เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981 65fd71ac85a07

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา

ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว

ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ และด้วยความที่เสียว มันรู้สึกดีด้วย เลยยังไม่ได้ตะโกนออกไป จนกระทั่งตอนที่อีกฝ่ายเงยหน้าขึ้นมามองฉัน เหมือนจะดูว่าฉันตื่นไหม เราก็สบตากันพอดี

เขาคนนั้นที่แอบมาเลียหีของฉันตอนหลับคือพี่ชายคนที่ฉันแอบชอบ

ในวินาทีนั้นฉันเงี่ยนจนอธิบายไม่ได้เลยจริงๆ มันทั้งเสียว และรู้สึกดี พี่เขาขอโทษฉัน แล้วบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว เลยไม่คิดว่าจะควบคุมตัวเองไม่ได้ขนาดนี้ เขาถึงขั้นจะยกมือกราบเท้าฉัน แต่ฉันบอกเขาให้หยุด ถ้าเป็นคนอื่นกราบเท้าคงจะน้อยไปด้วยซ้ำ แต่เมื่ออีกคนเป็นพี่เขา ฉันเลยหยุด ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น

พี่ชอบหนูทำไมไม่บอกล่ะคะ ?

ฉันถามออกไป

ก็พี่กลัวว่าน้องจะไม่ชอบพี่นี่นา

แล้วพี่คิดว่ามาลักหลับหนู หนูจะชอบไหม ?

คือ…พี่ขอโทษครับ จะให้พี่ทำอะไรก็ได้ พี่ยอมทุกๆ อย่างเลย แต่อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะครับ

ค่ะ…งั้นก็ทำให้เสร็จ พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จ เพราะว่าหนูก็ชอบพี่เหมือนกัน

เขางงๆ และทำหน้าอึ้งๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมา โดยที่ฉันตอนนี้ค่อยๆ อ้าขาให้เขากว้างมากขึ้น เอานิ้วแหวกแคมหีใหญ่ของฉันออก ให้เขาได้เห็นชัดๆ ว่าฉันน่ะหีสวยขนาดไหน แล้วก็หีชมพูด้วย จะเลียก็ต้องเห็นให้เต็มตา

เขามองฉันด้วยความดีใจ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าและกางเกงออก ตอนนั้นฉันตะลึงเลย เพราะว่าได้เห็นหุ่นสวยๆ ของเขา พร้อมกับควยเป็นลำใหญ่ที่ตั้งกระดกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ควยแข็งโป๊กเลย เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องแอบอีกแล้ว และเขาก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีด้วย

แต่เพราะว่าปาร์ตี้เลิกแล้ว ฉันเลยเลือกที่จะครางออกมาอย่างแผ่วเบา ทั้งๆ ที่อยากจะร้องออกมาดังๆ ว่าพี่เขาคนนี้กำลังจะเย็ดหีฉัน เขาวาดเรียวลิ้นไปทั่วๆ ก่อนที่ฉันจะกดหัวเขาลงไปอีก ตอนที่เขาเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้ามาในรูหีของฉันนั้นแล้วคว้านไปรอบๆ พร้อมกับขยับไหว ร่างกายของฉันแทบจะเสียสมดุลเลย มันรู้สึกดีมากเหลือเกิน

ขนาดแค่นิ้วยังเสียวขนาดนี้

ถ้าเป็นควยใหญ่ๆ ดุ้นนั้นจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ซี้ดดดดด พี่ขา หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ฉันพยายามส่งเสียงออกมาให้เบาที่สุด มันจะไม่มีเสียงเลยก็ไม่ได้เพราะว่ามันรู้สึกดีเหลือเกิน

พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดน้องนะ พี่เงี่ยนมากเลย

เขาพูดแบบนั้นแล้วค่อยๆ โถมร่างลงมาทับกับร่างของฉัน แล้วจากนั้นควยลำใหญ่และยาวก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ ฉันกอดเขาแน่น กัดฟัน พยายามไม่เกร็งเพื่อให้ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างราบรื่น

สุดแล้ว สุดลำแล้วไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีน้องเบาๆ พี่จะไม่ทำน้องเจ็บ

เขาหอมแก้มฉันเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่หน้าอกของฉันแล้วดึงควยดุ้นนั้นออกไปจนเกือบสุด ก่อนจะเริ่มกระแทกเข้ามาด้วยความเร็วจากช้าเนิบนาบเป็นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้ำเงี่ยนฉันเริ่มไหลออกมามากขึ้น

ซี้ดดดดด….พี่ขา เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยย….

