เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984e0b89be0b8a3e0b8b8 6600181d6701d

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ
ในงานปีใหม่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อนดิฉันก็มาขออนุญาตที่บ้านพาดิฉันออกไปเที่ยว ด้วยมากันแต่พวกผู้หญิงที่บ้านดิฉันเลยไว้ใจให้ไปเที่ยวได้ แต่วันนั้นดิฉันรู้สึกว่าเพื่อนๆ ดิฉันท่าทางแปลกๆ แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเพราะเป็นเพื่อนกันคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ถึงที่จัดงานก็มีกลุ่มผู้ชายอีกหลายคน เท่าที่ลองนับดู ผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 4 คนรวมดิฉัน พวกผู้ชายนี่ดิฉันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนแต่คิดว่าน่าจะเป็นพวกแฟน หรือเพื่อนๆ ของเพื่อนเรา พวกเราทั้งกลุ่มก็เฮฮาเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งดึกดิฉันบอกเพื่อนว่าอยากกลับบ้าน เพราะง่วงแล้ว แต่เพื่อนมันกลับบอกว่ากำลังสนุกให้รอก่อน ดิฉันก็เลยตามใจมัน
จนเกือบๆ ห้าทุ่มพวกนั้นถึงได้กลับบ้านกัน เพื่อนผู้หญิงขับมอเตอร์ไซค์มาส่งดิฉัน 2 คน อีกคนไปกับแฟน แต่พวกผู้ชายกลับขับรถมาด้วยอีก 7 คน พวกเขาบอกว่าเป็นห่วงเห้นกลับบ้านดึกกลัวมีอันตราย ดิฉันเห็นว่าพวกเขาหวังดีเลยไม่ว่าอะไร แต่ยังไม่ทันถึงบ้านดิฉันพวกเขากลับเลี้ยวรถเข้าบ้านเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งใน กลุ่ม เป็นลักษณะไม่เหมือนบ้านน่าจะเป็นเพิงคนงานมากกว่า เพราะล้อมด้วยไม้อัดเก่าๆ กับสังกะสี เพื่อนดิฉันบอกว่าแวะแป๊บเดียวแล้วค่อยกลับ ดิฉันก็ไหนๆ ก็ต้องพึ่งมันอยู่แล้วก็เลยไปกับเขาด้วย พอเข้าไปในบ้านพวกเขากลับตั้งกลุ่มดื่มเหล้ากัน ทำเหมือนไม่สนใจดิฉันที่รอจะกลับบ้านอยู่ ดิฉันง่วงนอนมากเลยพยายามเซ้าซี้ให้เพื่อนไปส่ง สุดท้ายผู้ชายที่ชื่อโต้งบอกว่าถ้าอยากกลับก็ต้องดื่มเหล้าแก้วที่เขาส่งให้ ให้หมดก่อน
ดิฉันบอกดิฉันไม่ดื่มเหล้า แต่เขาก็ขู่แกมบังคับ ดิฉันเลยรับมากระดกทีเดียวหมดแก้ว ตอนนั้นบอกไม่ถูกจริงๆ ในการดื่มเหล้าครั้งแรกในชีวิต พอดื่มเหล้าเข้าไปซักพักดิฉันก็รู้สึกเวียนหัว ภาพที่มองเห็นมันวูบวาบไปหมด แล้วจู่ๆ ก็ไม่มีแรงเอาดื้อๆ ดิฉันล้มทั้งยืนจนพวกผู้ชายต้องเข้ามาประคอง ตอนนั้นดิฉันพยายามรวบรวมสติตัวเองแต่มันไม่ได้ผลเลย ร่างกายมันไม่มีเรี่ยวแรงแต่สติยังพอรับรู้ได้บ้างว่าอะไรเป็นอะไร ดิฉันรู้สึกตัวว่าไม่ได้ถูกพากลับบ้าน แต่กลับถูกอุ้มเข้าไปในห้องและวางให้นอนลงบนที่นอนนุ่มๆ จากนั้นก็มีมือมากมายมาลูบคลำตามเนื้อตัว และพยายามจับดิฉันถอดเสื้อผ้า ตอนนี้ดิฉันเริ่มรู้แล้วว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับดิฉัน และจะเจออะไรในไม่กี่นาทีข้างหน้า
