เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8b8 660013aab573a

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ เห็นแล้วอยากจะเข้าเอาหน้าไปซุก เอาลิ้นไปเลียจริงๆ) เราก็เป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ จนสอบได้เข้ามหาวิทยาลัยที่เดียวกัน ตอนนั้นเด็กปีหนึ่งต้องอยู่หอพักครับ ผมกับเค้าก็เลือกที่จะเป็นรูทเมทกัน ตอนอยู่ห้องเค้าก็ชอบถอดเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น หรือไม่ก็ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม ผมแอบมองเค้าบ่อยๆ จนบางครั้งไม่เป็นอันอ่านหนังสือเลย ยิ่งตอนเห็นขนรักแร้แลบออกมาจากเสื้อกล้ามยิ่งกระตุ้นอารมณ์ผมให้กระเจิงไป เลย
แล้ววันที่ผมโดนเปิดซิงก็มาถึง จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยจากการเรียน ทุกคนก็รีบกลับหอ ผมก็เหมือนกันครับ กลับหอมาตั้งแต่บ่าย มานั่งรอดูรูมเมทหุ่นล่ำ(หื่นสุดๆ) ปรากฏว่าวันนั้นนนท์กว่าจะกลับมาถึงหอก็สามทุ่มครับ ผมก็ถามนนท์ว่าทำไมถึงกลับช้า เค้าก็บอกว่าวันนี้ไปเล่นบาสกับเพื่อนมา คงจะจริงเพราะเค้าเหงื่อท่วมเลย เซ็กซี่มากเลยครับ ผมจ้องเค้าตาไม่กระพริบ ทั้งกล้ามแขนเป็นมัดๆ กล้ามหน้าท้อง ขนรักแร้ดกดำ ผมเหมือนถูกสะกด จนเค้าถามผมว่า มองอะไร ผมบอกไม่ได้มองหนิ เค้าบอกว่าเห็นมองตั้งแต่เดินเข้ามาแล้ว เป็นเกย์เหรอ ยังไม่ทั้งที่ผมจะตอบเค้าก็เดิมเอาเป้ามาชนที่หน้าผม มันตุงมากๆครับ ผมรีบหันหน้าหนี เค้าบอก หันหนีทำไม ชอบไม่ใช่เหรอ ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาอะไรมาต้านก็ไม่อยู่ รีบเอามือไปดึงกางเกงเค้าลงทันที จากนั้นก็จัดการอมท่อนเนื้อขนาดเจ็ดนิ้วของเค้าทันที อมเหมือนอดยากมาจากไหนก็ไม่รู้ ผมทั้งอมทั้งเลีย ขณะที่นนท์ก็เอามือมาจับหัวผมกระแทกเข้าหาท่อนเนื้อของเค้าอย่างหื่นกระหาย พร้อมกับคราง และร้องออกมาว่า” เสียวโว้ย รู้งี้กูให้มึงอมตั้งแต่อยู่โรงเรียนแล้ว อมให้มิดลำเลยนะเมียจ๋า “ พออมไปได้สักพักผมก็เปลี่ยนเอาหน้ามาซุกรักแร้ของนนท์ รักแร้ที่มีทั้งเหงื่อและกลิ่นจากการเล่นกีฬามันช่างวิเศษจริงๆ ผมทั้งเลีย ทั้งดม ใช้เวลาอยู่กับพงหญ้าที่ดกดำของนนท์อยู่นานจนเค้าบอก” พอก่อน ขอผัวเสพสังวาสตูดสักทีนะเมียจ๋า ” ผมก็พยักหน้าเป็นการตอบรับ นนท์เริ่มจากค่อยๆแหย่นิ้วเข้าไปในรูตูดผมทีละนิ้ว จนครบสามนิ้ว จากนั้นก็เริ่มควงสว่าน ผมนี้เสียวมากจนเผลอครางออกมาเป็นระยะๆ จากนั้นเค้าก็เอาท่อนเนื้อมาแหย่ตรงรูของผม แล้วมากระซิบข้างหูผมว่า “ทนหน่อยนะเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะเสพสังวาสให้เสียวสุดๆไปเลย ผัวขอเสพสังวาสสดๆ เลยนะ ” ไม่ทักขาดคำนนท์ก็เริ่มยัดท่อนเนื้อของเค้าเข้าไป มันเข้าได้แค่หัว ผมก็แทบไม่ไหวแล้ว เค้าบอกทนหน่อย ใกล้จะมิดลำแล้ว ผมก็กลั้นหายใจ ตอนนั้นเองที่นนท์ยัดท่อนเอ็นเข้ามาเต็มลำ ผมสะดุ้งเลยครับ มันเจ็บมาก เค้าแช่ไว้อย่างนั้น จนเริ่มรู้ว่าตูดผมเริ่มชินแล้ว ก็ค่อยๆ ขยับท่อนเนื้อเข้า-ออก จากนั้นก็เริ่มเสพสังวาส เค้ากระแทกผมไม่ยั้ง คว้านรูตูดผมซ้ายที ขวาที ถอดออกมาเกือบสุดด้าม แล้วกระแทบเข้าไปแบบสุดลำ ปากก็ร้องว่า” เสียวมากเลยเหรอเมียจ๋า ตอดของผัวใหญ่เลย อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เค้าเสพสังวาสผมอยู่นานเกือบยี่สิบนาทีก็แตกในรูผม