เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984e0b89be0b8a3e0b8b8 6600181d6701d

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ
ในงานปีใหม่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อนดิฉันก็มาขออนุญาตที่บ้านพาดิฉันออกไปเที่ยว ด้วยมากันแต่พวกผู้หญิงที่บ้านดิฉันเลยไว้ใจให้ไปเที่ยวได้ แต่วันนั้นดิฉันรู้สึกว่าเพื่อนๆ ดิฉันท่าทางแปลกๆ แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเพราะเป็นเพื่อนกันคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ถึงที่จัดงานก็มีกลุ่มผู้ชายอีกหลายคน เท่าที่ลองนับดู ผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 4 คนรวมดิฉัน พวกผู้ชายนี่ดิฉันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนแต่คิดว่าน่าจะเป็นพวกแฟน หรือเพื่อนๆ ของเพื่อนเรา พวกเราทั้งกลุ่มก็เฮฮาเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งดึกดิฉันบอกเพื่อนว่าอยากกลับบ้าน เพราะง่วงแล้ว แต่เพื่อนมันกลับบอกว่ากำลังสนุกให้รอก่อน ดิฉันก็เลยตามใจมัน
จนเกือบๆ ห้าทุ่มพวกนั้นถึงได้กลับบ้านกัน เพื่อนผู้หญิงขับมอเตอร์ไซค์มาส่งดิฉัน 2 คน อีกคนไปกับแฟน แต่พวกผู้ชายกลับขับรถมาด้วยอีก 7 คน พวกเขาบอกว่าเป็นห่วงเห้นกลับบ้านดึกกลัวมีอันตราย ดิฉันเห็นว่าพวกเขาหวังดีเลยไม่ว่าอะไร แต่ยังไม่ทันถึงบ้านดิฉันพวกเขากลับเลี้ยวรถเข้าบ้านเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งใน กลุ่ม เป็นลักษณะไม่เหมือนบ้านน่าจะเป็นเพิงคนงานมากกว่า เพราะล้อมด้วยไม้อัดเก่าๆ กับสังกะสี เพื่อนดิฉันบอกว่าแวะแป๊บเดียวแล้วค่อยกลับ ดิฉันก็ไหนๆ ก็ต้องพึ่งมันอยู่แล้วก็เลยไปกับเขาด้วย พอเข้าไปในบ้านพวกเขากลับตั้งกลุ่มดื่มเหล้ากัน ทำเหมือนไม่สนใจดิฉันที่รอจะกลับบ้านอยู่ ดิฉันง่วงนอนมากเลยพยายามเซ้าซี้ให้เพื่อนไปส่ง สุดท้ายผู้ชายที่ชื่อโต้งบอกว่าถ้าอยากกลับก็ต้องดื่มเหล้าแก้วที่เขาส่งให้ ให้หมดก่อน
ดิฉันบอกดิฉันไม่ดื่มเหล้า แต่เขาก็ขู่แกมบังคับ ดิฉันเลยรับมากระดกทีเดียวหมดแก้ว ตอนนั้นบอกไม่ถูกจริงๆ ในการดื่มเหล้าครั้งแรกในชีวิต พอดื่มเหล้าเข้าไปซักพักดิฉันก็รู้สึกเวียนหัว ภาพที่มองเห็นมันวูบวาบไปหมด แล้วจู่ๆ ก็ไม่มีแรงเอาดื้อๆ ดิฉันล้มทั้งยืนจนพวกผู้ชายต้องเข้ามาประคอง ตอนนั้นดิฉันพยายามรวบรวมสติตัวเองแต่มันไม่ได้ผลเลย ร่างกายมันไม่มีเรี่ยวแรงแต่สติยังพอรับรู้ได้บ้างว่าอะไรเป็นอะไร ดิฉันรู้สึกตัวว่าไม่ได้ถูกพากลับบ้าน แต่กลับถูกอุ้มเข้าไปในห้องและวางให้นอนลงบนที่นอนนุ่มๆ จากนั้นก็มีมือมากมายมาลูบคลำตามเนื้อตัว และพยายามจับดิฉันถอดเสื้อผ้า ตอนนี้ดิฉันเริ่มรู้แล้วว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับดิฉัน และจะเจออะไรในไม่กี่นาทีข้างหน้า
ดิฉันพยายามที่จะดิ้นขัดขืนแต่มันไม่มีแรงจะขัดขืนเอาซะเลย มือไม้มันดูเปะปะไปทั่วตาก็มองเห็นเป็นภาพเบลอๆ แต่รู้ว่าผู้ชายห้อมล้อมตัวดิฉันอยู่เต็มไปหมด เสื้อผ้าของดิฉันถูกถอดออกจนหมดดิฉันนอนเปลือยต่อหน้าผู้ชายแปลกหน้าหลายๆ คน ร่างกายดิฉันถูกมือไม้ลูบคลำตามตัวทั่วทุกซอกทุกมุมไปหมด ทั้งยังถูกพวกมันใช้ปากใช้นิ้วใช้ลิ้นอยู่กับร่างกายดิฉันทั่วตัวไปหมด พยายามดิ้นพยายามร้องยังไงก็ไม่ได้ผล เพราะจะถูกพวกมันจับตัวให้มานอนบนที่นอนเหมือนเดิม แล้วดิฉันก็รู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศอย่างแรงดิฉันจะร้องแต่มันไม่มีเสียงเลย ได้แต่นอนน้ำตาไหล ดิฉันต้องกลายเป็นที่รองรับอารมณ์หื่นของพวกมันไป ดิฉันรู้สึกได้ว่าพวกมันไม่ใส่ถุงยางป้องกันเมื่อมันปล่อยน้ำเข้ามาในท้อง ดิฉันจนร้อนวูบ
จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ แล้วก็วนเวียนกับร่างกายดิฉันอย่างนี้ตลอดเวลา เหมือนพวกมันจะไม่ยอมปล่อยให้ร่างกายดิฉันว่างแม้แต่วินาทีเดียว ดิฉันต้องทนยอมรับชะตาได้แต่นอนร้องไห้ แต่ก็ไม่มีความสงสารจากพวกมันแม้แต่น้อย กี่คนที่วนเวียนกับตัวดิฉันในคืนนั้นดิฉันจำไม่ได้ รู้แต่ว่าเจ็บอวัยวะเพศและในท้องมากจนดิฉันหมดสติไป พอรู้สึกตัวขึ้นมาก็เช้าอีกวัน ดิฉันพบว่าตัวเองถูกทิ้งให้นอนเปลือยอยู่คนเดียว ดิฉันเจ็บตามตัวไปหมดพยายามตั้งสติก็ต้องร้องไห้อีกรอบ เพราะร่างกายดิฉันมีแต่รอยแดงจ้ำๆ เต็มไปหมด ที่อวัยวะเพศบวมแดง แค่ขยับก็เจ็บแล้วและในท้องมันปวดจนทนไม่ไหว
ดิฉันพยามที่จะลุกแต่มันก็ลุกไม่ไหวมันเจ็บไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ ดิฉันได้แต่นอนร้องไห้อยู่อย่างนั้นพยายามมองหาโทรศัพท์ก็ไม่พบ เห็นเพียงเสื้อผ้าดิฉันที่ถูกโยนกระจายอยู่รอบห้อง แล้วประตูห้องก็เปิดออกตอนนั้นดิฉันตกใจกลัวมาก กลัวว่าจะถูกลงแขกอีกแต่พอเห็นว่าเป็นพ่อกับแม่ดิฉันดีใจถึงกับปล่อยโฮ อีกรอบเลยทีเดียว แม่ดิฉันร้องไห้แล้วโผเข้ากอดดิฉัน ก่อนที่พ่อกับแม่จะช่วยพยุงดิฉันใส่เสื้อผ้าและพาออกจากห้องนั้นไป หลังจากนั้นพอถึงโรงพยาบาลดิฉันก็หมดสติอีกรอบ
รู้สึกตัวอีกในโรงพยาบาลก็มีเพียงพ่อกับแม่ที่เฝ้าดิฉันอยู่ ดิฉันสอบถามเรื่องราวต่างๆ ถึงได้รู้ว่าพ่อกับแม่ดิฉันรู้เรื่องเพราะเพื่อนดิฉันคนที่ไปกับแฟนเขามาบอก แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เพราะคนที่ชื่อโต้งมันบังคับเพื่อนดิฉันอีก 2 คนให้เป็นนกต่อหลอกดิฉันไปให้พวกมันทำปู้ยี่ปู้ยำ ที่เพื่อนดิฉันต้องทำเพราะทั้ง 2 คนถูกกลุ่มนี้ปล้ำและถ่ายคลิปเอาไว้ถ้าไม่ทำพวกมันขู่จะปล่อยคลิปประจาน และที่หน้าตกใจอีกก็คือวันนั้นตอนที่ดิฉันถูกรุมปล้ำพวกมันก็ถ่ายคลิปไว้ เหมือนกัน ตอนนี้พ่อดิฉันได้แจ้งความจับพวกนั้นทั้งหมดแล้ว แต่คนที่ชื่อโต้งยังหนีอยู่ ดิฉันไม่สามารถที่จะลืมเหตุการณ์ครั้งนั้นได้ มันทำให้ดิฉันอายที่จะออกไปไหนมาไหน และที่มากกว่านั้นคือดิฉันท้องทั้งๆ ที่ยังเรียนไม่จบ ตอนนี้ก็คลอดออกมาแล้วเด็กปกติดีแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็กกันแน่ เพราะวันนั้นดิฉันถูกปล้ำจนจำหน้าใครไม่ได้เลยซักคน