ดิฉันพยายามที่จะดิ้นขัดขืนแต่มันไม่มีแรงจะขัดขืนเอาซะเลย มือไม้มันดูเปะปะไปทั่วตาก็มองเห็นเป็นภาพเบลอๆ แต่รู้ว่าผู้ชายห้อมล้อมตัวดิฉันอยู่เต็มไปหมด เสื้อผ้าของดิฉันถูกถอดออกจนหมดดิฉันนอนเปลือยต่อหน้าผู้ชายแปลกหน้าหลายๆ คน ร่างกายดิฉันถูกมือไม้ลูบคลำตามตัวทั่วทุกซอกทุกมุมไปหมด ทั้งยังถูกพวกมันใช้ปากใช้นิ้วใช้ลิ้นอยู่กับร่างกายดิฉันทั่วตัวไปหมด พยายามดิ้นพยายามร้องยังไงก็ไม่ได้ผล เพราะจะถูกพวกมันจับตัวให้มานอนบนที่นอนเหมือนเดิม แล้วดิฉันก็รู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศอย่างแรงดิฉันจะร้องแต่มันไม่มีเสียงเลย ได้แต่นอนน้ำตาไหล ดิฉันต้องกลายเป็นที่รองรับอารมณ์หื่นของพวกมันไป ดิฉันรู้สึกได้ว่าพวกมันไม่ใส่ถุงยางป้องกันเมื่อมันปล่อยน้ำเข้ามาในท้อง ดิฉันจนร้อนวูบ
จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ แล้วก็วนเวียนกับร่างกายดิฉันอย่างนี้ตลอดเวลา เหมือนพวกมันจะไม่ยอมปล่อยให้ร่างกายดิฉันว่างแม้แต่วินาทีเดียว ดิฉันต้องทนยอมรับชะตาได้แต่นอนร้องไห้ แต่ก็ไม่มีความสงสารจากพวกมันแม้แต่น้อย กี่คนที่วนเวียนกับตัวดิฉันในคืนนั้นดิฉันจำไม่ได้ รู้แต่ว่าเจ็บอวัยวะเพศและในท้องมากจนดิฉันหมดสติไป พอรู้สึกตัวขึ้นมาก็เช้าอีกวัน ดิฉันพบว่าตัวเองถูกทิ้งให้นอนเปลือยอยู่คนเดียว ดิฉันเจ็บตามตัวไปหมดพยายามตั้งสติก็ต้องร้องไห้อีกรอบ เพราะร่างกายดิฉันมีแต่รอยแดงจ้ำๆ เต็มไปหมด ที่อวัยวะเพศบวมแดง แค่ขยับก็เจ็บแล้วและในท้องมันปวดจนทนไม่ไหว
ดิฉันพยามที่จะลุกแต่มันก็ลุกไม่ไหวมันเจ็บไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ ดิฉันได้แต่นอนร้องไห้อยู่อย่างนั้นพยายามมองหาโทรศัพท์ก็ไม่พบ เห็นเพียงเสื้อผ้าดิฉันที่ถูกโยนกระจายอยู่รอบห้อง แล้วประตูห้องก็เปิดออกตอนนั้นดิฉันตกใจกลัวมาก กลัวว่าจะถูกลงแขกอีกแต่พอเห็นว่าเป็นพ่อกับแม่ดิฉันดีใจถึงกับปล่อยโฮ อีกรอบเลยทีเดียว แม่ดิฉันร้องไห้แล้วโผเข้ากอดดิฉัน ก่อนที่พ่อกับแม่จะช่วยพยุงดิฉันใส่เสื้อผ้าและพาออกจากห้องนั้นไป หลังจากนั้นพอถึงโรงพยาบาลดิฉันก็หมดสติอีกรอบ
รู้สึกตัวอีกในโรงพยาบาลก็มีเพียงพ่อกับแม่ที่เฝ้าดิฉันอยู่ ดิฉันสอบถามเรื่องราวต่างๆ ถึงได้รู้ว่าพ่อกับแม่ดิฉันรู้เรื่องเพราะเพื่อนดิฉันคนที่ไปกับแฟนเขามาบอก แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เพราะคนที่ชื่อโต้งมันบังคับเพื่อนดิฉันอีก 2 คนให้เป็นนกต่อหลอกดิฉันไปให้พวกมันทำปู้ยี่ปู้ยำ ที่เพื่อนดิฉันต้องทำเพราะทั้ง 2 คนถูกกลุ่มนี้ปล้ำและถ่ายคลิปเอาไว้ถ้าไม่ทำพวกมันขู่จะปล่อยคลิปประจาน และที่หน้าตกใจอีกก็คือวันนั้นตอนที่ดิฉันถูกรุมปล้ำพวกมันก็ถ่ายคลิปไว้ เหมือนกัน ตอนนี้พ่อดิฉันได้แจ้งความจับพวกนั้นทั้งหมดแล้ว แต่คนที่ชื่อโต้งยังหนีอยู่ ดิฉันไม่สามารถที่จะลืมเหตุการณ์ครั้งนั้นได้ มันทำให้ดิฉันอายที่จะออกไปไหนมาไหน และที่มากกว่านั้นคือดิฉันท้องทั้งๆ ที่ยังเรียนไม่จบ ตอนนี้ก็คลอดออกมาแล้วเด็กปกติดีแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็กกันแน่ เพราะวันนั้นดิฉันถูกปล้ำจนจำหน้าใครไม่ได้เลยซักคน

