เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2 65fd71d540c95

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง

ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย

เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า

ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล

ไม่ใช่ผู้หญิงที่ต้องกลัวเขา เพราะบางครั้งการที่มีผู้ชายหน้าตาดี ทรงดี นิสัยรวยเข้ามาใกล้ ก็ทำให้ผู้หญิงอาจจะอยากได้เขาด้วยก็เป็นได้ เหมือนกับตอนนี้ฉันเองก็อยากได้เขา อยากโดนเย็ด อยากร้องออกมาสุดเสียงตอนที่เขากำลังเอาควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีฉัน แล้วกระทำกับร่างกายของฉันอย่างบ้าคลั่ง

ฉันจินตนาการภาพของเขาเอาไว้ทั้งหมดแล้ว และแน่นอนว่าเขาก็ทำได้ดีเหลือเกิน

“อูวววววว….เสียวหีจริงๆ เลย อาห์ แบบนั้นแหละ อื๊ออออ….เสียว เสียวหีจังงงงง”

ฉันครางออกมาพร้อมกับลูบไล้เส้นผมของเขาที่กำลังก้มๆ เงยๆ ซอกซอนลิ้นเลียไปที่แคมหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน ดูดดุนกลีบหีชมพูหวานนั้น พร้อมกับกลืนกินน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ทำให้ผมบ้างสิครับ อยากรู้จังเลย ว่าคนสวยๆ อย่างคุณจะอมควยเก่งเท่าตอนครางหรือเปล่า ?”

เขาพูดแล้วลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่ฉันจะแอบตกใจเล็กๆ เมื่อได้เห็นควยของเขา ร่างกายที่ว่ากำยำนั้นไม่สามารถเทียบได้กำควยแข็งๆ ของเขาในตอนนี้เลย ลำควยยาวใหญ่ เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูนโผนรายล้อม เรื่องเสียวของเขาต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ แล้วทำไมถึงมีคนเตือนฉันว่าอย่ายุ่งกับเขา

แล้วผู้หญิงควรเย็ดกับใครละ ไก่อ่อนที่ไม่ทันเย็ดก็เสร็จแล้วงั้นเหรอ ?

น่าตลก

ฉันคว้าลำควยของเขาเข้าปากฉันที แล้วเริ่มลากเรียวลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยที่ใหญ่คับปากนั้น หัวควยบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดยิ่งช่วยให้จังหวะที่อมควยเขานั้นมันสนุกมากยิ่งขึ้น ยิ่งดูดดุนควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดดด….อมควยเก่งจริงๆ ด้วย แรงๆ เลยครับ แรงๆ อืมมมมม!!”

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็คงจะอมควยเขาเสียวมากเกินไปจนทำให้เขาจับหัวฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว กำลังอมควยแบบลื่นไหล กลับถูกควยดุ้นนั้นกระแทกกระทั้นเข้ามาในปากซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเกือบที่จะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

อุ๊ก อ๊อก อว๊อก อว๊อกกกกก!!

ฉันส่งเสียงออกมา ก่อนที่เขาจะดึงควยออกไป ปล่อยให้ฉันแค่นสำลักอยู่ตรงนั้นครู่ใหญ่ แล้วเชนคางฉันขึ้นไปจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเอนให้ฉันนอนลงอย่างเบามือ พร้อมกับสอดร่างแทรกเข้ามาแล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า เอาควยดุ้นใหญ่นั้นตีที่ร่องหีของฉันเบาๆ กระตุ้นความเงี่ยนและเสียงครางของฉัน ที่เหมือนจะทำให้เขารู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ก่อนที่จะจรดหัวควยบานๆ นั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

พรึ่ดดด ปื่ดดดดด….สวบบบบบบ

“อ๊ะ อื๊อออออออ….สะ เสียวววว….ซี้ดดดดดดดดด”

“โอววววว….ทำไมรูหีคุณถึงฟิตแบบนี้เนี่ย ไม่เคยเย็ดหีใครแล้วแน่นเท่าคุณเลย อาห์”

สวบบบบบบ!

เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง แล้วส่งเสียงครางเร้าอารมณ์อยู่ตลอดเวลา

“กะ ก็คุณควยใหญ่นี่นา อื๊อออออ เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดฉันเถอะ ผัวขา เย็ดฉันนน”

ฉันจับสองแขนของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเว้าวอนให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉัน เพราะว่าตอนนี้ฉันเสียวจนไม่รู้ว่าจะแสดงออกมาอย่างไรแล้ว ที่ว่าเขาอันตรายคงเป็นการกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนนี้ต่างหากล่ะ ที่มันชวนให้รู้สึกต้องการ อยากโดนเย็ดอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ซี้ดดดดดด….อื๊อออออออ”

แล้วสรวงสวรรค์ก็มาปรากฏตรงหน้าของฉันเมื่อเขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า แรงกระแทกของเขาทั้งหนักหน่วงและต่อเนื่อง ยิ่งควยของเขายาวเท่าไหร่ ก็ยิ่งถูกหีฉันตอดควยของเขามากเท่านั้น กระทั่งเขาส่งเสียงครางออกมาสุดชีวิต แล้วเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดเข้ามาหนักหน่วงกว่าเดิม

“ซี้ดดดดดดด ทำไมเสียวขนาดนี้เนี่ย อาห์ บอกซิงยังเชื่อเลย โอ้ยยยยยย”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ววววว”

ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดดดดดดด” เขาส่งเสียงครางเสียวออกมาลากยาว ก่อนที่จะดึงควยออกมาจากรูหีของฉันในจังหวะสุดท้าย แล้วชักควยอย่างรัวจนกระทั่งน้ำแตก น้ำควยพุ่งเป็นสายขึ้นมาจนถึงใบหน้าของฉัน และปากของฉันที่อ้าค้างไว้ด้วยความเสียว ก่อนจะได้ลิ้มรสน้ำควยที่หวานประหนึ่งน้ำผลไม้

แล้วเขาก็นิ่งอยู่อย่างนั้น ค่อยๆ หายใจเบาลงๆ ด้วยความเหนื่อยหอบที่เริ่มจางหายไป

“น้ำควยหวานจังเลยค่ะ” ฉันบอกเขา

“แน่นอนสิครับ ผมกินสับปะรดตลอดนี่นา”

เขาพูดแล้วก้มลงมาจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะลงมานอนข้างๆ ฉัน

“ถ้างั้น ครั้งหน้า ถ้าเราได้เจอกันอีก ฉันขอเอาน้ำสับปะรดมาแลกน้ำควยคุณได้ไหมคะ ?”

“ได้สิครับ ว่าแต่เมื่อไหร่ พรุ่งนี้เลยดีไหม หรือว่าคืนนี้เลย ผมจะจัดให้ร้องจ๊ากแตกคาปากไปเลย”

ฉันกันไปหาเขา ลูบไล้เรือนร่างก่อนที่มือจะลงไปหยุดที่ควยของเขา

ควยแข็งอีกแล้ว

“มันจะดีนะ”

