เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989 65fec25869919

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น

นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ

เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ

แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก โดนคนที่น่าพอใจลักหลับมันก็ดีอยู่หรอก

ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ ลูบลงไปเรื่อยๆ แล้วสอดเข้ามาในกางเกงขาสั้นของฉัน ขยับเข้ามาจนมันสัมผัสเข้าที่หีของฉันแบบเต็มๆ ตอนนั้นแหละที่ร่างของฉันขยับเล็กน้อยเพราะมันสะดุ้งและรู้สึกเสียวขึ้นมาดื้อๆ มือที่ลูบไล้นั้นค่อยๆ ใช้นิ้วหนึ่งวาดไปตามรูหีของฉันแล้วไล้ไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ากำลังจะไม่ไหวแล้วจริงๆ ร่องหีและปลายนิ้วที่ถูไถไปมา ทำให้ฉันหายใจออกมาแรงๆ ครั้งหนึ่ง เขาดูเหมือนจะหยุด แล้วทำต่อ

โหยยยยย….หีใจใหญ่จังเลยนะครับเนี่ย อยากเลียจังเลย

เขาพูด แล้วก้มหน้าลงมาดูดนมฉันต่อทั้งสองข้าง แล้วในตอนที่นิ้วเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันก็อดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเขาทั้งขยับเข้าออกในรูหีพร้อมทั้งคว้านนิ้วไปรอบๆ โพรงจนมันเสียวและขมิบหีตอดรัดนิ้วนั้นในที่สุด พร้อมกับเอื้อมมือขึ้นมากดหัวเขาให้ลงไปชิดกับนมของฉันมากขึ้น

ก่อนที่จะกระซิบว่า อยากเย็ดพี่ที่นี่ไม่ได้หรอก น้องนอนอยู่ ฉันบอกแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันสามารถกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันได้ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมามองฉันในแสงสลัว

พี่รู้ ?

เขาดูตกใจเหมือนกันที่ฉันตื่นขึ้นมาในตอนนี้ แล้วนั่นแหละ ฉันไม่ได้สนใจหรอก พยักหน้าแล้วชวนเขาออกไปที่ระเบียงดีกว่า แน่นอนว่าเขาตกลงทันที เพราะที่หอชั้นบนสุด กับพื้นที่ระเบียงมันไม่สามารถทีห้องข้างๆ ออกมามองได้ รวมทั้งไม่มีใครเห็นด้วย เวลานี้มันดึกดื่นแล้ว ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นไม่อาจจะเอาความง่วงมาต้านทานได้หรอก

ทันทีที่มาถึงระเบียง ฉันเองก็เป็นฝ่ายเปิดเกมก่อนเลยด้วยการถอดกางเกงของเขาออก แล้วคุกข่าลงอมควยเขาทันที ลำควยที่ยาวและใหญ่กำลังดี ทำให้ฉันสามารถอมควยได้อย่างเมามัน มือหนึ่งชัก มือหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปสะกิดที่เม็ดหัวนมของเขาจนส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่ไม่ได้ดังมากจนเป็นที่สังเกต แสดงว่าเขาเองก็เป็นงานพอตัวเหมือนกันในตอนนี้

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบในเวลานั้นพร้อมกับเขาที่ค่อยๆ แอ่นตัวสู้ ควยนักกีฬาที่มันอมมันส์จริงๆ เลย

หลังจากที่อิ่มเอมกับการได้กินควยเด็กแล้วฉันก็ถอดกางเกงลงไปถึงเข่า แล้วไปยืนพิงระเบียง แอ่นสะโพกยกขึ้นให้เขา เพื่อที่จะได้เอาควยสอดเข้ามาในรูหีและเย็ดฉันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาซี้ดออกมาเบาๆ น้ำเสียงแสดงความตื่นเต้นในตอนที่เริ่มลูบไล้เอวและบั้นท้ายของฉัน บอกว่าฉันหุ่นดีมากๆ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดจนไม่อาจที่จะอดทนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน

