เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899 65fec4630af2f

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ

เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้ จะเย็ดไม่ได้ ถ้ามีคนให้เย็ดผมก็เย็ด เพราะอีกไม่กี่เดือนผมก็จะ 15 แล้ว ไม่ใช่เด็กชายอีกแล้ว

ผมเปิดหนังเอวีจากประเทศญี่ปุ่นดู แล้วค่อยๆ นอนราบลงกับพื้น ใส่หูฟัง เปิดเสียงดังสุด รูดซิปกางเกงลง แล้วก็นอนชักว่าวไปเรื่อยๆ แบบไม่รีบไม่ร้อนอะไร เพราะไม่อยากให้น้ำแตกไว แต่เพราะว่าใส่หูฟัง เลยไม่ได้ยินอะไรเลย แม้กระทั่งตอนที่หัวหน้าห้องมายืนอยู่ที่เหนือหัวของผมแล้วก้มลงมา ผมเงยหน้าขึ้นไป เราสบตากันก่อนที่จะร้องออกมาด้วยความตกใจ ลุกขึ้น แต่จะปกปิดอะไรก็คงไม่ทันแล้ว

“ยะ อย่าฟ้องครูนะเว้ย” ผมกุลีกุจอเก็บควยที่แข็งยัดใส่กางเกงอย่างยากลำบาก

“เรื่องแบบนี้มันก็ต้องฟ้องดิ มาทำอะไรแบบนี้ในโรงเรียน”

“แล้วมึงมานานยัง ?”

“นานพอจนจะเห็นว่ามึงชักว่าวได้อารมณ์ขนาดไหนนั่นแหละ”

ผมหน้าซีดเลย เพราะหลัวว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผมกำลังจะจบ ม.สาม ถ้าเป็นแบบนี้ผมโดนไล่ออกแน่

“จะทำอะไรกับกูก็ได้ แต่ว่าอย่าให้คนอื่นรู้เรื่องนี้นะ กูไหว้ละ”

“งั้นขออมควยหน่อย”

“ได้ดิ…ฮะ????!!!”

คำพูดของเธอทำผมชะงักค้างไปเลย จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งตรงหน้าผม แล้วจับขาของผมให้แยกเหยียดออกช้าๆ ก่อนที่จะคลานเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แล้วถอดกางเกงผมไว้ไว้ที่หัวเข่า มือหนึ่งจับควยของผมไปชักเบาๆ ยิ่งโดนคนอื่นจับก็ยิ่งรู้สึกเสียว จนน้ำเงี่ยนไหลออกมา

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ” เธอยิ้มๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“อึ๊กกกก…ซี้ดดดดดดดด”

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมถูกอมควย ความรู้สึกมันอธิบายไม่ถูก แต่มันเสียวมากๆ เลย เหมือนกับในหนังเอวีที่พระเอกชอบครางดังๆ เพราะว่ามันเสียวแบบนี้นี่เอง เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ ไม่ขาดสาย เธออมควยได้เสียวมากๆ ใช้ลิ้นได้เก่ง เลียไปเรื่อยๆ แล้วดูดดุนตั้งแต่โคนจนสุดปลายควย ก่อนจะเลียไปรอบๆ ดอกเห็ดและรูเสียวอย่างช่ำชอง

“อูยยยยยย…เสียว เสียวควยย”

เธอเงยหน้าขึ้นมา “ชอบไหมล่ะ แบบนี้ ดีกว่าชักว่าวตั้งเยอะ”

“ชะ…ชอบ” ผมไม่กล้ามองหน้าเธอเลยในตอนนี้ เพราะความเสียวมันทำให้ผมจินตนาการว่าได้เลียหีให้เธอเหมือนที่หนังโป๊ทำกัน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ตกใจไม่น้อยที่เธอผลักผมให้นอนลงแล้วยื่นขึ้น ถอดกางเกงในออก แล้วนั่งคร่อมร่างผมลงมาทั้งกระโปรง จับควยของผมค่อยๆ สวมสอดเข้ารูหีของเธอช้าๆ

สวบบบบ พรวดดดดดดดด

“อ๊ะ เสียยวววว เสียวววว…” ผมครางลั่น นี่คือการเย็ดครั้งแรกของผม มันทั้งเจ็บและเสียวอย่างบอกไม่ถูก เธอเองก็เหมือนกัน ใบหน้าบิดเบี้ยวเล็กน้อย ตอนที่นั่งทับลงมาบนควยใหญ่ๆ ของผม แล้วเริ่มขย่ม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวควยยยย อูยยยยย”

