เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b984 65fec253d5c68

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด

ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้

จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า

พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย คืนนี้ขอเย็ดกันแบบสามคนจะโอเคไหม ?

โอโห คิดดูสิครับ ความเงี่ยนของผมจะได้รับการตอบสนองแบบจัดหนัก จากผู้หญิงที่ผมโคตรจะถูกชะตาด้วยถึงสองคน งานนี้ใครปฏิเสธก็โง่แล้วละครับ ผมตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แล้วตรงไปที่โรงแรมกับเธอทั้งสองคนนี้เลย เสื้อผ้าแทบจะไม่ได้จำเป็นอีกต่อไปในตอนที่เราเข้ามาถึง ทั้งสองคนไม่มีอะไรต่างกันเลย นอกจากรอยสักชื่อตัวเองที่สะโพกซ้ายขวาคนละข้าง แต่ผมไม่ได้มองเลย ไม่อยากจะเรียกชื่อด้วยซ้ำ

สายตาของผมจ้องไปที่หีสวยๆ ของเธอทั้งสองต่างหาก เพราะว่ามันถูกโกนเล็มขนมาแล้วเป็นอย่างดี ผิวกายขาสะอาดสะอ้าน เนื้อหีสวย แคมหีสมพู แน่นอนว่าภายในก็ไม่ต้องพูดถึง ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เธอได้เห็นรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยไซส์ 7×6 ที่ผมโคตรจะภูมิใจในมัน ก่อนที่จะกางแขนแล้วหงายท้องลงบนเตียงไปเลย

บอกให้เธอทั้งสองคนอยากจะทำอะไรก็ทำได้ตามชอบเลย

แล้วในตอนนั้น ทั้งสองคนก็ทำให้ร่างกายของผมนั้นกลายเป็นเหมือนขนมหวานที่ทั้งดูดทั้งเลีย คนหนึ่งชักควยของผมจนแข็งปึ๋งปั๋งตั้งโด่ แล้วอ้าปากอมรูดมันทันทีจนผมครางเสียวออกมา ส่วนอีกคนก็เริ่มลากปลายลิ้นจากหน้าท้องขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ก่อนที่จะขึ้นมาจูบปากกับผม แล้วเริ่มขยับร่างกายอันแสนยั่วยวนขึ้นมาบนหน้าอกของผม ยันสองขาขึ้นให้เห็นเนื้อหีชมพูน่าเลีย แล้วเริ่มแอ่นหีเข้ามาที่ผม

จะรอช้าได้อย่าไร รีบดันบั้นท้ายเธอเข้ามาแล้วเลียหีของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็ครางเสียวออกมา เท้ามือลงข้างลำตัวผม ก่อนจะร่อนหีให้หน้าผม ทำให้ยิ่งเลียหีก็ยิ่งเสียว อีกคนก็อมควยเสียวเหลือเกิน ผมแทบจะไม่มีเวลาจัดการอะไรในตัวเองเลย นอกจากรับความเสียวจากทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด คนแรกที่อมควยผมอยู่ก็ขึ้นมานั่งคร่อมร่างของผม เอาควยจับยัดหีของเธอแล้วเริ่มขย่มควยผมทันที

ความเสียวลากตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหัว เมื่อควยก็ได้เย็ดหี ปากก็ได้เลียหี ไม่มีแม้เสียงครางจากผม มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังหนักแน่นตามความถี่และน้ำหนักในการกระแทกตัวลงมาของเธอ และเสียงลิ้นที่ตวัดลากไล้เลียหีอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม

ผมไม่รู้ว่าช่วงเวลานี้มันจะมีอีกบ่อยหรือเปล่า การที่ได้สาวมาเย็ดทั้งสองคนแบบนี้ มันช่างเหนือจินตนาการของผมเหลือเกิน ตอนนี้ผมเสียวไปทั้งตัวโดยที่แทบจะไม่ต้องขยับอะไรเลยก็ว่าได้

ทว่าเพียงไม่นานหลังจากนั้น สองสาวก็รู้หน้าที่ว่าต้องทำอะไร เธอต่างลุกขึ้นสลับที่กันอย่างทันที แล้วให้ผมทำหน้าที่เดิม กับตำแหน่งที่เปลี่ยนไป เลียหีอีกคนอย่างมูมมามราวกับหิวกระหาย และเย็ดหีอีกคนที่ฟิตแน่นและติดควยหนักหน่วงไม่ต่างกันเลยทีเดียว ภายในห้องเล็กๆ นั้นเต็มไปด้วยน้ำเสียงแห่งความสุขที่เจือปนด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์บางๆ ช่างเป็นค่ำคืนที่แสนวิเศษเสียจริงเลย

