เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989 65fec25869919

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น

นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ

เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ

แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก โดนคนที่น่าพอใจลักหลับมันก็ดีอยู่หรอก

ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ ลูบลงไปเรื่อยๆ แล้วสอดเข้ามาในกางเกงขาสั้นของฉัน ขยับเข้ามาจนมันสัมผัสเข้าที่หีของฉันแบบเต็มๆ ตอนนั้นแหละที่ร่างของฉันขยับเล็กน้อยเพราะมันสะดุ้งและรู้สึกเสียวขึ้นมาดื้อๆ มือที่ลูบไล้นั้นค่อยๆ ใช้นิ้วหนึ่งวาดไปตามรูหีของฉันแล้วไล้ไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ากำลังจะไม่ไหวแล้วจริงๆ ร่องหีและปลายนิ้วที่ถูไถไปมา ทำให้ฉันหายใจออกมาแรงๆ ครั้งหนึ่ง เขาดูเหมือนจะหยุด แล้วทำต่อ

โหยยยยย….หีใจใหญ่จังเลยนะครับเนี่ย อยากเลียจังเลย

เขาพูด แล้วก้มหน้าลงมาดูดนมฉันต่อทั้งสองข้าง แล้วในตอนที่นิ้วเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันก็อดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเขาทั้งขยับเข้าออกในรูหีพร้อมทั้งคว้านนิ้วไปรอบๆ โพรงจนมันเสียวและขมิบหีตอดรัดนิ้วนั้นในที่สุด พร้อมกับเอื้อมมือขึ้นมากดหัวเขาให้ลงไปชิดกับนมของฉันมากขึ้น

ก่อนที่จะกระซิบว่า อยากเย็ดพี่ที่นี่ไม่ได้หรอก น้องนอนอยู่ ฉันบอกแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันสามารถกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันได้ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมามองฉันในแสงสลัว

พี่รู้ ?

เขาดูตกใจเหมือนกันที่ฉันตื่นขึ้นมาในตอนนี้ แล้วนั่นแหละ ฉันไม่ได้สนใจหรอก พยักหน้าแล้วชวนเขาออกไปที่ระเบียงดีกว่า แน่นอนว่าเขาตกลงทันที เพราะที่หอชั้นบนสุด กับพื้นที่ระเบียงมันไม่สามารถทีห้องข้างๆ ออกมามองได้ รวมทั้งไม่มีใครเห็นด้วย เวลานี้มันดึกดื่นแล้ว ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นไม่อาจจะเอาความง่วงมาต้านทานได้หรอก

ทันทีที่มาถึงระเบียง ฉันเองก็เป็นฝ่ายเปิดเกมก่อนเลยด้วยการถอดกางเกงของเขาออก แล้วคุกข่าลงอมควยเขาทันที ลำควยที่ยาวและใหญ่กำลังดี ทำให้ฉันสามารถอมควยได้อย่างเมามัน มือหนึ่งชัก มือหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปสะกิดที่เม็ดหัวนมของเขาจนส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่ไม่ได้ดังมากจนเป็นที่สังเกต แสดงว่าเขาเองก็เป็นงานพอตัวเหมือนกันในตอนนี้

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบในเวลานั้นพร้อมกับเขาที่ค่อยๆ แอ่นตัวสู้ ควยนักกีฬาที่มันอมมันส์จริงๆ เลย

หลังจากที่อิ่มเอมกับการได้กินควยเด็กแล้วฉันก็ถอดกางเกงลงไปถึงเข่า แล้วไปยืนพิงระเบียง แอ่นสะโพกยกขึ้นให้เขา เพื่อที่จะได้เอาควยสอดเข้ามาในรูหีและเย็ดฉันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาซี้ดออกมาเบาๆ น้ำเสียงแสดงความตื่นเต้นในตอนที่เริ่มลูบไล้เอวและบั้นท้ายของฉัน บอกว่าฉันหุ่นดีมากๆ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดจนไม่อาจที่จะอดทนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน

และทันทีที่ควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีฉัน เขาก็เริ่มระรัวเอวกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีฉันทันที แม้ว่ามันจะไม่แรง แต่มันก็เร็วและถี่รัวจนฉันแทบจะเก็บน้ำเสียงแห่งความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว สองมือกำขอบระเบียงไว้แน่นจนมือสั่น ร่างกายตอนนี้อ่อนยวบยาวเมื่อถูกควยดุ้นนั้นเย็ดหีอย่างต่อเนื่องจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว ในขณะที่ควยกำลังกระแทกเย็ดหีของฉันเร็งขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เริ่มซุกไซ้ที่ลำคอและใบหูของฉัน แล้วเกยคางไว้ที่บ่า เอวยังคงทำงานต่อไป เสียงลมหายใจกระเส่าดังขึ้นไม่ขาด

เสียวไหมครับพี่ อะ อาห์ อาห์…ซี้ดดดด…….พี่หีใหญ่จัง เย็ดโคตรมันเลยครับ อูยยยยย…….

อึ๊กกกก……เสียว เสียวสิ อูยยยย……..เย็ดเก่งจังเลยนะ อืมมมมม…..

เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้ ลูบไล้เรือนร่างและใช้ปลายนิ้วกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เม็ดหัวนม ก่อนที่จังหวะการเย็ดจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเล็กแหลมลงเรื่อยๆ ฉันกำลังจะหันไปบอกเขาว่าแตกนอกนะ แต่ไม่ทันแล้ว

น้ำแตกแล้ว แตกในด้วย

เขาดันเอวเข้ามาลึกแล้วค้างเอาไว้จนร่างกายของฉันติดกับระเบียง จังหวะการเกร็งเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง จนภายในรูหีของฉันรู้สึกได้เลยว่าเปียกแฉะ ก่อนที่เขาจะถอดถอนลำควยนั้นออกไปช้าๆ แล้วทรุดลงอย่างหมดแรง เราหันมายิ้มให้กันอย่างรู้งาน แล้วแยกย้ายกันกลับไปนอน เพราะคงไม่ใช่เวลาที่จะพูดอะไร รู้แค่ว่าเสียว อิ่ม และนอนหลับสบายก็พอ

ตื่นมาในตอนเช้า ทั้งสองคนไม่อยู่แล้ว มีเพียงโพสต์อิทของน้องชายที่ติดกระจกเอาไว้ด้วยข้อความสั้น

เย็ดกันเบาๆ หน่อย คนจะนอน!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”พ่อจ๋าาาาา…ปานเสียว…” สวัสดีค่ะ ชื่อปานนะคะ ปานอยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับปานค่ะที่ไม่อาจบอกใครให้รู้ได้ แม้แต่แฟนของปาน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของปานนะคะแต่รู้อยู่อย่าง ว่าพ่อเปลี่ยนไปแบบนี้ ป่านมองตากับพ่อ เค้าก็ยิ้มๆให้ ปานก็ยิ้มค่ะ ก็ไม่รู้ว่าแกจะมาแผนไหน ก็จนมาถึงตอนกลางวันค่ะ ตอนแรกก็นั่งดูทีวีกับแม่อยู่ดีๆ พอปานขอตัวเข้าครัวไปทำอาหารกลางวัน สักพักพ่อก็ตามปานมาในครัวค่ะ ปานกำลังหั่นผักอยู่แกก็เข้ามาสวมกอดปานทางด้านหลัง แบบปากถึงมือถึงค่ะ หอมแก้ม มือก็บีบนม ปานใหญ่ แล้วก็เอาควยตุงๆที่อยู่ใต้โสร่งแกมาพาดอัดบดๆคลึงๆกับตูดปานด้านหลังตัวแกสูงกว่าปานมากค่ะยืนเทียบกันแบบนั้นลำควยแกก็พาดเลยง่ามก้นขึ้นมาเกือบกลางหลังปานแน่ะ “พ่ออ่ะมาทำอะไรแบบนี้ ปานก็ทั้งดึงทั้งดันมือของพ่อออกค่ะ ดันบนก็แปะล่างดันล่างก็แปะบน ควยก็แข๊งแข็งไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน “อีปานมึงอย่ามาลีลาหวะกูเงี่ยนควยเต็มแก่แล้วเนี้ยม่ะมาให้กูเย็ดซะดีๆ” พูดเสร็จแกก็ปลดโสร่งออกทันทีค่ะ ยืนเปลือยโทงๆอยู่ตรงชานหลังบ้านเลยแบบไม่อายฟ้าดินเลยค่ะ…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท..น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…. …………………….”….เอาเหอะน่า….ไปเป็นเพื่อนเราหน่อย….”…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…