“สะ เสียว เสียวหีเหมือนกัน อ๊า ควยใหญ่จังเลยอื๊อออออ อูวววววว”

ร่างกายของเธอขย่มลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง เสียงกระแทกของเนื้อหนังดังขึ้นไม่ขาดสาย ห้องสมุดในวันนี้ไม่ใช่สถานที่ชักว่าวของผมอีกแล้ว แต่มันคือห้องที่ผมโดนเย็ดครั้งแรก ผมโดนเย็ดจริงๆ เพราะตอนนี้เธอกำลังขย่มควยผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ส่วนผมนอนครางเสียวอยู่อย่างเดียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกแล้วนาทีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเริ่มเอื้อมมือไปคว้าเอวเธอไว้ ในตอนที่จังหวะกระแทกเริ่มถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเราก็ดังขึ้นสอดประสานกัน

“โอยยย เสียว อาห์ จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ววววว”

ได้ยินคำนี้เธอหยุดทันที แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของผม มือกุมควยผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มชักควยของผมขึ้นลงอย่างถี่รัว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

“อ๊ะ เสียว…จะแตกแล้ว”

“จะแตกยัง ?”

“ใกล้แล้ว ซี้ดดดดด อูยยยยย แรงๆ ชักแรงๆ เลย”

เธอชักควยผมรัวขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับใช้ปลายลิ้นระรัวเลียที่ปลายควย ช่วยให้ความเสียวขึ้นมารอปะทุในจังหวะที่ด่ำดิ่ง

“แตกแล้ว แตกแล้ววววว….” ทันทีที่น้ำควยของผมพุ่งขึ้นครั้งแรก เธอก็ก้มลงมาอมควยผมทันที แล้วทั้งดูดทั้งดุดจนผมกลายเป็นฝ่ายดีดดิ้นด้วยความเสียวเอง พยายามจะผลักเธอออกแต่ก็ไม่ได้ผล

“โอ๊ยยยยย เสียว พอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว”

จ๊วบบบบบบ…

เธอดูดควยผมจากโคนจรดปลายแล้วปล่อยออกจาจนเกิดเสียงจ๊วบลากยาว ทิ้งร่างของผมให้นอนแอ้งแม้งหมดแรงอยู่ตรงนั้น นี่น่ะเหรอ คือการเย็ดกัน มันเสียวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆ

“น้ำควยหวานเหมือนกันนะ” เธอพูดหน้าตาเฉย แล้วลุกขึ้นสวมกางเกงในเหมือนเดิม

“ทะ ทำไมทำแบบนี้ ?”

“ก็อยากเย็ดไง เห็นควยแล้วเงี่ยน เรื่องนี้ห้ามไปบอกใครนะ ถ้าอยากเย็ดกูอีก”

ผมพยักหน้าทันที

“กูเป็นคนดูแลห้องสมุด คอยปิดห้องสมุด เพราะงั้น เงี่ยนเมื่อไหร่ หลังเลิกเรียนมาหากูที่นี่ แล้วทุกอย่างจะเป็นความลับ”

“เงี่ยนทุกวันได้ไหมอ่ะ ?”

ผมถามเขินๆ เธอยิ้ม

“เงี่ยนทุกวันก็เย็ดทุกวัน”

Recommendations

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานเองครับ สดๆ ร้อนๆ เลย ผมเองมีแฟนคนหนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็เหมือนจะมีแต่ไม่ได้คบนานขนาดนี้ เราคบกันมาตั้งแต่เธอ ม.1 จนวันนี้เธอเรียน ม.3 แล้วครับ ผมกับเธอไม่เคยมีอะไรกันเลย ไม่เคยเย็ดกัน และก็รู้มาจากเพื่อนๆ ของผมและเพื่อนของเธอว่าเธอยังซิงอยู่ ส่วนผมเองก็ไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองซิงเหมือนกัน แต่ว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ชักว่าวมาไม่รู้กี่พันครั้ง น้ำแตกมาไม่รู้กี่หมื่นครั้งแล้วเหมือนกัน แค่อาจจะประหม่านิดหน่อยเฉยๆ ถ้าคิดจะทำจริงๆ สุดท้ายแล้วผมก็กลายเป็นแฟนที่แสนดีที่ใครๆ อิจฉา เพราะว่าไม่ล่วงเกินเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…