 

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูชอบผัวพี่จังเลย “มาเย็ดกันไหม…กับผัวพี่” มันคือคำถามที่ทำเอาฉันเองซึ่งคิดไปว่ามันจะไม่ใช่แบบนี้ลืมตาขึ้นมาเลย แรกทีเดียว ฉันแอบคิดเอาไว้ ว่าพี่เขาจะตบฉัน ตอนที่เผลอหลุดปากออกไปว่า ผัวพี่นี่ของดีของโรงงานเลยนะ ถ้าไม่ติดว่าหนูรักพี่…ไม่รอดหนูแน่” ฉันคิดว่า…เธอจะตบฉันเสียแล้ว แต่สุดท้าย มันกลายเป็นคำชวน ก่อนที่ฉันจะได้รับฟังความในใจของเธอที่บอกว่า ชีวิตรักของเธอมันจืดจางไปหมดแล้ว รักที่ควรมีกันแค่สองคนดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝั่ง เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย เย็ดไปควยไม่แข็งไปก็มีเหมือนกัน ฉะนั้นเรื่องเสียว สวิง คือสิ่งเดียวที่เธอจะยอมได้ หากว่าจะยอมให้เขาไปมีคนอื่น หรือว่าสร้างบ้านเล็กบ้านน้อยขึ้นมา “อยากไหมล่ะ…อยากเย็ดกันหรือเปล่า แต่ว่าต้องสวิงนะ” เธอถามอีกครั้ง ฉันตอบรับทันที ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ฉันยอม…

เรื่องเสียว ถึงจุดไคลแม็กซ์ ชู้..เอามันส์กว่าผัว หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆฟังบ้างนะคะบ้างนะค่ะ ชื่อวิค่ะ วิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง วิแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้วิ บรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันวิต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องของวิแล้วโดยที่สามีไม่รู้ วิไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอวิ เสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนวิทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของสามีเขามากินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้ววิ ก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีของวิเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้ววิสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของวิ เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับวิ แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้วิไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับวิ คืนนั้น วิใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร วิเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองวิทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง วิก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีของวิ ก็นึกครึ้มชวนวิดื่มด้วย ซึ่งวิก็ดื่มตามคำขอของสามีพอวิเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อวิไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้ววิกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนวิต้องร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาวิไปถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา…

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…

เล่าเรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆและเหมือนจะชอบผมมากๆทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆพร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆโดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ เออ ผมลืมบอกชื่อน้าให้รู้จัก เขาชื่อ น้าส้ม…

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่ “ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้ “กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…