เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b894 65fd6e80ad2bc

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง

เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง

แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง

ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน ที่ในวันนี้ เขามาร่วมฉลองวันเกิดกับฉันพร้อมกับเพื่อนฉัน ที่เรานั้นอยู่หอเดียวกัน ทั้งสองคนตั้งใจมาทำให้ฉันแปลกใจ ที่จำวันเกิดของฉันได้ แต่สุดท้าย ฉันก็แปลกใจมากกว่า ที่ทั้งสองคนนั้นต่างกินเหล้าประหนึ่งเหมือนน้ำเปล่า แล้วก็เมาจนภาพตัด ตั้งแต่ยังไม่เที่ยงคืนด้วยซ้ำ

เพื่อนของฉันยังมีสติมากพอ เพราะว่าเธอนั้นยังเอาตัวเองขึ้นไปนอนบนเตียงได้ แต่ว่าพี่เข้มนี่สิ…ไม่เหลือสติใดๆ เลย เขานอนแหกแข้งแหกขาอยู่ที่กลางห้อง ฉันค่อยๆ จัดการเก็บขวดต่างๆ ที่อาจจะแตกใส่ถุงได้ จนกระทั่งตอนที่ได้หันไปเห็นว่าพี่เข้มนอนควยแข็งอยู่ คำถามต่อไปคือ ทำไม…โอกาสมาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

วูบหนึ่ง มีคำตอบออกมาว่าไม่ควรทำ ฉันควรจะเก็บซิงเอาไว้ให้คนที่ฉันรักเย็ด…แล้วฉันไม่ได้แอบรักพี่เข้มตรงไหนกันล่ะ ?

ฉันรักเขา มานานแล้ว และนั่นทำให้ฉันใช้เวลาอยู่แค่ไม่กี่วินาที ตรงไปรูดซิปของเขาออกมาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมาทันที ความเงี่ยนของฉันทำให้ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะรอให้เขานั้นรู้ตัว เริ่มรูดควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนมันเยิ้มหัวควยถอกบานทะโร่ออกมาแล้ว

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเสียวไหม

แต่ฉันเงี่ยน…ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้สัมผัสอย่างชัดเจนเลยว่าเขาเสียว แม้ว่าจะหลับอยู่ ควยกระดกงัดปากของฉันในบางจังหวะ เลยทำให้ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคืนนี้ฉันจะได้เห็นควยของพี่เข้ม ได้จับควยของพี่เข้ม ได้อมควยของพี่เข้ม…

ความคิดทะเยอทะยานของฉันไม่อาจจะหยุดลงได้แล้วในเวลานี้ มุกๆ อย่างมันอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะลืมเลือนไปเลยในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ตัดสิ้นใจในระหว่างที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน ว่าจะไปต่อไป หรือว่าจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้แค่เท่านี้…

ถ้าหยุด จะเสียดายหรือเปล่า…คือตอบคือใช่ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างไว้ได้อีกแล้ว ฉันปล่อยควยของเขาออกจากปาก ถอดกางเกงออกจนหมดจด เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน เนินหีใหญ่ที่อูมอวบอิ่ม และไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ…ว่าเขากำลังจะได้เปิดซิงให้ฉันในค่ำคืนนี้

น้ำเงี่ยนที่เอ่อล้นรูหีทำให้ตัวช่วยใดๆ ไม่จำเป็น ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ค่อยๆ ขยับร่างกายให้พอดีองศา แม้ว่าลำควยใหญ่นี้จะแน่นรูไปหมด แต่ยิ่งรูหีของฉันตอดควยของเขามากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็เพิ่มมากขึ้น ทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควยของเขา วินาทีนี้ในใจรู้สึกลิงโลด เพราะว่าในที่สุด ฉันก็เสียซิงแล้ว แม้ว่าคนเปิดซิงเขาจะไม่ได้รู้อะไรด้วยกันกับฉันเลยก็ตามที

ฉันค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างไปอย่างแช่มช้า เพราะว่าควยใหญ่ของเขามันทำให้ร่างกายของฉันขยับได้ลำบาก แต่ตราบใดที่เขานั้นยังคงหลับใหล ทุกๆ อย่างก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว สองมือวางลงที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำตัวเองขย่มควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ให้รู้สึกเหมือนว่าเป็นเขาเองที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่

ลำควยของเขากระดกไม่เป็นจังหวะ แต่ยิ่งกระดกถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อฉันเองยิ่งขย่มควยของเจาต่อไปอย่างเต็มที่ เสียงร้องไม่สามารถเอื้อนเอ่ยออกมาได้ในเวลานี้เก็บอาการทุกๆ อย่างต่อไปจนกระทั่งในจังหวะที่ฉันไม่ทันตั้งตัว น้ำควยของเขานั้นก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาแตกในคารูหีของฉันเสียแล้ว

ทั้งเสียวซ่าน และทั้งเสียดาย ที่ฉันเองยังรู้สึกว่ามันได้มากกว่านี้

แต่การลักหลับก็ยังนี้แหละ เราไม่มีทางรู้เลย ว่ามันจะแตกเมื่อไหร่ จบลงเมื่อไหร่

ซึ่งแม้ว่าจะไม่พอใจ แต่แค่นี้มันก็มากพอแล้ว เปิดวิงทั้งที ก็เย็ดสดแตกในไปเลยสิ ให้มันคุ้มค่ากับการเป็นครั้งแรกหน่อย…และแน่นอนว่าเพราะมันคือครั้งแรก นี่จึงเป็นประสบการณ์ที่ฉันเองจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท พนักงานกินขาด เย็ดผู้โดยสารเงี่ยนควย เรื่องเสียวๆ กับการเดินทาง บางครั้งมันก็เป็นอะไรที่ช่างตรงกันข้ามเสียเหลือเกิน แต่เพราะอะไรบางอย่าง ทำให้การมองตาระหว่าง “หนุ่ม” พนักงานตรวจตั๋วบนรถไฟ ต้องมาสบตากับ “พราว” หญิงสาวผู้แบกกระเป๋ามาเดินทางท่องเที่ยวเพียงคนเดียว ภาษากายของทั้งคู่นั้นสื่อสารต่อกันอย่างชัดเจนที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่มีสิ่งไหนเลยที่จะทำให้เขาทั้งสองสามารถละจากกันไปได้ ทุกๆ ครั้งที่เขาเดินผ่านมา เธอจะจ้องตาของเขาราวกับร่ำร้องว่าอยากที่จะพูดคุยด้วย แต่แล้วที่ไหนล่ะ ที่เหมาะแก่การพูดคุยเรื่องอะไรแบบนั้น ? ห้องน้ำรถไฟ คือทางเลือกที่ดีที่สุด คับแคบ แต่กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและท้าทาย ทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ในตู้เล็กๆ นั้นอย่างเร่าร้อนและเสียวกระสัน มันมีอะไรบางอย่างหลังจากการมองตา ที่ทำให้รู้ได้ชัดเจน…

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว ยังดีที่ส่วนของห้องน้ำยังสว่างไสวและเปิดให้ใช้ตามปกติ แต่พอกำลังจะเดินเข้าไปห้องน้ำหญิง ก็มีป้ายว่าปิดปรับปรุงระบบน้ำอยู่ ก็เลยจำใจที่จะเข้าไปห้องน้ำชาย ฉันเห็นรถยนต์จอดอยู่คันหนึ่ง ก็หวังว่าจะมีคนมาเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนอยู่บ้างจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำชาย มันเป็นห้องน้ำแปดห้อง หันหน้าชนกันฝั่งละ 4…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…

เรื่องเสียว ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมา ประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์ เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsex ผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…