 

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่ “โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในรถ..เสียวกับลูกศิษย์ ตอนที่ 2 เรื่องระหว่างผมกับดาลูกศิษย์สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากเราได้มีไรกันครั้งแรกในห้องน้ำหญิงตึกที่ทำงานของผมแล้ว ผมยอมรับว่าผมติดใจรสสวาทของดา กับด้วยเป็นของใหม่ หลังจากนั้นก็พยายามทำการบ้านเอากับเมียให้ดูเป็นปกติ แต่ก็ไม่มีอารมณ์พิศวาส เพราะใจนั้นคิดถึงแต่ดาด้วยที่เมียเป็นผู้หญิงไทยแท้ ผิวไม่ขาวมาก แถมอวบด้วยเพราะมีลูกแล้วน้ำหนักยังไม่ลงมาก กับพอมีลูกแล้วไม่ค่อยดูแลตัวเอง ยิ่งพอผมมามีดาเข้ามา เลยพาลทำให้ผมเกิดอาการเบื่อเมียที่บ้าน ถึงขั้นไม่สู้ ไม่แข็งไปเลยเวลาทำการบ้านกับเมีย จนเมียแปลกใจ ก็อ้างว่าสงสัยจะเหนื่อย เครียดเรื่องงาน พอเวลาออกมาทำงาน กะแอบคุยกะดาทั้งวัน ทั้งโทร ทั้งแชท คิดถึงอยากเอากะดาอีกใจจะขาด แต่ก็ด้วยเวลาที่ไม่ว่างไม่ตรงกัน เลยไม่ได้เจอดาอีกเป็นอาทิตย์ ได้แค่แอบโทร กะแชทหา…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…