และทันทีที่ควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีฉัน เขาก็เริ่มระรัวเอวกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีฉันทันที แม้ว่ามันจะไม่แรง แต่มันก็เร็วและถี่รัวจนฉันแทบจะเก็บน้ำเสียงแห่งความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว สองมือกำขอบระเบียงไว้แน่นจนมือสั่น ร่างกายตอนนี้อ่อนยวบยาวเมื่อถูกควยดุ้นนั้นเย็ดหีอย่างต่อเนื่องจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว ในขณะที่ควยกำลังกระแทกเย็ดหีของฉันเร็งขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เริ่มซุกไซ้ที่ลำคอและใบหูของฉัน แล้วเกยคางไว้ที่บ่า เอวยังคงทำงานต่อไป เสียงลมหายใจกระเส่าดังขึ้นไม่ขาด

เสียวไหมครับพี่ อะ อาห์ อาห์…ซี้ดดดด…….พี่หีใหญ่จัง เย็ดโคตรมันเลยครับ อูยยยยย…….

อึ๊กกกก……เสียว เสียวสิ อูยยยย……..เย็ดเก่งจังเลยนะ อืมมมมม…..

เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้ ลูบไล้เรือนร่างและใช้ปลายนิ้วกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เม็ดหัวนม ก่อนที่จังหวะการเย็ดจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเล็กแหลมลงเรื่อยๆ ฉันกำลังจะหันไปบอกเขาว่าแตกนอกนะ แต่ไม่ทันแล้ว

น้ำแตกแล้ว แตกในด้วย

เขาดันเอวเข้ามาลึกแล้วค้างเอาไว้จนร่างกายของฉันติดกับระเบียง จังหวะการเกร็งเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง จนภายในรูหีของฉันรู้สึกได้เลยว่าเปียกแฉะ ก่อนที่เขาจะถอดถอนลำควยนั้นออกไปช้าๆ แล้วทรุดลงอย่างหมดแรง เราหันมายิ้มให้กันอย่างรู้งาน แล้วแยกย้ายกันกลับไปนอน เพราะคงไม่ใช่เวลาที่จะพูดอะไร รู้แค่ว่าเสียว อิ่ม และนอนหลับสบายก็พอ

ตื่นมาในตอนเช้า ทั้งสองคนไม่อยู่แล้ว มีเพียงโพสต์อิทของน้องชายที่ติดกระจกเอาไว้ด้วยข้อความสั้น

เย็ดกันเบาๆ หน่อย คนจะนอน!

Recommendations

เรื่องเสียว หายคันรึยัง ผมอายุ 30 โสดหน้าตาพอใช้ได้สูง หุ่นล่ำๆ หน่อยเพราะชอบเล่นเวท ช่วงนี้ลาพักร้อนสองอาทิตย์กำลังวางเเผนว่าจะไปเที่ยวไหนดีพอดีแม่น้องอ้อมคนข้างบ้านพาแกมาฝากผมเลี้ยงดูไว้สัก 1 อาทิตย์ เพราะเเกต้องไปต่างจังหวัดและน้องอ้อมชอบเมารถจึงไม่อยากพาไปด้วย น้องอ้อมที่ว่านี้อายุน่าจะ 11 ขวบ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งเพราะตั้งใจจะออกไปพักร้อนต่างจังหวัดอยู่ก่อนเเล้ว แต่เมื่อยังหาที่เที่ยวไม่ได้ เเละเเกฝากน้องอ้อมไว้อาทิตย์เดียว ผมลาพักร้อนสองอาทิตย์ ยังมีเวลา ผมเลยรับปากว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี คุณน้าไม่ต้องห่วง คุณน้าเเกท่าทางโล่งใจที่ผมรับปากอย่างนั้น และผมก็จะไม่ให้คุณน้าต้องผิดหวัง น้องอ้อมน่ารักมาก ตัวเล็ก ตาโต ผิวขาว เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากคุณน้ากลับไปเเล้วผมก็ให้น้องอ้อมเล่นอยู่ที่ห้องรับเเขก นั่งดูหนังการ์ตูนเเละดูดโลลี่ป๊อบที่เเกนำมาด้วย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…