แล้วยกที่สองของเราก็เริ่มขึ้นแบบนั้นแหละ จริงๆ ฉันว่าสำหรับฉันเขาไม่ได้อันตรายขนาดนั้นนะ ไม่ใช่เสือหรอก แต่เป็นแมวที่แสนเชื่องเสียมากกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว อู้ววส์..ครูไม่ได้เป็นเกย์ สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อแพน่ะ แพเรียนอยู่ชั้นม.ต้น ที่โรงเรียนพอมีชื่อเสียงอยู่บ้างแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องกันดีกว่าน่ะค่ะ แพเป็นเด็กเรียนที่ครูทุกคนก็บอกว่าเก่งเลยที่เดียว แต่ความซนและความเกรียนทำให้หลังเลิดเรียนต้องอยู่เล่นกีฬาที่โรงเรียนพอแพจะเดินไปโรงอาหารครูบิว ครูบิวเป็นครูฝึกสอน ที่ครูผู้หญิงที่สาวและแก่ชอบให้ท่าครูบิวหลายครั้งมาก ตอนนั้นฉันเดินผ่านห้องน้ำหลังโรงเรียนมีครูผู้หญิงคนนึง เปิดหน้าอกให้ครูบิวดูคงเงี่ยนหีสั่นหน้าดู แต่ครูบิวไม่สนใจหลอกค่ะเพราะครูผู้หญิงมีสามีแล้ว ต่อดีกว่านะค่ะ หลังจากที่ฉันเดินไปโรงอาหาร ครูบิวเรียกฉันเข้าไปห้องพักครู แต่ครูทุกคนกลับหมดแล้วสิค่ะ นี้แหละจุดเริ่มต้นแห่งความเสียว ครูบิวเรียกให้ฉันเข้าไปใกล้แล้วพูดว่า”ครูชอบหนูมานานแล้วขอครูน่ะคับ”ณ ตอนนั้น ฉันถูกครูดึงเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ครูบิวอุ้มฉันไปวางที่โต๊ะ และถอดเสื้อผ้าฉันออกหมด ครูบิวจับนมฉันขย่ำอย่างไม่ถนอมดูดนมฉันอย่างหิวโหยเลียลงมาเรื่อยๆถึงข้างล่างที่หีของฉันลิ้นของครูบิวเลียดูดแตดเสียวขนฉันจับหัวครูบิวกดติดหีฉัน ครูบิวควักท่อนควยขนาด6นิ้วขึ้นมา โอ้โห่ ฉันอยากขึ้นไปขย่มให้มันรู้แล้วรู้ลอดไปเลย ครูบิวเอาท่อนควยมายัดใส่ปากฉัน ฉันทั้งอมทั้งดูดไข่คนใันแข็งตัวครูจับใส่รูหีฉันมันรู้สึกเจ็บเสียวๆปนกัน…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านสุดเงี่ยน เลยชวนลงเวียนเทียนกับผัวตัวเอง เขาไม่น่าจะรู้เลย ว่าผัวของฉันนั้นเป็นคนยังไง และไม่เคยรู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันเป็นคนยังไง เราสองคนเป็นแฟนกัน ที่มีความสัมพันธ์แบบเปิด นั่นหมายความว่าในขณะที่เราใช้สถานะร่วมกันว่าแฟนนั้น ต่างคนต่างจะไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะไม่เรียกใครว่าแฟน ดังนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับใคร หรือว่าฉันกับใครนั้น มันคือการนอกกาย ไม่มีส่วนไหนหรือความรู้สึกใดที่ทำให้เรารู้สึกว่ากำลังนอกใจกันอยู่ และนั่นทำให้เราสามารถคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้ เราคิดว่าร่างกายของเราควรได้ใช้อย่างเต็มที่ ขอแค่ป้องกันตัวเอง ขอเพียงแค่ทำทุกๆ อย่างให้มันปลอดภัย พอถึงช่วงหนึ่ง จังหวะหนึ่ง การมารักเดียวใจเดียวมันก็ไม่ใช่ว่าจะช้าเกินไป และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ ก็เป็นเรื่องที่ฉันเองไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ว่าเพื่อนบ้านของฉันจะพูดคำนั้นออกมา คนเราเวลาเมามักจะพูดอะไรที่ตัวเองต้องการ มันคือความจริง…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว โดนแฟนพี่ชายลักหลับ มานั่งขย่มควย โคตรดีสุดๆ ผมสังเกตมานานแล้วครับ ว่าสายตาของแฟนพี่ชายที่มองผมมันแปลกๆ แต่การที่จะพูดเรื่องนี้กับพี่ชายมันจะดูเหมือนว่าผมเข้าข้างตัวเองมากไปหน่อย เพราะมันคงไม่ใช่เรื่องที่จะยอมรับง่ายๆ ว่าแฟนพี่สาวของผมนั้นแอบชอบผมอยู่ สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมานั่นคือเวลาที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน เธอมักจะมาพูดคุยกับผม ไถ่ถาม รวมทั้งในบางจังหวะ ผมจะเห็นว่าเธอนั้นแอบมองผมด้วยสายตาที่มันเกินกว่าสถานะที่จำเป็น เหมือนกับว่าเธอยากจะได้ผมนั่นแหละครับ ถ้าถามผมแล้วแบบตรงๆ ผมว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันครับ พี่ชายของผมไม่ได้เลือกคนที่ไม่สวยมาเป็นแฟนหรอก เขาเลือก แต่เขาคงไม่ได้เลือกว่าจะร่านหรือไม่ร่านเท่านั้นเอง นั่นทำให้ผมเลยต้องเอาตัวเข้าไปแลกด้วยเรื่องเสียว ที่สุดท้ายแล้วมันก็เสียว อีกทั้งเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่คิดมาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ในวันหนึ่ง ที่พี่ชายไปทำธุระต่างจังหวัด ความจริงเธอไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ แต่ว่าเธอมา มาที่นี่ และทำกับข้าวให้กิน ชวนผมกินเบียร์…