เสียวก็ร้องออกมาเลยนะครับ พี่ชอบ อูยยยย…..หีน้องก็ฟิตจริงๆ ตอดควยพี่สุดๆ เลย อาห์

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามจังหวะนั้น ยิ่งนานเท่าไหร่ ทุกๆ จังหวะก็ลื่นไหลมากขึ้น พี่เขาพยายามที่จะไม่กระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากนัก แต่ซอยถี่มากๆ จนร่างกายของฉันนั้นแทบไม่มีจังหวะหายใจเลย ฉันกอดพี่เขาไว้แน่น แล้วซบใบหน้าลงตรงบ่าเขา ไม่รู้ว่าข้างนอกตอนนี้เพื่อนๆ จะเป็นยังไง

แต่ขออย่างเดียว อย่าเพิ่งตื่นมาตอนที่ฉันกำลังเย็ดกันก็พอ

ซี้ดดดดด น้องจ๋า พี่เสียวควยมากเลย อูยยยย….น้องนี่เย็ดมันส์จริงๆ อาห์

เขายังพูดขึ้นมาพร้อมกับขยับเอวอย่างถี่รัว

สวบ สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่ก็เย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียว เสียวหี ซี้ดดด….ลึกมากเลย อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ก็จะแตกแล้ว อีกนิดเดียวนะครับคนเก่ง อูววววว…ซี้ดดดดด….

เขากระแทกควยเข้ามาแรงกว่าเดิมจนเริ่มมีเสียง ก่อนที่จะกระซิบข้างหูฉันด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังฟัง จนในที่สุด ควยดุ้นนั้นก็พุ่งถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในจนเต็มรูหีของฉัน แล้วค้างเอาไว้ จูบฉันในระหว่างที่ดันควยเข้ามาย้ำๆ

ก่อนที่ฉันจะหมดแรงแล้วเผลอหลับไปคาอ้อมกอดของพี่เขา

เช้าวันรุ่งขึ้น ฉันตื่นมาด้วยความรู้สึกที่เหมือนฝันไปเลย แต่พอเดินออกมาที่ข้างหน้า พี่เขาก็เตรียมอาหารเช้ามาให้ฉันแล้ว เราส่งยิ้มให้กัน โดยที่มีเพื่อนๆ แซวว่า สองคนนี้จะต้องเริ่มแอบกิ๊กกันแล้วแน่ๆ แล้วโห่แซวกันยกใหญ่ ฉันยิ้ม

ไม่ใช่เพราะเขิน แต่เพราะขำที่พวกเขาไม่รู้อะไรเลย

ว่าเมื่อคืนฉันเย็ดกันไปแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว มาเที่ยวน้ำตก เจอสาวสวยชวนไปเย็ดกลางป่า งานนี้ก็ไม่ขัดศรัทธา เย็ดสด แตกในคารูหี ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าแค่เพียงเราเจอกันยังไม่ถึงชั่วโมงด้วยซ้ำ แค่นั่งคุยกันนิดหน่อยแล้วดื่มเหล้ากันที่น้ำตกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวดัง ทว่าในวันธรรมดากลับไม่มีผู้คนมาเที่ยวมากนัก แล้วจู่ๆ เธอจะกล้าพูดขึ้นมาว่าเงี่ยน ไปเย็ดกันไหม ? ผู้หญิงสมัยนี้ก็แรงเหมือนกันนะครับ แต่ช่างเถอะ ผมชอบ แม้ว่าตัวเองจะบ้าเรื่องแต่งรถแค่ไหน แต่เรื่องเสียวก็ต้องมาก่อนอยู่ดีนั่นแหละ ผมเดินตามเธอไปตามทางเดินที่เป็นรอยหญ้าถูกเหยียบจนกระทั่งไปเจอกระท่อมเล็กๆ หลังหนึ่ง ซึ่งแถวนี้เต็มไปด้วยซากถุงยางที่ใช้แล้วทั้งนั้น เอาเป็นว่ามันคงจะเป็นสถานที่ที่คนเงี่ยนเขาจะมาเย็ดกันสินะ แต่ผมไม่ได้เอาถุงยางมานะ ผมบอกเธอไปอย่างนั้น เธอก็หัวเราะ แล้วบอกว่าของแบบนั้นไม่ต้องใช้ก็ได้หรอก แล้วดินเข้าไปในกระท่อมที่มีกลิ่นอับจางๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที ตามด้วยเสื้อ…

เรื่องเสียว ครูจะทำไรผม-โดนอาจารย์จับทำผัว อาร์ม เด็กหนุ่ม อายุ 20 ปี กำลังศึกษา ปวส. ปี 2 สาขา คอมฯ ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนหน้าตาดี ติดอันดับ หนุ่มหล่อเรียนเก่ง ของวิทยาลัย มีสาว ๆ เข้ามาจีบเยอะแยะ แต่เขาไม่สนใจ เพราะไม่ใช่สเป็ค แต่แล้วเขาก็ได้มาเจอกับอาจารย์คนหนึ่งที่อาร์มเจอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย เธอชื่อ อาจารย์เจี๊ยบอายุ 25 ปี เธอเป็นอาจารย์ฝึกหัดก่อนที่จะบรรจุทำงานที่นี่ อาจารย์เป็นคนสวย…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว ได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่ เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยรูดซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆ เอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียว จึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไป ครึ่งขวดแล้วซอยขวดลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้น เพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะ ครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอา มือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหี…