เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 65fec362b3ab5

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ

ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม

“นี่…จะไม่ใจอ่อนจริงๆ เหรอ พี่จีบมาตั้งนานแล้วนะ” วันหนึ่งฉันถามขึ้นแบบนั้น เขาก็หันมายิ้มแล้วตอบว่า

“ใจอ่อนนานแล้วครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเวลามีแฟน”

“แล้วแฟนกันมันต้องทำอะไรล่ะ ?”

“ก็กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกัน…”

“มากกว่านั้น…”

“เอ่อ…คือแบบ ยะ…ยะ”

“ใช่ค่ะ เย็ด” ฉันดีดนิ้วดังเป๊าะ เมื่อเขาพูดถึงประเด็นนี้ขึ้นมา “ถ้ามีแฟนแล้วไม่ได้เย็ดไม่ต้องมี พี่ก็ว่าพี่สวยนะ ไม่อยากเย็ดพี่เหรอ ?”

เขาดูเขินมากกว่าเดิมอีก “แล้วเมื่อไหร่จะได้เย็ดอะครับ”

“เดี๋ยวนี้” ฉันตอบทันที ทำเอาเขาหน้าเหวอเลย ก่อนจะค่อยๆ เดินไปจับมือเขาลากขึ้นไปที่ห้องบันไดของยิม ซึ่งตรงนี้จะเป็นประตูปิดเอาไว้ เพื่อสำหรับเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ก่อนจะจัดการล็อคกลอนทันทีเพื่อไม่ให้ใครมาขัดจังหวะเราได้ เด็กมันเป็นใจ มันก็เงี่ยนแหละ แต่มันไม่เข้าใจพูด เพราะงั้น ในนามของวีรสตรีอย่างฉัน จะเป็นคนพูดเองก็แล้วกัน

“พี่…ให้ผมเย็ดจริงเหรอครับ ?” เขาถาม “คือว่าผม…”

“ถ้าไม่ให้แล้วจะมาทำไมล่ะ หรือว่าเย็ดไม่เป็น ?” ฉันเอียงคอถาม แต่ไม่ทันที่จะได้ตอบอะไร ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก เด็กน้อยที่สูงน้อยกว่าฉันก้าวขึ้นบันไดไปหนึ่งขั้นเพื่อให้ตัวเขาสูงกว่าฉันแล้วดึงใบหน้าของฉันเข้าไปจูบทันที พร้อมทั้งมือไม้ที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันตามไปอย่างเป็นงาน

“อึ๊ อึ๊ก อื๊อออออ…” ฉันแทบจะอ่อนระทวยแค่รสจูบของเขาในตอนนั้นทันที แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เขาดึงฉันขึ้นไปบนชั้นพักบันไดแล้วถอดกางเกงออก วินาทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาทำเอาตกใจจนตาโต เด็ก 17 จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้เลยไหม หรือว่าไม่ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ควยของเขาทั้งใหญ่และยาวมากๆ เขาจับฉันให้นั่งลงแล้วให้ฉันอมควยให้เขา

“อมสิครับพี่ เอาแบบเสียวๆ เลยนะครับผม” ผมพูดเสียงทะเล้น ก่อนที่ฉันจะอม แล้วก็เป็นเขาที่จับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนจะกระเด้าควยเข้ามากระแทกเย็ดในปากของฉัน ความใหญ่ทำให้ฉันอมควยของเขาแทบไม่มิด แต่มันก็ทั้งเสียวและมีความสุขปนๆ กันอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ่อก อ๊อกกก…

ฉันอมควยให้เขาที่เด้าปากฉันอย่างดุดันอยู่หลายนาที ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วก้มมองผมยิ้มๆ

“จริงๆ ผมเย็ดดุน่ะครับ…กลัวว่าพี่จะไม่โอเค เลยยังไม่กล้าเท่าไหร่”

