เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 65fec362b3ab5

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ

ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม

“นี่…จะไม่ใจอ่อนจริงๆ เหรอ พี่จีบมาตั้งนานแล้วนะ” วันหนึ่งฉันถามขึ้นแบบนั้น เขาก็หันมายิ้มแล้วตอบว่า

“ใจอ่อนนานแล้วครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเวลามีแฟน”

“แล้วแฟนกันมันต้องทำอะไรล่ะ ?”

“ก็กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกัน…”

“มากกว่านั้น…”

“เอ่อ…คือแบบ ยะ…ยะ”

“ใช่ค่ะ เย็ด” ฉันดีดนิ้วดังเป๊าะ เมื่อเขาพูดถึงประเด็นนี้ขึ้นมา “ถ้ามีแฟนแล้วไม่ได้เย็ดไม่ต้องมี พี่ก็ว่าพี่สวยนะ ไม่อยากเย็ดพี่เหรอ ?”

เขาดูเขินมากกว่าเดิมอีก “แล้วเมื่อไหร่จะได้เย็ดอะครับ”

“เดี๋ยวนี้” ฉันตอบทันที ทำเอาเขาหน้าเหวอเลย ก่อนจะค่อยๆ เดินไปจับมือเขาลากขึ้นไปที่ห้องบันไดของยิม ซึ่งตรงนี้จะเป็นประตูปิดเอาไว้ เพื่อสำหรับเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ก่อนจะจัดการล็อคกลอนทันทีเพื่อไม่ให้ใครมาขัดจังหวะเราได้ เด็กมันเป็นใจ มันก็เงี่ยนแหละ แต่มันไม่เข้าใจพูด เพราะงั้น ในนามของวีรสตรีอย่างฉัน จะเป็นคนพูดเองก็แล้วกัน

“พี่…ให้ผมเย็ดจริงเหรอครับ ?” เขาถาม “คือว่าผม…”

“ถ้าไม่ให้แล้วจะมาทำไมล่ะ หรือว่าเย็ดไม่เป็น ?” ฉันเอียงคอถาม แต่ไม่ทันที่จะได้ตอบอะไร ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก เด็กน้อยที่สูงน้อยกว่าฉันก้าวขึ้นบันไดไปหนึ่งขั้นเพื่อให้ตัวเขาสูงกว่าฉันแล้วดึงใบหน้าของฉันเข้าไปจูบทันที พร้อมทั้งมือไม้ที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันตามไปอย่างเป็นงาน

“อึ๊ อึ๊ก อื๊อออออ…” ฉันแทบจะอ่อนระทวยแค่รสจูบของเขาในตอนนั้นทันที แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เขาดึงฉันขึ้นไปบนชั้นพักบันไดแล้วถอดกางเกงออก วินาทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาทำเอาตกใจจนตาโต เด็ก 17 จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้เลยไหม หรือว่าไม่ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ควยของเขาทั้งใหญ่และยาวมากๆ เขาจับฉันให้นั่งลงแล้วให้ฉันอมควยให้เขา

“อมสิครับพี่ เอาแบบเสียวๆ เลยนะครับผม” ผมพูดเสียงทะเล้น ก่อนที่ฉันจะอม แล้วก็เป็นเขาที่จับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนจะกระเด้าควยเข้ามากระแทกเย็ดในปากของฉัน ความใหญ่ทำให้ฉันอมควยของเขาแทบไม่มิด แต่มันก็ทั้งเสียวและมีความสุขปนๆ กันอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ่อก อ๊อกกก…

ฉันอมควยให้เขาที่เด้าปากฉันอย่างดุดันอยู่หลายนาที ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วก้มมองผมยิ้มๆ

“จริงๆ ผมเย็ดดุน่ะครับ…กลัวว่าพี่จะไม่โอเค เลยยังไม่กล้าเท่าไหร่”

ฉันยิ้ม “จะดุแค่ไหนก็มาเถอะ พี่พร้อม” ฉันพูดพร้อมกับนอนลงที่ชายพักนั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงรัดรูปออกช้าๆ เผยให้เขาได้เห็นเนื้อหนังมังสาของฉัน พร้อมกับหีของฉันที่ภูมิใจกับมันมากที่สุด ใครๆก็บอกว่าฉันหีสวย หีใหญ่ โหนกนูน และเย็ดมัน พร้อมทั้งการดูแลรักษาอย่างดี จนมีหีชมพูไว้ครอบครอง

