลายฟ้าไม่ได้ว่าอะไรสักคำ มันคุ้มที่จะให้เขาเย็ด คุ้มกับความเสียวที่จะได้รับ

และคุ้มที่เลือกเขาในวันนั้น จากนี้เธอคงไม่ต้องการใครอีกแล้ว

ปลายฟ้าหันมองคนที่นอนอยู่ข้างๆ แล้วยิ้มกว้างออกมา – จากนี้ช่วยเย็ดเราบ่อยๆ ด้วยนะ

พ่อฮ็อตเนิร์ดควยใหญ่ของปลายฟ้า

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อ่าา..หนึ่งเสร็จแล้วใช่มั้ย งั้นวีขอต่อเลยนะ เรื่องก็มีอยู่ว่าในห้องของผมมี ผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่า วี วีเป็นเด็กหน้ารักสวยแล้วก็อึ๋มหน้าฟัดเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดที่จะฟันวีหลายครั้ง แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อวีจัดงานที่บ้านเช่า เด็กในห้องไปกันทุกคนเลยก็ว่าได้ พวกเรากินกันอย่างสนุก พอประมาณ ตี2 คนก็ทยอยกลับกันหมดเหลือผม หนึ่ง แล้วก็วี วีขอให้หนึ่งช่วยพาวีไปที่ห้องเพราะวีเดินไม่ไหวเพราะกินเข้าไปมาก แต่หนึ่งก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยขอให้ผมเป็นคนพาวีไปที่ห้องผมก็ทำตามที่หนึ่งขอ ต้อนผมพยุงวีไปที่ห้อง ผมก็เอามือผมไปจับแถวสองเต้าของวีแต่วีก็ไม่สน ผมคิดในใจ วันนี้ผมตัองฟันวีให้ได้ ผมเปิดประตู ผมพาวีไปถึงในห้อง ผมก็ทนไม่ไหว ผมจับที่สองเต้าของวีบีบด้วยความกระสันต์ วีร้องว๊ายออกมา ” บอยจะทำอะไร…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…