ฉันยิ้ม “จะดุแค่ไหนก็มาเถอะ พี่พร้อม” ฉันพูดพร้อมกับนอนลงที่ชายพักนั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงรัดรูปออกช้าๆ เผยให้เขาได้เห็นเนื้อหนังมังสาของฉัน พร้อมกับหีของฉันที่ภูมิใจกับมันมากที่สุด ใครๆก็บอกว่าฉันหีสวย หีใหญ่ โหนกนูน และเย็ดมัน พร้อมทั้งการดูแลรักษาอย่างดี จนมีหีชมพูไว้ครอบครอง

“หีน่าเย็ดจังเลยนะครับ” เขาพูดพร้อมๆ กับสอดตัวเข้ามาในระหว่างขาของฉัน จัดควยฟาดไปที่หน้าท้องของฉันเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์ แล้วสอดมันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนฉันสะดุ้งเฮือกแอ่นตัวสูง อ้าปากกำลังจะร้องออกมาแต่เขาปิดปากไว้แล้วทำมือจุ๊ปาก

“อย่าร้องดังสิครับ ผมไม่อยากให้ใครมาขัดจังหวะการเย็ดของผมนะครับ”

มือหนึ่งเอื้อมมือปิดปากฉันไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับบั้นเอวกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จังหวะถี่รัวและพลิ้วไหวจนฉันรู้สึกได้เลยว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อึ๊ อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออ” ฉันร้องออกมาได้แค่นั้น ทั้งๆ ที่อยากตะโกนร้องออกมาให้สุดเสียง เพราะลำควยที่กระแทกเย็ดหีของฉันอยู่ตอนนี้มันช่างสุดยอดจริงๆ เลย ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ และยาว แต่ละครั้งที่กระแทกเข้ามาก็แรงและสุดโคนสวยตลอด จนร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลายไปกับลีลาเย็ดของเขา

“ซี้ดดดดด…หีฟิตขนาดนี้ ถ้าแตกไวอย่าว่ากันนะครับ” เขายิ้ม แล้วเร่งกระเด้าหีของฉันต่อ ในขณะเดียวกันก็ก้มลงดูดดูดนมฉันทั้งสองข้าง ปลายลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวนมแล้วดูดดุนอย่างเป็นจังหวะเกินกว่าเด็กอายุ 17 จะทำเป็น ทว่านั้นกลับสร้างรสชาติของความสุขให้ฉันอย่างเต็มเปี่ยม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ แรงๆ เลยจูเนียร์ พี่ชอบ อ๊า อ๊า พี่เงี่ยนเหลือเกิน อูยยยย เสียวหีจริงๆ เสียววววว” ฉันร้องออกมาเบาๆ แล้วโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ตอนนี่ร่างกายของฉันถูกเขาลิ้มรสโดยสมบูรณ์แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าตัวเองเจ๋ง ตัวเองแน่ ผ่านควยมาเยอะ กลับต้องตราตรึงใจและสะดุดอยู่กับเด็กอายุ 17 คนนี้อย่างไม่อาจจะปฏิเสธ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด จะแตกแล้วครับพี่…อูววววว แตกในได้มั้ยครับ ถ้าแตกนอกเดี๋ยวคนอื่นสงสัย”

“แตกในได้เลย พี่ชอบ พี่ชอบเย็ดแตกใน”

“หึๆ พี่ก็ร่านดีเหมือนกันนะ”

“เจอคนเย็ดเก่ง ไม่ร่านไงไหวคะ” ฉันยกมือขึ้นทาบแก้มของเขาทั้งสองข้างแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบ แล้วเร่งจังหวะกระเด้ารูหีอย่าถี่รัวจนโพรงสวาทร้อนผ่านแล้วสวมสอดเข้ามาอย่างเต็มรักอีกครั้ง

“อื๊อออออออออออ…”

“แตกแล้วครับพี่ อือออออ…แตก แตกแล้ว อาห์ ซี้ดดดดดด”

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีฉัน แล้วกระแทกซ้ำๆ เข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ ชักควยที่เริ่มอ่อนตัวลงไปแล้วออกช้าๆ ฉันสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ในรูหีของฉันเอ่อล้นด้วยน้ำควยของเขาที่ข้นเหนียว เขายืนขึ้นแล้วบิดตัวไปมา ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ ว่า

“มีแรงจังเลยครับ”

“แกมีแรง แต่พี่อะหมดแรง”

“ธรรมดาครับ เจอของเด็ด ก็ต้องเหนื่อยเหน็ดกันหน่อย”

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นจัดการตัวเอง “แล้วแบบนี้จะยอมเป็นแฟนพี่ไหมอ่ะ พี่ติดใจควยเราแล้วนะ จะเทพี่เหรอ ?”

เขาเดินลงไปจนถึงประตูทางออก ปลดล็อคแล้วหันมายิ้ม

“ผมก็ติดใจหีฟิตๆ ของพี่แล้วเหมือนกันครับ”

สรุป…ฉันได้แฟนเด็กค่ะ แล้วก็เย็ดเก่งสุดๆ อีกด้วย…อ้อ ที่สำคัญ ควยใหญ่ด้วยนะคะ ไม่ได้อวดจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนเสียวตอนอยู่ ม.1 ด้วยความที่ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน แถมใบหน้ายังหวาน ดวงตาคมกริบ ปากนิด จมูกหน่อย ถอดแบบมาจากใบหน้าของแม่ที่เป็นเทพีประจำจังหวัดไม่ผิดเพี้ยน พ่อเลยให้ฉันเรียนในโรงเรียนสตรีล้วน ตั้งแต่เริ่มชั้นมัธยม แล้วก็เพราะความหน้าตาดีแบบไม่บันยะบันยังนี่แหละ ที่ทำให้โดนรุ่นพี่ปี 3 สอนประสบการณ์เสียวให้ตั้งแต่อยู่ ม.1 โอ้ว … เอาล่ะเฟร้ย … อะไรกันวะเนี่ย … หลังจากซ้อมบาสเสร็จตัวกำลังเหม็นได้ที่เลย พี่ ม.3 ก็มาจูงมือฉันให้ไปห้องเรียนชั้น 6 เป็นเพื่อน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี…

เรื่องเสียว เสียวก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มวิศวะสาวพยาบาล ผมเป็นเด็กใต้ที่มีโอกาสได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียเที่ยวจริง ๆ เพราะครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบัน ตัวผมนั้นเรียนวิศวะส่วนเธอก็เรียนพยาบาล ตัวเธอเองก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกับผมก็เลยคุยกันถูกคอกันดีจนคบกันเป็นแฟน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้เราทั้งสองต่างก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวันที่เราไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดแหละครับ วันนั้นเธออยู่ในชุดนอนบาง ๆ ดูเซ็กซี่ดี ร่างเล็ก ๆ นอนหลับอยู่บนเตียงมันทำให้ผมเคลื่อนกายไปจูบเธอเบา ๆ ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ แต่ผมก็คอยสอนคอยนำเธอเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊มาก่อน สักพักเธอก็เริ่มตอบสนองต่อลิ้นที่ผมสอดใส่เข้าไป เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากกว่าผมจะจัดการให้ร่างเธอเปลือยเปล่าได้เลยต้องใช้เวลาพอสมควร ผมจูบไปทุกสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอกจนถึงเนินสวาท พอถึงจุดนี้ผมใช้ปากและลิ้นให้กับเธอ ดูเธอจะชอบมากครับเพราะเธอเล่นครางและอ้าขาให้ผมเลียหีได้มากขึ้นพอร่องเสียวเปียกชุ่มได้ที่ ผมก็อยากให้เธอใช้ปากให้ผมบ้าง แต่ตอนแรก ๆ เธอทำไม่ค่อยเป็นครับ ฟันเลยครูดที่หัวบานของผมจนเจ็บ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…