สองสาวครางลั่น เมื่อได้รับสัมผัสจากควยดุ้นใหญ่เกือบเท่าแขนของผมที่ทะลวงถ้ำสวาทของพวกเธอ ก่อนที่ผมใกล้จะเสร็จเต็มที่ จึงบอกให้เธอนั้นหยุดแล้วนั่งคุกเข่าตรงหน้าผม เพราะผมถามแล้วว่าอยากให้แตกในหรือเปล่า เมื่อทั้งสองคนเกี่ยงกัน ผมก็จะแบ่งให้เธอได้กินน้ำควยแบบเท่าเที่ยวกัน

สองสาวอ้าปากแลบลิ้นรอผมที่จับลำควยสาวชักอย่างไม่เป็นจังหวะ เร่งเร้าความเสียวที่ปากกระบอกปืนอยู่นานสองนาน จนมันเริ่มจะปะทุ ผมเอาควยไปจ่อปากเธอทั้งสองสลับไปมาแล้วตามด้วยการปลดปล่อยความเงี่ยนทั้งหมดผ่านทางสายน้ำแห่งความกำหนัด ที่พุ่งอย่างแรงหลายต่อหลายครั้งเปรอะเปื้อนบนหน้าเธอ

ภาพที่สวยงามที่สุดคือสองสาวที่ร่านควยต่างแย่งกันกลืนกินน้ำควยของผม แล้วมาผลัดกันดูดควยผมเพื่อเลียกินน้ำที่ยังเหลือ จนผมต้องดันตัวหนี เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงหายใจหอบเหนื่อยแทนที่เสียงคราง แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างโรยแรงบนเตียงนั้น พร้อมกับนารีสองนางที่นอนขนาบข้างอยู่

ผมถามเธอว่าจะให้ไปส่งหรือเปล่า ?

แต่เธอกลับตอบผมด้วยคำถามว่า

ถ้าคืนนี้อยู่กับพี่ที่นี่ ฉันกับน้องจะโดนพี่เย็ดอีกหรือเปล่า พวกเรายังไม่หายเงี่ยนเลย

ผมหมดแรงแล้ว แต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นคงไม่ต้องบอกนะครับ ว่าเธอสอคนจะได้คำตอบอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง…

เรื่องเสียว เมาแล้วโดนเพื่อนสนิทเปิดซิง แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ ? “อมให้กูก่อนสิ…เดี๋ยวกูเลียให้มึงเอง” เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่สติของฉันมันช่างเลือนราง เหล้าที่กินไปมากมายทำให้การรับรู้มันเชื่องช้า เพราะความเป็นวัยรุ่น เพราะความอยากรู้อยากลอง สุดท้าย ฉันกับเพื่อนสนิทก็เลยเอาเงินเก็บจากการทำงานชั่วคราวมาซื้อเหล้านั่งกินที่ห้องของเขา ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของเขาไม่อยู่ อีกไม่กี่วันก็จะปิดเทอมใหญ่แล้ว เรากำลังจะขึ้น ม.3 แต่ว่าในตอนนี้ ฉันเองก็ว่าโตพอที่จะเข้าใจเรื่องราวของชีวิต มิตรภาพ และความรัก อ้อ…แถมความเงี่ยนให้ด้วย เพราะว่าจากที่เรากินเหล้าอยู่ดีๆ เขาก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาในโทรศัพท์ บอกว่ากระตุ้นความเงี่ยน จนฉันเงี่ยนตาม เลยแกล้งๆ บอกกับเขาไปว่า “ไหน ชักว่าวให้ดูหน่อย…

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง..ถูกผู้ชายรุมเย่อพร้อมๆกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นกกับแฟนไปเที่ยวเกาะช้างกัน เราพักที่รีสอร์ทชื่อ xxx ที่นั้นบรรยากาศดีมาก มองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนิน ติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุด เลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคน นอกนั้นมีแต่ฝรั่ง บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมา ก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของนกเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง นกนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว นกจึงล้วงควยแฟนออกมา ใช้ปากขบเบาๆแล้วเม้มปากไปมาดูดควยแฟน ลิ้นก็เลียไปรอบๆหักถอกบานใหญ่ของเขา เขาเริ่มกระสับกระส่าย ครางอู้อี้ในลำคอเบาๆ นกเห็นแบบนั้นเลยได้ใจ เม้มปากดูดควยแฟนแรงขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวสยิวกามโลกีย์ นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้น ปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…