ตอนแตกผมรู้สึกได้ว่ามีของเหลวข้นๆ พุ่งเข้าลำไส้ผมอย่างล้นหลาม น้ำของนนท์เยอะมาก จนไหลออกมาตามรูของผม เลอะที่นอนไปหมด ตอนเค้าเอาท่อนเนื้อออกจากรูผมสะดุ้งเลยครับ มันเจ็บมาก แถมมีเลือดไหลออกมาตามด้วย จากนั้นเราก็นอนกอดกันทั้งคืน โดยผมเอาหน้าไปซุกที่รักแร้ของนนท์เป็นระยะๆ คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขมาก จากนั้นผมกับนนท์ก็คบกันมาจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลาสองปีกว่าแล้ว ผมภูมิใจกับเพื่อนและผัวหุ่นล่ำ ขนรักแร้ดกคนนี้มากครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว แม่ พ่อยกแม่ให้ผม ผม ชื่อแดน ชีวิตผมลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เราจนผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้าง ตั้ง แต่อายุ 12 แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆ แทบไม่พอใช้ ผมเรียนภาคค่ำ วันๆ ครอบครัวผมจึงไม่ค่อยเจอหน้ากันบ่อยนัก แม่ผมยังดูสาวสวยด้วยอายุแม่ผมยังไม่ถึง 40 แม่มีผมตั้งแต่ยังวัยรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันของผมประจำ จะยังไงก็ตามแม่ผมมีท้องอีก แต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้อง เราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีก เมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆ…

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด   ความเหนื่อยเหน็ดจากงาน ทำให้เธออยากจะพ้นจากตำแหน่งนี้ไปเสียที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอเกลียดตำแหน่งพนักงานล้างจานเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นงานที่หนัก แม้ว่าจะได้เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องทำงานนานกว่าคนอื่นเหมือนกัน บางวันคนอื่นเลิกงานสามทุ่ม เธอกลับต้องอยู่ถึงเที่ยงคืน เพราะว่างานไม่เสร็จ และไม่อยากจะมีใครมาทำงานในส่วนของเธอ แต่ชีวิตของเธอมันต้องกัดฟันทนกับงาน ไม่งั้นคนวุฒิน้อยอย่างเธอจะหางานที่ไหนทำได้กันล่ะ ความต้องการ ทำให้เธอนั้นฝืนทน จนกระทั่งตอนที่กำลังล้างจานและเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา เสียงเท้าก็ดังขึ้นมา เธอหันขวับกลับไป ก่อนที่จะไม่ทันตั้งตัว เธอนั้นถูกผู้จัดการจู่โจมเข้ามาประชิดร่างกายของเธอเข้ามาจนหลังของเธอนั้นชนเข้ากับอ่างล้างจาน เขาโอบเอวของเธอเอาไว้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว โดนทั้งปู่ ทั้งพี่ชาย และพ่อเอา วันครอบครัว สมาชิกในครอบครัว อยู่กันครบร่วมโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา อ้อ จะว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีจ๊ะจ๋าสาวน้อยวัย 13 ที่เบื่อแสนเบื่อ น้องจ๊ะจ๋าจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วมโต๊ะอาหารกับสมาชิกอื่นในครอบครัว น้องจ๊ะจ๋านอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่มนั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใส กำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิอูริ นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ จ๊ะจ๋าเกร็งเอวกดหนอกถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัย 60 กว่าของเธอ ปู่วัย 60…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…