“หีน่าเย็ดจังเลยนะครับ” เขาพูดพร้อมๆ กับสอดตัวเข้ามาในระหว่างขาของฉัน จัดควยฟาดไปที่หน้าท้องของฉันเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์ แล้วสอดมันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนฉันสะดุ้งเฮือกแอ่นตัวสูง อ้าปากกำลังจะร้องออกมาแต่เขาปิดปากไว้แล้วทำมือจุ๊ปาก

“อย่าร้องดังสิครับ ผมไม่อยากให้ใครมาขัดจังหวะการเย็ดของผมนะครับ”

มือหนึ่งเอื้อมมือปิดปากฉันไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับบั้นเอวกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จังหวะถี่รัวและพลิ้วไหวจนฉันรู้สึกได้เลยว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อึ๊ อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออ” ฉันร้องออกมาได้แค่นั้น ทั้งๆ ที่อยากตะโกนร้องออกมาให้สุดเสียง เพราะลำควยที่กระแทกเย็ดหีของฉันอยู่ตอนนี้มันช่างสุดยอดจริงๆ เลย ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ และยาว แต่ละครั้งที่กระแทกเข้ามาก็แรงและสุดโคนสวยตลอด จนร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลายไปกับลีลาเย็ดของเขา

“ซี้ดดดดด…หีฟิตขนาดนี้ ถ้าแตกไวอย่าว่ากันนะครับ” เขายิ้ม แล้วเร่งกระเด้าหีของฉันต่อ ในขณะเดียวกันก็ก้มลงดูดดูดนมฉันทั้งสองข้าง ปลายลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวนมแล้วดูดดุนอย่างเป็นจังหวะเกินกว่าเด็กอายุ 17 จะทำเป็น ทว่านั้นกลับสร้างรสชาติของความสุขให้ฉันอย่างเต็มเปี่ยม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ แรงๆ เลยจูเนียร์ พี่ชอบ อ๊า อ๊า พี่เงี่ยนเหลือเกิน อูยยยย เสียวหีจริงๆ เสียววววว” ฉันร้องออกมาเบาๆ แล้วโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ตอนนี่ร่างกายของฉันถูกเขาลิ้มรสโดยสมบูรณ์แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าตัวเองเจ๋ง ตัวเองแน่ ผ่านควยมาเยอะ กลับต้องตราตรึงใจและสะดุดอยู่กับเด็กอายุ 17 คนนี้อย่างไม่อาจจะปฏิเสธ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด จะแตกแล้วครับพี่…อูววววว แตกในได้มั้ยครับ ถ้าแตกนอกเดี๋ยวคนอื่นสงสัย”

“แตกในได้เลย พี่ชอบ พี่ชอบเย็ดแตกใน”

“หึๆ พี่ก็ร่านดีเหมือนกันนะ”

“เจอคนเย็ดเก่ง ไม่ร่านไงไหวคะ” ฉันยกมือขึ้นทาบแก้มของเขาทั้งสองข้างแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบ แล้วเร่งจังหวะกระเด้ารูหีอย่าถี่รัวจนโพรงสวาทร้อนผ่านแล้วสวมสอดเข้ามาอย่างเต็มรักอีกครั้ง

“อื๊อออออออออออ…”

“แตกแล้วครับพี่ อือออออ…แตก แตกแล้ว อาห์ ซี้ดดดดดด”

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีฉัน แล้วกระแทกซ้ำๆ เข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ ชักควยที่เริ่มอ่อนตัวลงไปแล้วออกช้าๆ ฉันสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ในรูหีของฉันเอ่อล้นด้วยน้ำควยของเขาที่ข้นเหนียว เขายืนขึ้นแล้วบิดตัวไปมา ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ ว่า

“มีแรงจังเลยครับ”

“แกมีแรง แต่พี่อะหมดแรง”

“ธรรมดาครับ เจอของเด็ด ก็ต้องเหนื่อยเหน็ดกันหน่อย”

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นจัดการตัวเอง “แล้วแบบนี้จะยอมเป็นแฟนพี่ไหมอ่ะ พี่ติดใจควยเราแล้วนะ จะเทพี่เหรอ ?”

เขาเดินลงไปจนถึงประตูทางออก ปลดล็อคแล้วหันมายิ้ม

“ผมก็ติดใจหีฟิตๆ ของพี่แล้วเหมือนกันครับ”

สรุป…ฉันได้แฟนเด็กค่ะ แล้วก็เย็ดเก่งสุดๆ อีกด้วย…อ้อ ที่สำคัญ ควยใหญ่ด้วยนะคะ ไม่ได้อวดจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น เธอค่อนๆ คลานเข้าไป…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2) แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…